Các ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất dành cho Android với bộ nhớ miễn phí lên đến 100GB

Lưu trữ đám mây cho phép người dùng giải phóng dung lượng trên thiết bị bằng cách tải lên và sao lưu nội dung lên đám mây (các máy chủ từ xa được truy cập từ Internet).

Nhưng quan trọng nhất, đây cũng là một cách dễ dàng để chia sẻ tệp với người khác , truy cập tệp từ nhiều thiết bị khi đang di chuyển và giữ an toàn cho dữ liệu quan trọng. Sử dụng ứng dụng lưu trữ đám mây là điều không cần phải bàn cãi, ngoài ra có khá nhiều bộ lưu trữ đám mây tốt nhất miễn phí cho Android.

Sao lưu các tệp quan trọng và mở rộng bộ nhớ trên điện thoại thông minh Android với các ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí này

Ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất trên Android là gì?

Chúng tôi đã hoàn thành công việc và dành thời gian kiểm tra một số lượng lớn các ứng dụng này, vì vậy ít nhất một trong những ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất dành cho Android này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Các ứng dụng này được tải xuống miễn phí và cung cấp bộ nhớ miễn phí để bắt đầu, có thể được nâng cấp với một khoản phí nhỏ.

Google Drive

Giá: 15GB bộ nhớ miễn phí / Ưu đãi IAP

Google Drive đương nhiên đứng đầu trong danh sách các ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất cho Android. Ứng dụng bảo vệ các tệp của bạn bằng cách sao lưu an toàn và giúp chúng có thể truy cập được từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính. Nó cung cấp các liên kết có thể chia sẻ nhanh chóng để mời người khác xem các tệp hoặc thư mục của bạn và chỉnh sửa chúng hoặc để lại nhận xét, với các cấp độ truy cập khác nhau nếu bạn muốn. Các tệp có thể được tìm kiếm nhanh chóng theo tên hoặc nội dung và có thể xem ngoại tuyến để thuận tiện. Việc tích hợp các ứng dụng Office như Google Tài liệu và Trang tính khiến nó trở thành một trong những ứng dụng năng suất tốt nhất dành cho điện thoại thông minh.

Ngoài ra, ứng dụng Google Photos cho phép bạn sao lưu ảnh và video và sắp xếp chúng. Google Drive cũng cho phép bạn quét tài liệu và tải chúng lên đám mây. Nó cung cấp 15GB bộ nhớ miễn phí theo tiêu chuẩn, nhưng chỉ $ 1,99 mỗi tháng sẽ giúp bạn nâng cấp lên 100GB.

Tải xuống Google Drive

Ổ đĩa Amazon

Giá: 5GB Bộ nhớ miễn phí / Ưu đãi IAP

Amazon Drive dành cho Android

Amazon Web Service là một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán lớn trong không gian điện toán đám mây. Một trong những điều tốt nhất khi lưu trữ nội dung trên đám mây là đảm bảo rằng các tệp sẽ vẫn được bảo mật cho dù có điều gì xảy ra với thiết bị. Amazon Drive cho phép bạn tải lên ảnh, video, nhạc hoặc tài liệu từ bất kỳ máy tính hoặc thiết bị Android nào, sau đó xem trước hoặc chia sẻ với các thiết bị khác bất kể nguồn gốc của nó. Ứng dụng hỗ trợ xem trước các tệp PDF , văn bản, tài liệu Word, ảnh và video, đồng thời bạn có thể tạo các thư mục và di chuyển các tệp của mình giữa chúng hoặc tải chúng xuống thiết bị Android của mình. Các tệp cũng có thể được chia sẻ qua email, tin nhắn văn bản và hơn thế nữa dưới dạng liên kết hoặc tệp đính kèm.

Nó có giao diện thân thiện, sạch sẽ và người dùng Amazon Prime hiện nhận được 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí với tính năng sao lưu ảnh và video không giới hạn. Những người khác sẽ cần phải trả 11,99 đô la hàng năm cho cùng một khoản. Ngoài ra, bạn có thể chọn tùy chọn bộ nhớ không giới hạn với giá khoảng 60 đô la hàng năm.

Tải xuống Amazon Drive

Ảnh trên Amazon

Giá: 5GB miễn phí / IAP ưu đãi

Amazon Photos là dịch vụ lưu trữ đám mây chuyên dụng cho ảnh và video. Nó cung cấp 5GB bộ nhớ miễn phí cho ảnh và video có độ phân giải đầy đủ. Các thành viên của Primes cũng nhận được thêm 15 GB dung lượng trống. Một trong những tính năng tuyệt vời là khả năng cá nhân hóa thiết bị Amazon Fire Tv và Echo Show để hiển thị ảnh của bạn làm phông nền và cũng có khả năng xem ảnh từ ngày này trong những năm trước chỉ bằng cách yêu cầu trợ lý giọng nói Alexa. Ngoài ra còn có tùy chọn sao lưu ảnh không giới hạn với giá 12 đô la mỗi năm.

Tải xuống Amazon Photos

Degoo

Giá: 100 GB Bộ nhớ đám mây miễn phí / Ưu đãi IAP

Ứng dụng dịch vụ đám mây Degoo cung cấp nhiều dung lượng miễn phí nhất. Người dùng nhận được 100 GB dung lượng lưu trữ miễn phí khổng lồ. Tuy nhiên, có một số lưu ý, chẳng hạn như giới hạn về số lượng tệp bạn có thể tải lên mỗi ngày và giới hạn kích thước hạn chế bạn tải lên các tệp lớn. Tuy nhiên, đó là một tùy chọn tuyệt vời để giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách tải lên các tệp và ảnh hoặc video clip ít quan trọng hơn mà bạn có thể cần một lần.

Tải xuống Degoo

Dropbox

Giá: Bộ nhớ miễn phí 2GB / Ưu đãi IAP

Dropbox là ứng dụng lưu trữ đám mây quen thuộc với nhiều người. Bộ lưu trữ đám mây miễn phí thân thiện với người dùng này dành cho android có nhiều tính năng hữu ích hoạt động như trung tâm trung tâm cho các tệp của bạn được đồng bộ hóa và có thể truy cập trên các thiết bị không giới hạn hoặc bất kỳ trình duyệt web nào. Nó làm cho các tệp lớn dễ dàng chia sẻ, ngay cả khi những người bạn muốn chia sẻ chúng không phải là người dùng Dropbox. Điều này làm cho Dropbox trở thành một không gian cộng tác thích hợp và quyền truy cập vào tài liệu và tệp cũng khả dụng ngoại tuyến để có thể tiếp tục công việc khi đang di chuyển.

Các tính năng bao gồm trình quét tài liệu, thư mục chia sẻ, khả năng đồng bộ, chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu như tệp Excel, PowerPoint và Word, v.v. Thật không may, Dropbox chỉ cung cấp 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí và sau đó mua hàng trong ứng dụng sẽ có sẵn để tăng tùy chọn lưu trữ.

Tải xuống Dropbox

Yandex.Disk

Giá: 20GB bộ nhớ miễn phí / Ưu đãi IAP

Yandex.Disk là một ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí khác đáng để tham khảo. Nó có giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý độc đáo để dễ dàng truy cập vào tài liệu, ảnh của bạn và hơn thế nữa khi được kết nối với Internet, biết rằng các tệp của bạn luôn được bảo mật trên đám mây. Bên cạnh đó, bạn có thể tiết kiệm phí dữ liệu di động chỉ bằng cách gửi liên kết cho một tệp hoặc thư mục cho người khác. Ứng dụng này cũng có tính năng tự động tải lên ảnh và video khi thiết bị của bạn được kết nối Internet, vì vậy bạn thậm chí không phải lo lắng về việc sao lưu chúng theo cách thủ công.

Có sẵn miễn phí lên đến 20GB dung lượng lưu trữ và các tùy chọn lưu trữ trả phí bổ sung có sẵn lên đến 1TB với mức giá cực kỳ hợp lý.

Tải xuống Yandex.Disk

Microsoft OneDrive

Giá: Bộ nhớ 5GB miễn phí / Ưu đãi IAP

Ứng dụng lưu trữ đám mây Microsoft OneDrive miễn phí

OneDrive của Microsoft là một trong những ứng dụng lưu trữ đám mây nổi tiếng nhất được tích hợp tốt với các sản phẩm Windows Office để chỉnh sửa các tệp Office (chẳng hạn như PowerPoint, OneNote và Word). Thật dễ dàng để truy cập và sắp xếp các tệp và thư mục của bạn và bạn có thể đặt mã PIN nếu bạn muốn giới hạn quyền truy cập vào chúng. Khi tài liệu bạn chia sẻ đã được chỉnh sửa, bạn sẽ nhận được thông báo và cũng có tính năng tự động gắn thẻ cho ảnh. Ứng dụng này cũng bổ sung một số chức năng hữu ích, bao gồm quét tài liệu, chỉnh sửa tệp PDF và một lớp bảo mật bổ sung với kho lưu trữ cá nhân cho hình ảnh và tệp. OneDrive là một ứng dụng dành cho doanh nghiệp thực sự với khả năng cộng tác mạnh mẽ.

Phiên bản miễn phí cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ đám mây để sử dụng cá nhân nhưng với khoản phí 1,99 đô la hàng tháng, bạn có thể nâng cấp lên 50GB.

Tải xuống Microsoft OneDrive

FolderSync

Giá: Miễn phí / Ưu đãi IAP

Đồng bộ hóa dịch vụ đám mây FolderSync cho Android

FolderSync không cung cấp không gian lưu trữ đám mây của riêng mình. Tuy nhiên, đây là một trong những ứng dụng lưu trữ đám mây quan trọng giúp việc sử dụng các dịch vụ đám mây khác nhau tốt hơn rất nhiều. Vì hầu hết các ứng dụng dịch vụ đám mây cung cấp không gian lưu trữ hạn chế, việc sử dụng nhiều ứng dụng đám mây để mở rộng tùy chọn lưu trữ miễn phí là điều bất tiện. FolderSync sẽ cứu khỏi tình huống này bằng cách đồng bộ hóa các thư mục thiết bị khác nhau với các dịch vụ đám mây bổ sung hoặc thậm chí tải lên máy chủ FTP. Người dùng có toàn quyền kiểm soát tần suất đồng bộ hóa và có thể định cấu hình các quy tắc khác nhau hoặc thậm chí đồng bộ hóa theo cách thủ công.

Tải xuống FolderSync

Tự động đồng bộ hóa

Giá: Miễn phí / Ưu đãi IAP

Đồng bộ hóa và sao lưu đám mây toàn cầu cho Android

Tự động đồng bộ hóa là một ứng dụng dịch vụ đám mây hữu ích khác mang tất cả ứng dụng lưu trữ đám mây mà bạn sử dụng vào một giao diện được sắp xếp hợp lý và truy cập chúng từ một ứng dụng. Autosync là ứng dụng sao lưu và đồng bộ hóa đám mây phổ biến dành cho Android, hoạt động như một trình quản lý lưu trữ đám mây thực hiện đồng bộ hóa hai chiều giữa điện thoại của bạn và dịch vụ lưu trữ đám mây tại các khoảng thời gian đã định. Bạn có thể duyệt các tệp từ các dịch vụ đám mây khác nhau và tải chúng xuống thiết bị theo ý muốn.

Tải xuống Autosync

MediaFire

Giá: Bộ nhớ miễn phí lên đến 50GB

Dịch vụ lưu trữ đám mây MediaFire cho Android

MediaFire là nền tảng chia sẻ tệp trực tuyến phổ biến nhất. Ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí của nó có cách tiếp cận hơi khác so với nhiều ứng dụng lưu trữ đám mây khác. Mặc dù bạn sẽ tự động nhận được 12GB dung lượng trống nhưng bạn có thể kiếm được tới 50GB dung lượng lưu trữ bằng cách giới thiệu người khác. Bạn có thể tải lên các tệp và thư mục từ bất kỳ đâu bằng cách chọn “Chia sẻ lên MediaFire”. Ứng dụng cung cấp tính năng sao lưu tự động cho video và ảnh.

Cho dù bạn muốn lưu trữ an toàn ảnh, tài liệu cho công việc, bảng tính, bản trình bày hoặc tài liệu đọc, MediaFire giúp bạn dễ dàng thực hiện việc này và truy cập chúng một cách thuận tiện. Nhìn chung, đây là một dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí hàng đầu dành cho Android mà không tốn một xu.

Tải xuống MediaFire

Tresorit

Miễn phí

Ứng dụng Tresorit dành cho Android


Tresorit là một trong những ứng dụng ổ đĩa đám mây mới hơn. Đây không phải là lựa chọn rẻ nhất cho lưu trữ đám mây, nhưng nếu bạn thực sự coi trọng bảo mật, bạn có thể cảm thấy đáng giá khi trả thêm một chút. Tresorit có tính năng mã hóa end-to-end được tích hợp sẵn, vì vậy các tệp được mã hóa trên thiết bị của bạn trước khi chúng được tải lên đám mây, do đó bảo vệ chúng khỏi những con mắt tò mò như chính quyền và tin tặc. Bạn có thể tạo các thư mục chia sẻ được đặt tên là tresors và ngay cả khi người bạn muốn chia sẻ chúng không có tài khoản, bạn có thể gửi một liên kết được mã hóa thay vì một tệp đính kèm.

Tresorit cũng loại bỏ mọi lo lắng về việc ai đó khác truy cập vào ứng dụng nếu họ giữ điện thoại của bạn, vì tài khoản của bạn có thể được bảo vệ bằng xác thực 2 yếu tố và mật mã ứng dụng . Ứng dụng được tải xuống miễn phí và bạn sẽ được dùng thử gói cao cấp trong 14 ngày. Nhiều gói khác có sẵn từ 1GB dung lượng lưu trữ đến 2TB. Ví dụ: bạn có thể nhận được 200GB bộ nhớ với khoản thanh toán hàng tháng là 12,50 đô la.

Tải xuống Tresorit

Đồng bộ hóa Resilio

Miễn phí

Bộ nhớ đám mây riêng Resilio Sync dành cho Android

Resilio Sync không phải là một ứng dụng lưu trữ đám mây thực tế, thay vào đó nó là một ứng dụng truyền tệp không dây tuyệt vời giữa các thiết bị hoặc bộ nhớ mạng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không tin tưởng các hệ thống lưu trữ đám mây từ xa, bạn có thể muốn xem Resilio Sync cho phép bạn tạo ra một cái gì đó giống như đám mây riêng của bạn. Nó có công nghệ ngang hàng để kết nối các thiết bị của bạn để đồng bộ hóa và sao lưu các tệp, vì vậy không cần phải gửi chúng để lưu trữ đến máy chủ của bên thứ ba. Trên thực tế, đó là bộ nhớ không giới hạn miễn là bạn có sẵn bộ nhớ cần thiết trên thiết bị nhận của mình (NAS, máy tính bảng, máy tính xách tay, PC, Mac). Tuy nhiên, bạn cần giữ thiết bị nhận để quá trình đồng bộ hóa có thể diễn ra.

Mặc dù ứng dụng này miễn phí, nhưng nếu bạn muốn có đầy đủ các tính năng của phiên bản Pro, bạn sẽ cần thanh toán một lần để có quyền truy cập suốt đời.

Tải xuống Resilio Sync

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo