10 lựa chọn thay thế CCleaner hàng đầu để dọn rác, làm sạch và tối ưu hóa PC Windows

Bạn cảm thấy mệt mỏi với các bản cập nhật mới trong CCleaner? Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp thay thế CCleaner hoạt động giống như CCleaner đã từng làm, thì bài viết này là dành cho bạn. Bạn có thể tìm thấy các lựa chọn thay thế tốt nhất cho CCleaner trong bài viết này.

CCleaner là một trong những công cụ dọn dẹp, dọc rác Window 10 nhằm tăng tốc máy tính laptop đáng tin cậy nhất và được sử dụng nhiều nhất. Trước đó, người dùng thậm chí không phải nghĩ về các lựa chọn thay thế CCleaner. Nhưng theo thời gian, sự tiện lợi của một số phần mềm giảm và CCleaner là một trong số đó. Trước đó, phần mềm này đã từng cung cấp một giao diện dễ sử dụng, nơi người dùng có thể tìm thấy những gì đang bị xóa và bao nhiêu dung lượng sẽ được dọn sạch hoặc bao nhiêu dung lượng sẽ được phục hồi bởi quá trình xóa. Với các bản cập nhật, CCleaner trở nên phức tạp hơn.

Danh tiếng của phần mềm đã giảm đi rất nhiều sau khi Avast tiếp quản quyền sở hữu. Trình dọn dẹp trở nên phức tạp đối với người dùng và các tính năng mời người dùng chọn phần mềm này không còn khả dụng nữa. Đây là lý do tại sao hầu hết người dùng đang tìm kiếm một giải pháp thay thế. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp thay thế tốt nhất, hãy để chúng tôi đưa bạn đến danh sách các tùy chọn tốt nhất hiện có trên internet mà bạn có thể chọn thay cho CCleaner.

10 giải pháp thay thế CCleaner tốt nhất để sử dụng vào năm 2021

Cuộn qua danh sách các giải pháp thay thế tốt nhất cho CCleaner của chúng tôi và chọn một phần mềm lý tưởng để dọn rác và tối ưu hóa máy tính laptop chậm chạp của bạn.

1. CleanMyPC

Phần mềm CleanMyPC để Tối ưu hóa PC Windows

Phần mềm đầu tiên trong danh sách Các giải pháp thay thế CCleaner, chúng tôi có CleanMyPC. Đây là phần mềm tuyệt vời nếu bạn đang tìm cách xóa các tệp không mong muốn, khắc phục sự cố đăng ký, quản lý các mục khởi động và giữ nguyên quyền riêng tư. Giao diện thân thiện với người dùng đã khiến phần mềm này đứng đầu danh sách. Nó có thể là một sự thay thế tuyệt vời vì nó cung cấp các tính năng tương tự và giao diện đơn giản hơn. Cho dù bạn là người mới hay chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng phần mềm này và chứng kiến ​​những kết quả tuyệt vời. Phần tốt nhất là phần mềm có sẵn cho tất cả các hệ điều hành Windows bao gồm 10, 8, 7 và các phiên bản cũ hơn.

Đặc trưng:

  • Một công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa hiệu suất của PC.
  • Dễ dàng xóa các tệp và dữ liệu của bạn một cách an toàn.
  • Tìm kiếm sâu các tệp. Thậm chí phát hiện các tệp trong chế độ ngủ đông.
  • Phần mềm không cản trở quyền riêng tư của người dùng
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Tải ngay


2. System Mechanic

Phần mềm System Mechanic để Tối ưu hóa PC Windows

Tiếp theo, chúng tôi có System Mechanic như một giải pháp thay thế cho CCleaner. Nó là một công cụ tuyệt vời để cải thiện hiệu suất của PC bằng cách loại bỏ các tệp rác và vô dụng khỏi hệ thống. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể dọn dẹp rác, thêm bộ nhớ ảo, chống phân mảnh ổ cứng và thực hiện nhiều chức năng khác. Phần tốt nhất về phần mềm là nó hoạt động mà không làm phiền quá trình. Bạn có thể thử thay thế CCleaner này để có trải nghiệm thoải mái.

Đặc trưng:

  • Dễ dàng tối ưu hóa hiệu suất của PC.
  • Bảo vệ hệ thống của bạn khỏi các mối đe dọa.
  • Bảo vệ sự riêng tư, không giống như các phần mềm khác.
  • Giúp khôi phục tệp.

Tải ngay


3. Tiện ích Glary

Phần mềm Glary Utilities để Tối ưu hóa PC Windows

Một giải pháp thay thế tốt nhất khác cho CCleaner là Glary Utilities. Đây là phần mềm free có thể giúp bạn tối ưu hóa và dọn dẹp hệ thống hiệu quả. Nó có giao diện tương tự như CCleaner có thể bạn sẽ quan tâm. Sử dụng phần mềm, bạn có thể thực hiện các chức năng khác nhau như dọn dẹp ổ đĩa, sửa chữa sổ đăng ký, công cụ tìm tệp trùng lặp, trình tối ưu hóa bộ nhớ và nhiều chức năng khác.

Phần mềm này cũng có phiên bản chuyên nghiệp, yêu cầu đăng ký hàng năm để truy cập.

Đặc trưng: 

  • Nó cung cấp hơn 20 công cụ cao cấp để tối ưu hóa.
  • Phần mềm quét nhanh và chính xác.
  • Một phần mềm rất dễ sử dụng.
  • Dễ dàng tìm thấy công cụ phù hợp với giao diện sạch sẽ.

Tải ngay


4. Bộ tiện ích hệ thống WinZip

Bộ tiện ích hệ thống WinZip

Như tên cho thấy nó là một công cụ tuyệt vời có thể giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu của hệ thống của bạn. Phần mềm có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất của hệ thống một cách dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các chức năng khác nhau như dọn dẹp lỗi registry, dọn dẹp rác, chống phân mảnh ổ cứng, sao lưu dữ liệu và nhiều chức năng khác.

Phần mềm có hai phiên bản bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí. Hầu hết các tính năng đều giống nhau trong cả hai phiên bản. Phiên bản trả phí cung cấp trình cập nhật driver , trình dọn dẹp đĩa, trình khám phá đĩa và tính năng tìm trùng lặp, tính năng này không có sẵn trên phiên bản miễn phí. Đã hơn 30 năm kể từ khi phần mềm được phát hành. Hãy xem các tính năng có thể làm bạn mê mẩn.

Đặc trưng:

  • Giúp giữ cho dữ liệu của bạn được sao lưu.
  • Phần mềm dễ sử dụng để tối ưu hóa.
  • Làm sạch và bảo vệ hệ thống khỏi mọi mối đe dọa.

Tải ngay

5. Clean Master cho PC

Clean Master cho PC

Clean Master PC là một giải pháp thay thế CCleaner tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn. Nó có giao diện rất giống với CCleaner hiển thị tất cả các dữ liệu liên quan đến quá trình quét. Phần mềm đã nâng cấp mức độ và cung cấp các tính năng và trải nghiệm người dùng tốt hơn CCleaner. Có thể coi đây là phiên bản tốt hơn hoặc thay thế tốt hơn cho CCleaner.

Bạn có thể chọn hành động để thực hiện từ menu bên trái trong phần mềm. Sau khi quá trình hoàn thành, bạn có thể chứng kiến ​​một danh sách chi tiết của quá trình.

Đặc trưng:

  • Đây là phần mềm tuyệt vời nếu bạn muốn cải thiện hiệu suất của hệ thống.
  • Dễ dàng loại bỏ rủi ro về quyền riêng tư với tính năng Dọn dẹp bảo mật.
  • Luôn cập nhật driver của bạn để quá trình tốt hơn và không bị gián đoạn.
  • Tương tự như giao diện của CCleaner.

Tải ngay


6. Advanced SystemCare 12 Pro : Chăm sóc hệ thống nâng cao

Phần mềm Chăm sóc Hệ thống Nâng cao để Tối ưu hóa PC Windows

Phần mềm Advanced System Care có giao diện rất độc đáo so với tất cả các phần mềm sạch hơn hiện có trên thị trường. Đây là giải pháp thay thế CCleaner tốt nhất cho Windows 10 vì nó có thể thực hiện mọi hành động cần thiết để giữ cho PC của bạn ở tình trạng tốt hơn. Sử dụng phần mềm bạn có thể dễ dàng theo dõi RAM, nhiệt độ sử dụng ổ đĩa, những tính năng này không thường thấy ở các trình dọn dẹp.

Danh sách tính năng độc đáo và giao diện độc đáo đã khiến phần mềm trở thành phần mềm thay thế tốt nhất cho CCleaner. Phần mềm cung cấp nhiều tính năng có thể giúp bạn làm sạch và tối ưu hóa, một số tính năng được liệt kê bên dưới.

Đặc trưng:

  • Bạn có thể tối ưu hóa RAM bằng cách sử dụng thay thế CCleaner này.
  • Nếu bạn gặp sự cố với tốc độ internet thì bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để tăng tốc độ.
  • Sử dụng tính năng quét do AI hỗ trợ, bạn có thể làm sạch hệ thống của mình.
  • Giao diện độc đáo và đơn giản.

Tải ngay


7. Puran Utilities

Phần mềm Puran Utilities để Tối ưu hóa PC Windows

Nó không chỉ là một phần mềm sạch hơn mà nó có thể cung cấp cho bạn mọi công cụ mà bạn yêu cầu để quá trình làm việc trơn tru. Dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm này và nâng cao hiệu quả làm việc. Thay thế CCleaner này cung cấp hơn 20 công cụ hỗ trợ để giúp bạn tối ưu hóa PC. Kiểm tra các tính năng bên dưới để biết thêm.

Đặc trưng:

  • Phần mềm có giao diện sạch sẽ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bộ tăng cường và sử dụng chúng.
  • Bạn có thể thực hiện các chức năng như chống phân mảnh sổ đăng ký và dọn dẹp sổ đăng ký với giải pháp thay thế CCleaner này.
  • Bạn thậm chí có thể quản lý các chương trình khi khởi động.
  • Sử dụng bộ hẹn giờ tắt máy, bạn có thể dễ dàng hạn chế các hành động của mình.

Tải ngay 


8. Wise Care 365

Phần mềm Wise Care 365 để Tối ưu hóa PC Windows

Wise Care 365 là một phần mềm khác giống như CCleaner mà bạn có thể sử dụng. Nó có một giao diện tương tự mà bạn có thể thích về phần mềm. Bạn có thể dễ dàng dọn dẹp các tệp rác , xóa sự riêng tư ảnh hưởng đến dấu vết, xóa các tiện ích mở rộng và thực hiện nhiều chức năng khác.

Phần mềm sử dụng công nghệ hàng đầu để tối ưu hóa PC. Nó có sẵn hai phiên bản bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí.

Đặc trưng:

  • Tính năng bảo vệ thời gian thực.
  • Công cụ tối ưu hóa hệ thống nhanh nhất thế giới. (Công ty tuyên bố)
  • Một công cụ tuyệt vời để giám sát phần cứng và phần mềm.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Tải ngay


9. BleachBit

Phần mềm BleachBit để Tối ưu hóa PC Windows

BleachBit có thể là giải pháp thay thế tốt nhất cho CCleaner vì nó cung cấp các tính năng mà bạn có thể đang tìm kiếm trong một giải pháp thay thế. Phần mềm này thực sự rất dễ vận hành, hơn nữa, nó có một giao diện rất sạch sẽ và gọn gàng. Phần mềm có thể giúp bạn xóa lịch sử, cookie, bộ nhớ đệm và các tệp khác có thể ảnh hưởng đến quá trình của hệ thống. Khác với điều này, phần mềm cung cấp các tính năng như cắt nhỏ, xóa dung lượng trống và xóa dấu vết. Nếu bạn vẫn còn nhầm lẫn về phần mềm thì hãy đọc phần bên dưới để biết thêm thông tin.

Đặc trưng:

  • Phần mềm giữ nguyên vẹn quyền riêng tư của bạn và cải thiện hiệu suất.
  • Cập nhật thời gian để bổ sung các tính năng mới cho phần mềm.
  • Bleach Bit, một giải pháp thay thế CCleaner có sẵn cho hệ điều hành Windows và Linux.
  • Giao diện dễ dàng để dọn dẹp các tập tin rác và vô dụng.

Tải ngay


 10. Ashampoo WinOptimizer

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm phần mềm như CCleaner, thì phần mềm cuối cùng này có thể kết thúc tìm kiếm của bạn. Cuối cùng, chúng tôi có một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho CCleaner, tức là Ashampoo WinOptimizer. Phần mềm có giao diện rất bắt mắt mà bạn có thể thích và cùng với giao diện, nó cung cấp cho người dùng các tính năng tốt hơn CCleaner. Bạn có thể dễ dàng xóa, chống phân mảnh, sửa chữa sổ đăng ký và thực hiện nhiều chức năng khác bằng cách sử dụng phần mềm tuyệt vời này. Nhìn chung, phần mềm là một gói tất cả trong một để dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống.

Đặc trưng:

  • Giao diện đơn giản nhưng hấp dẫn.
  • Hiển thị hiệu suất của hệ thống.
  • Phần mềm quét và phát hiện chính xác các bản sao từ hệ thống.
  • Một loạt các công cụ được cung cấp cùng với phần mềm cho mục đích bảo trì.

Tải ngay


Kết luận danh sách các giải pháp thay thế CCleaner tốt nhất năm 2021

Bằng cách xem danh sách phần mềm được đề cập ở trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy giải pháp thay thế tốt nhất cho CCleaner. Danh sách phần mềm được tạo trên cơ sở tương tự như CCleaner. Tất cả các tính năng đều cung cấp các tính năng giống nhau hoặc tốt hơn có thể giúp bạn lựa chọn giải pháp thay thế CCleaner hoàn hảo. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào liên quan đến bài viết này, hãy viết chúng trong phần bình luận bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo