[Review Hotel] Hampton Inns có gì đặc biệt? Có nên trải nghiệm dịch vụ tại đây?

Hampton Inns hay còn gọi là Hampton by Hilton, là thương hiệu khách sạn của Hilton Worldwide (tập đoàn Hilton), thuộc dòng những khách sạn hạng trung dường như có  mặt ở khắp mọi nơi (đặc biệt là ở Mỹ).

Hilton nói gì về chính họ?

Với hơn 2.200 địa điểm trên toàn cầu, các khách sạn của Hampton by Hilton  cung cấp chỗ ở và tiện nghi chất lượng cao cũng như sự nhất quán. Du khách được truy cập Wi-Fi miễn phí và bữa sáng miễn phí với các món ăn nhẹ ngon miệng như bánh quế mới nướng và bột yến mạch.

 Bạn có thể tin tưởng vào dịch vụ thân thiện, hữu ích và nhiều hơn thế nữa. Tại Hampton, làm cho bạn hạnh phúc làm cho chúng tôi hạnh phúc. Vì vậy, nếu chúng tôi có thể làm cho kỳ nghỉ của bạn tốt hơn, hãy nói chuyện với bất kỳ thành viên nào trong nhóm của chúng tôi và chúng tôi sẽ đảm bảo bạn 100% hài lòng.

Trải nghiệm tại Hampton Inns như thế nào?

Ưu điểm

Giá phòng

Hampton Inns tương đối rẻ. Bạn có thể tìm kiếm cho một số ngày ngẫu nhiên trong tháng 11 cho ba địa điểm trải dài trong phạm vi giá: Clackamas, OR, Orlando, FL và Thành phố New York. Giá mỗi đêm mà được báo dao động từ $ 85 đến $ 226.

Vị trí

Hamptons có xu hướng nằm bên ngoài các khu thương mại trung tâm, nhưng không xa chúng, ở các khu vực ngoại ô nội đô (ít nhất là ở Hoa Kỳ). Do đó, bạn thường chỉ mất một quãng đường ngắn từ bất cứ nơi nào bạn cần đến

Tiện nghi phong phú

Trên thực tế, mọi Hampton sẽ có bữa sáng miễn phí và chỗ đậu xe hơi. Bên cạnh, một số nơi sẽ có hồ bơi, phòng tập thể dục và các tiện nghi khác.

Bữa sáng miễn phí

Bữa ăn sáng miễn phí có thể không phải thịnh soạn nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức bữa sáng đầy đủ kiểu “Mỹ”. Nó có tất cả những gì bạn mong đợi: protein (trứng, xúc xích, pho mát, v.v.), bánh mì (lúa mì trắng và nguyên cám), bột yến mạch, nước trái cây, cà phê,…

Tính nhất quán

Một số Hampton Inns có tình trạng tốt hơn những nơi khác, nhưng trải nghiệm khá nhất quán ở mọi nơi bạn đến như:

  • Dọn dẹp sạch sẽ
  • Được thiết kế tốt.
  • Không phải trong các khu phố thô.
  • Có dịch vụ đàng hoàng, chu đáo.
  • Tham gia chương trình khách hàng thân thiết của Hilton Honors.
  • Nếu có điều gì không hài lòng, bạn luôn có thể phản ánh lên trụ sở.

Nhược điểm

Dịch vụ giới hạn

Hampton Inns không phải là khách sạn đầy đủ dịch vụ. Điều này có nghĩa là bạn không có nhân viên hướng dẫn hoặc thậm chí là một nhà hàng hoặc quán bar trong khuôn viên. Về cơ bản, bạn sẽ có một căn phòng đàng hoàng, bữa sáng, một phòng tập thể dục nhỏ và thường là một hồ bơi.

Cảnh quan và không khí tại Hamptons Inns

Không có yếu tố “vui vẻ”, hào nhoáng Hamptons dường như hướng đến khách doanh nhân và khách giải trí bình dân.

Nếu bạn vừa đến NYC, Vegas, LA hoặc Miami để nghỉ ngơi vào cuối tuần thì đến nơi đây, ạn sẽ không tìm thấy bầu không khí tiệc tùng hay vui nhộn.

Hamptons trông giống nhau. Không có kiến ​​trúc ấn tượng hay các chi tiết thú vị, chỉ là những chỗ ở tiêu chuẩn dành cho khách bình dân.

Hamptons Inns có cho phép vật nuôi không?

Hầu hết các cơ sở kinh doanh của Hampton Inn đều cho phép mang theo chó. Số lượng vật nuôi, kích thước vật nuôi được phép mang theo và phí có thể thay đổi và tùy theo quyết định của từng khách sạn.

Tuy nhiên, ngay cả khi vật nuôi không được phép ở một khách sạn cụ thể, động vật phục vụ luôn được phép. Mặc dù một số nơi lưu trú có nhiều phòng thân thiện với vật nuôi, nhưng không thể để vật nuôi mà không có người trông coi và khách sạn được phép tính phí đối với bất kỳ thiệt hại nào do động vật được giữ trong khách sạn,.

Tổng hợp về Hampton Inns

Hamptons rất phù hợp cho khách doanh nhân và khách du lịch với ngân sách tiết kiệm. Đối với các khách hàng bình dân hay du lịch bụi, chỉ muốn bỏ ra một khoản chi phí nhỏ cho nơi ở dừng chân nhưng vẫn đáp ứng những nhu cầu cơ bản thì Hampton Inns là một sự lựa chọn hợp lý.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo