Màn hình chơi game tốt nhất 2021: màn hình 144Hz, 240Hz và 4K hàng đầu

Không có PC chơi game nào hoàn chỉnh nếu không có màn hình chơi game tuyệt vời đi kèm, vì vậy để giúp bạn tìm được màn hình chơi game tốt nhất cho mình và phù hợp với túi tiền của bạn, tôi đã tổng hợp danh sách tất cả các đề xuất hàng đầu này của mình. Tôi đã đề cập đến một loạt các độ phân giải, kích thước và hệ số hình thức trong danh sách màn hình chơi game tốt nhất của mình, từ màn hình 1080p giá rẻ cho đến màn hình siêu siêu rộng và màn hình 4K HDR cao cấp. Bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm, chúng tôi đều có bạn.

Cộng với tất cả các màn hình 1440p, ultrawide, ngân sách tốt nhất và hơn thế nữa

Lý do nên Màn hình chơi game mới

Hầu hết mọi người mua một màn hình chơi game mới vì một trong hai lý do: họ muốn độ phân giải cao hơn hoặc họ muốn một màn hình có tốc độ làm mới cao để chơi game siêu mượt. Tin tốt là bạn thường có thể nhận được cả hai bằng cách chọn một màn hình chơi game, đó là lý do tại sao bạn sẽ thấy rằng hầu hết mọi màn hình trong danh sách màn hình chơi game tốt nhất của tôi đều có tốc độ làm mới trên 60Hz tiêu chuẩn.

Với rất nhiều tùy chọn khác nhau có sẵn, khó có thể nói rằng một màn hình nói riêng là tốt nhất trong số tốt nhất. Tuy nhiên, bất kể bạn đang xây dựng một PC chuyên Game mới từ đầu hay nâng cấp từ một hệ thống rất cũ, thì một nơi tốt để bắt đầu là hãy nghĩ về loại cạc đồ họa bạn có. Ví dụ: nếu GPU của bạn hoạt động hơi giật lag một chút ở 720p, có lẽ nó sẽ không thể xử lý mượt hơn so với chơi trò chơi ở 1920×1080. Tuy nhiên, nếu bạn có Nvidia GeForce GTX 1060 / GTX 1660 hoặc AMD Radeon RX 580 / RX 5600 XT, thì bạn có thể khá an toàn khi đẩy lên 2560×1440 hoặc nhận được một màn hình 1920×1080 với tốc độ làm mới cao.

Ngoài ra, nếu bạn cũng đang nghĩ đến việc sớm nhận được một cạc đồ họa mới, thì điều đó cũng có thể giúp bạn quyết định loại màn hình chơi game nên mua. Ví dụ: nếu bạn muốn chơi trò chơi ở 1920×1080, thì bạn có thể chọn GPU rẻ hơn. Mặt khác, nếu bạn muốn chơi trò chơi ở 4K, thì bạn sẽ cần phải tìm hiểu sâu hơn và có được một card đồ họa mạnh mẽ hơn để đi kèm với nó, chẳng hạn như Nvidia GeForce RTX 3060 Ti hoặc AMD Radeon RX 6800 trở lên. Để tìm hiểu thêm về các cạc đồ họa tốt nhất cho các độ phân giải và tốc độ làm mới nhất định, hãy đọc hướng dẫn về cạc đồ họa tốt nhất của chúng tôi .

Màn hình chơi game tốt nhất 2021

AOC 24G2U

Màn hình chơi game 144Hz tốt nhất

Thông số kỹ thuật AOC 24G2U:

  • Kích thước màn hình: 24in
  • Độ phân giải: 1920×1080
  • Bảng điều khiển: IPS
  • Tốc độ làm mới: 144Hz
  • Thêm vào đó: AMD FreeSync, chân đế có thể điều chỉnh độ cao

AOC 24G2U là một trong những màn hình chơi game tốt nhất mà tôi đã từng thử nghiệm. Mức giá trên dưới 5 triệu của nó khiến nó trở thành một màn hình tuyệt vời cho những người có ngân sách tiết kiệm và tốc độ làm mới cao của nó mang lại cho nó nhiều không gian cho cả card đồ họa cấp thấp và cao cấp hơn. Đó là lý do tại sao nó hiện là đề xuất số một của tôi trong bộ máy tính để bàn dưới 25 triệu của chúng tôi, RPS Rig, và đó cũng là đề xuất hàng đầu của tôi cho những người nâng cấp màn hình của họ từ một màn hình cũ hơn nhiều.

Không phải là một trong những màn hình Tương thích G-Sync được chứng nhận chính thức của Nvidia, nhưng các thử nghiệm của tôi cho thấy hỗ trợ AMD FreeSync của nó hoạt động tốt với các cạc đồ họa Nvidia cũng như với các cạc AMD. Nó tốt hơn vô cùng so với màn hình chơi game có giá tương tự khác của AOC, AOC G2590FX , cả về độ chính xác màu sắc và độ tương phản tổng thể, và nó cũng đáng đồng tiền hơn so với Viewsonic Elite XG240R tương tự và đắt hơn một chút .

AOC 24G2U có màn hình 24 inch tuyệt vời và tấm nền IPS tuyệt vời của nó bao phủ 99,6% gam màu sRGB tiêu chuẩn ngay khi ra khỏi hộp, có nghĩa là bạn không phải mất nhiều thời gian chỉnh sửa bất cứ thứ gì để có được hình ảnh tuyệt vời. Đó là rất nhiều cho một màn hình có kích thước và mức giá này, và nó được cho là đáng đồng tiền hơn nhiều so với một số màn hình lớn hơn trong danh sách này. Mức độ tồn kho hiện tại khá thấp, nhưng nếu bạn không thể chờ đợi, thì người anh em của nó, AOC C24G1 là một lựa chọn tốt không kém với giá từ 5 triệu 400 ngàn.


BenQ Mobiuz EX2710

Màn hình HDR giá rẻ tốt nhất

Thông số kỹ thuật của BenQ Mobiuz EX2710:

  • Kích thước màn hình: 27in
  • Độ phân giải: 1920×1080
  • Bảng điều khiển: IPS
  • Tốc độ làm mới: 144Hz
  • Thêm vào đó: AMD Freesync Premum, chân đế có thể điều chỉnh độ cao

BenQ Mobiuz EX2710 có rất nhiều thông số kỹ thuật tương tự như AOC 24G2U trên, nhưng màn hình Gaming kích thước 27in lớn này cũng cho thêm HDR vào hỗn hợp, và nó đi xa và một trong những màn hình HDR giá rẻ tốt nhất mà tôi đã được thử nghiệm trong một thời gian khá.

Nó không chỉ có tấm nền IPS chính xác tuyệt vời, cung cấp màu sắc sống động, phong phú mà mức độ sáng tối đa của nó cũng đủ cao để tạo ra sự khác biệt rõ ràng cho trải nghiệm chơi game tổng thể của bạn. Điều này không phải lúc nào cũng xảy ra với các màn hình HDR cấp thấp hơn và nhiều màn hình trông giống hệt nhau bất kể HDR có được bật hay không.

Phải thừa nhận rằng độ phân giải 1920×1080 của nó không phù hợp nhất với nhiều công việc trên máy tính để bàn, nhưng nó hoàn toàn có thể thực hiện được nhờ mức độ tương phản mạnh. May mắn thay, EX2710 cũng có sẵn với kích thước màn hình 25 inch nhỏ hơn (EX2510) cho chính xác loại dịp này, với giá chỉ khoảng 6 triệu. Bạn vẫn nhận được tốc độ làm mới 144Hz cao và giá đỡ có thể điều chỉnh độ cao trên mô hình này, cũng như bảng điều khiển IPS và HDR tuyệt vời. Trên thực tế, với sự khan hiếm tương đối của AOC 24G2U ngay bây giờ, tôi cũng muốn giới thiệu EX2510 như một sự thay thế tuyệt vời cho những người sau một màn hình 144Hz rực rỡ.


AOC C27G2ZU

Màn hình chơi game 240Hz tốt nhất

Thông số kỹ thuật AOC C27G2ZU:

  • Kích thước màn hình: 27in
  • Độ phân giải: 1920×1080
  • Bảng điều khiển: VA cong
  • Tốc độ làm mới: 240Hz
  • Thêm vào đó: AMD Freesync Premium, giá đỡ có thể điều chỉnh độ cao

Bạn sẽ cần một card đồ họa khá mạnh mẽ để tận dụng tối đa màn hình chơi game 240Hz, nhưng nếu bạn có GPU phù hợp và giá trị khung hình trên giây hơn tất cả, thì AOC C27G2ZU chắc chắn là màn hình chơi game 240Hz tốt nhất hiện nay .

Nó rẻ hơn đáng kể so với các màn hình chơi game 27in, 240Hz khác hiện có và bảng điều khiển VA cong của nó có độ chính xác màu tuyệt vời ngay khi ra khỏi hộp, có nghĩa là bạn có thể chỉ cần cắm nó vào và bắt đầu chơi mà không cần phải mất nhiều thời gian với cài đặt. Nó cũng có sẵn trong một mô hình ZE rẻ hơn, nhưng lợi ích của việc chọn biến thể ZU này là bạn nhận được một giá đỡ có thể điều chỉnh độ cao và bốn cổng USB 3.2 mà bạn không có trên ZE.

Độ phân giải 1920×1080 không phải là lý tưởng trên màn hình chơi game 27 inch, nhưng bạn sẽ chỉ thực sự nhận thấy mật độ điểm ảnh thấp của nó (văn bản và biểu tượng trông sắc nét và rõ ràng như thế nào trên màn hình) khi bạn sử dụng nó cho công việc hoặc duyệt web. Trong trò chơi, mọi thứ đều ổn và tôi chưa bao giờ gặp khó khăn khi đọc văn bản hoặc diễn giải HUD hoặc giao diện người dùng của trò chơi. Tuy nhiên, nếu độ phân giải là một chút khó khăn đối với bạn, thì tôi khuyên bạn nên mua Alienware AW2521HFL 25in để thay thế.


AOC Agon AG273QX

Màn hình chơi game 1440p tốt nhất

Thông số kỹ thuật AOC Agon AG273QX:

  • Kích thước màn hình: 27in
  • Độ phân giải: 2560×1440
  • Bảng điều khiển: VA
  • Tốc độ làm mới: 165Hz
  • Thêm vào đó: AMD FreeSync Premium Pro (HDR), giá đỡ có thể điều chỉnh độ cao

AOC Agon AG273QX có mọi thứ bạn có thể có thể muốn từ một màn hình 2560×1440 chơi game. Với tốc độ làm mới cao 165Hz, bảng điều khiển VA tuyệt vời, chân đế có thể điều chỉnh độ cao và hỗ trợ AMD FreeSync Premium Pro hoạt động tốt như nhau với các card đồ họa AMD và Nvidia, đây là một màn hình chơi game thực sự thu hút sự chú ý của bạn.

Chất lượng hình ảnh của nó rất nổi bật, bao phủ 99,5% gam màu sRGB và 87,9% gam màu DCI-P3 cấp HDR, đảm bảo hình ảnh và trò chơi luôn phong phú và sống động ở chế độ Người dùng mặc định. Thêm vào đó, hệ thống menu tích hợp trực quan của nó có nghĩa là dễ dàng thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào vào phút cuối.

Nếu tất cả những điều đó vẫn chưa đủ, nó cũng có tốc độ làm mới 165Hz để chơi game tốc độ khung hình cao (miễn là bạn có một cạc đồ họa đủ mạnh – bạn sẽ cần nếu mục tiêu của bạn là 165 khung hình / giây ở 2560×1440). Làm tròn điều đó với một loạt các đầu vào và một trung tâm USB3 bốn cổng và bạn đã có cho mình một trong những màn hình chơi game 1440p tốt nhất hiện nay.

Tuy nhiên, nếu bạn không thể đợi AG273QX về kho, thì điều tốt nhất tiếp theo là Optix MAG272CQR của MSI tại đây. HDR của nó không hoàn toàn tốt, nhưng màn hình này vẫn có một bảng điều khiển tuyệt . Razer Raptor cũng là một màn hình 1440p đặc biệt, nhưng đi kèm với một phí bảo hiểm cao hơn nhiều.


Acer Predator Z35p

Màn hình chơi game siêu rộng tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Acer Predator Z35P:

  • Kích thước màn hình: 35in
  • Độ phân giải: 3440×1440
  • Bảng điều khiển: AMVA cong
  • Tốc độ làm mới: 100Hz (ép xung 120Hz)
  • Thêm vào đó: Nvidia G-Sync, chân đế có thể điều chỉnh độ cao

Có rất nhiều màn hình ultrawide tuyệt vời trên thị trường, nhưng Acer Predator Z35p cho đến nay là màn hình tốt nhất mà tôi đã thử nghiệm cho đến nay. Nó không chỉ có độ chính xác màu đặc biệt mà còn linh hoạt hơn rất nhiều so với các đối thủ FreeSync và G-Sync.

Ví dụ: Predator Z35p đi kèm với bốn cổng USB3 thay vì chỉ có hai cổng như đối thủ có giá tương tự của nó, AOC AG352UCG (mà tôi cần lưu ý đã được thay thế bằng AG352UCG6 Black Edition, thực sự là cùng một màn hình chỉ với tần số làm mới 120Hz cao hơn tỷ lệ và chân đế màu đen thay vì màu bạc), và màn hình của nó cũng sáng hơn rất nhiều, làm cho nó linh hoạt hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng hơn. Hơn nữa, tôi cũng thích hệ thống menu tích hợp của Acer hơn, vì AOC nói thẳng ra là hơi thảm họa. Nó đắt tiền, vâng, nhưng nó thực sự không tốt hơn nhiều so với điều này trong danh mục ultrawide.


AOC Agon AG353UCG

Màn hình chơi game HDR siêu rộng tốt nhất

Thông số kỹ thuật AOC Agon AG353UCG:

  • Kích thước màn hình: 35in
  • Độ phân giải: 3440×1440
  • Bảng điều khiển: VA cong
  • Tốc độ làm mới: 200Hz
  • Thêm vào đó: Nvidia G-Sync Ultimate, giá đỡ có thể điều chỉnh độ cao

AOC Agon AG353UCG không phải là 200Hz, Nvidia G-Sync nhưng nó là một trong những giá rẻ nhất, đó là lý do tại sao nó hiện đang ngồi trong danh sách màn chơi game hết sức mình cho năm 2021. Không nên nhầm lẫn với AG352UCG cũ hơn được đề cập ở trên, màn hình siêu rộng hàng đầu mới nhất của AOC là sản phẩm tuyệt vời nhất khi nói đến màn hình chơi game siêu rộng.

Với sự hỗ trợ Nvidia G-Sync Ultimate, AOC Agon AG353UCG có thể thực hiện HDR thích hợp ở độ sáng cao nhất trên 1000cd / m2 – giống như Asus ROG Swift PG27UQ bên dưới, chỉ trên một màn hình rộng hơn nhiều. Nó cũng có tốc độ làm tươi lớn 200Hz – một điều hiếm thấy đối với màn hình có kích thước này – và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Tất nhiên, số lượng trò chơi hỗ trợ độ phân giải siêu rộng  HDR không hoàn toàn dồi dào ngay bây giờ, vì vậy trừ khi bạn hoàn toàn kiên quyết về việc có màn hình siêu rộng với tất cả các chuông và còi thì tốt hơn hết bạn nên gắn bó với Acer Predator Z35p ở trên hoặc chọn Samsung CRG9 hỗ trợ HDR FreeSync siêu cực rộng. Tuy nhiên, khi màn hình Nvidia G-Sync Ultimate ra đời, bạn có thể tranh luận AOC Agon AG353UCG là sản phẩm đáng mua hơn so với Asus ROG Swift PG27UQ dưới đây vì nó có giá gần bằng số tiền và mang lại cho bạn màn hình lớn hơn nhiều. Tất cả phụ thuộc vào việc bạn có muốn tỷ lệ khung hình 21: 9 bổ sung đó hay không.


Samsung Space

Màn hình chơi game 4K ngân sách tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Samsung Space:

  • Kích thước màn hình: 32in
  • Độ phân giải: 3480×2160
  • Bảng điều khiển: VA
  • Tốc độ làm mới: 60Hz
  • Ngoài ra: Chân đế có thể điều chỉnh độ cao

Cho đến gần đây, BenQ EL2870U đã chiếm giữ khe cắm màn hình chơi game 4K ngân sách tốt nhất của tôi, nhưng bây giờ Samsung Space đáng kinh ngạc đã gạt nó sang một bên. Nó đắt hơn BenQ, nhưng chất lượng hình ảnh vượt trội và giá đỡ khéo léo của nó được cho là làm cho nó đáng đồng tiền hơn về tổng thể.

Thật vậy, điều tuyệt vời nhất của Samsung Space là nhờ cơ chế kẹp thông minh gắn vào mặt sau bàn của bạn, bạn có thể đẩy màn hình lên sát tường khi chơi game xong, mang lại cho bạn nhiều hơn thế không gian để làm những việc khác trên bàn làm việc của bạn hơn là bạn làm. Thật vậy, BenQ không có bất kỳ loại giá đỡ nào có thể điều chỉnh độ cao, do đó khiến nó khá cứng và không linh hoạt.

Màn hình lớn 32 inch của màn hình Samsung Space cũng cung cấp cho bạn vô số không gian để làm việc và chơi trò chơi, đồng thời chất lượng hình ảnh của nó khá hoàn hảo ngay từ đầu, khiến nó trở thành một màn hình chơi game 4K tuyệt vời cho những người có ngân sách hạn hẹp.


Acer Nitro XV273K

Màn hình chơi game 4K tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Acer Nitro XV273K:

  • Kích thước màn hình: 27in
  • Độ phân giải: 3480×2160
  • Bảng điều khiển: IPS
  • Tốc độ làm mới: 144Hz
  • Thêm vào đó: AMD FreeSync, Tương thích Nvidia G-Sync, VESA DisplayHDR 400, chân đế có thể điều chỉnh độ cao

Acer Nitro XV273K là màn hình 4K chơi game tốt nhất cho bất cứ ai được khao khát sau một màn hình Nvidia G-Sync Cuối cùng nhưng không có phụ tùng hai lớn squirrelled đi dưới nệm của họ. Nó vẫn khá đắt tiền so với màn hình chơi game, nhưng với một bộ tính năng như thế này, ai có thể trách nó?

Màn hình 4K 27 inch này không chỉ có độ chính xác màu đặc biệt mà còn có tốc độ làm mới tối đa 144Hz, giống như cặp màn hình Nvidia G-Sync Ultimate hiện tại, Predator X27 của riêng Acer và Asus ROG Swift PG27UQ, màn hình sau của mà bạn có thể đọc thêm về bên dưới. Công nghệ tốc độ làm tươi thay đổi của nó cũng có thêm điểm cộng là tương thích với cả card đồ họa AMD và Nvidia, vì đây là một trong số ít màn hình FreeSync là một trong những màn hình Tương thích G-Sync được chứng nhận chính thức của Nvidia .

Kích thước màn hình 27 inch của nó cũng làm cho nó thực tế hơn rất nhiều so với lựa chọn màn hình 4K tầm trung trước đây của tôi, Philips 436M6VBPAB kích thước TV jumbo . Thật vậy, trừ khi bạn đặc biệt theo đuổi một màn hình HDR để thay thế TV trong phòng khách của bạn, thì nó đơn giản không thực tế như một màn hình chơi game thông thường.


Asus ROG Swift PG27UQ

Màn hình chơi game 4K HDR tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Asus ROG Swift PG27UQ:

  • Kích thước màn hình: 27in
  • Độ phân giải: 3840×2160
  • Bảng điều khiển: IPS
  • Tốc độ làm mới: 120Hz (được ép xung 144Hz)
  • Thêm vào đó: Nvidia G-Sync Ultimate, giá đỡ có thể điều chỉnh độ cao

Nó đắt đến điên cuồng, nhưng nếu bạn muốn mua một màn hình chơi game 4K HDR tốt nhất có thể, thì Asus ROG Swift PG27UQ chính là thứ bạn nên mua. Với mức độ sáng đỉnh cao điên cuồng khoảng 1000cd / m2, đây là cách triển khai HDR tốt nhất mà tôi từng thấy. Nó thực sự mang các trò chơi HDR như Final Fantasy XV và Assassin’s Creed Odyssey trở nên sống động.

Tôi cũng muốn nói rằng đó là một lựa chọn tốt hơn so với đối thủ rẻ hơn một chút, Acer Predator X27 . Về mặt kỹ thuật, cả hai màn hình đều chia sẻ chính xác cùng một bảng điều khiển (được sản xuất bởi cùng một nhà sản xuất), nhưng đối với tôi, Asus ROG Swift PG27UQ là màn hình ấn tượng hơn cả khi chơi game ở chế độ HDR.

X27 vẫn là một lựa chọn tốt nếu bạn có thể tìm thấy nó với một mức giá tốt và không ngại băn khoăn một chút với các cài đặt menu tích hợp khác nhau của nó, nhưng đối với tôi, tôi thích thiết kế tổng thể của PG27UQ hơn. Có, tôi có thể làm được nếu không có đèn LED đốt một lỗ logo hình ROG trên bàn làm việc (và trần nhà) của tôi, nhưng nó có một chân đế có thể điều chỉnh độ cao dễ chịu hơn so với đối thủ Acer và viền bezel bóng bẩy, trông cao cấp hơn.


Cách chúng tôi kiểm tra màn hình chơi game của mình

Muốn đọc thêm? Xem hướng dẫn chuyên sâu về màn hình chơi game và phần giải thích của chúng tôi:

  • HDR là gì?
  • Bạn cần cạc đồ họa nào cho HDR và ​​những trò chơi PC nào hỗ trợ nó?
  • Mọi màn hình Tương thích G-Sync đã được xác nhận cho đến nay
  • Giải thích về các loại bảng điều khiển màn hình chơi game
  • G-Sync vs Freesync vs G-Sync Tương thích: cái nào tốt nhất
  • Các trò chơi PC siêu rộng hay nhất

Khi tôi sử dụng màn hình chơi game để thử nghiệm, tôi đo độ chính xác màu sắc, mức độ tương phản, độ sáng và mức độ đen của bảng điều khiển bằng bộ hiệu chuẩn X-Rite i1 DisplayPro của mình . Tôi bắt đầu bằng cách đo các cài đặt mặc định mà bạn lấy ra khỏi hộp, sau đó tôi bắt đầu tối ưu hóa nó thông qua hệ thống menu tích hợp của màn hình. Các màn hình chơi game tốt nhất sẽ không cần bất kỳ tinh chỉnh nào, vì bảng điều khiển của chúng phải được định cấu hình chính xác ngay sau khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp.

Tôi cũng chạy một số thử nghiệm bổ sung nếu tôi đang thử nghiệm màn hình HDR. Ở đây, tôi sử dụng các cảnh cụ thể trong Assassin’s Creed Odyssey và Final Fantasy XV để đo mức độ sáng tối đa của màn hình. Để làm điều này, tôi đặt máy hiệu chuẩn của mình lên mặt trời trong trò chơi, sáng sủa của chúng để xem mức độ sáng của nó có thể tăng đến mức nào. Tôi cũng thấy việc HDR của màn hình hoạt động và được định cấu hình chính xác dễ dàng như thế nào. Rốt cuộc, không ai muốn mất nhiều thời gian mày mò cài đặt menu trên màn hình của họ chỉ để có được một trò chơi duy nhất hoạt động bình thường.

Đối với việc thử nghiệm các loại tấm nền màn hình chơi game khác nhau, màn hình IPS thường có màu sắc chính xác nhất, nhưng hiện nay cũng có rất nhiều tấm nền TN và VA đẹp mắt. Tấm nền TN thường có thời gian phản hồi nhanh hơn so với các loại tấm nền khác, điều này có thể khiến chúng trở thành lựa chọn tốt cho các trò chơi thể thao điện tử nhanh, cạnh tranh, nhưng tôi cũng chưa bao giờ gặp vấn đề khi chơi trò chơi trên tấm nền IPS hoặc VA chậm hơn. Chúng tôi thường chỉ nói về sự khác biệt trong vài mili giây ở đây và hầu hết mọi người sẽ không nhận thấy sự khác biệt nào.

Tôi cũng thử nghiệm để xem màn hình đối phó tốt như thế nào với các loại cạc đồ họa khác nhau nếu chúng có hỗ trợ AMD Freesync hoặc Nvidia G-Sync. Điều này đặc biệt quan trọng nếu chúng không phải là một trong những màn hình Tương thích G-Sync được chứng nhận chính thức của Nvidia. Trong khi tất cả các màn hình Freesync đều tương thích với G-Sync về mặt kỹ thuật (với chữ ‘c’ nhỏ), một số màn hình phù hợp với nó hơn những màn hình khác. Ví dụ: màn hình tương thích với G-Sync kém, đôi khi có thể nhấp nháy, xung, tạo ra màu sắc lệch hoặc các khiếm khuyết hình ảnh khác và không ai muốn điều đó. Nếu bạn muốn tránh rắc rối khi có khả năng sử dụng màn hình nhỏ tương thích G-Sync ‘c’, thì bạn luôn có thể nhận được một màn hình đã được Nvidia chính thức chứng nhận là Tương thích G-Sync ‘C’ lớn (và bạn sẽ tìm thấy một đầy đủ danh sách liên kết ở trên ở bên phải).

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo