Chuột chơi game thuận tay trái tốt nhất năm 2021

Chọn một con chuột chơi game PC tốt khá dễ dàng nếu bạn thuận tay phải, nhưng ít hơn nếu bạn thuận tay trái. Rất nhiều chuột hàng đầu được thiết kế cho những game thủ thuận tay phải, vì vậy những người thuận tay trái thường phải thích nghi. Tuy nhiên, vẫn có một số lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho những người thuận tay trái nếu bạn biết tìm ở đâu. Đây là những Chuột chơi game thuận tay trái bạn cần biết.

Lựa chọn hàng đầu :SteelSeries Sensei 310

Nhân viên yêu thích

Con chuột này nhỏ hơn một chút so với hầu hết các loài khác; Nó chỉ nặng chưa đến 100g, nhưng vẫn có cảm biến 12.000 DPI thực sự tốt với công nghệ chống rung. Các thiết bị chuyển mạch được đánh giá cho 50 triệu lần nhấp mỗi lần, vì vậy nó sẽ kéo dài bạn trong nhiều năm chơi game nặng. Nó cũng có độ trễ siêu thấp và theo dõi thực sự chính xác.

G300

Lựa chọn ngân sách :Logitech G300s

Đây là một con chuột chơi game thuận cả hai tay khác với mức giá gần như không thực. Nó có chín nút có thể tùy chỉnh, cảm biến tuyệt vời và chính xác của Logitech và bộ nhớ tích hợp cho tối đa ba cấu hình để truy cập không cần phần mềm vào các thiết lập tùy chỉnh của bạn.

Deathadder Essential

Thỏa thích công thái học :Razer Deathadder Essential

Razer Deathadder là một trong những con chuột chơi game phổ biến nhất hiện nay và phiên bản này được thiết kế 100% dành cho người thuận tay trái. Nó có hỗ trợ Chroma RGB, các nút bổ sung giống nhau bằng ngón tay cái và các tấm nền giống nhau ở mỗi bên. Cảm biến có thể chỉ là 3.500 DPI nhưng nó rất chính xác và nhạy bén và tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

G903

Không dây tốt nhất :Logitech G903

G903 thuận cả hai tay, nhưng đối với những con chuột chơi game không dây phù hợp với cả hai tay thì nó là một thứ có được. Tính năng chính là công nghệ LIGHTSPEED mà Logitech tích hợp để có độ trễ thấp nhất có thể. Nó có các nút có thể định cấu hình mà bạn có thể bật và tắt theo ý muốn và với bàn phím chuột phải sẽ sạc không dây nên bạn sẽ không bao giờ bị mất điện nữa.

Lancehead

Giải đấu đã sẵn sàng :Razer Lancehead TE

Là con chuột được thiết kế cho các game thủ thi đấu, Lancehead TE có cảm biến quang học 16.000 DPI của Razer với khả năng điều chỉnh dễ dàng để giúp bạn kiểm soát tốt nhất quá trình chơi game của mình. Lớp phủ cao su của bánh xe cuộn đã được thiết kế để mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn và các nút được đánh giá cho số lần nhấp khổng lồ 50 triệu lần. Razer Synapse cũng cung cấp cho bạn khả năng lập trình lại các nút đó và gán các keybinds và macro.

CM310

Phong cách RGB :Cooler Master CM310

Cooler Master có một số phụ kiện chơi game tuyệt vời và con chuột thuận cả hai tay này là sự cân bằng giữa giá cả phải chăng, tính năng và độ hot RGB! Bạn nhận được cảm biến 10.000 DPI, tay cầm cao su ở cả hai bên, độ cân bằng hoàn hảo và năm chế độ khác nhau để RGB của bạn tỏa sáng.

Nếu chúng ta phải chọn

Tất cả đều là những con chuột chơi game tuyệt vời, nhưng nếu chúng ta phải chọn một con duy nhất thì đó sẽ là SteelSeries Sensei 310 . Đó là con chuột hoàn thiện nhất ở đây, với mức giá hấp dẫn, thiết kế và chất lượng xây dựng tuyệt vời, các tính năng có thể truy cập cho người mới bắt đầu cũng như những game thủ có kinh nghiệm hơn và hiệu suất trong trò chơi cao nhất.

Tuy nhiên, điều đó là không thể để Razer Deathadder Essential không nổi bật, vì nó là một trong những con chuột chơi game dành cho người thuận tay trái duy nhất được chế tạo. Điều đó có nghĩa là nó tiện lợi hơn nhiều so với chuột thuận cả hai tay và mặc dù nó hướng đến người mới bắt đầu hơn về hiệu suất chơi game, nhưng đây là con chuột thoải mái nhất ở đây để sử dụng hàng ngày. Thêm vào đó, với bàn phím chuột phải , bạn sẽ không bao giờ hết nước nữa.

Những game thủ có ngân sách eo hẹp sẽ có trong tay Logitech G300s . Đó là một bản phát hành cũ hơn một chút, nhưng đi kèm với đó là một mức giá đáng kinh ngạc. Đây là một con chuột đáng giá hơn nhiều so với số tiền bạn sẽ phải trả cho nó, với một loạt các nút có thể tùy chỉnh và cấu trúc chất lượng điển hình mà bạn luôn nhận được từ Logitech.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo