Chuột chơi game tốt nhất 2021: chuột chơi game có dây và không dây hàng đầu

Với hàng trăm con chuột chơi game để lựa chọn trong những ngày này, việc mua con chuột chơi game tốt nhất cho bạn mà vừa túi tiền của bạn có thể rất khó khăn. Nhưng tôi ở đây để giúp đỡ. Tôi đã thử nghiệm hàng chục con chuột chơi game trong nhiều năm, từ những con chuột chơi game rẻ và vui nhộn cho đến những con cao cấp ưa thích và tôi đã liệt kê tất cả những lựa chọn chuột chơi game tốt nhất của mình ngay tại đây trong một danh sách hữu ích. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ ở đây, từ chuột có dây giá rẻ đến chuột không dây tốt nhất, cũng như các đề xuất hàng đầu của tôi cho nhiều kích cỡ bàn tay khác nhau. Bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm, chúng tôi có một đề xuất chuột chơi game cho bạn.

Tất nhiên, không cần phải nói rằng không có ‘một con chuột chơi game tốt nhất’ để thống trị tất cả. Xét cho cùng, trong khi phần lớn mọi người là người dùng chuột thuận tay phải, thì cũng có rất nhiều game thủ thuận tay trái. Bàn tay cũng có đủ loại kích cỡ khác nhau, và tất cả chúng ta đều có sở thích riêng về trọng lượng. Cá nhân tôi thích chuột chơi game siêu nhẹ hơn vì tôi có bàn tay nhỏ, nhưng tôi biết có rất nhiều người trong nhóm RPS thích chuột chơi game lớn hơn, gọn gàng hơn.

Tôi đã cố gắng bao gồm tất cả trong danh sách chuột chơi game tốt nhất của chúng tôi, nhưng đây vẫn chưa phải là một xếp hạng chắc chắn. Nó sẽ thay đổi theo thời gian khi tôi nhận được chuột chơi game mới để thử nghiệm hoặc các mẫu cũ hơn hết tuổi thọ. Nó không ngừng phát triển, nhưng điều sẽ không thay đổi là tiêu chí thử nghiệm của tôi. Khi tôi nhận được một con chuột chơi game mới để xem xét, tôi ưu tiên sự thoải mái và dễ sử dụng – điều đó có nghĩa là tất cả các nút của nó phải vừa tầm tay và dễ phân biệt bằng cách chạm – và nó có bao nhiêu tùy chọn tùy chỉnh để bạn có thể điều chỉnh và tinh chỉnh chuột chính xác theo cách bạn muốn.

Tất cả các con chuột chơi game mà tôi đã chọn dưới đây đều đáp ứng các tiêu chí đó một cách ngẫu nhiên và bạn có thể đọc thêm về chúng bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới.

Chuột chơi game tốt nhất 2021

Roccat Kain 120

Chuột chơi game tốt nhất nói chung

Thông số kỹ thuật Roccat Kain 120:

  • Các nút: 6
  • DPI: 50-16000
  • Trọng lượng: 89g

Roccat Kain 120 là một trong những con chuột chơi game đẹp nhất và tốt nhất mà tôi đã sử dụng. Không chỉ tạo cảm giác mềm mại và mượt mà khi chạm vào nhờ lớp phủ chống mài mòn mới của Roccat, mà các Công tắc Titan nằm bên dưới các nút nhấp chuột phải và trái của nó cũng nhanh, chắc chắn và siêu chính xác.

Đó là một con chuột tuyệt vời để sử dụng cho chơi game và các tác vụ hàng ngày, và nút DPI trung tâm của nó cung cấp cho bạn năm tốc độ khác nhau để lựa chọn. Bạn cũng nhận được sáu nút có thể lập trình với nó – hoặc tám nút nếu bạn bao gồm các chức năng cuộn lên và xuống – nhưng nhờ tính năng Easy Shift + của Roccat, mỗi nút cũng có thể giữ một nhiệm vụ nút thứ hai, về mặt kỹ thuật, cung cấp cho bạn tổng số 16 lệnh khác nhau tổng thể. Khung máy 89g của nó cũng rất nhẹ và thiết kế thuận tay phải của nó tạo cảm giác thoải mái cho mọi kiểu cầm, khiến đây trở thành một con chuột rất khó bị đánh bại.

Đáng buồn thay, Kain 200 không dây không hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn cao như Kain 120, vì vậy hãy gắn bó với phiên bản có dây thay vì chọn đối tác không có cáp của nó.

Logitech G203

Chuột chơi game giá rẻ tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Logitech G203:

  • Các nút: 6
  • DPI: 200-8000
  • Trọng lượng: 80g

Ngày nay, có vô số chuột chơi game giá rẻ để lựa chọn, nhưng Logitech G203 Lightsync cho đến nay là tốt nhất trong nhóm. Chất lượng xây dựng của nó tốt hơn nhiều so với các đối thủ có giá tương tự, chẳng hạn như HyperX Pulsefire Core và Steelseries Rival 110 , và nó cũng có cảm biến nhạy hơn.

Nó nhỏ vừa phải, hoàn hảo cho những ngón tay khẳng khiu của tôi, nhưng nó cũng cực kỳ nhẹ, tạo cảm giác dễ thương và mượt mà khi di chuyển quanh tấm lót chuột của bạn. Tôi không có gì để chống lại những con chuột lớn hơn, nhưng chúng có thể là một công việc vặt để di chuyển nhanh chóng.

G203 cũng có thêm hai nút phụ ở phía bên trái của chuột, có thể được lập trình để thực hiện tất cả các chức năng khác nhau. Chúng bao gồm các nút bàn phím, macro và điều khiển phương tiện, và một nút bắn tỉa / ly hợp DPI chuyên dụng giúp giảm tốc độ của chuột xuống bất kỳ cài đặt nào bạn thích miễn là bạn giữ nó – thật tiện lợi, nếu bạn đang tham gia các trò chơi bắn súng cạnh tranh trực tuyến.

Logitech G Pro Wireless / Logitech G Pro X Superlight

Chuột chơi game không dây tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Logitech G Pro Wireless:

  • Các nút: 8
  • DPI: 100-16000
  • Trọng lượng: 80g

Logitech G Pro Wireless là con chuột chơi game không dây tốt nhất mà tôi đã từng thử nghiệm. Nó đắt tiền, vâng, nhưng chuột không dây thường là như vậy, và đây thực sự là loại chuột tuyệt vời nhất. Nó rất nhanh nhẹn và siêu thoải mái khi sử dụng, và nặng gần như không thể tưởng tượng được là 80g. Điều đó thực tế chưa từng có trong giới chuột chơi game không dây và khi bạn kết hợp sự hư vô nhẹ nhàng đó với công nghệ không dây Lightspeed siêu nhanh của Logitech và cảm biến Hero 16K rực rỡ của nó, Pro Wireless chắc chắn sẽ biện minh cho mức giá cao của nó.

Nó có thể không có nút DPI trung tâm như mọi con chuột chơi game khác trên hành tinh (nó thực sự nằm ở dưới cùng của con chuột, vì một số lý do khó hiểu), nhưng công cụ Phần mềm chơi game trực quan của Logitech mang lại cho bạn sự linh hoạt khi tùy chỉnh các các nút phù hợp với thói quen chơi game của bạn. Cho dù bạn thuận tay phải hay tay trái, bạn có vô số tùy chọn ở đây, bao gồm cả việc có thể thay đổi DPI hoặc cài đặt độ nhạy của bạn ngay lập tức miễn là bạn giữ nút đã chọn.

Pro Wireless cũng là một trong những con chuột chơi game đẹp nhất mà tôi từng thấy. Các đường cong mượt mà, đơn giản của nó được tạo điểm nhấn bởi một vùng ánh sáng RGB duy nhất trên logo G ở phía sau chuột, và thế là xong. Không phải góc cạnh vui nhộn, không có sự khởi sắc bóng bẩy; chỉ là thiết kế cổ điển tốt mà không khiến bạn muốn đỏ mặt vì xấu hổ mỗi khi người khác vỗ tay vào mắt.

Và nếu tất cả những điều đó là chưa đủ, Logitech gần đây cũng đã phát hành một mô hình thậm chí còn nhẹ hơn dưới dạng G Pro X Superlight, nặng hơn 63g. Đó là một con chuột tuyệt đẹp và nó thực sự cải thiện khá nhiều trên G Pro Wireless cũ hơn, loại bỏ nút DPI ở mặt dưới và tăng phạm vi cảm biến của nó lên 25.000 DPI. 

Corsair Harpoon RGB không dây

Chuột chơi game không dây giá rẻ tốt nhất

Bộ nẹp không dây Corsair Harpoon RGB:

  • Các nút: 6
  • DPI: 200-10000
  • Trọng lượng: 99g

Nếu giá của Logitech G Pro Wireless khiến bạn kinh ngạc, thì bạn sẽ hài lòng khi biết rằng Corsair Harpoon RGB Wireless tuyệt vời có thể có với giá chưa đến một nửa. Và nhờ công nghệ không dây Slipstream siêu nhanh của Corsair, Harpoon RGB Wireless cho cảm giác linh hoạt như đối thủ Logitech, khiến nó trở nên tuyệt vời cho các nhiệm vụ chơi game và máy tính để bàn nói chung.

Harpoon Wireless cũng được tích hợp hỗ trợ Bluetooth có độ trễ thấp, đề phòng trường hợp bạn có quá nhiều thiết bị không dây 2.4GHz cản trở mọi thứ, nhưng ngay cả trong ngôi nhà nhiều thiết bị không dây của tôi, nó vẫn hoạt động như một điều tuyệt đối mơ.

Vậy tại sao Logitech G Pro Wireless vẫn là chuột không dây tốt nhất của chúng tôi? Chà, thời lượng pin của Corsair không tốt bằng Logitech, nặng hơn một chút và nó cũng không có nhiều nút có thể lập trình được. Tuy nhiên, có rất nhiều thứ để thích ở đây bên cạnh tất cả những điều đó và bạn sẽ khó tìm được một con chuột nhạy hơn với chi phí thấp hơn.

Corsair Ironclaw RGB

Chuột chơi game tốt nhất cho bàn tay to

Thông số kỹ thuật Corsair Ironclaw RGB:

  • Các nút: 7
  • DPI: 100-18000
  • Trọng lượng: 105g

Đối với những người sau một con chuột tuyệt vời không phá vỡ ngân hàng và cung cấp vô số tính năng bổ sung, nó chỉ đơn giản là không tốt hơn nhiều so với Corsair Ironclaw RGB . Không chỉ có hình dáng lớn, đường viền siêu thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, mà trọng lượng 105g và cảm biến nhạy bén khiến nó trở nên đáng yêu và nhanh chóng khi cầm trên tay.

Chắc chắn, ánh sáng RGB sẽ không dành cho tất cả mọi người (mặc dù bạn luôn có thể tắt nó bằng phần mềm iCUE của Corsair), nhưng nó trông đẹp hơn rất nhiều so với các cạnh cứng, ‘gamery’ và thiết kế kết hợp mờ / bóng của Logitech G502 Hero có giá tương tự (và G502 thông thường, theo phần mở rộng – mà tôi cũng khá thích, cho kỷ lục).

Ironclaw RGB cũng cung cấp nhiều chức năng hơn Steelseries Rival 310 nhẹ nhàng không kém . Rival 310 vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm chi phí (cũng như Sensei 310 giống hệt nếu bạn đang tìm kiếm một con chuột thuận cả hai tay giá rẻ), nhưng Ironclaw còn làm được nhiều hơn thế với tenner bổ sung đó, chẳng hạn như cung cấp cho bạn một cấu hình DPI hoặc độ nhạy bổ sung để chơi cùng, cáp USB bện, bảy nút có thể lập trình thay vì sáu và khả năng biến một trong những nút đó thành nút ‘bắn tỉa’ để điều chỉnh DPI nhanh chóng nhằm giúp bạn kiểm soát tốt hơn khi xếp hàng các bức ảnh trong trò chơi FPS . Nói chung, đó là một con chuột có giá trị tuyệt vời.

lorious Model O / Glorious Model D

Chuột chơi game tốt nhất cho bàn tay nhỏ

Thông số kỹ thuật của Model O- / D Glorious:

  • Các nút: 6
  • DPI: 100-12000 (Mẫu O-), 400-12000 (Mẫu D)
  • Trọng lượng: 58g (Model O-), 68g (Model D)

Glorious Mẫu O- (đó là một ‘trừ’, không phải là một dấu gạch ngang, bằng cách này) và Mẫu D là một cặp hoàn toàn hiện tượng của game chuột. Với trọng lượng chỉ 58g và 68g mỗi con, những con chuột này là những kỳ quan trọng lượng nhẹ thực sự.

Glorious có một số chuột chơi game siêu nhẹ tuyệt vời dành cho bàn tay nhỏ, nhưng mục yêu thích của tôi là Glorious Model O- đối xứng và Model D. cho người thuận tay phải của chúng. Chúng thật dễ dàng để di chuyển xung quanh tấm lót chuột của tôi, làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho những ai có bàn tay nhỏ như tôi. Tôi cũng có chút yêu thích những chiếc ổ khóa đẹp đẽ của người đàn ông có biểu tượng râu của Glorious ‘ở bên cạnh. Ôi!

Cũng không nên bỏ qua rất nhiều lỗ hình lục giác của chúng. Vâng, chúng trông giống như những cái bẫy rác hoàn hảo để tìm bụi, tóc, khoai tây chiên và bất cứ thứ gì khác có thể ẩn nấp trên bàn làm việc của bạn, nhưng thành thật mà nói, tôi vẫn chưa thấy bất kỳ sự tích tụ nào trên Model O- hoặc Model D của mình, và đó là sau vài tuần trên bàn làm việc của tôi có hai con mèo đang chọc phá nó.

Thay vào đó, tôi quá bận rộn với việc thưởng thức khung máy nhẹ và thoải mái tuyệt vời của chúng, cũng như chiêm ngưỡng ánh sáng RGB rực rỡ của chúng. Tôi thường không thích trình chiếu đèn RGB trên chuột của mình, nhưng tôi thực sự khá ấn tượng về mức độ mà Model O- và Model D đi vào thị trấn với nó. Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng kinh ngạc hơn về cam kết của một con chuột trong việc trở thành một Skittle phóng xạ toàn diện, và đó là một lý do khác khiến tôi thích nó đến vậy.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự không thể chịu được ánh sáng RGB của Model O- hoặc Model D hoặc khung hình holey của chúng, thì món cược tốt nhất tiếp theo của bạn là Roccat Kone Pure Owl-Eye hoặc Asus TUF Gaming M5 .

Razer Naga Trinity

Chuột chơi game MMO tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Razer Naga Trinity:

  • Các nút: Lên đến 19
  • DPI: 100-16000
  • Trọng lượng: 120g

Nhờ các mặt bên có thể hoán đổi cho nhau, Razer Naga Trinity thực sự là ba con chuột chơi game trong một, cung cấp cho bạn tới 19 nút khác nhau để chơi tùy thuộc vào phong cách chơi của bạn. Đây là chuột chơi game ‘làm tất cả’ tối ưu, cho phép bạn biến bàn tay của mình từ một con chuột FPS đỉnh cao thành một con chuột MMO nhiều nút trong nháy mắt.

Bảng điều khiển bên cơ bản cung cấp cho bạn hai nút phụ tiêu chuẩn, trong khi bảng điều khiển thứ hai và thứ ba bắt đầu xếp chồng chúng lên nhau như việc của không ai, tổng cộng có tới 19 nút. Những điều này chắc chắn sẽ hữu ích nếu bạn là một người đam mê MMO hoặc MOBA thích có hàng tá lệnh macro theo ý của bạn, nhưng ngay cả khi bạn không có thì cũng có rất nhiều thứ khác bạn có thể sử dụng chúng, chẳng hạn như như mọi điều khiển phương tiện dưới ánh nắng mặt trời, hoặc một loạt các phím tắt.

Bạn cũng có thể lựa chọn năm cấu hình DPI trên nút trung tâm bên dưới bánh xe cuộn, nhưng cấu hình này có thể dễ dàng được ánh xạ lại thành một cấu hình khác dễ tiếp cận hơn nếu bạn tải xuống phần mềm Synapse của Razer. Tôi đặc biệt thích rằng bạn cũng có tùy chọn có thể thay đổi DPI của mình một cách nhanh chóng, cho phép bạn quay lại hành động sớm hơn mà không phải bấm nút khác. Thay vào đó, bạn có thể chỉ cần giữ một cái để làm chậm mọi thứ, rồi lại thả ra khi bạn muốn trở lại tốc độ bình thường. Phải thừa nhận rằng có rất nhiều chuột rẻ hơn có các nút ‘bắn tỉa’ dành riêng cho việc này, chẳng hạn như Asus ROG Gladius II và Logitech G502 Hero , nhưng ít nhất ở đây bạn có tùy chọn gán chức năng này cho bất kỳ nút nào bạn thích.

Razer Viper

Chuột chơi game thuận cả hai tay tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Razer Viper:

  • Các nút: 8
  • DPI: 100-16000
  • Trọng lượng: 69g

Các Razer Viper là một tuyệt vời chuột chơi game thuận cả hai tay – đặc biệt là bây giờ nó rẻ hơn nhiều so với trước kia nữa. Trước đây, tôi đã đề xuất Asus ROG Pugio cũng như Viper do giá của chúng rất khác nhau ở Anh và Mỹ, nhưng với lượng hàng trong kho Pugio ngày càng thấp và giá ngày càng cao, thì giờ đây không đâu tốt bằng giá trị như đối thủ Razer của nó.

Bên cạnh đó, Viper có thiết kế trang nhã hơn nhiều so với Pugio và hai nút bấm chính của nó cũng cho cảm giác nhạy hơn. Thêm vào đó, Viper rất nhẹ, chỉ nặng 69g. Điều này có nghĩa là rất dễ dàng xoay quanh tấm lót chuột của bạn và không bao giờ trở thành lực cản khi bạn chơi trò chơi trong thời gian dài. Phần mềm Synapse 3 của Razer cũng cung cấp cho bạn vô số tùy chọn tùy chỉnh. Nó có một mức giá, nhưng đối với chuột chơi game sang trọng cho cả hai tay, Razer Viper là một hành động khó đánh bại.

Logitech G502 Hero

Chuột chơi game yêu thích của độc giả RPS

Thông số kỹ thuật của Logitech G502 Hero:

  • Các nút: 11
  • DPI: 100-16000
  • Trọng lượng: 121g

Khi chúng tôi hỏi bạn đâu là con chuột chơi game yêu thích nhất mọi thời đại của bạn, kết quả thực tế là nhất trí. Nó phải đối mặt với một số cạnh tranh gay gắt từ Deathadder của Razer , nhưng chính Logitech G502 cuối cùng đã chiến thắng.

G502 Proteus Spectrum, với tên gọi đầy đủ và thích hợp của nó, là một con chuột tuyệt vời, và Logitech kể từ đó đã tạo ra một phiên bản mới hơn, tuyệt vời hơn của nó với tên gọi G502 Hero. Ngày nay, Proteus Spectrum khá khó để cầm nhưng Hero thực sự giống hệt một con chuột, chỉ với cảm biến nhanh hơn, cập nhật hơn.

Thật vậy, G502 Hero có thiết kế giống hệt như Proteus Spectrum, bao gồm 11 nút có thể lập trình giống hệt nhau và đi kèm với cùng một số trọng lượng 3,6g có thể tháo rời mà bạn có thể thêm vào dưới cùng của chuột để làm cho nó nhẹ hơn hoặc nặng hơn. bàn tay. Đó là một con chuột tuyệt vời và nó cũng giảm giá rất nhiều vì tôi cũng đã đánh giá nó, khiến nó trở thành một sự thay thế rất xứng đáng cho mọi mục nhập khác trong danh sách của chúng tôi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo