Mũm homestay Mộc châu

Địa điểm nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Mộc Châu để tham quan những địa điểm đẹp nổi tiếng tại đây đó chính là Mũm Homestay (nằm trong Top 11 các Homestay đẹp ở Mộc Châu đang nổi tiếng gần đây). Đây là nơi mà các bạn đi phượt, du lịch lựa chọn ghé đến để lưu trú cho hành trình khám phá những nét đẹp ở đây. Mũm homestay nằm ngay trong làng chè du lịch, tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, cách đồi chè du lịch chỉ 2 – 3 bước chân, là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.

Đến với Mũm Homestay bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, bình yên với không gian rộng rãi, được thiết kế đặc biệt mang đến sự ấn tượng cho du khách khi đến đây. Khi bước vào Mũm, bạn sẽ nhìn thấy được những căn phòng được xây dựng sát bên cạnh nhau, sơn mỗi màu riêng biệt, thiết kế theo dạng phòng ống, xây dựng 2 tầng và có cầu thang đi lên, xung quanh có những hàng cây xanh thật đẹp để che mát cho con đường đi, tạo nên sự độc đáo riêng biệt của Mũm.

Điểm cộng dành cho Mũm, những căn phòng ở đây là hạng phòng bungalow có thể ở từ 2 -3 khách, hoàn toàn riêng tư, đầy đủ tiện nghi, có những chiếc ban công hướng ra vườn để bạn có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp với những hàng cây xanh rực rỡ, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và bình yên. Con có khu vệ sinh mới xây, rất sạch sẽ, bạn có thể an tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, Mũm homestay có khu ăn lẩu, cùng BBQ tầng thượng để bạn có thể nướng đồ ăn, quây quần cùng với bạn bè của mình, kể cho nhau nghe những câu chuyện trong cuộc sống. Giá phòng tại Mũm sẽ dao động từ 100k – 600k/phòng vào ngày lễ tết sẽ có sự biến động khác nhau.

  • Địa chỉ: Tiểu khu cấp 3, Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La (Làng chè du lịch Mộc Châu)
  • Liên hệ: 0868 012 991
  • https://www.facebook.com/homestaymocchau

Xem thêm các homestay ở Mộc Châu khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo