12+ mẫu Thiết kế Quầy lễ tân khách sạn, Spa, Công ty đẹp [Kích thước chi tiết]

Một quầy lễ tân khách sạn, công ty, spa được thiết kế tốt có thể tạo ra ấn tượng tốt với khách đến lưu trú qua đêm. Điều đó giúp bạn dễ dàng chốt phòng, ít bị trả giá thấp hơn so với giá phòng hiện tại.

Điểm khó của việc tìm mẫu quầy lễ tân văn phòng khách sạn đẹp là ở kích thước thiết kế chiều dài chiều rộng, chiều sâu và hộc tủ bên trong. Nhiều khi tìm được mẫu ưng ý nhưng lại thiếu mất mặt bên trong thì sẽ làm khó thợ thầy, dẫn đến chi phí thiết kế quầy tăng cao.

Dưới đây là những mẫu Thiết kế Quầy lễ tân khách sạn đẹp với kích thước chi tết để bạn dễ dàng đặt thợ làm theo yêu cầu ngay tại gần nhà.

Thiết kế Quầy lễ tân khách sạn, Spa, Công ty đẹp

Thiết kế gỗ sồi – óc chó gỗ trang trí đèn led chiếu sáng

Mẫu thiết kế chữ U đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Tông màu chủ đạo của bàn lễ tân là màu trắng, phá cách thêm màu gỗ sáng trông rất trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, phía bên trong tủ còn có được thiết kế tủ 3 ngăn giúp dễ dàng đựng hồ sơ, giấy tờ.

Bàn lễ tân này thích hợp để ở không gian nhỏ.

quầy lễ tân salon
ngăn kéo quầy lễ tân
Bản vẽ 3D quầy lễ tân

Quầy lễ tân Khách sạn Đá cẩm thạch trắng Hiện đại

Sự kết hợp giữa gỗ và đá cẩm thạch tạo nên một phong cách độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Thiết kế sử dụng hai tông màu sáng giúp không gian quầy lễ tân thêm hiện đại.

Ở bên trong hai đầu bàn lễ tân là hai tủ nhỏ đựng hồ sơ thuận tiện. Quầy lễ tân này phù hợp để ở không gian rộng.

Thiết kế bàn lễ tận hiện đại đá cẩm thạch thiên nhiên

Nếu bạn là người yêu thích chất liệu đá và sự đơn giản thì có thể tham khảo mẫu thiết kế bàn lễ tân này.

Bàn lễ tân tuy có kích thướt không lớn nhưng bên trong được thiết kế nhiều ngăn tủ đựng đồ.

Quầy lễ tân đá nhân tạo hình bầu dục kiểu Pháp

Cũng được sản xuất từ chất liệu đá nhưng quầy lễ tân có hình bầu dục khá lạ mắt. Đối với những khu sảnh rộng thì có thể đặt thiết kế này giúp không gian thêm sang trọng.

Màu trắng thanh lịch salon kim cương quầy tiếp tân 1 người

Quầy lễ tân của bạn có không gian nhỏ hẹp và chủ yếu dành cho 1 người ngồi thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế này. Sản phẩm được làm từ chất liệu đá và tông màu trắng thanh lịch, không quá cầu kỳ.

Tuy nhiên, mặt trong của bàn lễ tân không có các ngăn tủ để đựng đồ đạc.

Bàn tiếp tân màu trắng hiện đại phong cách Châu Âu

Lấy ý tưởng theo phong cách châu Âu, thiết kế trông lạ mắt và hiện đại. Quầy lễ tân có hình bầu dục, nhưng mặt trước là không gian mở, phá cách với nhiều thanh ngang kết hợp lại cùng hệ thống đèn LED ngầm nên trông rất độc đáo.

Tuy nhiên, phía bên trong mặt bàn lễ tân không có ngăn tủ đựng đồ.

Bàn tiếp tân màu trắng 3 ngăn kéo

Bàn lễ tân có chiều dài 3m chia thành 2 khu vực. Một phần dành cho lễ tân ngồi, phần còn lại thuận tiện cho khách hàng ngồi đợi hoặc ghi thông tin cần thiết. Mặt trước được tạo dáng với những đường phá cách độc đáo.

Đặc biệt, phía bên trong bàn lễ tân được thiết kế với 3 ngăn tủ đựng hồ sơ.

Bản vẽ 3D giúp bạn hiểu rõ hơn

Bàn tiếp tân gỗ cẩm thạch hình chữ L thiết kế mới nhất được ưa chuộng

Thiết kế hình chữ L quen thuộc cùng tông màu sáng trông cũng không kém phần mới lạ. Bàn lễ tân thích hợp dành cho 2 người ngồi.

Ngoài ra, bên trong quầy cũng có nhiều ngăn tủ để đựng giấy tờ, hồ sơ.

Quầy tiếp tân y tá bệnh viện thông tin văn phòng

Quầy lễ tân tạo hình đường cong, với 2 khu vực có bục chắn cao. Màu trắng cũng là màu sắc chủ đạo. Với chiều dài khoảng 3m nên bàn lễ tân thích hợp nơi có diện tích rộng.

Bàn tiếp tân Salon

Với chiều dài khoảng 1,8m thích hợp cho những nơi như spa, salon,…hay những khu vực yêu cầu quầy lễ tân nhỏ. Mặt trước bàn lễ tân được phá cách với những đường cong khác lạ cùng hệ thống đèn ẩn tinh tế.

Quầy lễ tân văn phòng thẳng

Quầy lễ tân dạng bàn thẳng, nhưng cũng chia thành hai khu vực dành cho lễ tân và khách hàng. Bên trong của bàn lễ tân còn được thiết kế ngăn tủ hai bên.

Đây là dạng quầy lễ tân dành cho một người ngồi với kích thướt chiều dài chỉ khoảng 1,9m.

Quầy lễ tân công ty đá trắng thẳng bóng

Quầy lễ tân chữ U nỗi bật với mặt đá trắng sáng bóng. Bàn lễ tân này cũng đủ rộng dành cho 2 người ngồi.

Mặt trong của bàn cũng không thể thiếu những ngăn tủ nhỏ.

Tuy có thiết kế đơn giản nhưng với tông màu trắng thanh lịch và độ sáng bóng của chất liệu đá sẽ khiến cho mặt tiền công ty của bạn thêm trang trọng.

Quầy lễ tân Spa màu trắng bằng đá corian kiêm bàn làm việc

Cũng là một mẫu thiết kế làm từ chất liệu đá sáng trắng, nhưng ở sản phẩm này có sự phá cách một xíu ở mặt trước. Bàn lễ tân được chia thành 2 khu vực dành cho tiếp tân và khách hàng.

Tuy nhiên, mặt trong của quầy không có ngăn tủ đựng hồ sơ.

Quầy lễ tân có LOGO đèn RGB đổi màu

Quầy lễ tân này có một điểm đặc biệt là phần logo được trang trí đèn RGB đổi màu mang đến sự khách biệt cho sản phẩm. Chiều dài của bàn lên đến 4m nên cần có không gian rộng để chứa, và 2 hoặc 3 người có thể ngồi ở đây.

Kích thước: L.4094 * W.1527 * H.1448 MM

Bàn tiếp tân thiết kế độc đáo lớn kiểu Úc

Bàn lễ tân có thiết kế độc đáo dành cho 2 người ngồi, nhưng được phân thành 2 khu riêng có hình dạng gần giống chữ L. Giống như 2 chiếc bàn gắn kết lại với nhau

Tủ đựng đồ cũng được thiết kế ở hai đầu bàn lễ tân. Ngoài ra, tông màu trắng cũng là màu sắc chủ đạo

Kích thước: L. (3000 + 3000) * W.800 * H.1100 MM

Cách thiết kế khu vực tiếp tân hoàn hảo cho văn phòng của bạn

Ấn tượng đầu tiên quan trọng. Dưới đây là cách thiết kế khu vực lễ tân hoàn hảo cho văn phòng của bạn để đáp ứng mong đợi của khách hàng. 

Khu vực chờ đợi của bạn nói gì khi một khách hàng đến thăm lần đầu tiên? Đây là cơ hội đầu tiên của bạn để tạo ấn tượng ‘ngoài đời thực’ đối với khách hàng – vì vậy, điều quan trọng là bạn phải tạo ra một ấn tượng đáng nhớ. Dưới đây là một số lời khuyên về cách thiết kế khu vực lễ tân hoàn hảo cho văn phòng của bạn để đáp ứng mong đợi của khách hàng. 

Chỗ ngồi

Lùi lại một bước và xem khu vực chờ đợi của bạn như một người ngoài cuộc. Tốt hơn hết, hãy nhờ một người bạn đến thăm. Hỏi những câu hỏi sau:

  • Ghế có thoải mái không? Một chút đệm sẽ đi một chặng đường dài khi khách hàng đang chờ đợi.
  • Có đủ ghế không? Lên kế hoạch cho nhiều hơn những gì có thể cần để đảm bảo khách không bao giờ đứng yên.
  • Có sẵn ghế cho khách hàng ở mọi kích cỡ không? Cân nhắc thêm những chiếc ghế không có tay để tạo sự thoải mái cho mọi người.
  • Vải ghế của bạn có sạch và / hoặc dễ làm sạch không? Không có gì kém chuyên nghiệp hơn những vết bẩn lớn. Vải vinyl hoặc vải dệt chặt có thể tiết kiệm thời gian trong ngày.

Khu tiếp tân

Bàn tiếp tân của bạn là tâm điểm của khu vực chờ đợi của bạn. Bàn làm việc phải cung cấp cho nhân viên của bạn đủ không gian để hoàn thành công việc của họ một cách hiệu quả, đồng thời giữ cho nhân viên của bạn luôn lộn xộn và khuất tầm nhìn. Những điều cần lưu ý khi chọn quầy lễ tân:

  • Nhân viên lễ tân của bạn có cần hoàn thành các cuộc điện thoại riêng không? Một vách ngăn bằng kính suốt từ trần đến sàn giúp giữ bí mật các cuộc trò chuyện, trong khi vách ngăn nửa chiều cao xung quanh bàn làm việc cho phép hạn chế sự riêng tư nhưng vẫn giữ cho không gian rộng mở và hấp dẫn hơn.
  • Nhân viên lễ tân của bạn có cần sử dụng máy photocopy, tủ đựng hồ sơ hay các vật dụng văn phòng khác thường xuyên không? Sắp xếp các thiết bị cần thiết gần không gian lễ tân đảm bảo rằng nhân viên của bạn không bao giờ ở quá xa để lỡ ai đó đến.

Màu sắc

Hãy nghĩ về những màu sắc khác nhau ảnh hưởng đến bạn như thế nào. Màu đỏ đậm, cam và vàng có thể cảm thấy kích động. Màu tím hoang dã hoặc màu hồng nóng sẽ nói lên điều gì? Điều gì về một màu xanh dịu? Một màu xám tắt tiếng? Hãy nhớ rằng – không gian này không phải là về sở thích cá nhân của bạn mà là về phản ánh sự tin cậy và tính chuyên nghiệp. Hãy thử chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính hơn và thể hiện nét cá tính thông qua nghệ thuật treo tường, gối hoặc thảm.

Thắp sáng

Nếu bạn đủ may mắn để có những luồng ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian chờ đợi của bạn – hãy tận dụng nó! Giữ bóng râm hoặc rèm cửa sổ ở mức tối thiểu. Nếu bạn đang ở trong một không gian tối hơn, hãy chọn ánh sáng dịu nhẹ từ đèn bàn hoặc đèn treo tường. Bóng đèn huỳnh quang trên cao cảm thấy vô trùng và không được chào đón – hãy thử chiếu sáng bằng đèn LED để có cảm giác tự nhiên hơn. Nhìn chung, hãy đảm bảo có nhiều ánh sáng trong không gian của bạn để không gian của bạn cảm thấy ấm áp, sạch sẽ và khách hàng đang chờ của bạn có thể dễ dàng đọc và cảm thấy thư giãn.

Phụ kiện

Đi dạo qua không gian của bạn. Những chạm nhỏ nào sẽ tạo thêm sự thoải mái cho khách hàng của bạn? Cân nhắc giá treo áo khoác hoặc không gian để treo áo khoác hoặc ô ướt. Đảm bảo rằng có đủ bề mặt – chẳng hạn như bàn cuối hoặc bàn cà phê – để khách hàng của bạn đặt đồ uống, thư mục dự án hoặc túi xách. Duy trì bầu không khí chào đón bằng nước đóng chai, bạc hà, khăn giấy và tài liệu đọc mới. Sử dụng ít chất làm mát không khí hoặc hoa tươi để tránh phản ứng dị ứng của khách. Cuối cùng, để có thêm một cú đấm, hãy đóng khung một số giải thưởng hoặc đoạn phim truyền thông về công việc của bạn và treo chúng ở một vị trí dễ tiếp cận.

Công nghệ

Ngồi ở khu vực tiếp tân mà không có gì để làm không chỉ nhàm chán mà còn không hiệu quả. Cân nhắc thiết lập thiết bị đầu cuối máy tính hoặc cấp quyền truy cập wi-fi cho khách để cho phép khách hàng nhanh chóng kiểm tra email hoặc đọc tiêu đề. Một chiếc tivi gắn trên cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu văn phòng của bạn có thể mong đợi có trẻ em trong khu vực lễ tân của bạn, hãy cân nhắc tạo một khu vực hoạt động nhỏ dành riêng cho chúng – cha mẹ của chúng (và nhân viên của bạn) sẽ cảm ơn bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo