[Nên biết] Đặt phòng khách sạn resort giá rẻ, tiết kiệm tiền đi du lịch

Giống như với các hãng hàng không và dịch vụ cho thuê xe hơi , khách sạn dường như trở nên phức tạp hơn mỗi ngày, phải không? Ý tôi là từ khi đặt phòng đến khi bạn ở thực tế, bạn thường bị choáng ngợp với một loạt các lựa chọn chóng mặt và dường như là các chiến thuật để khiến bạn phải trả nhiều tiền hơn.

Tuy nhiên, chúng ta thường phải ở trong khách sạn để đi công tác hoặc giải trí, và muốn nhận được giá trị xứng đáng với số tiền của mình mà không phải trả nhiều tiền hơn mức cần thiết. Để làm cho việc này dễ dàng hơn, tôi đã vắt óc tìm kiếm những mẹo hay nhất từ ​​hàng chục năm kinh nghiệm du lịch khắp nơi trên thế giới và đưa ra một loạt thủ thuật để giúp bạn tiết kiệm tiền ở Khách sạn Resort để đi du lịch.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn resort giá rẻ, tiết kiệm tiền đi du lịch

Đặt phòng khách sạn của bạn tại một nơi có bữa sáng miễn phí

Bữa sáng trong nhà là một trong những khoản tiêu tốn nhiều tiền nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn hay resort. Tại một khách sạn tốt, bạn có thể dễ dàng chi hơn $ 15 mỗi người mỗi ngày, sau khi bạn thêm thuế và tiền boa.

Vì vậy, hãy cố gắng nghỉ tại những khách sạn có bữa sáng miễn phí, chẳng hạn như Hampton Inns . Và học hỏi từ những sai lầm của tôi và đừng tự nhủ rằng ngay cả khi khách sạn thiếu bữa sáng miễn phí, bạn sẽ chỉ đi bộ xuống quán ăn rẻ tiền gần đó. Trừ khi bạn là loại người chắc chắn làm được điều đó, có thể bạn sẽ chỉ ăn (và trả tiền) bữa sáng của khách sạn, một cách bất tiện.

Hampton Inns

Để tránh điều đó, hãy cứu mình và đặt chỗ ở một nơi có bữa sáng miễn phí.

Nếu bạn có ô tô, hãy kiểm tra chỗ đậu xe miễn phí

Đỗ xe có thể là một “chi phí ẩn” mà bạn không thực sự nhận thấy cho đến khi bạn đến khách sạn của mình, và lúc đó đã quá muộn. Do đó, nếu bạn thuê ô tô hoặc tự lái, hãy kiểm tra tình hình bãi đậu xe trước khi đặt.

Yêu cầu Trả phòng Trễ từ Phòng Khách sạn của Bạn

Đây là một trong những cách tiết kiệm tiền khách sạn yêu thích của tôi.

Giả sử chuyến bay của bạn khởi hành lúc 7:00 tối và bạn phải trả phòng khách sạn lúc 11:00 sáng. Bạn sẽ làm gì từ 11 giờ đến khi phải ra sân bay?

Tiêu tiền, rất có thể! Cho dù bạn đang ngồi ở quán Starbucks hay lang thang ở sân bay, rất có thể ít nhất bạn sẽ mua đồ ăn và thức uống, và thậm chí có thể bị dụ đi mua sắm.

Vì vậy, nếu bạn quản lý để thanh toán muộn (bạn có thể ở lại đến 4:00 chiều hoặc muộn hơn, tại một số nơi), bạn không chỉ có thêm thời gian để thư giãn, đóng gói và sắp xếp ngăn nắp mà còn loại bỏ cám dỗ chi tiêu quá mức . Thêm vào đó, bạn có thể tận hưởng các tiện nghi như hồ bơi!

Không đặt dịch vụ ăn uống tại phòng – Thay vào đó hãy sử dụng ứng dụng để ăn trong phòng khách sạn của bạn

Đã qua rồi cái thời mà pizza chỉ là lựa chọn giao đồ ăn cho bạn trong thời gian ở khách sạn. Ngày nay, bạn có thể đặt một số món ăn vặt thông qua các ứng dụng như Uber Eats, Grubhub và DoorDash. Thông thường, bạn có thể tìm thấy đồ ăn rẻ hơn (và tốt hơn) so với đồ ăn sẵn có thông qua dịch vụ phòng. Thêm vào đó, tôi vẫn chưa thấy khách sạn nào có vấn đề với điều này, vì vậy hãy đặt hàng đi!

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một số khách sạn sẽ yêu cầu bạn xuống sảnh để lấy đồ ăn (thay vì để người giao hàng lên tận phòng cho bạn). Nếu đúng như vậy, hãy đảm bảo rằng bạn ăn mặc phù hợp để đến thăm sảnh.

Chính sách giá của khách sạn

Nhiều khách sạn có đảm bảo mức giá tốt nhất, trong đó họ sẽ đảm bảo rằng, nếu bạn so sánh giá trực tiếp của chính họ với giá của trang web bên thứ ba, giá của họ sẽ thấp nhất. Nếu bạn tìm thấy giá thấp hơn cho cùng một phòng tại một đại lý du lịch trực tuyến, (về lý thuyết) khách sạn sẽ khớp với mức giá thấp hơn đó và đôi khi sẽ tặng bạn một số phần thưởng (như giảm giá thêm).

Trên thực tế, nhiều người đã phàn nàn rằng các khách sạn thường không tuân thủ những bảo đảm này, hoặc khiến bạn rất khó nộp đơn yêu cầu. Tuy nhiên, nếu bạn thấy mình có đủ khả năng để đưa ra một (một yêu cầu) và bạn có thể đạt được một lợi ích đáng kể, hãy bằng mọi cách để đạt được điều đó.

Khiếu nại hợp pháp có thể là hành vi quan trọng của khách sạn

Đã có một thời gian gần đây, tôi đã vung tiền và đặt bữa sáng phục vụ tại phòng tại một khách sạn. Sự ngạc nhiên của tôi khi tôi đi kiểm tra và nhận được một hóa đơn cao hơn nhiều so với tôi mong đợi.

Đừng ngần ngại làm điều tương tự, nếu bạn cảm thấy, một cách thiện chí, rằng bạn đã bị đối xử bất công . Thông thường, khách sạn sẽ loại bỏ một khoản phí hoặc bồi thường cho bạn theo một số cách khác. Nếu cần, hãy chuyển lên cấp công ty nếu bạn đang giao dịch với một khách sạn chuỗi.

Tìm hiểu mức giá hàng đêm và ở đâu đó rẻ hơn trong những đêm đắt đỏ

Thông thường, bạn sẽ nhận được giá trực tuyến cho một lần lưu trú tại khách sạn và sẽ được báo giá tổng số tiền. Những gì bạn có thể không thấy là số tiền như vậy là tổng của các mức giá hàng đêm khác nhau và rằng các mức giá đó không nhất thiết phải đồng nhất.

Ví dụ, nếu bạn ở lại một tuần, một số đêm có thể đắt hơn những đêm khác. Hãy đến một khách sạn Marriott ở Miami , nơi tôi đã tìm kiếm giá cho một phòng khách sạn vào tháng 12. Như bạn có thể thấy, ban đầu tôi chỉ được báo giá cho toàn bộ thời gian lưu trú (thay đổi tùy thuộc vào việc tôi có muốn ăn sáng hay không):

Tuy nhiên, nếu tôi chọn một mức giá cụ thể và sau đó nhấp vào menu thả xuống, tôi có thể nhận được bảng phân tích giá thực sự và thấy rằng các đêm khác nhau có giá khác nhau.

Chà! Giá, cho cùng một phòng, dao động từ $ 267 đến $ 560 mỗi đêm!

Vì vậy, hãy nhớ kiểm tra giá hàng đêm cho lần lưu trú tiếp theo của bạn – đó là một trong những thủ thuật khách sạn “nâng cao” của tôi. Có thể đáng để chuyển khách sạn giữa chuyến đi. (Trong trường hợp trên, có lẽ tôi sẽ chỉ ở lại nơi đó trong ba đêm đầu tiên, nếu có).

Một trong những cách tiết kiệm tiền khách sạn lâu đời nhất – Không sử dụng điện thoại trong phòng của bạn

Trừ khi bạn hoàn toàn chắc chắn cuộc gọi là miễn phí, chỉ cần sử dụng điện thoại di động của bạn. Nếu cuộc gọi bạn cần thực hiện không có trong gói không dây của bạn, hãy sử dụng dịch vụ VOIP (thoại qua IP hoặc gọi điện thoại qua internet) miễn phí như WhatsApp Audio. Nói cách khác, hãy kết nối điện thoại với Wi-Fi trong phòng của bạn và thực hiện cuộc gọi qua internet thay vì qua mạng di động.

Một số nhà cung cấp dịch vụ di động bao gồm dịch vụ VOIP liền mạch của riêng họ. Ví dụ: bạn có thể gọi điện qua T-Mobile Wi-Fi miễn phí nếu bạn là khách hàng Hoa Kỳ và gọi đến một số điện thoại Hoa Kỳ, ngay cả khi bạn đang ở Trung Quốc. Trong trường hợp đó, người ở đầu dây bên kia không cần phải có VOIP.

Mang theo thức ăn, đồ uống và rượu của riêng bạn

Không có lý do gì để mua những loại không dễ hỏng (như thanh protein) hoặc nước hoặc rượu từ khách sạn với giá quá cao, trừ khi bạn hoàn toàn phải mua. Chỉ cần đến một cửa hàng tạp hóa và tự mua nó, hoặc mang theo những gì bạn có thể từ nhà (đặc biệt nếu bạn đang lái xe).

Bạn không cần phải quá lộ liễu và lăn vào khách sạn với một chai rượu whisky lớn dưới cánh tay – chỉ cần cho nó vào ba lô, ví hoặc túi đeo, v.v.

Về nước, nếu bạn là người khó tính, bạn có thể chỉ uống nước máy hoặc (tốt hơn là) mang theo bình lọc của riêng bạn để cho nước máy chảy qua bộ lọc trước khi uống.

Đây là một trong những thủ thuật khách sạn có thể mất một chút công việc, nhưng rất xứng đáng.

Chọn phòng khách sạn rẻ nhất nhất (có lý do)

Đừng sa đà vào những nâng cấp trả phí không cần thiết. Tôi đã học được điều này một cách khó khăn khi tôi đặt một suite để ở khách sạn khoảng 3 năm trước, mà không nhận ra đó là một căn phòng kiểu gác xép chỉ có giường và phòng tắm ở tầng trên. Để đến được đó, tôi phải leo lên một cầu thang xoắn ốc thực sự khó chịu. Tuy nhiên, khách sạn đã quảng cáo đây là bộ tuyệt vời này, và tôi buộc phải trả một xu khá lớn cho nó.

Trong thực tế, hầu hết các khách sạn tử tế sẽ không có phòng thực sự khủng khiếp. Rốt cuộc, những người ở trong những căn phòng “tồi tệ nhất” vẫn là những khách hàng trả tiền và phải được phục vụ theo tiêu chuẩn tối thiểu. Vì vậy, đừng ngại chọn phòng rẻ nhất trong khách sạn, trừ khi bạn có lý do thuyết phục để mua thứ gì đó đắt hơn.

Pha cà phê miễn phí của họ hoặc mang theo Caffeine của riêng bạn

Nếu (như tôi) bạn cần caffein của mình, đừng lãng phí tiền mua nó từ khách sạn. Chỉ cần tự pha trong phòng khách sạn của bạn bằng cách sử dụng bộ dụng cụ đi kèm trong nhiều phòng hoặc mang theo những viên caffein của riêng bạn – một trong những cách hack khách sạn khác thường

Tự giặt và ủi quần áo của bạn là một trong những thủ thuật khách sạn lớn nhất

Chắc chắn việc giặt là có thể đắt đỏ. Vì vậy, đừng sử dụng nó trừ khi bạn hoàn toàn phải làm như vậy. Chắc chắn, nếu đó là một sự kiện thực sự quan trọng và bạn có một bộ quần áo nhạy cảm cần sự quan tâm chuyên nghiệp, bạn có thể phải trả tiền. Tuy nhiên, nếu không, bạn có thể giặt quần áo bằng Woolite trong phòng tắm và treo chúng cho khô (mẹo chuyên nghiệp: theo kinh nghiệm của tôi, chúng mất hơn một đêm để khô, ngay cả khi bạn làm căng chúng).

Để ủi và ủi quần áo, hãy sử dụng bàn ủi trong phòng khách sạn của bạn (và nạp đầy bình chứa nước để bạn có thể sử dụng hơi nước). Để hấp và làm nhăn bộ vest công sở, hãy sử dụng phương pháp tắm vòi sen .

Sử dụng Xe đưa đón Sân bay, nếu họ có

Nhiều khách sạn (đặc biệt là những khách sạn gần sân bay) sẽ có xe đưa đón miễn phí cho khách . Nếu bạn đang bay và họ có một chiếc, hãy tận dụng nó!

Chỉ cần nhớ gọi trước, vì một số xe đưa đón hoạt động trong những giờ giới hạn hoặc chỉ theo yêu cầu. Ngoài ra, hãy lấy một vài tờ tiền lẻ để boa cho tài xế, nếu bạn muốn.

Tổng hợp các thủ thuật khách sạn để tiết kiệm tiền

Bạn đã có nó, độc giả thân mến. Thực hiện theo các thủ thuật khách sạn này để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch và làm cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn trở nên thú vị và không tốn kém.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo