Sửa lỗi chơi game Rainbow Six Siege Voice Chat không hoạt động trong Windows 10

Rainbow Six Siege là một trò chơi bắn súng tuyệt vời đã chiếm được cảm tình trên toàn cầu. Tuy nhiên, đã có một vài vấn đề đã được các game thủ trên toàn thế giới báo cáo. Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về cách giải quyết Rainbow Six Siege Voice Chat không hoạt động khi chơi game.

Một số bạn có thể không coi đây là một vấn đề nhưng khả năng trò chuyện với nhóm của bạn trong khi chơi và việc sử dụng trò chuyện thoại cũng rất thú vị. Nó cũng giúp phối hợp tốt hơn với các thành viên trong nhóm trong các nhiệm vụ.

Cách Sửa lỗi chơi game Rainbow Six Siege Voice Chat không hoạt động trong Windows 10

Nhiều bước đã được các game thủ gợi ý trên các diễn đàn game nhưng tôi đã phân tích các bước được đánh giá là tốt nhất do các chuyên gia khuyến nghị và đã tổng hợp lại.

Phương pháp 1. Kiểm tra Cài đặt Mic

Một trong những bước khắc phục sự cố cơ bản cần thực hiện khi gặp sự cố âm thanh là kiểm tra thiết bị phần cứng. Trong trường hợp này, điều quan trọng là phải xác định phần cứng micrô của bạn trước tiên và điều này có thể được thực hiện bằng các bước kiểm tra sau:

  • Xác định và xác nhận cổng Micrô và đảm bảo rằng cáp micrô ở đúng cổng.
  • Đảm bảo không có hư hỏng vật lý nào đối với micrô hoặc cáp của bạn.
  • Kiểm tra xem thiết bị của bạn có công tắc vật lý để bật / tắt hay không.
  • Kiểm tra micrô của bạn trên một máy tính khác.

Khi bạn đã xác định rằng không có gì sai với phần cứng và kết nối, thì bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo để giải quyết Rainbow Six Siege Voice Chat Không hoạt động trong Windows 10.

Phương pháp 2. Kiểm tra Cài đặt Mic

Bước thứ hai để xem xét vấn đề mic là kiểm tra cài đặt âm thanh máy tính. Điều này có nghĩa là mặc dù phần cứng không có lỗi, nhưng có thể có một số cài đặt nhất định trong PC chạy Windows 10 của bạn ngăn micrô hoạt động bình thường. Dưới đây là các bước để kiểm tra cài đặt PC của bạn:

Bước 1 : Nhấn Windows + R để gọi Hộp chạy và nhập ms-settings: sound vào hộp văn bản, sau đó nhấp vào OK.

âm thanh

Bước 2 : Trong cửa sổ cài đặt, hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn được chọn trong Thiết bị đầu vào.

Bước 3 : Nhấp vào Thuộc tính thiết bị và Kiểm tra micrô và đảm bảo rằng hộp Tắt được bỏ chọn với Thanh trượt âm lượng ở vị trí về phía bên phải hoặc 100.

Bước 4 : Cuối cùng nhấp vào nút Start Test và nói vào micrô của bạn. Nó sẽ hiển thị kết quả theo tỷ lệ phần trăm.

Khi bạn đã hài lòng với tỷ lệ phần trăm, đã đến lúc kiểm tra xem Rainbow Six Siege Voice Chat không hoạt động trong Windows 10 đã được giải quyết hay chưa.

Phương pháp 3. Cập nhật Windows

Microsoft cung cấp các bản cập nhật miễn phí cho tất cả người dùng Windows 10 của mình. Các bản cập nhật này bao gồm các bản vá liên quan đến bảo mật, trình điều khiển, ứng dụng, tệp hệ điều hành , v.v. Nhiều người khen ngợi rằng chỉ cần hoàn thành tất cả các bản cập nhật Windows , nhiều vấn đề đã được khắc phục bao gồm cả Voice Chat không hoạt động. Dưới đây là các bước để bắt đầu Windows Update trên máy tính của bạn:

Bước 1 : Nhấn Windows + I để mở ứng dụng cài đặt và sau đó nhấp vào Cập nhật & Bảo mật.

cài đặt

Bước 2 : Nhấp vào Kiểm tra Cập nhật trong bảng điều khiển bên phải và ngồi lại và thư giãn.

Bước 3 : Windows 10 sẽ tự động kết nối với Máy chủ của Microsoft và tải xuống tất cả các bản cập nhật cũng như cài đặt chúng một cách tự động.

Bước 4 : Khởi động lại PC và kiểm tra xem vấn đề trò chuyện thoại trong trò chơi không hoạt động đã được khắc phục hay chưa.

Phương pháp 4: Cập nhật driver

Trình điều khiển – driver : hỗ trợ liên kết phần cứng và phần mềm và do đó cần phải bảo trì chúng mọi lúc. Trình điều khiển đã lỗi thời hoặc bị hỏng sẽ làm gián đoạn giao tiếp giữa thiết bị và chương trình và dẫn đến hệ thống không ổn định. Để cập nhật trình điều khiển của bạn, bạn có thể chọn bất kỳ một trong hai phương pháp được mô tả bên dưới:

Phương pháp thủ công : Quá trình này bao gồm tải xuống và cài đặt trình điều khiển từ các trang web chính thức của OEM. Đây là một quy trình thủ công có nghĩa là người dùng phải kiểm tra cấu tạo và kiểu phần cứng trước tiên, sau đó tìm kiếm các trình điều khiển được cập nhật. Sau khi được xác định, hãy tải xuống và cài đặt chúng trên hệ thống của bạn và điều này sẽ giải quyết các sự cố Starmost bao gồm trò chuyện thoại không hoạt động trên máy tính của bạn

Lời cuối cùng về cách khắc phục Rainbow Six Siege Voice Chat không hoạt động trong Windows 10?

Rainbow Six Siege là một trò chơi tuyệt vời để chơi cho những người thích trò chơi bắn súng và nó vẫn phổ biến kể từ khi nó được ra mắt cách đây sáu năm.

Nhưng bạn sẽ không thể tận hưởng nó một cách đầy đủ nhất nếu cuộc trò chuyện thoại không hoạt động. Các bước được đề cập ở trên sẽ giúp khắc phục sự cố đó và cũng sẽ đảm bảo rằng bạn không gặp phải bất kỳ sự cố âm thanh nào khác.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo