Giặt Sấy Wash Friends Thanh Hoá

Giặt Sấy Wash Friends (nằm trong Top 4 địa chỉ Tiệm giặt là tại Thanh Hóa tốt nhất) là chủ tiệm Spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường học và các cá nhân, hộ gia đình sống tại Thanh Hoá đó là tiệm Giặt Sấy Wash Friends ở số 128 Lạc Long Quân, phường Đông Vệ.

Tiệm giặt sấy Wash Friends Thanh Hoá được đánh giá cao nhờ cung cấp đa dạng các dịch vụ gồm: Giặt khô, là hơi, giặt các loại đồng phục học sinh, đồ bảo hộ lao động, quần áo, chăn ga gối đệm, thảm trải sàn,… Đặc biệt có cả dịch vụ tháo lắp và giặt rèm cửa trong ngày rất được các khách sạn, khu nghỉ dưỡng ưa chuộng sử dụng. Thêm một điểm cộng lớn khi sử dụng dịch vụ giặt ủi ở Wash Friends là được giao nhận 2 chiều tận nơi hoàn toàn miễn phí bằng xe ôtô hoặc xe máy tuỳ theo số lượng đồ bạn gửi.

Cho dù bạn muốn giặt các loại quần áo đơn giản như: áo da, áo khoác vest, váy cưới,… hay giặt các loại đồ cồng kềnh như thú nhồi bông, ruột chăn gối, thảm, rèm cửa, làm mới ví da các loại,… Hãy an tâm là Wash Friends hoàn toàn có đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại cộng với nhiều máy giặt với số kg khác nhau để đảm bảo giặt riêng đồ của mỗi khách.

Bên cạnh đó Wash Friends chỉ sử dụng các loại nước giặt, nước xả vải đến từ các thương hiệu lớn rất an toàn cho làn da của trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. Sau khi giặt đồ tại Wash Friends bạn sẽ nhận lại được quần áo thẳng thớm, sạch sẽ không bị loang màu và thơm tho để sử dụng tiện lợi hơn.

  • Địa chỉ: 128 Lạc Long Quân, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa.
  • Liên hệ: 0813 171 555 – 0962 811 812
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738283494

Xem thêm các tiệm giặt là khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo