6 ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone năm 2021

Người dùng Apple có thể cảm thấy thua kém với tính năng có sẵn được cung cấp. Một trong số đó là tính năng ghi âm cuộc gọi. Để theo dõi các cuộc gọi điện thoại, một số người dùng Android có phần mềm ghi âm cuộc gọi có sẵn trong khi người dùng Apple iPhone phải tải xuống ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iOS để thực hiện ghi âm cuộc gọi.

Apple luôn bảo vệ các thiết bị của họ, đó là lý do tại sao công ty không cung cấp bất kỳ chế độ ghi âm cuộc gọi tích hợp nào.

Chọn ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone trong số rất nhiều ứng dụng hiện có trên thị trường sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, đừng lo lắng, chúng tôi đã đưa ra danh sách các ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone được nhiều người tin dùng và có những đánh giá tích cực.

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone 2021

Ở đây chúng tôi đã liệt kê các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trả phí và miễn phí cho iPhone. Hãy đọc về chúng.

1. Rev Call Recorder

Danh sách các ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone là Rev Call Recorder vì nó không ràng buộc người dùng phải ghi lại cuộc gọi trong một khoảng thời gian giới hạn. Người dùng có thể ghi âm cuộc gọi bao lâu tùy thích vì Rev Call Recorder là một trong những trình ghi âm cuộc gọi miễn phí cho iPhone. Đây là lý do tại sao ứng dụng này là máy ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone. Máy ghi âm cuộc gọi Rev không chỉ ghi lại các cuộc gọi đến mà còn ghi lại các cuộc gọi đi, có nghĩa là ứng dụng hoạt động theo cả hai cách.

Ứng dụng có một tính năng trả phí để ghi âm cuộc gọi đã ghi. Nếu người dùng muốn nhận cuộc gọi ở dạng văn bản thì ứng dụng sẽ tính một số tiền khác ngoài việc ứng dụng là một trong những trình ghi cuộc gọi miễn phí tốt nhất cho iPhone.

Công ty tuyên bố rằng ứng dụng ghi lại các cuộc gọi với độ chính xác 99%. Ứng dụng có xếp hạng 4,4 trên 5.

Tải xuống ứng dụng: iPhone


2. TapeACall: Ghi âm cuộc gọi

Trong danh sách ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone, TapeACall đứng ở vị trí thứ hai bởi giao diện dễ sử dụng. Ghi âm cuộc gọi với Tape A Call Pro rất dễ dàng, người dùng chỉ cần nhấp vào nút khi đang gọi để ghi âm, không giống như các ứng dụng khác. Ứng dụng này có giá 3,99 USD / tháng và 19,99 USD / năm. Sau khi đăng ký trong ứng dụng, người dùng có thể ghi lại các cuộc gọi không giới hạn bao gồm cả cuộc gọi đến và cuộc gọi đi .

Chất lượng ghi âm tuyệt vời từ cả hai đầu, người ta có thể dễ dàng hiểu được từ bản ghi âm. Người dùng có thể dùng thử 7 ngày miễn phí, sau đó sử dụng ứng dụng sẽ yêu cầu đăng ký.

Máy ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone này có hơn 4 triệu người dùng tại hơn 50 quốc gia. Ứng dụng được xếp hạng 4,2 trên 5.

Tải xuống ứng dụng: iPhone

3. Ghi âm cuộc gọi iCall

Trình ghi âm cuộc gọi iCall là một ứng dụng trả phí nhưng nó cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 3 ngày để người dùng có trải nghiệm với ứng dụng. Ứng dụng cung cấp mọi tính năng mà bất kỳ ứng dụng nào khác cung cấp như ghi âm cả hai đầu cuộc gọi bao gồm cả cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, ứng dụng cũng cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn.

Một tính năng độc đáo mà iCall ghi âm cuộc gọi cung cấp là người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi quốc tế với ứng dụng này . Đây là lý do tại sao ứng dụng này nằm trong danh sách các ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất trên iPhone. Không giống như các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trả phí khác cho iPhone, ứng dụng này có giá tương đối cao hơn, ứng dụng tính phí 14,99 đô la / tháng và 69,99 đô la / năm. Ứng dụng mang lại chất lượng mà người dùng mong đợi sau khi thanh toán số tiền. Ứng dụng có xếp hạng 4,5 trên 5.

Tải xuống ứng dụng: iPhone


4. Call Recorder Lite dành cho iPhone

Call Recorder Lite cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọi miễn phí nhưng giao diện có một chút khác biệt so với phiên bản khác được đề cập ở trên. Ứng dụng này kết nối cuộc gọi giữa hai người nhận với ứng dụng dưới dạng cuộc gọi hội nghị. Sau khi cuộc gọi được hợp nhất giữa ba cuộc gọi, ứng dụng sẽ bắt đầu ghi âm. Người dùng có thể truy cập bản ghi trong 60 giây nếu người dùng muốn nhiều hơn cho việc mua phiên bản chuyên nghiệp đó là bắt buộc. Phiên bản chuyên nghiệp có giá 9,99 đô la.

Hơn 2,8 nghìn người dùng đã đánh giá ứng dụng và xếp hạng ứng dụng là 4,3 trên 5.

Tải xuống ứng dụng: iPhone


5. Ghi âm cuộc gọi – Int Call

Máy ghi âm cuộc gọi – Int Call hoạt động giống như máy ghi âm cuộc gọi Lite. Để ghi âm cuộc gọi, người dùng cần quay số bằng bàn phím của ứng dụng. Mặc dù ghi âm cuộc gọi đi nằm trong tay người dùng để quay số nhưng ghi âm cuộc gọi đến là một công việc khó khăn vì quá trình tương tự phải được lặp lại. Giao diện ứng dụng không thân thiện với người dùng so với những người khác, đó là lý do tại sao ứng dụng được liệt kê ở cuối danh sách ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone .

Ứng dụng này có mức phí rất thấp so với các ứng dụng ghi âm cuộc gọi khác trên iPhone. Call Recorder- Int Call có hệ thống trả trước, có nghĩa là người dùng cần mua các khoản tín dụng để sử dụng ứng dụng. Phí tín dụng là 4,99 đô la cho khoản tín dụng 5 đô la, 9,99 đô la cho khoản tín dụng 10 đô la. Ứng dụng có xếp hạng 4,2 trên 5.

Tải xuống ứng dụng: iPhone


6. Google Voice

Tiếp theo trong danh sách các ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone của chúng tôi là Google Voice. Google là một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng một cách mù quáng. Google Voice là một ứng dụng ghi âm cuộc gọi tuyệt vời với sự tin cậy của Google. Nó không chỉ cho phép bạn ghi âm cuộc gọi mà khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể gọi điện, nhắn tin và gửi thư thoại đến các số liên lạc. 

Tính năng tốt nhất của ứng dụng là nó ghi lại cuộc gọi ở chất lượng gốc. Hơn nữa, ứng dụng có thể được sử dụng thay thế cho ứng dụng gọi điện mặc định, nó cung cấp cho người dùng quản lý nhật ký cuộc gọi và chặn những người gọi không mong muốn.  

Ứng dụng đã được đánh giá 4,2 trên 5 bởi hơn 24 nghìn người dùng. Bạn có thể sử dụng miễn phí ứng dụng với vô số tính năng thay thế các ứng dụng khác. 

Tải xuống ứng dụng: iPhone


Lời kết

Mặc dù Apple chưa tạo bất kỳ ứng dụng ghi âm cuộc gọi nào cho iPhone nhưng những ứng dụng ghi âm cuộc gọi được liệt kê này dành cho iOS có thể giúp bạn ghi lại bản ghi âm chất lượng tốt nhất từ ​​các cuộc gọi của mình.

Việc tìm kiếm các ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất cho iPhone giờ đây thật dễ dàng, bạn chỉ cần chọn từ danh sách trên.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo