10 Ứng dụng Piano tốt nhất cho Android để Học cách chơi piano

Nếu bạn đã từng muốn chơi đàn piano trên điện thoại thông minh hoặc phương tiện chặn của mình, bạn không cần phải khó khăn để tìm một ứng dụng piano để chơi cùng. Một số thuộc thể loại chơi game đa dạng và sẽ cung cấp cho bạn các bản nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, nhiều người trong số này chỉ để giải trí hơn là học tập.

Học piano không cần những bài học đắt tiền nữa và bạn không phải ngồi trên ghế dài hàng giờ liền. Bất kỳ lựa chọn nào từ danh sách Ứng dụng Piano của chúng tôi sẽ thực hiện thủ thuật và giúp bạn chơi như Mozart ngay lập tức.

10 Ứng dụng Piano tốt nhất

Ứng dụng piano tốt nhất là gì?

Học Piano không phải là một bài học tốn kém nữa. Như bây giờ, chúng ta có thể chỉ cần tải xuống một ứng dụng piano trên điện thoại thông minh của mình và bắt đầu học các nốt nhạc. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy 10 ứng dụng học piano tốt nhất và có một số ứng dụng piano miễn phí tuyệt vời cũng được bao gồm.

1. Virtual Piano Trainer (miễn phí)

Huấn luyện viên piano ảo là một chương trình yêu thích của chúng tôi vì một số lý do. Một điều lớn sẽ là thực tế là nó không yêu cầu các quyền điên rồ để sử dụng. Đó là bởi vì bạn sẽ không bị tấn công bởi quảng cáo hoặc bất kỳ sự tinh tế nào khi ứng dụng sống đúng với tên gọi của nó. Nó tồn tại để dạy bạn cách chơi piano.

Khi kích hoạt Virtual Piano Trainer, bạn có thể điều chỉnh những thứ như nhãn phím và chữ ký cũng như số quãng tám được hiển thị. Có ba mức độ khó để lựa chọn và bạn sẽ học cách đọc nhạc khi chơi theo thiết kế. Mặc dù đơn giản, nhưng trình bảo vệ màn hình là một liên lạc tuyệt vời vì bạn có thể đặt nó để phát một giai điệu cổ điển trong khi bạn nghỉ các chữ số của mình.

Virtual Piano Trainer có thể tải xuống miễn phí và không có bất kỳ phiền nhiễu nào mà bạn có thể tìm thấy trong các ứng dụng khác. Đó là lý do tại sao nó là lựa chọn hàng đầu cho danh sách các ứng dụng piano tốt nhất dành cho Android của chúng tôi vì nó đơn giản và thực sự hoạt động nếu bạn đặt vào thời điểm đó.

2. Perfect Piano (miễn phí)

Ứng dụng piano hoàn hảo cho android

Perfect Piano là một sáng tạo từ Revontulet Soft và một trong những ứng dụng piano tốt nhất hiện nay. Bản thân bàn phím cung cấp 88 phím đầy đủ trên điện thoại hoặc phương tiện chặn của bạn cùng với 20 hiệu ứng âm thanh bao gồm Hộp âm nhạc, Bộ tổng hợp và Đại dương cầm cổ điển. Bạn cũng sẽ nhận được Máy đếm nhịp và có thể chọn hàng đơn hoặc hàng đôi tùy thuộc vào kích thước thiết bị của bạn.

Nếu bạn muốn nâng cao mọi thứ thực sự, bạn sẽ vui mừng khi biết Perfect Piano có hỗ trợ bàn phím USB MIDI và khả năng ghi âm MIDI và ACC. Mặc dù khác xa với một trò chơi như Piano Tiles, trò chơi này cung cấp chế độ nhiều người chơi với trò chuyện thời gian thực. Ngoài ra còn có hàng nghìn bài hát để đọc và ba chế độ chơi khác nhau.

Bạn sẽ không phải trả một xu nào để thử Perfect Piano, nhưng bạn có thể cần phải bỏ ra một số ít nếu bạn muốn có một số bài hát hoặc tính năng nhất định. Đối với hầu hết các phần, tuy nhiên, cái này hoàn toàn miễn phí và rất đáng có một vị trí trong danh sách các ứng dụng piano tốt nhất dành cho Android của chúng tôi.

3. Pianist HD: Piano + (miễn phí)

Một số nhà phát triển chuyên về một thể loại nhất định trong khi những người khác có xu hướng nhúng ngón chân vào mọi thứ. Rubycell là người đi trước vì họ đã đưa ra một số ứng dụng âm nhạc tuyệt vời trong những năm qua. Pianist HD: Piano + không có biệt danh ngắn gọn nhưng nó có đầy đủ các tính năng tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện nhiệm vụ chơi piano của mình.

Một trong những điểm thu hút lớn của ứng dụng cụ thể này là khả năng cho phép bạn tải lên các tệp MIDI hoặc karaoke. Nó được xây dựng để cho phép bạn chơi với tốc độ của riêng mình, vì vậy bạn sẽ không phải làm theo bất kỳ thứ gì và có thể điều chỉnh nó để phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ thiếu sót nếu chúng tôi không đề cập đến 128 nhạc cụ MIDI có sẵn và 12 mẫu giọng nói “chất lượng phòng thu”.

Đối với sách bài hát, lời hứa của nhà phát triển sẽ có hơn 50.000 bài hát. Mặc dù chúng tôi không tính, nhưng có rất nhiều thứ để lựa chọn giữa thư viện tích hợp sẵn, đám mây và các đối tác của họ. Mặt khác, các quảng cáo đôi khi có thể hơi khó chịu mặc dù bạn có thể giết chúng thông qua tiền tệ trong ứng dụng hoặc đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm.

4. Synthesia (miễn phí)

Synthesia là một trong những ứng dụng piano đơn giản hơn trong danh sách của chúng tôi, nhưng vẫn cung cấp nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, nó cảm thấy giống như một trò chơi hơn hầu hết mặc dù nó vẫn đạt được các ghi chú phù hợp trong bộ phận học tập. Đó rõ ràng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn một thứ gì đó bình dị hơn một chút.

Ứng dụng piano này là tất cả về thời gian khi bạn có nhiệm vụ chạm vào các phím khi các nốt “rơi” xuống từ trên cùng để chơi các bài hát. Đó là một thợ máy quen thuộc với nhiều người và hoạt động tốt trong Synthesia. Danh mục bài hát rất rộng lớn và có rất nhiều tùy chọn bao gồm khả năng xem và nghe một buổi biểu diễn trước khi đến lúc bạn tỏa sáng. Synthesia miễn phí để tải xuống với tùy chọn mua trong ứng dụng.

5. Yousician Guitar, Piano & Bass (miễn phí)

Ứng dụng Yousician rất thú vị vì đây là ứng dụng duy nhất cho phép bạn học nhiều nhạc cụ cùng một lúc. Không phải theo nghĩa đen, nhưng mỗi lần một ứng dụng có thể dạy bạn piano cùng với ukulele, bass và guitar. Nó cũng có thể là ứng dụng thông minh nhất trong danh sách của chúng tôi.

Yousician sẽ thực sự “lắng nghe” bạn chơi nhạc cụ bạn chọn và sau đó cho bạn biết họ nghĩ gì dưới dạng phản hồi. Nó giống như có một giáo viên dạy nhạc mini trong túi của bạn và có một thư viện lớn với hơn 1.500 nhiệm vụ và bài tập để thực hiện. Các bài học video cũng được bao gồm, điều mà bạn sẽ không tìm thấy ở nhiều đối thủ cạnh tranh của nó.

Tuyệt vời như ứng dụng Yousician, có một nhược điểm. Tải xuống và kiểm tra miễn phí, nhưng bạn bị giới hạn và phải mua đăng ký để nhận được tất cả các đặc quyền… hoặc hầu hết chúng. Bạn có thể mua tất cả các nhạc cụ với giá 29,99 đô la mỗi tháng hoặc 179,99 đô la một năm trong khi đàn piano cùng với bạn trả lại 19,99 đô la hoặc 119,99 đô la mỗi năm.

6. My Piano (miễn phí)

Ứng dụng My Piano từ Trajkovski Labs là một ứng dụng khác mà bạn không muốn để vẻ ngoài… hoặc ảnh chụp màn hình đánh lừa mình. Thoạt nghe nó giống như một cây đàn piano cơ bản nhưng mang chủ đề hoài cổ mặc dù chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ khá ngạc nhiên bởi danh sách dài các tính năng.

Cho dù bạn muốn lặp lại quá trình phát lại và điều chỉnh bản nhạc nền hoặc điều chỉnh cao độ cảm biến hoặc vận tốc nốt nhạc, My Piano đều có bạn. Nó cung cấp 11 nhạc cụ khác nhau, 8 hiệu ứng âm thanh và kiểm soát MIDI nhiều hơn những gì bạn sẽ tìm thấy trong các ứng dụng khác có tính chất này. Âm thanh Chất lượng Studio vượt trội hơn cả đối với âm thanh này và bạn có thể tải xuống miễn phí từ Cửa hàng Play.

7. My Piano Assistant (miễn phí)

Ứng dụng Trợ lý Piano của tôi

Nếu bạn cần một ứng dụng dạy thông qua việc đọc và không nhất thiết phải bằng ví dụ, My Piano Assistant có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Không giống như hầu hết các ứng dụng trong danh sách của chúng tôi, ứng dụng này không thực sự cho phép bạn chơi bàn phím vì nó được thiết kế để dạy bạn hợp âm theo cách cổ điển nhưng không chứa bản nhạc khi điện thoại thông minh của bạn thực hiện các công việc nặng nhọc.

Ứng dụng có 40 hợp âm với tất cả các đảo âm, 30 quãng và 170 thang âm. Bố cục dễ điều hướng cũng như cung cấp quyền truy cập vào tất cả các khu vực thông qua một loạt các thao tác vuốt và chạm. Bạn có thể nghe ứng dụng chơi hợp âm cho bạn, nhưng một lần nữa, bạn không thể chơi đàn piano ảo cụ thể này. Nó là một công cụ học tập tuyệt vời, nhưng nó sẽ không dành cho tất cả mọi người.

8. Piano Melody Free (miễn phí)

Piano Melody Free là sự kết hợp của nhiều loại vì nó dạy bạn chơi piano mà còn khiến mọi thứ trở nên thú vị thông qua hệ thống học tập dựa trên sao. Bạn càng làm tốt hơn trong một bài học, bạn càng kiếm được nhiều sao cho phép bạn mở khóa các bài hát bổ sung. Bạn sẽ nhận được 100 bài hát miễn phí khi ra khỏi cổng, tuy nhiên bao gồm mọi thứ từ Adele và AC-DC, vì vậy sẽ có thứ gì đó phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Như tên của nó, Piano Melody Free được tải xuống miễn phí, nhưng cũng có phiên bản Pro. Nó cung cấp nhiều âm nhạc và tính năng hơn trong khi loại bỏ quảng cáo và có giá 2,99 đô la.

9. Giáo viên Piano thực thụ (miễn phí)

Cái này không có giao diện người dùng đẹp nhất nhưng có đầy đủ các tính năng thú vị bao gồm cả chế độ học tập. Điều này cho phép bạn tham gia các bài học sẽ giúp bạn học các hợp âm và phím cùng với các nốt nhạc. Nếu bạn thực sự muốn chơi piano, đọc những gì bạn đang chơi sau cùng là một nửa trận chiến.

Nếu bạn đã vượt qua giai đoạn đó hoặc chỉ muốn bắt đầu, bạn sẽ đánh giá cao chế độ “Tự do” cho phép bạn chơi theo bất kỳ cách nào bạn chọn. Chế độ trò chơi giúp bạn so tài với những người khác trên các bản nhạc cổ điển và ném cả bảng xếp hạng vào hỗn hợp. Có hơn đủ các tính năng và bài hát để khiến bạn bận rộn trong một thời gian nếu bạn muốn thử cái này.

10. Bài học Piano (miễn phí)

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu các Bài học Piano, bạn có thể nghĩ rằng menu và bố cục trông hơi thừa. Đó là vì ứng dụng này, như My Piano Assistant, chỉ dạy và không cho phép bạn chơi. Điều đó nói rằng, nó bao gồm rất nhiều nền tảng với các phần dành cho người mới bắt đầu, người chơi trung cấp và Nghệ sĩ piano nâng cao. Thậm chí còn có một vị trí dành cho “Pre-Beginners”, đây là nơi chúng tôi phải bắt đầu.

Mỗi phần nếu đầy đủ các video dựa trên trình độ kỹ năng của bạn. Hầu hết đều có nhịp độ ngắn trong khoảng từ 2-10 phút và các bài học chắc chắn. Những bài chúng tôi đã xem đều có âm thanh / video rõ ràng, nhiều nội dung và giáo viên nói dễ hiểu nên dễ hiểu. Mặt khác, bạn không thể truyền hình ảnh này tới TV trừ khi bạn sử dụng tùy chọn truyền “toàn màn hình” kiểu cũ vì không có tùy chọn này được tích hợp sẵn.

Với một vài trường hợp ngoại lệ, tất cả các ứng dụng này sẽ hoạt động theo cách tương tự và sẽ giúp rèn luyện kỹ năng chơi piano của bạn. Một số sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn hơn những loại khác, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó và đừng ngại thử một số nếu lựa chọn ban đầu của bạn không phù hợp.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo