17 Phần mềm tăng tốc, giảm lag, hỗ trợ chơi game tốt nhất cho PC Windows năm 2021: Miễn phí và Trả phí

Nếu bạn là một người thích chơi game, hãy biết về các Phần mềm tăng tốc, giảm lag, hỗ trợ chơi game tốt nhất để giải phóng hiệu suất thực của PC Windows của bạn và tận hưởng trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn, không gặp trục trặc. 

Chơi game chuyên nghiệp đã bùng nổ trong thập kỷ qua và hiện đã trở thành một phương tiện kiếm tiền khả thi cho vô số người trên khắp thế giới. Tuy nhiên, không giống như chơi game với tay cầm Playstation, hầu hết máy tính để bàn hoặc laptop đời cũ không được tối ưu hóa để đáp ứng các yêu cầu của các trò chơi PC cao cấp mới nhất. Do đó, máy tính của bạn có thể bắt đầu bị lag và dẫn đến ping trong trò chơi cao (vấn đề về độ trễ) khi chơi các trò chơi PC đòi hỏi nhiều đồ họa như Grand Theft Auto V, PUBG, Final Fantasy XV, v.v. Do đó, tốc độ trò chơi của bạn và trải nghiệm chơi game tổng thể bị ảnh hưởng.

Đây là nơi mà các phần mềm tăng hiệu suất chơi game đến để giải cứu, bằng cách loại bỏ các tác vụ nền không cần thiết, giải phóng tài nguyên hệ thống và RAM có giá trị, đồng thời cung cấp mức tăng cần thiết để có trải nghiệm chơi game ổn định.

Vì có vô số công cụ tăng tốc độ trò chơi, điều cần thiết là bạn phải chú ý đến các tính năng tăng hiệu suất mà nó tuyên bố cung cấp. Để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, chúng tôi đã chọn ra một loạt phần mềm hỗ trợ trò chơi tốt nhất được thiết kế đặc biệt cho các game thủ trên máy tính laptop chạy Windows.

Game Booster là gì?

Như tên của nó, trình tăng cường hoặc Phần mềm tăng tốc chơi game là một loại chương trình phần mềm được thiết kế đặc biệt để tăng hiệu suất chơi game của PC Windows của bạn. Phần mềm cho phép bạn tối đa hóa FPS và chấm dứt các tác vụ chạy nền và các dịch vụ không cần thiết khác của Windows để chơi game trọn vẹn hơn.

Hơn nữa, phần mềm giảm lag chơi game tốt nhất cho PC giúp người dùng giải phóng RAM và sức mạnh CPU, giúp cải thiện khung hình mỗi giây và mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game không có độ trễ.

Nhiều tiện ích hỗ trợ trò chơi có sẵn trên thị trường chỉ đi kèm với một bộ tính năng cơ bản, trong khi một số tiện ích trả phí hỗ trợ các tính năng nổi bật như bộ đếm FPS, Gamecaster, Trạng thái hiệu suất trực tiếp, v.v.


Lợi ích của việc sử dụng Game Booster cho Windows là gì?

Dưới đây là một số đặc quyền hấp dẫn khi sử dụng phần mềm tăng cường trò chơi chuyên dụng:

  • Nó giải phóng tài nguyên hệ thống bị chiếm dụng và RAM cần thiết để chơi trò chơi trên PC.
  • Nó chấm dứt các quy trình chạy nền và các ứng dụng không cần thiết khác mà PC của bạn không yêu cầu khi chơi trò chơi điện tử.
  • Nó làm giảm tải cho CPU và giúp bạn giảm độ trễ hoặc giảm ping khi chơi trò chơi trực tuyến.
  • Nó giúp tự động tăng FPS và tối ưu hóa PC của bạn để có hiệu suất chơi game nhanh hơn và mượt mà hơn.

Phần mềm hỗ trợ, tăng tốc chơi game tốt nhất cho Windows 10, 8, 7 vào năm 2021 là gì?

Nếu máy tính của bạn bị lag hoặc thiếu phản ứng định kỳ trong khi chơi các trò chơi yêu thích của bạn, phần mềm tăng tốc chơi game tốt nhất được liệt kê dưới đây cho PC sẽ cung cấp cho bạn mức tăng tốc độ cần thiết để giúp trò chơi của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất.

1. WTFAst (Game Booster được xếp hạng cao nhất cho PC)

Hỗ trợ: Windows 10, 8 và 7

Khi nói đến việc tìm kiếm trình tăng cường và tăng tốc chơi game tốt nhất cho Windows PC , thì ứng dụng khách WTFast cung cấp giải pháp tốt nhất cho các game thủ. Có một bộ tăng cường trò chơi là điều không thể thiếu đối với các game thủ thường xuyên để chơi trò chơi của họ một cách mượt mà.

WTFast cung cấp GPN (Mạng riêng của game thủ) để tối ưu hóa chủ yếu dữ liệu kết nối trò chơi mà không ảnh hưởng đến địa chỉ IP hoặc cài đặt mạng. Hãy cùng tìm hiểu những dịch vụ thú vị khác của nó dưới đây.

Các tính năng chính của WTFast:

  • Với công nghệ máy học, nó sẽ chọn tuyến đường giao thông tối ưu nhất cho trò chơi của bạn.
  • Người chơi cũng có thể tùy chỉnh cài đặt theo sự lựa chọn của họ.
  • Công cụ này làm giảm độ trễ và ping, do đó cải thiện tốc độ của trò chơi.
  • Cung cấp phân tích thời gian thực về dữ liệu truyền giữa PC và máy chủ trò chơi của bạn.

Truy cập trang web


2. Wise Game Booster (Ứng dụng tốt nhất để tăng cường trò chơi)

Hỗ trợ: Windows XP, Vista, 7, 8 và 10

Wise Game Booster là một cái tên nổi tiếng khác trong danh sách các phần mềm tăng tốc chơi game tốt nhất cho Windows. Chương trình được trang bị các tính năng tối ưu hóa nâng cao giúp giữ cho máy tính của bạn có hiệu suất chơi game hàng đầu.

Các tính năng chính của Wise Game Booster:

  • Nó tạm thời đóng các dịch vụ Windows không liên quan và các chương trình không cần thiết khác chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Nó cho phép bạn quản lý trò chơi của mình và kiểm tra thông tin trò chơi liên quan nhanh chóng hơn.
  • Nó cho phép bạn đưa PC của mình vào chế độ trò chơi bằng cách điều chỉnh tăng cường và các cài đặt hệ thống có liên quan khác.
  • Nó giải phóng RAM và phân bổ tài nguyên hệ thống và CPU bổ sung cho trò chơi bạn đang chơi.

Truy cập trang web


3. Razer Cortex: Game Booster (Phần mềm tăng tốc chơi game nổi tiếng toàn cầu dành cho Windows)

Hỗ trợ: Windows 7, 8 và 10

Razer Cortex chắc chắn là một trong những phần mềm tăng cường trò chơi miễn phí được sử dụng rộng rãi nhất và tốt nhất cho Windows 10, 8 và 7. Ứng dụng tăng tốc chơi game nổi tiếng toàn cầu này vắt kiệt từng chút hiệu suất trên PC Windows của bạn bằng cách quản lý và loại bỏ các chương trình và dịch vụ nền không liên quan bạn không cần khi chơi game.

Các tính năng chính của Razer Cortex:

  • Nó giải phóng bộ nhớ và các tài nguyên quý giá khác cần thiết để chơi các trò chơi cao cấp.
  • Nó cho phép bạn chống phân mảnh các trò chơi PC của mình để nâng cao hiệu suất chơi game của bạn.
  • Razer Cortex cung cấp cho bạn phân tích thời gian thực về khung hình trên giây của hệ thống.
  • Nó tăng FPS và làm cho CPU, GPU và RAM của bạn chỉ tập trung vào trò chơi bạn đang chơi.
  • Công cụ này đi kèm với tính năng Gamecaster cho phép bạn phát trực tiếp các trò chơi của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Truy cập trang web


4. GameBoost (Bộ tăng tốc FPS tốt nhất cho Windows)

Hỗ trợ: Windows XP, Vista, 7, 8 và 10

Bất cứ ai muốn tối ưu hóa hiệu suất của máy tính và tận hưởng một trò chơi mượt mà và ít giật lag thì chắc chắn nên tải xuống phần mềm tăng hiệu suất chơi game PC tuyệt vời này từ PGWARE. Hơn nữa, phần mềm đi kèm với giao diện người dùng hấp dẫn và dễ quản lý, làm cho nó trở thành ứng dụng tốt nhất để thúc đẩy trò chơi.

Các tính năng chính của GameBoost:

  • Nó giúp tăng tốc độ Internet của bạn để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game ổn định.
  • GameBoost giúp bạn tăng số khung hình mỗi giây trên máy tính xách tay hoặc PC của mình mà không phải bỏ tiền ra mua cạc đồ họa mới.
  • Nó cho phép bạn điều chỉnh phần cứng của PC để chơi game và hiệu suất Internet nhanh hơn.
  • Nó hướng dẫn lõi CPU ưu tiên chơi game để giảm độ trễ.

Truy cập trang web


5. Game Fire 6 (Công cụ tăng tốc độ trò chơi tuyệt vời cho PC)

Game Fire 6 (Công cụ tăng tốc độ trò chơi tuyệt vời cho PC)

Hỗ trợ: Windows Vista, 7, 8, 8.1 và 10 

Một trong những phần mềm tăng cường và tăng tốc chơi game tốt nhất dành cho PC chạy Windows, Game Fire 6 đi kèm với một loạt các tính năng tăng hiệu suất để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất trong đời. Dưới đây là một số tính năng đáng khen ngợi của nó khiến nó trở thành phần mềm tốt nhất để thúc đẩy trò chơi.

Các tính năng chính của Game Fire 6:

  • Nó giúp tăng FPS trò chơi và hiệu suất hệ thống để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game không bị lag.
  • Nó cung cấp rất nhiều công cụ tối ưu hóa mạnh mẽ như Disk Defragmenter, Application Optimizer, System settings tweaker, v.v.
  • Nó hoạt động như một tiện ích tăng cường trò chơi tự động, cho phép bạn tối ưu hóa RAM và tăng hiệu suất chơi game trong thời gian thực.
  • Game Fire 6 cung cấp báo cáo theo dõi hiệu suất và sức khỏe theo thời gian thực về tốc độ và nhiệt độ xung nhịp của CPU.

Truy cập trang web


6. MSI Afterburner

MSI Afterburner

Hỗ trợ: Windows XP, Vista, 7, 8 và 10

Khi nói đến việc tối ưu hóa hiệu suất và thúc đẩy trò chơi, MSI Afterburner là một bổ sung tuyệt vời trong danh sách phần mềm tăng cường trò chơi tốt nhất cho Windows. Đây là một trong những tiện ích ép xung phổ biến nhất thế giới nhằm mục đích cung cấp đồ họa chơi game nhanh hơn và hiệu suất mượt mà hơn chỉ trong tích tắc.

Bộ tăng cường trò chơi này tối đa hóa hiệu suất của GPU và giúp bạn đạt được khung hình trong trò chơi mỗi giây cao hơn, khiến nó trở thành bộ tăng FPS tốt nhất cho PC.

Các tính năng chính của MSI Afterburner:

  • Nó cung cấp các công cụ ép xung dễ sử dụng cho phép bạn kiểm soát tất cả các cài đặt cạc đồ họa của mình.
  • Không giống như các phần mềm tăng tốc độ trò chơi hàng đầu khác, MSI Afterburner cho phép bạn tùy chỉnh điện áp của GPU, tần số xung nhịp, tốc độ quạt, v.v.
  • Tính năng theo dõi phần cứng cung cấp cho bạn thông tin thời gian thực về tình trạng và hiệu suất hệ thống của bạn như nhiệt độ CPU, tốc độ đồng hồ, mức sử dụng RAM, v.v.

Truy cập trang web


7. Phần mềm tăng tốc trò chơi Mz

Phần mềm tăng tốc trò chơi Mz

Hỗ trợ: Windows 7, Vista và XP

Bạn đang muốn tăng tốc và tối ưu hóa hiệu suất chơi game của PC hoặc máy tính xách tay cũ của mình? Nếu có, Mz Game Accelerator là một trong những phần mềm tăng tốc & tối ưu hóa tốc độ trò chơi tiện lợi  giúp bạn khai thác từng chút hiệu suất từ ​​phiên bản Windows PC cũ hơn của mình.

Một điều có thể coi là hạn chế là nó không hỗ trợ cho hệ điều hành Windows hiện đại, nhưng ngoài điều đó ra, đây là một phần mềm tăng tốc chơi game tuyệt vời.

Các tính năng chính của Mz Game Accelerator:

  • Một công cụ tăng cường trò chơi được thiết kế tốt với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng.
  • Mz Game Accelerator là một công cụ tương đối nhẹ so với các phần mềm tăng cường hiệu suất chơi game tốt nhất khác dành cho Windows.
  • Nó giải phóng RAM và việc sử dụng CPU trên PC hoặc máy tính xách tay của bạn, giúp cải thiện hiệu suất chơi game.

Truy cập trang web


8. ToolWiz Game Boost

ToolWiz Game Boost

Hỗ trợ: Windows 7, Vista và XP

Một phần mềm tăng cường trò chơi chắc chắn cho Windows để thử là ToolWiz Game Boost, một phần mềm miễn phí để tối ưu hóa hiệu suất máy tính của bạn khi chơi trò chơi điện tử. Một nhược điểm của công cụ này so với các phần mềm tối ưu hóa chơi game tốt nhất khác được đề cập trong danh sách này là nó không hoạt động với HĐH Windows 10 mới nhất của Microsoft.

Các tính năng chính của ToolWiz Game Boost:

  • Nó tạm thời tắt các ứng dụng ngốn RAM đang chạy ở chế độ nền.
  • Nó giúp chống phân mảnh bộ nhớ của bạn để làm cho các trò chơi chạy nhanh hơn trên PC của bạn.
  • Mặc dù là phần mềm miễn phí, nó đi kèm với một giao diện trực quan và cho phép bạn tăng cường các trò chơi chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Truy cập trang web

9. Game Boost tuyệt vời

Hỗ trợ: Windows 7, 8 và 10

Superb Game Boost là một công cụ hỗ trợ trò chơi đơn giản nhưng hiệu quả dành cho Windows 10, 8 và 7. Ứng dụng tăng cường trò chơi này có thể không có một số sai sót, nhưng nhìn chung, nó hoạt động khá tốt trong việc cung cấp trải nghiệm chơi game nhịp độ nhanh.

Các tính năng chính của Superb Game Boost:

  • Nó hoạt động như một công cụ tăng cường trò chơi cho PC Windows , cho phép bạn tăng hiệu suất chơi game bằng cách hạn chế các tác vụ chạy nền và sử dụng bộ nhớ.
  • Nó cung cấp một sự gia tăng đáng kể về khung hình mỗi giây giống như bất kỳ phần mềm tăng FPS nào khác cho Windows.
  • Công cụ hỗ trợ trò chơi tốt nhất này cho phép bạn kiểm tra nhiệt độ CPU và tốc độ quạt trong quá trình chơi trò chơi.

Truy cập trang web


10. Smart Game Booster

Hỗ trợ: Windows 10, 8.1, 8, 7, Vista và XP

Smart Game Booster là một Phần mềm tăng tốc chơi game tốt nhất khác dành cho Windows có thể làm cho PC của bạn nhanh như chớp chỉ trong vài giây chỉ với một cú nhấp chuột vào nút “Tăng cường”.

Đây là một công cụ toàn diện có công cụ Game Booster, Game Launcher, Disk Defrag và thậm chí tích hợp cả tính nặng tự động cập nhật driver . Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp các tính năng Ép xung, Trình tối ưu hóa hệ thống và công cụ Máy ghi trò chơi trên PC.

Các tính năng chính của Smart Game Booster:

  • Nó tăng FPS cũng như FPS hiển thị trong trò chơi.
  • Theo dõi nhiệt độ CPU & GPU và ngăn chặn tình trạng quá nhiệt của CPU.
  • Tạo không gian trống cho các trò chơi trên PC của bạn.
  • Bạn có thể tải xuống miễn phí để nâng cao trải nghiệm chơi game của mình.

Truy cập trang web


 11. JetBoost

Hỗ trợ: Windows 8, Windows 7, Vista và XP

JetBoost là một phần mềm tăng cường trò chơi tốt nhất khác dành cho những người dùng đang tìm cách dọn dẹp RAM và đạt được trải nghiệm chơi game tốt nhất. Tương tự như phần mềm tăng hiệu suất chơi game miễn phí hàng đầu khác , nó tạm dừng tất cả các hoạt động nền không cần thiết chịu trách nhiệm làm cho PC của bạn hoạt động với tốc độ nhanh.

Các tính năng chính của JetBoost:

  • Trình tối ưu hóa tốc độ trò chơi này cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.
  • Nó dành tất cả tài nguyên hệ thống của bạn cho trò chơi bạn đang chơi.
  • JetBoost cung cấp một số tùy chọn tăng cường trò chơi có thể tùy chỉnh với chức năng một cú nhấp chuột.

Truy cập trang web


12. Trình tối ưu hóa độ trễ

Hỗ trợ: Windows 10, 8, 7, Vista và XP

Được phát triển bởi Badosoft, Trình tối ưu hóa độ trễ đi kèm với nhiều tính năng tăng cường hiệu suất và tối ưu hóa, khiến nó trở thành trình tăng cường trò chơi tốt nhất cho PC hiện có trên thị trường. Để dọn dẹp RAM và tăng hiệu suất chơi game, Trình tối ưu hóa độ trễ chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng.

Các tính năng chính của Trình tối ưu hóa độ trễ:

  • Ứng dụng tăng cường trò chơi này giúp người dùng khắc phục các vấn đề về độ trễ và độ trễ trong trò chơi cao.
  • Nó cho phép người dùng tăng cường trò chơi và tăng tốc độ tổng thể của Internet và PC của bạn.
  • Phần mềm tăng tốc chơi game của Badosoft đi kèm với nhiều công cụ chẩn đoán mạnh mẽ giúp giải quyết các vấn đề về hiệu suất chơi game kém trong nháy mắt.

Truy cập trang web


13. EZ Game Booster

Hỗ trợ: Windows 7, 8 và 10

Đây là một phần mềm tăng cường trò chơi được đánh giá cao khác dành cho người dùng Windows 10 . Sự hiện diện của các tính năng tối ưu hóa và dọn dẹp nâng cao như tự động dọn dẹp RAM và tinh chỉnh tốc độ khiến nó trở thành một trong những phần mềm tăng cường trò chơi tốt nhất cho PC.

Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm thứ gì đó có thể làm được nhiều hơn là chỉ tăng hiệu suất chơi game, thì EZ Game Booster có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Các tính năng chính của EZ Game Booster:

  • Nó sẽ tạm dừng các ứng dụng chạy nền không cần thiết khi chơi game trên PC.
  • Nó cải thiện 200% thời gian khởi động PC.
  • Công cụ tăng cường trò chơi này tự động dọn dẹp RAM và tối ưu hóa tốc độ Internet để có trải nghiệm chơi game đáng tin cậy.

Truy cập trang web


14. Chris-PC Game Booster

Chris-PC Game Booster

Hỗ trợ: Windows 10, 8, 7, Vista và XP

Chris-PC Game Booster là một phần mềm tương đối mới để thúc đẩy trò chơi và tăng FPS trên PC của bạn. Nếu bạn đang tìm cách tận dụng tối đa phần cứng PC của mình khi chơi trò chơi trực tuyến, thì phần mềm tăng tốc trò chơi dễ sử dụng này là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Các tính năng chính của Chris-PC Game Booster:

  • Công cụ này đi kèm với một giao diện linh hoạt và vô số các tùy chọn có thể tùy chỉnh dễ sử dụng.
  • Nó tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ RAM và hiệu suất CPU / GPU để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game nhiều người chơi nâng cao.
  • Nó cung cấp hoạt ảnh đồ họa chơi game nhanh hơn và mượt mà hơn chỉ trong một cú nhấp chuột.

Truy cập trang web


15. GameLibBooster

GameLibBooster

Hỗ trợ: Windows 7, 8 và 10

Công cụ cuối cùng trong danh sách các phần mềm tăng tốc chơi game tốt nhất của chúng tôi là GameLibBooster từ Nurgo Software. Nó cho phép bạn giới hạn mức sử dụng RAM để làm cho dữ liệu trò chơi của bạn tải nhanh hơn nhiều.

Nhược điểm lớn duy nhất của việc có tiện ích tăng cường trò chơi này là nó chỉ cung cấp hỗ trợ cho các trò chơi trên Steam, điều này có thể khiến nhiều người dùng tiềm năng thích chơi các trò chơi PC cao cấp như Fortnite bỏ rơi.

Các tính năng chính của GameLibBooster:

  • Đó là một công cụ tăng tốc độ trò chơi hàng đầu được thiết kế tốt cho người dùng Windows.
  • Nó giữ cho tất cả các ổ cứng của bạn được tối ưu hóa để đảm bảo trò chơi của bạn chạy trên ổ đĩa nhanh nhất.

Truy cập trang web


16. SpeedItUp 

tăng tốc lên

Hỗ trợ: – Windows 7 trở lên 

Những ai đang tìm kiếm phần mềm tăng cường trò chơi tốt nhất để dọn dẹp RAM và tăng hiệu suất tổng thể của hệ thống có thể chọn SpeedItUp Free. Đó là cách tốt nhất để tối ưu hóa CPU. Mặc dù nó là một công cụ nhẹ, nó cung cấp các tính năng mạnh mẽ nhưng hiệu quả. Và, trên hết, nó là một công cụ hoàn toàn miễn phí có sẵn trên thị trường để tối ưu hóa CPU và RAM. 

Các tính năng chính của SpeedItUp Free:

  • Nếu bạn đang gặp phải vấn đề giật lag do cấu hình CPU và Ram thấp thì bạn có thể sử dụng SpeedItUp Free để dọn dẹp Ram. 
  • Liên tục tự động dọn dẹp các tập tin rác.
  • Thêm vào đó, tăng tốc độ internet. 
  • Và, nó không yêu cầu nhiều dung lượng vì nó là một công cụ tăng cường trò chơi khá dày đặc. 

Truy cập trang web


17. Jitsumi’s Game Booster

Hỗ trợ: – Windows 7 trở lên 

Tuy nhiên, một công cụ tăng cường trò chơi tốt nhất khác mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa CPU và tăng RAM là – Công cụ tăng cường trò chơi của Jitsumi. Nó là một công cụ nhẹ nhưng hoạt động khá nhanh so với các công cụ tăng cường trò chơi khác. Jitsumi’s Game Booster không chỉ đủ tốt để chạy các trò chơi mượt mà hơn bao giờ hết mà còn đủ tuyệt vời để dọn dẹp các tệp rác. 

Các tính năng chính của Jitsumi’s Game Booster:

  • Nó là một công cụ nhẹ và nhanh chóng, chạy các trò chơi mượt mà hơn bao giờ hết. 
  • Thường xuyên và tự động dọn dẹp các tệp rác.
  • Nó cho phép bạn thay đổi Chế độ cửa sổ cho bất kỳ trò chơi nào.
  • Một giao diện người dùng cực kỳ đơn giản để sử dụng.
  • Được trang bị bộ tối ưu hóa CPU và RAM tích hợp.

Truy cập trang web


Bottom Line: Game Booster & Optimizer tốt nhất cho Windows PC là gì?

Danh sách nói trên của chúng tôi chứa một loạt các phần mềm tăng tốc, giảm lag, tăng độ ổn định khi chơi game tốt nhất năm 2021  phải cung cấp, cùng với các tính năng tối ưu hóa và tăng hiệu suất đáng chú ý của chúng. Mỗi trình tối ưu hóa tốc độ trò chơi được đề cập ở trên đều có khả năng tối ưu hóa việc sử dụng CPU và RAM của bạn để cung cấp khung hình mỗi giây cao hơn và nâng cao trải nghiệm chơi game.

Việc chọn lọc tốt nhất trong số đó chỉ phụ thuộc vào yêu cầu hệ thống và phần cứng của bạn. Cả ‘ToolWiz Game Boost’ và ‘Mz Game Accelerator’ đều hoạt động hoàn hảo với các máy tính cũ chạy trên phiên bản Windows cũ hơn. Razer Cortex, WTFAst và Wise Game Booster là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng thích chơi các trò chơi cấu hình cao trên PC hoặc máy tính xách tay.

Vì vậy, trước khi chọn một phần mềm thúc đẩy trò chơi lên 1 tầm cao cho PC của bạn , hãy xem xét tất cả các tính năng mà chúng tôi đã đề cập và sau đó chọn một cái phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo