Tai nghe VR tốt nhất: tai nghe thực tế ảo tốt nhất cho PC

VR đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong những tháng gần đây và với việc nhiều người trong chúng ta tiếp tục mắc kẹt ở nhà, chúng tôi đã tổng hợp danh sách đề xuất tai nghe VR này để giúp bạn quyết định tai nghe VR nào phù hợp với mình. Với sự ra mắt gần đây của Half-Life: Alyx và nhiều hơn nữa hướng đến các trò chơi VR tốt nhất của chúng tôi , không bao giờ có thời điểm tốt hơn để nhảy vào thế giới VR, vì vậy chúng tôi đã thử nghiệm tất cả các tai nghe chính từ Oculus, HTC và Valve để tìm đâu là tai nghe VR tốt nhất cho PC.

Phải thừa nhận rằng nhu cầu về tai nghe VR đã ở mức cao nhất mọi thời đại kể từ khi Half-Life: Alyx ra mắt và nhiều trong số chúng đã hết hàng hoặc bị tăng giá. Oculus Rift S và Oculus Quest đặc biệt khó để nắm bắt, nhưng khi mua tai nghe tốt nhất, bạn thực sự phải trả tiền để chờ cho đến khi có chiếc phù hợp. Xét cho cùng, tai nghe VR là một món mua lớn, vì vậy bạn không muốn mua nhầm chiếc tai nghe chỉ vì sự lựa chọn hàng đầu của bạn không có sẵn.

Tai nghe VR tốt nhất là gì?

Ngay bây giờ, tai nghe VR tốt nhất là Oculus Rift S . Hãy đọc để biết lý do tại sao đó là lựa chọn của chúng tôi và lựa chọn thay thế của chúng tôi nếu bạn có nhiều tiền hơn để chi tiêu.

Bạn nên mua…

Oculus Rift S

Tai nghe VR giá rẻ tốt nhất cho PC

Nếu bạn đang mua tai nghe VR đầu tiên cho PC và muốn có trải nghiệm tốt nhất có thể mà không phải trả nhiều tiền thì Oculus Rift S là tai nghe tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ. Một số thông số kỹ thuật của nó có thể không tốt bằng đối thủ gần nhất của nó, HTC Vive Cosmos, nhưng tính năng theo dõi từ trong ra ngoài phức tạp của nó thì không ai sánh kịp.

Khi mang tai nghe VR vào để thử nghiệm, tôi đặc biệt chú ý đến mức độ thoải mái khi đeo và độ chính xác của việc theo dõi nó. Các bộ theo dõi bên ngoài được sử dụng trên các tai nghe cao cấp hơn như Vive Cosmos Elite và Valve Index cung cấp mức độ theo dõi thực tế ảo cao nhất, nhưng các tai nghe VR rẻ hơn như Oculus Rift S, Oculus Quest và HTC Vive Cosmos sử dụng một phương pháp được gọi là bên trong theo dõi-out, nơi tất cả các cảm biến được tích hợp trong tai nghe và bộ điều khiển.

Điều này có nghĩa là bạn không cần phải loay hoay tìm các ổ cắm bổ sung hoặc định cấu hình phòng của mình theo cách đặc biệt để chứa bất kỳ thiết bị theo dõi bên ngoài nào nhằm thực hiện VR toàn phòng, vì mọi thứ bạn cần đều được tích hợp trực tiếp vào phần cứng. Đây là cách dễ nhất và tiết kiệm chi phí nhất để sử dụng VR ngày nay, nhưng tính năng theo dõi từ trong ra ngoài của Oculus tốt hơn đáng kể so với những gì bạn nhận được trên HTC Vive Cosmos. Oculus Rift S cũng hỗ trợ tất cả các trò chơi VR tốt nhất , khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm mua tai nghe VR đầu tiên cho PC hoặc tai nghe VR tốt nhất cho Half-Life: Alyx .

Tư vấn cấu hình PC cho những người chơi VR

Nếu bạn đang mua tai nghe VR cho PC, thì bạn sẽ cần đảm bảo PC của mình đủ mạnh để chạy nó. Rất may, các yêu cầu tối thiểu đối với hầu hết các tai nghe VR tốt nhất hiện nay là khá thấp, vì vậy bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi thiết lập và chạy tai nghe VR của mình nếu gần đây bạn đã nâng cấp PC của mình . Để biết danh sách đầy đủ các yêu cầu tối thiểu, hãy đọc bảng bên dưới.

Yêu cầu PC tối thiểuValve IndexHTC Vive / Vive Pro / Vive CosmosOculus Rift / Rift STai nghe thực tế hỗn hợp Windows
HĐH:Windows 10, SteamOS, LinuxWindows 7-10Windows 10Windows 10
CPU:Lõi kép với siêu phân luồngIntel Core i5-4590 / AMD FX 8350Intle Core i3-6100 / AMD FX 4350Intel Core i5-4590 / AMD Ryzen 5 1400
RAM:8GB4GB8GB8GB
GPU:Nvidia GeForce GTX 970 / AMD Radeon RX 480Nvidia GeForce GTX 970 / AMD Radeon R9 290Nvidia GeForce GTX 960 / AMD Radeon R9 290Nvidia GeForce GTX 1060 / AMD Radeon RX 470
USB:3.0+3.0+3.0+3.0, USB-C
Đầu ra:DisplayPort (HDMI không được hỗ trợ)DisplayPort (Cosmos) / HDMI (Vive / Vive Pro)HDMI (Rift) / miniDisplayPort (Rift S)HDMI, DisplayPort

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo