Nên mua tai nghe chơi game nào của hãng Astro tốt nhất 2021 ?

Một trong những nhà sản xuất tai nghe lớn nhất và tốt nhất hiện có là Astro. Tạo ra một số tai nghe Xbox One tốt nhất trên thị trường. Astro liên tục làm mới dòng sản phẩm của mình với các phiên bản cải tiến của tai nghe hiện có, với quy ước đặt tên dễ dàng và danh mục sản phẩm dày đặc giúp điều hướng đơn giản. Nếu bạn là người yêu thích thương hiệu Astro, chúng tôi đã tổng hợp các tai nghe Astro tốt nhất hiện tại trên thị trường và sự khác biệt lớn nhất giữa chúng vào hướng dẫn hữu ích này.

Nhìn chung tốt nhất: Astro A50

Astro A50 là một tai nghe gần như hoàn hảo đó là lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm chơi game trọn vẹn.

Astro A50 thực tế là duy nhất trên thị trường ngay bây giờ, do có đế sạc từ tính mà ít đối thủ cạnh tranh nào có thể mô phỏng tốt. Đế sạc giữ cho tai nghe không dây luôn ở trên đầu và được sạc đầy, vì vậy bạn có thể đảm bảo rằng bạn sẽ luôn hoạt động tốt.

Tai nghe có thiết kế cao cấp độc đáo của Astro, với các ống kim loại ở hai bên để điều chỉnh. Phần đệm dày và rộng rãi nhưng có thể được nâng cấp thêm với tùy chọn giả da từ trang web của Astro. Đây là một trong những tai nghe thoải mái hơn trên thị trường, với thiết kế trọng lượng nhẹ mà vẫn thoải mái trong suốt thời gian dài nhất của phiên.

Là một tai nghe không dây, Astro A50 đưa tất cả các điều khiển trực tiếp vào chính tai nghe và tất cả các nút và nút xoay đều hoạt động tốt. Astro cũng có một số phần mềm cấu hình tốt nhất trên hành tinh, cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát đối với các chế độ EQ, âm lượng phụ và cập nhật chương trình cơ sở.

Tai nghe này còn độc đáo ở chỗ nó cho phép bạn trộn âm thanh từ hai nguồn riêng biệt mà không cần Bluetooth. Bạn có thể sử dụng kết nối USB trên PC cho Discord và sử dụng cáp quang SPDIF với TV của mình để trộn âm thanh chơi trò chơi Xbox vào chẳng hạn. Bạn cũng có thể chỉ sử dụng nó ở chế độ USB trên Xbox hoặc PC nếu TV của bạn không hỗ trợ âm thanh quang học.

Đây là một chiếc tai nghe đơn giản là không gây thất vọng và dễ dàng xứng đáng có được một vị trí trong danh sách các tai nghe Xbox One Wireless tốt nhất của chúng tôi .

Ưu điểm:

  • Âm thanh cân bằng lớn
  • Phần mềm hàng đầu trong ngành
  • Đế sạc tiện lợi
  • Tiện nghi và thiết kế cao cấp

Nhược điểm:

  • Mức giá Beefy

Có dây tốt nhất: Astro A40

Astro A50 là một lựa chọn không dây tuyệt vời, nhưng nếu bạn thích sự thoải mái và độ tin cậy của âm thanh 3.5mm tốt, hãy xem xét tai nghe Astro A40 TR huyền thoại và linh hoạt .

Thiết lập tai nghe này là mục đích cá nhân của tôi trong một thời gian rất dài, nhờ vào Astro MixAmp. Tai nghe Gaming A40 TR có thể được mua riêng để tiết kiệm đáng kể, nhưng kết hợp Astro MixAmp bổ sung thêm nhiều chức năng rất đáng xem xét. Giống như đế cắm Astro A50, MixAmp cung cấp tính năng giám sát micrô phụ, điều chỉnh EQ, âm thanh vòm Dolby và khả năng kết hợp các nguồn âm thanh quang học USB và SPDIF thành một luồng duy nhất. Điều này rất hữu ích cho những ai muốn sử dụng đồng thời một tai nghe trên PC và bảng điều khiển trò chơi điện tử mà không bị ảnh hưởng bởi giao thức Bluetooth khủng khiếp.

Là một chiếc tai nghe, A40 là một bộ phụ kiện tuyệt vời, với thiết kế kim loại màu đen và đỏ tuyệt đẹp, khá dễ dàng là một trong những lớp hoàn thiện đẹp nhất hiện có. Bản thân tai nghe được chế tạo tốt, bằng kim loại và nhựa bóng chất lượng cao, trông tuyệt vời và cảm thấy đẹp khi đeo. Chụp tai bằng vải có thể hơi ấm trên tai nhưng có thể được đổi sang tùy chọn giả da thông qua Astro.

Nhược điểm lớn nhất, giống như A50, là giá chào bán. Nhưng có rất ít tùy chọn cung cấp nhiều tính linh hoạt cho các game thủ đa nền tảng. Đối với những người phát trực tuyến và người tạo nội dung trên PC, đây có thể là một trong những lựa chọn tai nghe chơi game PC tốt nhất hiện có.

Ưu điểm:

  • Âm thanh sắc nét, hài lòng
  • Thiết kế tuyệt vời và thoải mái
  • MixAmp cung cấp nhiều tính linh hoạt và sức mạnh

Nhược điểm:

  • Giá lớn cho gói đầy đủ

Giá trị tốt nhất: Astro A20

Nếu bạn yêu thích Astro nhưng không muốn giảm số tiền lớn cho Astro A50 không dây, hãy xem xét lựa chọn thay thế rẻ hơn này. Astro A20 là lựa chọn không dây chi phí hợp lý Astro của, đã bỏ rơi dock sạc cho một gói tổng thể khiêm tốn hơn.

Mẫu Astro A20 2020 không phải là mẫu máy hấp dẫn nhất hiện nay, với thiết kế màu trắng nổi bật và điểm nhấn màu xanh lá cây đậm chất “game thủ”, nhưng trừ khi bạn đang phát trực tiếp trên Twitch, bạn có thể không quá quan tâm đến việc nó trông như thế nào tổng thể. A20 đạt mức giá thấp hơn bằng cách bỏ đế sạc và một số vật liệu “cao cấp” hơn từ những người anh em đắt tiền hơn của nó. Không có bộ phận kim loại nào ở đây, có thể ảnh hưởng đến độ bền của nó. Sự đánh đổi là nó cực kỳ nhẹ, với thiết kế cân bằng nên vẫn thoải mái ngay cả trong các phiên chơi trò chơi dài.

Linh hoạt như Astro A40 và Astro A50, hơi kỳ lạ khi Astro A20 không bao gồm bất kỳ hình thức nào của khả năng 3,5 mm. Nó cũng không hỗ trợ phần mềm Astro, có nghĩa là không có cách nào để điều chỉnh giám sát mic phụ hoặc cấu hình âm thanh. Rất may, có ba cài đặt trước EQ âm thanh trên chính tai nghe mà bạn có thể chơi cùng, cùng với micrô có thể lật để tắt tiếng và thời lượng pin tốt cho những ai chỉ đơn giản muốn chơi trò chơi của họ.

Ưu điểm:

  • Âm thanh lớn với nhiều chế độ EQ
  • Nhẹ và thoải mái
  • Hoạt động không dây trên PC và Xbox

Nhược điểm:

  • Có những loại tai nghe tương tự rẻ hơn
  • Không có khả năng 3,5 mm
  • Không có phần mềm cấu hình

Ngân sách tốt nhất: Astro A10

Tai nghe đáng mua nhất mà Astro cung cấp hiện nay là tai nghe 3.5mm có dây Astro A10 , tương thích với mọi thiết bị có jack âm thanh chuẩn 3.5mm.

Astro đã thực hiện một loạt các thỏa hiệp để giảm giá chào bán trên tai nghe này, loại bỏ kim loại khỏi cấu trúc và nhiều chuông và còi được tìm thấy trên các đối tác đắt tiền hơn của Astro. Tuy nhiên, một lĩnh vực mà Astro không thỏa hiệp ở đây là chất lượng âm thanh. A10 vượt trội hơn so với trọng lượng của nó, với âm cao tốt và âm trầm rõ ràng sẽ giúp bạn đắm chìm trong các trò chơi của mình.

Astro A10 không phải là chiếc tai nghe thoải mái nhất, cũng không phải là chiếc tai nghe hấp dẫn nhất hiện có. Thật vậy, có nhiều lựa chọn tai nghe được cho là tốt hơn trong phạm vi giá này, nhiều lựa chọn trong số đó có thể được tìm thấy trên các tai nghe Xbox tốt nhất dưới 2 triệu của chúng tôi . Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn giản ưa thích Astro là thương hiệu cá nhân của mình, thì chiếc tai nghe này là một lựa chọn thú vị cho những ai không muốn làm cạn túi tiền của mình trong quá trình này.

Ưu điểm:

  • Xây dựng đẹp
  • Âm thanh chắc chắn

Nhược điểm:

  • Có thể cho rằng các lựa chọn tốt hơn ở mức giá này

Điểm mấu chốt

Astro vẫn là công ty dẫn đầu ngành vì một lý do chính đáng: sản phẩm của họ rất tuyệt. Tôi đã sử dụng tai nghe Astro bật và tắt làm tai nghe đi kèm của mình trong nhiều năm, đặc biệt là khả năng kết hợp âm thanh từ các nguồn khác nhau một cách liền mạch và dễ dàng.

Hầu hết các đối thủ của Astro đều quay lưng lại với Bluetooth để đạt được khả năng này, nhưng như bất kỳ ai đã từng sử dụng Bluetooth đều có thể chứng thực: Bluetooth là rác. Tai nghe A50 của Astro và MixAmp A40 cho phép bạn cung cấp âm thanh quang học SPDIF làm nguồn âm thanh phụ và sau đó kết hợp âm thanh đó với âm thanh USB từ PC, điều này rất lý tưởng cho tôi khi truyền trực tuyến trò chơi từ bảng điều khiển của tôi sang thẻ chụp của PC. Có thể lấy âm thanh Xbox không dây bằng đế sạc Astro A50 và kết hợp âm thanh đó với kết nối từ PC của tôi thật tuyệt vời và điều mà không có tai nghe nào khác trên thị trường cung cấp ngay bây giờ. A50 đã là một yếu trong các tai nghe tốt nhất của chúng tôi và chiếm một vị trí trêndanh sách tai nghe Xbox Series X và Series S tốt nhất vì tính linh hoạt của nó.

Mặc dù âm thanh Astro nói chung là tuyệt vời, nhưng tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của việc triển khai âm thanh vòm Dolby của Astro, vì nó đưa một số chất lượng tiếng vang kỳ lạ vào hỗn hợp âm thanh. Rất may, bạn thường có thể tắt tính năng này và sử dụng Dolby Atmos hoặc Windows Sonic làm giải pháp thay thế để có được trải nghiệm âm thanh vòm với khung cảnh âm thanh tự nhiên hơn.

Tai nghe Astro thường đi kèm với “thuế thương hiệu” tương tự như Razer và một số tên tuổi lớn khác. Do đó, tôi thường cảm thấy như bạn có thể nhận được âm thanh tốt hơn và sự thoải mái hơn một chút so với một số đối thủ cạnh tranh của Astro. Đối với tai nghe không dây, tôi có xu hướng thích LucidSound LS50X và LS35X , và đối với các tùy chọn có dây, tôi cảm thấy như những chiếc tai nghe như HyperX CloudX mang lại nhiều lợi nhuận hơn cả về âm thanh và cấu trúc. Nơi Astro thường đánh bại đối thủ là phần mềm và tính linh hoạt đa nền tảng. Tất cả chỉ hoạt động và Astro không yêu cầu bạn loay hoay với các trình cài đặt nửa vời hoặc các nghi thức cập nhật firmware lạ để cập nhật sản phẩm của họ.

Phần mềm Astro dành cho Windows cho đến nay là phần mềm tốt nhất trên thị trường, giúp cho việc cập nhật chương trình cơ sở trở nên đơn giản và dễ dàng với nhiều cấu hình. Khi nói đến việc cân bằng giữa tính dễ sử dụng với sự thoải mái và chất lượng, Astro có lẽ là hàng đầu.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo