Bàn phím không dây tốt nhất 2021 : Top 5 từ hãng Logitech, Microsoft, Razer và EasyXMS

Bàn phím không dây tốt nhất sẽ cung cấp cho thiết lập máy tính để bàn của bạn trông gọn gàng hơn nhiều, thổi sức sống mới vào một bàn phím laptop nhỏ gọn và cung cấp tính linh hoạt hơn cho các thiết lập PC mở rộng. Nhìn chung, một số bàn phím tốt nhất là không dây, bất kể bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cho công việc hay giải trí. Dưới đây là những bàn phím không dây tốt nhất hiện nay.

Vấn đề công thái học :Logitech K860

Lựa chọn của nhân viên

Bạn cảm thấy đau ở ngón tay, cổ tay hoặc cẳng tay? Tư thế đánh máy kém có thể là một vấn đề. Bàn phím Ergo K860 của Logitech nhằm loại bỏ sự căng thẳng không cần thiết với bố cục chia nhỏ và các phím dốc. Kết nối với Bluetooth hoặc với USB dongle và tận hưởng thời lượng pin lên đến hai năm từ hai pin AAA. Một tấm lót tay có đệm được tích hợp trên bàn phím.

Bàn phím nhỏ gọn dành cho nhà thiết kế

Chọn di động :Bàn phím nhỏ gọn của Microsoft Designer

Lựa chọn của người biên tập

Microsoft tạo ra một số bàn phím tuyệt vời và không có bàn phím nào tốt hơn để đóng gói và mang theo bên mình ngoài Bàn phím Microsoft Designer Compact . Thiết kế tối giản của nó trông tuyệt vời trên bất kỳ bàn nào (hoặc đùi), nó có rất nhiều phương tiện và phím tắt, và pin kéo dài đến 36 tháng. Kết nối với Bluetooth hoặc USB-A dongle.

Loại Razer Pro

Năng suất cơ khí :Loại Razer Pro: Bàn phím năng suất cơ học không dây

Razer tạo ra một số thiết bị ngoại vi chơi game tốt nhất, nhưng nó cũng hợp tác với Humanscale để tạo ra một bàn phím được thiết kế nghiêm ngặt cho năng suất. Razer Pro Type là một bàn phím kích thước đầy đủ với công tắc cơ khí Razer Orange, Bluetooth và kết nối 2.4GHz, và lên đến 84 giờ của pin mà không cần đèn nền. Nếu bạn đánh máy cả ngày, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Logitech G915 Lightspeed

Đối với trò chơi :Bàn phím chơi game cơ học không dây G915 của Logitech

Logitech G915 Lightspeed là một bàn phím không dây tích hợp để chơi game. Nó có các phím cơ cấu hình thấp với hành trình 2,7mm, kết cấu nhôm mỏng, các phím macro và cấu hình cài đặt cũng như khả năng kết nối nhiều thiết bị. Ánh sáng RGB và thời lượng pin khoảng 30 giờ sau một lần sạc làm tròn mọi thứ.

EasySMX Gk82

Trò chơi ngân sách :EasySMX GK82

Bạn không muốn chi hơn 6 triệu cho một bàn phím chơi game không dây? EasySMX GK82 là nhiều hơn nữa giá cả phải chăng. Chọn trong số các công tắc màu đỏ hoặc xanh lam của Outemu, tận dụng ánh sáng LED trên từng phím để thêm phong cách và nhận được thời lượng pin lên đến 500 giờ mà không cần bật đèn nền LED. Kết nối với một dongle 2.4GHz.

Bàn phím Microsoft Aio Media

Bàn di chuột bao gồm :Microsoft All-in-One Media

Sử dụng PC trong phòng khách là điều tuyệt vời, nhưng bạn cần một thứ gì đó để điều khiển nó từ đi văng. Bàn phím Đa phương tiện của Microsoft bao gồm một bàn di chuột bên cạnh các phím để điều khiển hoàn toàn. Nó kết nối với bộ thu 2.4GHz, thời lượng pin tốt và trải nghiệm đánh máy rất thoải mái.

Nếu chúng tôi đang đưa ra một số đề xuất

Nhiều bàn phím tốt nhất hiện nay là loại không dây, bao gồm bàn phím tốt nhất cho Microsoft Surface và bàn phím chơi game tốt nhất dưới 3 triệu . Có rất nhiều lựa chọn và việc chọn một có thể khó khăn. Chúng tôi có thể giúp.

Logitech Ergo K860 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn bị đau ngón tay, cổ tay hoặc cánh tay. Thiết kế tách rời của nó cho phép góc gõ tự nhiên hơn và phần tựa tay tích hợp có nhiều đệm. Nó kết nối với Bluetooth hoặc bộ thu 2.4GHz, pin kéo dài đến hai năm và các phím cấu hình thấp rất thoải mái khi gõ.

Bàn phím nhỏ gọn của Microsoft Designer tốt hơn nhiều cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một thiết lập tối giản. Nó có một dấu chân nhỏ gọn, nó kết nối với Bluetooth hoặc bộ thu 2.4GHz và pin có thể kéo dài đến 36 tháng sau mỗi lần sạc. Các phím có hành trình 1,35mm, có rất nhiều phương tiện và phím tắt, đồng thời nó có thể ghép nối với tối đa ba thiết bị.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo