15 địa điểm du lịch thú vị ở Tây Ban Nha sẽ khiến bạn muốn trải nghiệm!

Tại sao Tây Ban Nha luôn đầy ắp khách du lịch? Bởi vì nó tuyệt vời! Như chúng ta sẽ thấy trong danh sách những địa điểm du lịch thú vị ở Tây Ban Nha, đó là một trong những quốc gia có lẽ vượt trội nhất về sự tận hưởng cuộc sống thuần túy. Từ những điểm nổi bật về văn hóa của Tây Ban Nha như cuộc chiến ẩm thực lớn nhất thế giới cho đến cuộc chạy đua bò tót nổi tiếng, luôn có thứ gì đó ở đây cho mọi du khách.

15 địa điểm du lịch thú vị ở Tây Ban Nha sẽ khiến bạn muốn trải nghiệm!

Tây Ban Nha có 48 di sản thế giới được UNESCO công nhận

Tây Ban Nha là nơi có khoảng 44 Di sản Thế giới được UNESCO công nhận . Chúng trải dài từ Alahambra đến các bức tường La Mã của Lugo . Nền văn hóa và di sản phong phú của Tây Ban Nha đã thu hút hơn 82,8 triệu khách du lịch chỉ trong năm 2018 . Trong khi tham quan, đừng quên kiểm tra ít nhất một số địa điểm này và trải nghiệm kiến ​​trúc, văn hóa và lịch sử đáng kinh ngạc của España .

Alahambra

Có lễ hội ném cà chua

Bạn thích ném cà chua vào kẻ thù của bạn, hay thậm chí chỉ là những người hoàn toàn xa lạ? Lễ hội La Tomatina của Tây Ban Nha chỉ là nơi dành cho bạn.

Lễ hội và một phần độc đáo của văn hóa Tây Ban Nha này diễn ra tại thị trấn Buñol của người Valencia. Nó bao gồm ném cà chua vào nhau và tạo ra một hoạt động cực kỳ thú vị với ~ 120 tấn cà chua và khoảng 22.000 người. Nó diễn ra vào thứ Tư cuối cùng của tháng 8 và đây là một sự kiện được bán vé, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã lên kế hoạch cho chuyến thăm của mình phù hợp.

La Tomatina

Sự thật thú vị và thú vị về Tây Ban Nha: Có hơn 8.000 bãi biển

Đất nước này nổi tiếng với thời tiết Địa Trung Hải và thái độ thoải mái, nhưng bạn có biết rằng có hơn 8.000 bãi biển? Không chỉ vậy, nó còn có khoảng 580 bãi biển cờ xanh , biểu thị mức độ sạch sẽ cao nhất.

Có hơn 1 triệu ha đất để làm rượu

Nếu bạn đang ở Tây Ban Nha, không có lý do gì để bạn phải than vãn (xin lỗi). Tây Ban Nha đã dành hơn 1 triệu ha đất cho rượu vang .

Đất nước này nổi tiếng khắp thế giới với rượu vang, và không có gì ngạc nhiên khi tại sao. Nếu bạn là một người đam mê rượu vang, đừng quên ghé thăm vùng La Rioja, vì nó nổi tiếng với các khu sản xuất rượu vang. Câu đố vui: mặc dù rượu vang đỏ của Tây Ban Nha nổi tiếng hơn nhưng việc trồng nho trắng và rượu vang trắng lại phổ biến hơn.

Bạn có thể thưởng thức vũ điệu của ngựa trắng

Đây là một sự thật thú vị và thú vị về Tây Ban Nha và văn hóa Tây Ban Nha. Hội chợ ngựa hay Feria del Caballo ở Jerez de la Frontera thu hút hàng nghìn khách du lịch. Đây là buổi biểu diễn những con ngựa đang nhảy múa do Trường Nghệ thuật Cưỡi ngựa Hoàng gia Andalusia huấn luyện. Hội chợ được tổ chức trong tháng 5 và vẫn là một điểm thu hút khách du lịch tương đối ít người biết đến.

Feria del Caballo

Bạn sẽ được chứng kiến ​​văn hóa của một thị trấn nhỏ vùng Andalucia và mọi người sẽ mặc trang phục truyền thống. Đây là một mùa bận rộn của thị trấn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã thực hiện tất cả các đặt phòng của mình trước.

Đây là nơi có nhà hàng lâu đời nhất trên thế giới

Pháp không phải là quốc gia duy nhất có thức ăn tuyệt vời.

Thật vậy, đây là một sự thật độc đáo, thú vị và thú vị về Tây Ban Nha: đó là nhà hàng lâu đời nhất trên thế giới . Restaurante Botín , nằm ở Calle de Cuchilleros ở Madrid, được khai trương vào năm 1725. Ngọn lửa đã bùng cháy trong nhà hàng kể từ đó, và trải nghiệm ăn uống ở đó đơn giản là duy nhất trên thế giới.

Restaurante Botín

Nếu bạn đang ghé thăm, đừng quên đặt bàn của bạn. Nhà hàng có khu vực tiếp khách bên trong một hang động nhỏ. Để có được trải nghiệm chân thực nhất, bạn không nên bỏ qua việc đặt bàn tại đó. Bạn cũng không nên bỏ lỡ món ăn đặc trưng của họ, Cochinillo Asado (lợn sữa quay).

Nhà nguyện Sistine của thời tiền sử ở Tây Ban Nha

Bạn đã bao giờ tự hỏi nghệ thuật thời tiền sử trông như thế nào chưa? Các Hang Altamira sẽ trả lời câu hỏi đó. Là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nơi đây có tác phẩm nghệ thuật trên đá thời tiền sử được cho là 30.000 năm tuổi.

Nếu bạn là một người đam mê lịch sử hoặc nghệ thuật và dự định đến thăm các hang động, hãy nhớ rằng bạn có thể vào thực tế hoặc không. Tuy nhiên, có một bảo tàng và nó sắp xếp các chuyến tham quan hàng tuần cho một số lượng người nhất định.

Bạn sẽ tìm thấy những trận đấu bò ở Tây Ban Nha

Ah,  pas de deux của matador và bull. Một phần văn hóa Tây Ban Nha gây tranh cãi (và có lẽ đang phai nhạt).

Đấu bò tót, hay la fiesta brava , thường liên quan đến việc chiến đấu với một con bò đực trong một đấu trường cát trong khi được khán giả cổ vũ. Các sự kiện đấu bò thông thường diễn ra từ tháng 4 đến tháng 9.

la fiesta brava

Tuy nhiên, các sự kiện đấu bò được tổ chức quanh năm và ở nhiều thành phố và khu vực trên khắp Tây Ban Nha. Nếu bạn có kế hoạch tham dự một trận đấu, tốt nhất nên kiểm tra ngày chiến đấu và thành phố phù hợp với hành trình của bạn.

Bạn có thể Đua với Bulls trong lễ hội Running of the Bulls

Dù sao, Running of the Bulls có lẽ là lễ hội mang tính biểu tượng nhất ở Tây Ban Nha. Sự kiện diễn ra ở Pamplona và là một phần của lễ hội Sanfermines. Lễ hội diễn ra hàng năm từ ngày 6 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7.

Nếu bạn muốn xem hoặc tham gia giải Pamplona Bull Run, cách tốt nhất là đến sớm – 3 giờ sáng là thời điểm lý tưởng vì đó là lúc tất cả các địa điểm tốt nhất bắt đầu lấp đầy. Nếu bạn muốn chứng kiến ​​phần lớn hành động, hãy giành lấy một chỗ tại Cuesta de Santo Domingo, nơi cuộc chạy bắt đầu hoặc tại trường đấu bò, nơi cuộc chạy kết thúc. Một lựa chọn an toàn hơn và thậm chí còn tốt hơn là thuê một ban công riêng để chứng kiến ​​sự hỗn loạn và thú vị của Pamplona Bull Run.

Ngọn hải đăng lâu đời nhất thế giới ở Tây Ban Nha

‘ Tháp Hercules ‘ nằm ở A Coruña, Galicia, phía tây bắc Tây Ban Nha là ngọn hải đăng La Mã lâu đời nhất trên thế giới. Tòa tháp được cho là hơn 2.000 năm tuổi và hoạt động cho đến ngày nay. Nó đứng trên một tảng đá cao 57 mét và có chiều cao 55 mét.

Tháp Hercules  nằm ở A Coruña, Galicia, phía tây bắc Tây Ban Nha

Ngọn hải đăng là sự cống hiến cho Thần Mars của La Mã và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Caius Sevius Lupus, theo một dòng chữ. Nếu bạn đang tham quan ngọn hải đăng lịch sử và được UNESCO công nhận này, hãy nhớ rằng bạn sẽ cần một vé để vào cửa, việc bán vé có giới hạn. Vì vậy, đừng quên nhận một cái càng sớm càng tốt.

Sự thật thú vị và thú vị về Tây Ban Nha: Bạn có thể đi Zipline từ Tây Ban Nha đến Bồ Đào Nha

Bạn đã bao giờ đi zip từ quốc gia này sang quốc gia khác chưa? Ở Tây Ban Nha, bạn có thể. Có đường dây zip xuyên quốc gia đầu tiên trên thế giới, nối Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đường trượt zipline dài 720 mét nằm trên sông Guadiana. Nó liên kết Sanlucar de Guadiana ở Tây Ban Nha với Alcoutim ở Bồ Đào Nha. Điều thú vị là những người thực hiện cuộc hành trình mất một giờ do sự khác biệt về múi giờ.

Sanlucar de Guadiana

Bạn không cần hộ chiếu để thực hiện chuyến đi xuyên biên giới này. Ngoài ra, những người tham gia được đưa trở lại Tây Ban Nha sau zipline nên bạn không cần phải lo lắng về việc tìm đường trở lại.

Một trong những con đường mòn đi bộ nguy hiểm nhất thế giới là ở Tây Ban Nha

Trong khi hầu hết mọi người đều cho rằng Tây Ban Nha là một đất nước thoải mái, thì cũng có rất nhiều cuộc phiêu lưu trong văn hóa Tây Ban Nha.

El Caminito del Rey được cho là một trong những con đường mòn đi bộ đường dài nguy hiểm trên thế giới. Nó bắt đầu từ Ardales ở phía bắc đến phía nam Álora. Tổng quãng đường dài 7,7 km và mất khoảng 4 giờ để hoàn thành.

Nếu bạn quyết định bắt tay vào chuyến đi bộ này, bạn sẽ cần phải mua vé từ trang web chính thức . Chỉ 400 người được phép đi trên đường mòn cùng một lúc và tối đa 1.100 người có thể đi bộ Caminito trong một ngày. Do đó, bạn nên đặt chỗ trước và cập nhật thông tin về việc đóng cửa có thể xảy ra trên trang web của họ.

Sự thật nổi tiếng về Tây Ban Nha: Nhà thờ Sagrada Familia đã được xây dựng trong 130 năm

Tất cả các cải tạo và xây dựng đều tốn thời gian. Tuy nhiên, điều có vẻ là dự án xây dựng kéo dài nhất đang xảy ra ở Tây Ban Nha. Basílica de la Sagrada Família , còn được gọi là Sagrada Família, là một nhà thờ Công giáo La Mã còn dang dở tại Barcelona.

Sagrada Familia

Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của đất nước. Tại sao? Nó được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Catalan, Antoni Gaudí và kế hoạch của tòa nhà vẫn đang được xây dựng từ năm 1874.

La Sagrada Familia mở cửa lúc 9:00 sáng hàng ngày. Bạn có thể đặt các chuyến tham quan có hướng dẫn trực tuyến.

Lễ hội Las Fallas của Valencia là một trong những lễ hội lớn nhất ở Tây Ban Nha và là một phần độc đáo của văn hóa Tây Ban Nha

Las Fallas De Valencia là lễ hội thường niên diễn ra ở Valencia, Tây Ban Nha. Nó diễn ra từ ngày 1 đến ngày 19 tháng 3. Ban đầu lễ hội được tổ chức để đánh dấu mùa xuân đến bằng cách đốt những con vẹt gỗ được dùng làm đồ trang trí mùa đông.

Las Fallas De Valencia

Pháo hoa được đốt vào mỗi đêm của lễ hội kéo dài ba tuần và bạn có thể chứng kiến ​​các cuộc diễu hành liên quan đến các ‘đồ hoang dã’ hoặc tượng đài khổng lồ được thực hiện cho lễ hội này và được đánh giá dựa trên các thông số khác nhau. Cuối cùng, tất cả, trừ một người bị cháy.

Ngoài pháo hoa và đốt các bông hoa dại, còn có lễ dâng hoa cho Virgen de Los Desamparados (vị thánh bảo trợ của Valencia). Cung cấp là một cấu trúc dài 15 mét đại diện cho áo choàng của Virgen. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm lễ hội và trải nghiệm phần độc đáo này của văn hóa Tây Ban Nha, hãy đảm bảo bạn làm như vậy khi cuộc diễu hành đang diễn ra, vì đây là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng.

Sự thật thú vị và thú vị về Tây Ban Nha: Nhà hàng El Diablo Nướng thức ăn trên núi lửa.

El Diablo , một nhà hàng ở Lanzarote, nấu thức ăn bằng nhiệt núi lửa. Nó được bao quanh bởi Công viên Quốc gia Timanfaya của Lanzarote và những gì được gọi là “Montañas del Fuego,” hoặc Fire Mountains, một dãy gồm 100 ngọn núi lửa. Nhắc đến núi lửa, ngọn núi mà El Diablo cung cấp nguồn nhiệt của nó đã không hoạt động kể từ năm 1824.

Nhà hàng mở cửa hàng ngày nhưng hãy nhớ đặt trước – đây là một điểm thu hút khách du lịch khá nóng!

Tây Ban Nha là quê hương của một số nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới

Nhiều nghệ sĩ Tây Ban Nha như Velázquez, Goya, Picasso, Miró và Dalí đều đã ghi dấu ấn trên thế giới.

Nếu bạn là một người đam mê nghệ thuật, bạn có thể đến thăm nhiều nơi sinh của họ ở Tây Ban Nha. Ví dụ, nơi sinh của Picasso có một viện bảo tàng dành riêng cho ông .

Siestas là một phần của văn hóa Tây Ban Nha

Người Tây Ban Nha có thể rất thoải mái. Thật vậy, họ thực sự đã phát minh ra khái niệm ‘siestas’ giữa ngày.

Họ rất coi trọng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống: họ đóng cửa hàng vào giữa ngày và có thể quay lại sau hai giờ. Nếu bạn đang đến thăm Tây Ban Nha, hãy cân nhắc điều này trước khi thực hiện bất kỳ kế hoạch nào vào giữa ngày và mong đợi một thái độ rất thoải mái từ các nhà bán lẻ, đặc biệt là ở các thị trấn nhỏ hơn.

Thực tế là, khi tôi còn học đại học, tôi đã thực tập tại một doanh nghiệp ở Madrid, và nhớ rằng lịch trình của tôi có vẻ kỳ quặc đến mức nào. Đó là khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều và sau đó là 4 giờ chiều đến 8 giờ tối. Họ bắt đầu muộn và kết thúc muộn, với một khoảng nghỉ lớn ở giữa.

Tây Ban Nha có số lượng quán bar cao thứ hai trên mỗi cư dân

Hầu hết các quốc gia đều có cuộc sống về đêm, nhưng người Tây Ban Nha rất coi trọng hoạt động của họ.

Theo nghĩa đó, một thực tế thú vị và thú vị về Tây Ban Nha là, sau Síp, nó có số lượng quán bar trên mỗi cư dân cao thứ hai . Là một khách du lịch, đó là điều thực sự đáng mong đợi, nếu bạn thích uống rượu và khiêu vũ vào những đêm xa vắng.

Tây Ban Nha là nơi có Vườn quốc gia lớn nhất ở Châu Âu

Tôi đang nói về Coto Doñana ở các tỉnh Huelva, Sevilla và Cádiz. Đây là công viên quốc gia rộng 1.300 km vuông, lớn nhất ở châu Âu .

Coto Doñana

Nếu bạn dự định ghé thăm, hãy nhớ rằng quyền truy cập rất hạn chế. Có rất nhiều cơ hội dọc theo ranh giới công viên như cắm trại, đi phà, v.v., nhưng để có một chuyến tham quan bên trong, bạn cần phải đặt trước.

Sự thật thú vị và thú vị về Tây Ban Nha: Thành phố Tarragona được bao quanh bởi những bức tường La Mã

Tarragona được bao quanh bởi những bức tường La Mã ở ba trong bốn mặt. Nếu bạn là một người yêu thích lịch sử và muốn trải nghiệm vẻ đẹp của thời kỳ La Mã, đây là nơi phải đến. Đừng quên ghé thăm Nhà hát vòng tròn La Mã, thành phố cổ và Nhà thờ Tarragona. Nó giống như quay ngược thời gian và chứng kiến ​​sự quyến rũ thực sự của thế giới cũ.

Tarragona

Tarragona cũng là nơi tổ chức lễ hội tháp người nổi tiếng mang tên Concurs de Castells. Nó được tổ chức tại Plaza de Toros vào tháng 10 hàng năm (và một số sự kiện cũng được tổ chức vào mùa hè).

Thời gian tốt nhất để du lịch Tây Ban Nha là gì?

Dưới đây là một số điều Rickamonds nói về thời điểm tốt nhất để đến thăm Tây Ban Nha :

Mùa xuân và mùa thu là sự kết hợp tốt nhất của thời tiết tốt, đám đông nhẹ, ngày dài và nhiều hoạt động du lịch và văn hóa… Tháng 7 và tháng 8 là thời điểm ẩm ướt, đông đúc và đắt đỏ nhất ở các vùng ven biển, và ít đông đúc hơn nhưng nóng nực và bụi bặm khó chịu trong phạm vi.

Nếu bạn muốn chứng kiến ​​Running of the Bulls hoặc tham gia vào bất kỳ lễ hội San Fermín náo nhiệt nào của Pamplona, ​​bạn sẽ cần phải đến đó vào đầu tháng 7 (và lên kế hoạch trước cho đám đông)… Ngoài mùa giải, khoảng từ tháng 11 đến tháng 3, dự kiến thời gian ngắn hơn, nhiều giờ nghỉ trưa hơn và ít hoạt động hơn ở các thị trấn nhỏ hơn.

Tổng hợp những sự thật thú vị và thú vị về Tây Ban Nha

Wow, đúng là một đất nước! Như chúng ta đã thấy, Tây Ban Nha là một trong những nơi độc đáo thu hút bạn đến và sẽ khiến bạn muốn tiếp tục quay lại. Từ văn hóa Tây Ban Nha đến cuộc sống về đêm và lịch sử, bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo