Hub USB 3.0 tốt nhất năm 2021

Các bộ chia USB 3.0 tốt nhất hiện nay có thể giúp xử lý các laptop không có đủ cổng để kết nối tất cả các phụ kiện của bạn. Các trung tâm này sẽ hoàn thành công việc cho dù đó là sạc thiết bị, truyền ảnh hay kết nối thiết bị ngoại vi. Bạn sẽ nhận được nhiều cổng hơn và bạn sẽ không cần phải hy sinh nhiều không gian trong túi đựng laptop của mình.

Thêm 10 cổng :Bộ chia USB 3.0 của Anker

Lựa chọn của biên tập viên

Trung tâm 10 cổng Anker có bảy cổng dữ liệu USB 3.0 cung cấp tốc độ truyền 5Gbps, vì vậy tất cả các kết nối của bạn đều siêu nhanh. Nó cũng có ba cổng chuyên dụng để sạc, tất cả đều được đánh giá ở mức 2,1 ampe, giúp giữ cho các thiết bị yêu thích của bạn luôn tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm sẽ ở tại bàn làm việc của mình, thì trung tâm 10 cổng Anker có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Bộ chia USB 3.0 mỏng của Anker

Tùy chọn di động :Bộ chia USB 3.0 Anker Ultra-Slim

Sự lựa chọn của nhân viên

Hub mỏng này không yêu cầu nguồn điện bên ngoài; bạn chỉ cần cắm nó vào cổng USB trên máy tính hoặc máy tính xách tay của mình và bạn đã sẵn sàng. Với bốn cổng USB 3.0 ở mặt trước, bạn có quyền truy cập vào tốc độ truyền dữ liệu 5Gbps, giúp cho tất cả tải xuống và tải lên của bạn diễn ra trơn tru.

Trung tâm Anker AH321

Cổng dữ liệu khác :Trung tâm Anker AH321

Giống như các trung tâm 10 cổng khác của Anker, bạn có rất nhiều cổng ở đây, mặc dù chỉ có một cổng dành riêng cho việc sạc. Nếu bạn cần nhiều cổng dữ liệu và không quan tâm nhiều đến việc cấp nguồn cho thiết bị bên ngoài, thì cổng này có tốc độ truyền dữ liệu 5Gbps tương tự. Một cổng sạc cũng sẽ cung cấp năng lượng 2,4 ampe.

Trung tâm USB TeckNet

Với Ethernet :Trung tâm 3 cổng TeckNet với RJ45

Không có cổng Ethernet trên máy tính xách tay của bạn có thể là một lực cản, đặc biệt nếu bạn thường xuyên di chuyển đến những nơi không biết chính xác Wi-Fi là gì. Trung tâm TECKNET này có ba cổng USB 3.0 5Gbps liên tiếp dọc theo phía trên và một cổng Ethernet RJ45 ở mặt trước của trung tâm. Nó không quá mỏng như một số tùy chọn di động khác, nhưng nó vẫn sẽ vừa vặn với túi máy tính xách tay của bạn mà không có vấn đề gì.

Bộ chia USB 3.0 Sabrent 10 cổng

Trạng thái nguồn :Bộ chia USB 3.0 Sabrent 10 cổng

Hub này có bảy cổng USB-A 3.0 để truyền dữ liệu và ba cổng để sạc 60W và mỗi cổng có một công tắc nguồn để bật và tắt riêng lẻ. Tận hưởng tốc độ truyền lên đến 5Gbps, sạc thiết bị của bạn và luôn biết cổng nào đang được sử dụng nhờ đèn LED chỉ báo nguồn.

Bộ chia USB 3.0 Sabrent 4 cổng

Công tắc riêng lẻ :Bộ chia USB 3.0 Sabrent 4 cổng

Nếu bạn muốn các công tắc nguồn và đèn báo LED riêng lẻ nhưng không cần mười cổng, Sabrent cũng tạo ra một trung tâm nhỏ hơn với các tính năng tương tự. Bốn cổng USB-A cung cấp tốc độ truyền lên đến 5Gbps và phía trên mỗi cổng là một nút bấm chuyển nút bấm có đèn màu xanh lam. Bạn không có khả năng sạc, nhưng nó đủ nhỏ để nhét vào túi của bạn.

Nếu chúng tôi đang chọn một Hub USB-A 3.0

Danh sách các trung tâm USB 3.0 tốt nhất ở trên đều có thứ gì đó để cung cấp và chắc chắn sẽ tìm được người dùng phù hợp, nhưng nếu chúng tôi đang chọn, chúng tôi sẽ đi với trung tâm 10 cổng Anker bao gồm ba cổng sạc. Bạn nhận được tốc độ truyền 5Gbps và ba cổng được đánh giá ở mức 2,1A khi sạc và toàn bộ mọi thứ sẽ dễ dàng nằm gọn trên bàn làm việc của bạn như một điểm trung gian giữa trung tâm và đế cắm.

Nếu bạn cần một thứ gì đó phù hợp hơn để đi du lịch, thì chắc chắn trung tâm 4 cổng của Anker có mức giá tốt nhất và sẽ vừa với túi của bạn khi di chuyển. Nếu bạn muốn thứ gì đó mạnh mẽ hơn, hãy chắc chắn xem bộ sưu tập các đế cắm máy tính xách tay tốt nhất hiện có của chúng tôi .

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo