Thành phố Miami có gì hấp dẫn? 8 Khu phố tuyệt vời tại Miami bạn không nên bỏ lỡ

Khi nhắc đến Miami, các tín đồ du lịch sẽ nghĩ ngay đến một thành phố của biển. Đây quả thực là một thành phố thực sự xinh đẹp với nhiều điểm tham quan, từ khung cảnh nổi tiếng đến nghệ thuật, văn hóa và thể thao.

Tuy nhiên, có thể có nhiều bạn không biết rằng, có một góc nhìn khác về Miami, đó chính là những khu phố vô cùng ấn tượng.

Coral Gables

Coral Gables là một thành phố tầm trung, giàu có theo đúng nghĩa của nó, với một trung tâm thành phố tuyệt vời và các khu dân cư xinh đẹp. Bạn có thể ghé qua con phố chính (được gọi là Miracle Mile) và ăn uống trong khu vực nhà hàng dành riêng cho người đi bộ trên Đại lộ Giralda.

Hotel Biltmore, Coral Gables, Florida

Một trong những điểm thu hút chính của trung tâm thành phố Coral Gables là những con đường sạch, đẹp và trật tự.

Một số điểm tham quan thú vị bạn có thể khám phá ở đây như rạp chiếu phim nghệ thuật Coral Gables, nhà hát Playhouse

Rạp chiếu phim nghệ thuật Coral Gables

Một rạp chiếu phim chiếu hầu hết các bộ phim nghệ thuật vô cùng đặc sắc, bao gồm cả những bộ phim được đề cử giải Oscar.

Nhà hát Actor’s Playhouse Theatre

Từng đoạt giải thưởng kỷ niệm 32 năm cống hiến văn hóa của Quận Miami, đây là một điểm đến văn hóa của du khách trong nước và quốc tế. Khán giả sẽ được thưởng thức những vở nhạc kịch vô cùng đặc sắc và ý nghĩa.

Nhà hàng Divino Ceviche

Đây là một địa điểm tuyệt vời của Peru trên Đại lộ Giralda. Bầu không khí rất bình dị và giá cả phù hợp với thức ăn tuyệt vời. Một số món ăn đặc biệt của nhà hàng này như Ceviche Divino, được làm ít cay và chỉ với cá. Bạn cũng có thể gọi món tacu-tacu con lomo Salteado (cơm Peru với thịt bò).

Nhà hàng the Local

Một quán bar-nhà hàng trên Giralda phục vụ các món ăn hiện đại của Mỹ cùng phong cách sôi động với giá cả phù hợp. Bầu không khí rất giống quán bar: ồn ào và nhiều bản nhạc rock cổ điển. Ở đây, bạn có thể gọi món mì ống, pho mát, bít tết với khoai tây chiên ngon miệng.

Nhà hàng Bulla

Một nhà hàng và quán bar theo chủ đề Tây Ban Nha trên Đại lộ Ponce de Leon. Không khí nơi đây rất vui nhộn với nhiều người tham gia. Giá cả có thể hơi đắt đối với một số người nhưng chắc chắn nơi này sẽ không làm bạn thất vọng. Món ăn đặc trưng của nhà hàng như pan con tomate (bánh mì với cà chua, kiểu Tây Ban Nha) và huevos Bulla.

Brickell

Trung tâm sáng chói của đại lục Miami, ngay phía nam trung tâm thành phố Miami.

Brickell

Bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan từ trung tâm mua sắm ngoài trời tuyệt đẹp có tên là Brickell City Centre , và đi bộ xuống Mary Brickell Village (một trung tâm mua sắm ngoài trời nhỏ hơn). Một trong những điểm thu hút chính của Brickell là kiến ​​trúc của Trung tâm Thành phố Brickell và các tòa nhà lân cận khác, cũng như bầu không khí hiện đại và trẻ trung.

ở đâu ở Miami

Nhà hàng được đề xuất dành cho khách du lịch nên một lần ghé qua và thưởng thức

Pubbelly Sushi

Nhà hàng yêu thích ở Miami. Một nơi kết hợp sushi sành điệu. Hãy thử món cá ngừ mắt to với pegao (gạo nếp Puerto Rico), pizza cá ngừ, bánh mì nướng ceviche con, và patatas bravas Nhật Bản.

Pubbelly Sushi

Nếu bạn thích rượu whisky, tôi sẽ gọi đồ uống có tên là Fashionable (loại rượu của họ theo kiểu Cổ điển, với rượu whisky Nhật Bản). Đặc biệt, đừng bỏ qua món Pubbelly tuyệt vời.

Tacology

Bên cạnh Pubbelly thì nhà hàng Tacology cũng được đánh giá cao. Không khí nơi đây rất thân thiện, ấm cúng dành cho các gia đình.

Tacology

Một khu phố cũ ở Miami trước đây đã được hồi sinh, nay đã được hồi sinh và trở thành một trung tâm nghệ thuật. Hãy xem Wynwood Walls để biết bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đường phố thú vị đạt đến đỉnh cao trong một phòng trưng bày. Một nơi tốt nhất nên ghé thăm trong ngày, đặc biệt là nếu bạn đến để xem nghệ thuật.

Wynwood Walls

Wynwood

Một khu phố cũ ở Miami đã được hồi sinh và trở thành một trung tâm nghệ thuật đặc sắc. Hãy xem Wynwood Walls để biết bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đường phố thú vị đạt đến đỉnh cao trong một phòng trưng bày. Một nơi tốt nhất nên ghé thăm trong ngày, đặc biệt là nếu bạn là người yêu nghệ thuật.

Design district

Các cửa hàng đồ hiệu sang trọng gần Wynwood như Rolex, Longchamps, Fendi,..Bạn có thể đi dạo và ngắm nhìn những hàng hiệu này bên ngoài cửa hàng, và xem các buổi hòa nhạc miễn phí thường được tổ chức vào thứ sáu, khoảng 6 giờ tối.

Michael’s Genuine Food and Drink

Một nhà hàng Mỹ mới thời thượng và sành điệu. Các món ăn cũng được đánh giá cao và đáng để ghé thăm.

St. Roch

Khu ẩm thực máy lạnh với nhiều quầy đồ ăn cao cấp.

Mandoline Aegean Bistro

Một nhà hàng Hy Lạp nỗi tiếng. Điểm thu hút chính của nó là bầu không khí và quang cảnh nơi đây. Đến với nhà hàng, bạn có thể được thưởng thức các món ăn ngon dưới những tán cây trong một sân trong xinh đẹp.

Coconut Grove

Một khu phố Miami rất thời thượng cùng nhiều cây cối bao phủ vừa tạo bóng mát, vừa tạo nên quang cảnh đẹp mắt.

Một nhà hàng Pháp cổ điển.

Có những nhà hàng khác, chẳng hạn như Greenstreet Café và Lulu (hai quán cà phê vỉa hè đối diện nhau) có đồ ăn tuyệt vời giúp bạn thư giãn và ngắm nhìn mọi người.

Bãi biển Miami

Bãi biển Miami có lẽ là nổi tiếng nhất trong số tất cả các khu vực lân cận Miami. Đó là một thành phố và một hòn đảo, và là nơi gần nhất mà bạn sẽ tìm thấy với khuôn mẫu “Miami Vice”.

 Kiến trúc trang trí nghệ thuật, âm nhạc tuyệt vời thu hút nhiều du khách. Bạn có thể đi bộ hoặc lái xe qua Ocean Drive nổi tiếng ở South Beach, và đi bộ qua Lincoln Road Mall. Đây là một nơi thú vị để tổ chức tiệc tùng.

Lincoln Road Mall

Nếu đến bãi biển Miami thì bạn sẽ phải hối tiếc nếu không đến trung tâm mua sắm đường Lincoln. Đây là một khu mua sắm dành cho người đi bộ ngoài trời rộng lớn. Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng và nhà hàng, hay nghệ thuật đường phố tuyệt vời.

Lincoln Road Mall

Trung tâm thành phố Miami

Bạn có thể ghé thăm một số điểm tham quan tuyệt vời như trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Adrienne Arsht, Bảo tàng Nghệ thuật Perez Miami, Bảo tàng Khoa học Frost, và American Airlines Arena.

Bạn cũng có thể tham gia chuyến tham quan bằng thuyền du lịch từ Bayside Marketplace, với hành trình Millionaire’s Row từ các chuyến du ngoạn trên biển Island Queen.

Chuyến tham quan cuối cùng trong ngày thật tuyệt vời vì bạn có thể nhìn thấy ánh đèn của trung tâm thành phố Miami trên đường trở về.

Zuma

Để có một bữa ăn tuyệt vời, hãy đến Zuma theo kiểu Nhật hiện đại và cổ điển tại khách sạn EPIC.

Kiki on the River

Nhà hàng Hy Lạp trên sông Miami. Thức ăn rất tuyệt cùng bầu không khí nhộn nhịp. Tại đây, bạn có thể gặp được nhiều bạn trẻ hiện đại, trẻ trung và xinh đẹp tham dự.

Pinecrest

Một khu dân cư rất đẹp. Điểm đặc sắc nhất là Pinecrest Gardens, một công viên đẹp mắt và rộng lớn.

Pinecrest

 Nơi đây có một phiên chợ nông sản rất thú vị vào chủ nhật hàng tuần, đến 2 giờ chiều. Bạn có thể mua đồ ăn ở chợ và ăn ngay tại các bàn ăn ngoài trời.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo