Router AC1200 giá rẻ tốt nhất để phát Wi-Fi (Hướng dẫn và đánh giá mua sắm 2021)

Ngay cả khi bạn đang tìm kiếm Router phát Wi-Fi không dây tốt nhất , không phải ai cũng cần Router phát Wi-Fi đắt tiền hào nhoáng với tất cả các tính năng. Hầu hết mọi người chỉ cần một Router phát Wi-Fi đơn giản sẽ kết nối họ với Internet đủ hiệu quả để cho phép họ duyệt web, truy cập các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix hoặc quản lý tài khoản mạng xã hội của họ.

Để giúp bạn tìm thấy Router tăng tốc độ mạng Internet đáng tin cậy nhất trong khung giá rẻ này. Chúng tôi đã biên soạn hướng dẫn người mua về các Router chuẩn 2 bằng tần AC1200 tốt nhất để phát Wifi s ẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng bình thường.

Router AC1200 giá rẻ tốt nhất để phát Wi-Fi

TP-Link AC1200 (Archer C50)

AC1200 của TP-Link là Router phát Wi-Fi nhanh băng tần kép với hỗ trợ 802.11ac cũng như khả năng tương thích ngược 802.11n. Bộ định tuyến cũng có các băng tần 2.4GHz và 5GHz, cung cấp tốc độ lần lượt là 300Mbps và 867Mbps. Có bốn cổng Ethernet ở mặt sau cũng như một cổng USB. Bộ định tuyến này, giống như hầu hết các Router phát Wi-Fi trong danh sách này, lý tưởng cho các căn hộ hoặc nhà riêng của một gia đình với một số lượng nhỏ người dùng thường trú.

Linksys E1200

Linksys E1200 là một Router phát Wi-Fi giá rẻ có thể phục vụ việc sắp xếp mạng đòi hỏi khắt khe hơn một chút. Nó có thông số kỹ thuật 802.11n và tốc độ truyền tải lên đến 300Mbps. E1200 có công nghệ ăng-ten bên trong MIMO giúp tăng tín hiệu WiFi trên một vùng phủ sóng rộng lớn. Nó cũng có bốn cổng Ethernet, tuy nhiên, nó thiếu cổng USB và chỉ hoạt động trên một băng tần duy nhất.

ASUS RT-N12

Bộ định tuyến này của ASUS được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ và mạng văn phòng gia đình. Nó cung cấp tốc độ tương đối thấp nhưng vùng phủ sóng rộng nhờ sử dụng công nghệ MIMO. Bộ định tuyến cũng bao gồm hai ăng-ten có độ lợi cao có thể tháo rời để mở rộng phạm vi phủ sóng WiFi hơn nữa. Bộ định tuyến được thiết kế đặc biệt cho nhiều khách trong một khoảng thời gian dài, do có bốn SSID với chức năng quản lý băng thông động. Chức năng này làm cho thiết bị trở nên lý tưởng cho một doanh nghiệp nhỏ.

NETGEAR R6100

Với tốc độ kết hợp 1200Mbps trên các băng tần 2,4GHz và 5GHz, NETGEAR AC1200 là Router phát Wi-Fi ngân sách hoàn hảo để chơi game và truyền phát nội dung. Phạm vi của Router phát Wi-Fi này không phải là tuyệt vời, nhưng nó rất đáng tin cậy trong phạm vi tầm trung. NETGEAR cũng có một ứng dụng cho phép dễ dàng thiết lập và quản lý nhà.

Hướng dẫn người mua Router phát Wi-Fi

Bạn mới tham gia thị trường Router phát Wi-Fi? Bạn không chắc chắn về tất cả các thuật ngữ kỹ thuật thường được sử dụng phổ biến ngày nay? Đừng lo lắng, vì chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Hướng dẫn người mua dễ làm theo dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ, công nghệ và những điều bạn cần biết về các Router phát Wi-Fi tốt nhất dưới 50 đô la.

Những điều cần lưu ý khi mua một Router phát Wi-Fi

Chỉ có một số thuật ngữ mà người dùng bình thường cần chú ý khi mua Router phát Wi-Fi. Chúng tôi sẽ phác thảo các thuật ngữ quan trọng nhất ở đây, cũng như một số tính năng và chức năng mà một số Router phát Wi-Fi đi kèm có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Kiểm tra nó ra.

Ăng-ten: Ăng-ten là các bộ phận của Router phát Wi-Fi của bạn dính lên như những tháp thu nhỏ, nhưng có thể bạn đã biết điều đó. Tuy nhiên, lý do tại sao các Router phát Wi-Fi hiện đại có rất nhiều tháp để chúng có thể chiếu theo các hướng khác nhau. Điều này giúp bạn có thể tập trung phạm vi của Router phát Wi-Fi theo các hướng cụ thể. Nó có vẻ nguyên thủy, nhưng bạn muốn ăng-ten của mình càng lớn và càng nhiều càng tốt, vì nó sẽ nâng cao đáng kể phạm vi hoạt động của Router phát Wi-Fi.

Giao thức: Đây là một trong những điều mà mọi người đều nhầm lẫn. Mặc dù thuật ngữ này có thể khó hiểu đối với những người mới tham gia thị trường, nhưng cách tốt nhất mà chúng tôi có thể giải thích là giao thức đề cập đến các tiêu chuẩn Wi-Fi. Để cung cấp cho bạn ý tưởng về giao thức sẽ được giới thiệu như thế nào khi nêu chi tiết các thông số kỹ thuật của Router phát Wi-Fi, nó có thể giống như thế này; các Router phát Wi-Fi 802.11 n (giao thức) băng tần kép trung bình ngày nay có khả năng cung cấp tốc độ lên đến 600 Mbps.

Băng tần: Số lượng băng tần mà một Router phát Wi-Fi có là rất quan trọng. Trước đây, các Router phát Wi-Fi sẽ hoạt động ngoài băng tần đơn (2,4 GHz), trong khi ngày nay Router phát Wi-Fi trung bình sử dụng công nghệ băng tần kép : gọi tắt là AC750, AC1200 … Điều này cho phép người dùng phục vụ cho cả hai tần số 5 GHz và 2,4 GHz. Sự thay đổi này là cần thiết để theo kịp với lưu lượng truy cập Wi-Fi ngày càng tăng. Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó, vì cũng có các Router phát Wi-Fi ba băng tần, mặc dù không có khả năng nhà bạn sẽ cần một Router phát Wi-Fi tiên tiến như vậy.

Cổng: Các cổng không còn quan trọng như trước, tuy nhiên chúng vẫn cần được lưu ý khi mua một Router phát Wi-Fi mới. Những điều này rất quan trọng đối với những người sẽ sử dụng kết nối có dây với Router phát Wi-Fi của họ hoặc có một số thiết bị mà họ có thể muốn kết nối qua cáp ethernet để giảm bớt áp lực cho mạng.

Tính năng chất lượng dịch vụ

Một tính năng khác mà bạn có thể muốn xem xét là tính năng chất lượng dịch vụ, cho phép Router phát Wi-Fi cung cấp băng thông bổ sung cho các ứng dụng nhất định, với chi phí của các ứng dụng khác. Thông thường, một Router phát Wi-Fi trên cài đặt mặc định của nó sẽ phân phối băng thông như nhau, tuy nhiên, chức năng này cho phép nó ưu tiên một ứng dụng hơn những ứng dụng khác. Điều này có thể đặc biệt hữu ích cho việc chơi game.

Mạng khách & quyền kiểm soát của phụ huynh

Tính năng này cực kỳ hữu ích cho những ai có khách truy cập nhiều hoặc muốn đặt khóa của phụ huynh trên internet của họ. Mạng khách cho phép người dùng tạo các mạng độc lập có thể có các mật khẩu khác nhau và quyền truy cập khác nhau vào các ứng dụng và tính năng khác nhau. Điều này có nghĩa là khách có thể sử dụng Wi-Fi của bạn mà không sợ làm ảnh hưởng đến thiết bị cá nhân của bạn và trẻ em có thể sử dụng Internet mà không đi quá giới hạn.

Beamforming & MU-MIMO

Đầu tiên, Beamforming là một tính năng tiện dụng cho phép bạn hướng toàn bộ sức mạnh của Router phát Wi-Fi theo một hướng chung. Điều này có thể mở rộng phạm vi đáng kể và rất hữu ích để nhắm mục tiêu các vùng chết ở nhà.

“Nhiều người dùng, nhiều đầu vào, nhiều đầu ra”, hoặc MU-MIMO, đủ tương tự như định dạng chùm. Tuy nhiên, điều này cho phép người dùng định hướng sức mạnh của Router phát Wi-Fi của họ ở một số thiết bị nhất định. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn có một thiết bị duy nhất trong một căn phòng ở xa cần kết nối internet, nhưng không thể di động, chẳng hạn như bảng điều khiển trò chơi.

Tóm lược

Để kết thúc bài đánh giá của chúng tôi về các Router phát Wi-Fi tốt nhất dưới 50 đô la, chúng tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn người mua của chúng tôi, nơi có rất nhiều thông tin hữu ích mà bạn có thể áp dụng khi duyệt thị trường của mình. Khi bạn đã đọc qua hướng dẫn dành cho người mua, hãy đọc lại các bài đánh giá sản phẩm của chúng tôi ở đầu bài đăng, nơi bạn có thể thu hẹp tìm kiếm của mình xuống các Router phát Wi-Fi hiệu quả, hiệu quả và giá cả phải chăng nhất cho mục đích của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo