Cách xóa file, thư mục trùng lặp trên Google Drive & PC

Sao chép thư mục, sao chép các file giống hệt nhau là một vấn đề rất phổ biến và tất cả chúng ta đều đau đầu vì nó. Đôi khi các bản sao được tạo ra một cách cố ý (ví dụ: để tránh rủi ro mất dữ liệu, chúng tôi lưu các phiên bản khác nhau của cùng một tệp ở nhiều vị trí) hoặc do vô tình (sao chép cùng một tệp ở các vị trí khác nhau mà không nhận ra rằng chúng tôi đã có chúng.) Điều này không chỉ làm cho việc sắp xếp các tệp khó mà còn hàng gigabyte dung lượng lưu trữ bị lãng phí. Do đó, định vị và xóa các bản sao khỏi máy Windows và Google Drive của bạn là rất quan trọng.

Để giúp những người dùng gặp sự cố tương tự, chúng tôi đã thảo luận một số cách để khôi phục dung lượng, xóa các bản sao, khắc phục thông báo hết dung lượng lưu trữ và hơn thế nữa. Ngoài chúng, hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về cách tìm các bản sao từ một vị trí cụ thể – Google Drive & PC.

Như đã nói, chúng ta hãy tìm hiểu cách tìm các tệp trùng lặp được lưu trữ ở một vị trí cụ thể bằng cách sử dụng Duplicate Files Fixer – một công cụ giúp tìm và loại bỏ các tệp lặp lại trong các thư mục và thư mục con. Ứng dụng khử trùng lặp tốt nhất dành cho Windows này tìm kiếm các tài liệu trùng lặp, nhạc, ảnh, video và các tệp khác trên ổ cứng, USB, đĩa ngoài và trên Google Drive của bạn.

Bạn có thể sử dụng nó trên Windows, Mac và Android.

Giá: $ 39,95

Dưới đây là cách xóa các tệp trùng lặp khỏi các thư mục cụ thể được lưu trữ trong PC và Google Drive.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tìm kiếm các tệp trùng lặp được lưu trữ trên máy tính của mình, cách tốt nhất là bạn nên chọn Duplicate Files Fixer, một phần mềm phát hiện trùng lặp đi kèm với giao diện người dùng đơn giản và mạnh mẽ.

1. Tải xuống và cài đặt Duplicate Files Fixer

2. Tiếp theo, bạn có thể Kéo và Thả thư mục cụ thể để quét hoặc có thể nhấp vào Thêm thư mục và thêm thư mục mong muốn.

3. Ngoài ra, nếu bạn muốn quét bất kỳ thư mục cụ thể nào được lưu trữ trên Google Drive, bạn cũng có thể làm điều đó. Đối với điều này, hãy nhấn vào mũi tên xuống bên cạnh Chế độ quét và chọn Google Drive.

4. Sau đó, chọn tài khoản Gmail và cấp quyền truy cập. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào Thêm thư mục, nhấn Làm mới và đợi chương trình hiển thị thư mục.

5. Bây giờ nhấn Scan for Duplicates và đợi quá trình kết thúc.

6. Bây giờ bạn sẽ nhận được kết quả quét. Mở rộng kết quả tìm kiếm để xem trước các bản sao được phát hiện.

7. Để loại bỏ các bản sao tìm thấy, hãy nhấp vào Automark. Chức năng này giúp chọn các bản sao từ mỗi nhóm để lại một trong mỗi nhóm chưa được đánh dấu.

8. Bây giờ các bản sao đã được chọn, bạn có thể xóa các tệp hình ảnh giống hệt nhau bằng cách nhấp vào nút Xóa Đã đánh dấu.

9. Nhấp vào Có, để xác nhận hành động

10. Chờ quá trình kết thúc

11. Sau khi thực hiện thành công, bạn sẽ thấy một bản tóm tắt giải thích số lượng Tệp trùng lặp Đã tìm thấy, Tệp trùng lặp được Phát hiện và Tệp Duy nhất được Giữ lại.

12. Nhấp vào Ok.

Để quét nhiều tệp hơn, hãy nhấn nút Quay lại và đi đến màn hình chính để thêm nhiều thư mục và tệp hơn, đồng thời loại bỏ các bản sao bằng Trình sửa tệp trùng lặp.

Vậy là xong, sử dụng các bước đơn giản này nhanh chóng, bạn có thể loại bỏ hàng chục nghìn tệp trùng lặp được lưu trữ trên Windows và Google Drive của mình.

Điều gì làm cho Duplicate Files Fixer trở nên độc đáo?

Bằng cách xem xét cách thức hoạt động của nó, chúng ta có thể nói rằng tiện ích dọn dẹp trùng lặp này được thiết kế thông minh để hướng dẫn bạn trong suốt quá trình. Nó sẽ không chỉ giúp quét tất cả các thư mục được lưu trữ trên các thiết bị được kết nối mà còn cho phép chọn các thư mục được lưu trên Google Drive.

Theo mặc định, tùy chọn Scan Computer được chọn nhưng nó có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu. Hơn nữa, bằng cách nhấn vào nút Loại trừ Tệp / Thư mục, bạn có thể bỏ qua các thư mục nhất định khỏi quá trình quét và cũng có thể Bảo vệ Thư mục. Điều này có nghĩa là thư mục sẽ được quét nhưng không có tệp nào được lưu trữ trong đó sẽ được đánh dấu để xóa.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo