Máy ảnh kỹ thuật số tốt nhất năm 2020

Mặc dù sử dụng điện thoại thông minh của bạn để chụp ảnh sẽ giúp bạn có được nhiều bức ảnh tuyệt vời, nhưng có một máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng mang đến cho bạn khả năng kiểm soát tốt hơn cách các bức ảnh của bạn xuất hiện. Ngoài ra, việc có một camera riêng giúp bộ nhớ trên điện thoại của bạn không bị lấp đầy hàng ngàn bức ảnh.

Cho dù bạn đang tìm kiếm chiếc máy ảnh DSLR đầu tiên của mình, bạn muốn nâng cấp lên thứ gì đó tốt hơn một chút hoặc bạn muốn có một điểm đáng tin cậy và máy ảnh chụp, đây là những máy ảnh kỹ thuật số tốt nhất bạn có thể mua trong năm 2020.

Máy ảnh kỹ thuật số tốt nhất năm 2020

DSLR mới bắt đầu : Nikon D3500

Đây là mẫu D3500 cơ bản, đi kèm với ống kính tiêu chuẩn 18-55mm và khẩu độ ƒ / 3.5-5.6. Nikon cho rằng đây là một chiếc máy ảnh DSLR dễ sử dụng như một máy ảnh ngắm và điều đó hoàn toàn đúng. 24,2 megapixel (MP) có thể quay video full HD 1080p với tốc độ lên tới 60 FPS và có Bluetooth tích hợp để xem ảnh ngay trên điện thoại của bạn.

Máy ảnh không gương lật cho người mới : Olympus E-PL9

Nếu bạn đang tìm cách đẩy mạnh trò chơi nhiếp ảnh của mình chỉ từ điện thoại thông minh của bạn, Olympus E-PL9 là một máy ảnh không gương lật cấp độ đi kèm với một vài tính năng tuyệt vời. Ổn định hình ảnh 3 trục của nó giúp giữ cho tất cả các bức ảnh của bạn trông sắc nét và nó có khả năng không dây thông qua ứng dụng Olympus Image Share. Bạn có thể chuyển ảnh của bạn sang điện thoại trong tích tắc. Mặc dù nó có thể quay video ở 4K, nhưng việc không có đầu ra âm thanh cho micrô và không có kính ngắm làm cho nó phù hợp cho chụp ảnh nhiều hơn quay video.

Điểm bắn và gồ ghề : Olympus Tough

Nếu bạn muốn có một máy ảnh kỹ thuật số ngắm và chụp truyền thống hơn, Olympus Tough được thiết kế để đi khắp mọi nơi với bạn. Nó không chỉ chịu được thời tiết – khí hậu nóng và lạnh không gây rắc rối – mà còn chống thấm nước ở độ sâu 15m và có các chế độ chụp làm cho hình ảnh dưới nước bật lên. Zoom quang học 4X của nó có nghĩa là bạn không phải luôn đến gần đối tượng của ảnh. Ngoài ra, Wi-Fi tích hợp của nó giúp bạn dễ dàng chụp ảnh qua điện thoại.

Máy ảnh không gương lật dành cho các chuyên gia : Olympus OM-D E-M1 Mark II

OM-D E-M1 Mark II cao cấp của Olympus có mọi thứ mà một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể muốn có trong một chiếc máy ảnh. Thân máy nhẹ, chịu được thời tiết giúp cho việc chụp ảnh dễ dàng bất kể điều kiện bên ngoài. Olympus đã bao gồm tính năng ổn định hình ảnh 5 trục tuyệt vời của nó để đảm bảo tất cả các bức ảnh của bạn trở nên sắc nét nhất có thể. Không thiếu các tính năng với video 4K, phạm vi ISO 64- 25.600, Wi-Fi tích hợp và tám nút tùy chỉnh. OM-D E-M1 Mark II là máy ảnh không gương lật hàng đầu của bất kỳ pro nào!

Video 4K tuyệt vời : Sony A7R III

Sony đã tự đặt tên cho mình bằng các khung hình toàn khung không gương lật trong những năm gần đây và Sony A7R III là một con thú tuyệt đối cho bất kỳ chuyên gia nào. Với video 4K ổn định tuyệt đẹp có thể quay ở tốc độ 30 hoặc 24 khung hình / giây, nhiều loại ống kính khác nhau và thân máy nhẹ, bạn có thể mang A7R III đi khắp mọi nơi. Đi lấy video tuyệt vời và ảnh tĩnh của tất cả các cuộc phiêu lưu của bạn!

Máy ảnh DSLR toàn diện tốt nhất : Canon 80D

Với lựa chọn ống kính tuyệt vời, phần mềm thân thiện với người dùng của Canon và tất cả các phụ kiện bạn có thể cần, Canon 80D hoàn hảo cho ai đó muốn nâng cấp trò chơi nhiếp ảnh của họ. Màn hình LCD 3 inch của nó có thể gập ra và lật xung quanh, làm cho nó cực kỳ tốt để chụp ảnh từ các góc khó và hệ thống lấy nét tự động 45 điểm của nó là một trong những điều tốt nhất trong kinh doanh.

Cam hành động tuyệt vời : GoPro Hero 5

Mặc dù Hero 5 không phải là model mới nhất của GoPro, nhưng nó vẫn tạo ra một cú đấm nghiêm trọng trong thể loại camera hành động. Với các điều khiển cảm ứng tuyệt vời và đơn giản, khả năng ghi hình 4K và khả năng chống thấm nước tuyệt vời (lên đến 10 mét), GoPro Hero 5 có thể đi cùng bạn khắp mọi nơi và ghi lại những hành động mạnh mẽ nhất.

Máy ảnh khác nhau cho các cấp độ kỹ năng khác nhau

Có rất nhiều máy ảnh khác nhau và tốt nhất là chọn một máy ảnh phù hợp với lối sống cũng như trình độ kỹ năng của bạn.

Nếu bạn đang muốn chụp ảnh nghiêm túc hơn, Olympus E-PL9 là một chiếc máy ảnh nhỏ tuyệt vời có chức năng rất giống với máy ngắm và có các tính năng tuyệt vời và ống kính bổ sung giúp đưa ảnh của bạn lên một tầm cao mới.

Nếu mirrorless không phải là phong cách của bạn, hãy xem Nikon D3500 để biết máy ảnh DSLR truyền thống hơn. Mặc dù đây là mẫu máy mới bắt đầu của Nikon, nhưng Nikon có rất nhiều ống kính, nghĩa là bạn có thể dễ dàng chế tạo một bộ dụng cụ phù hợp với mình.

Đã biết rất nhiều về nhiếp ảnh và tìm cách bước vào các giải đấu lớn? Canon 80D là một DSLR tuyệt vời với tự động lấy nét nhanh và đáng tin cậy, một sự lựa chọn rộng của ống kính, và (mặc dù vẫn còn đắt tiền) một mức giá hợp lý cho số tính năng nó bao gồm.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo