AmReborn- Tôi tái sinh Hà Nội

Amreborn (nằm trong Top 3 địa chỉ bán Guốc gỗ, Guốc mộc nổi tiếng ở Hà Nội) được biết đến là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang, phụ kiện tái chế thân thiện với môi trường như: áo dài, guốc mộc, túi ví, … Với các thiết kế độc đáo, giàu ý tưởng sáng tạo gắn liền với khát khao quảng bá những sản phẩm quen thuộc như áo dài, guốc mộc đến gần hơn với công chúng, đồng thời thông qua đó đề cao tính thẩm mỹ và giá trị nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt tới bạn bè quốc tế. Có thể nói, tất cả những sản phẩm của Amreborn ra mắt đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người nhất là các nghệ nhân chế tác thủ công cũng như các chị em có tình yêu với sản phẩm truyền thống, muốn được sở hữu chúng cho bộ sưu tập của mình.

Nói về dòng sản phẩm guốc mộc của Amreborn thì hầu như mọi đôi guốc mộc, guốc gỗ ở đây có các chi tiết đều được làm thủ công với thiết kế tinh xảo, chất liệu gỗ cao cấp cộng với phần quai guốc cũng đa dạng chất liệu cho bạn lựa chọn. Giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, không quá cao cho một sản phẩm thủ công tỉ mỉ do chính tay nghệ nhân lành nghề hoàn thiện.

Guốc gỗ của Amreborn có nhiều kiểu dáng, từ truyền thống đến loại được vẽ tay thư pháp, có thể đề tên hay thông điệp gì đó dùng để làm quà tặng cho các bà, các mẹ, chị em,… Đế guốc dạng xuồng hay cao gót, có loại dành cho trẻ em nữa, cho bạn tha hồ lựa chọn nhé! Mang guốc mộc phối với áo dài, áo bà ba giúp bạn trông dịu dàng, duyên dáng hơn đấy.

  • Địa chỉ: Số 9 ngách 24, ngõ 603 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Liên hệ: 0869 929 337
  • https://www.facebook.com/Toitaisinh/
  • Website: https://amreborn.com/shop/guoc-moc-quai-lua/

Xem thêm các địa chỉ bán guốc gỗ, guốc mộc khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo