7 Laptop mini tốt nhất cho năm 2021 (Dùng cho Công việc & Thông thường)

Bạn đang tìm kiếm một laptop nhỏ hơn? Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã xếp hạng và đánh giá bảy trong số những chiếc laptop mini tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mới, hai điều bạn cần cân nhắc chính là bạn sẽ sử dụng laptop của mình để làm gì và số tiền bạn phải chi. Một laptop chơi game sẽ đắt hơn rất nhiều (và phục vụ cho một mục đích hoàn toàn khác) so với một laptop phù hợp hơn cho công việc văn phòng hoặc sử dụng thông thường hằng ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop hoàn toàn dành cho công việc hoặc mục đích sử dụng thông thường, một chiếc laptop mini nhỏ gọn hơn có thể phù hợp hơn với bạn. Với mức giá rẻ hơn hầu hết các laptop, laptop mini cũng dễ di chuyển hơn so với laptop chơi game .

Trong hầu hết các trường hợp, chúng không cung cấp hiệu suất như một laptop kích thước tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đang tìm kiếm thứ gì đó có thể được sử dụng để gửi email, xử lý văn bản và duyệt Internet, bạn không nhất thiết phải cần một laptop chơi game cao cấp mạnh mẽ .

Và, trong hướng dẫn này, chúng tôi đã xem xét một số laptop mini hàng đầu trên thị trường hiện nay và đã cắt giảm nó xuống còn bảy lựa chọn, khác nhau ở nhiều ngân sách khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc laptop mini, danh sách này là dành cho bạn. Kiểm tra các lựa chọn của chúng tôi bên dưới.

Laptop mini tốt nhất:
Microsoft Surface Pro 6

Microsoft Surface Pro
  • Màn hình 2736 X 1824
  • Intel Core i5
  • RAM 4GB
  • Cân nặng 1,7 LBS

Đánh giá của chúng tôi: 9.1 / 10

Laptop tổng thể tốt nhất phải kể đến Microsoft Surface Pro 6. Nó có rất nhiều tính năng mà bạn có thể lựa chọn. Đó là màn hình cảm ứng và bạn có thể sử dụng bút đi kèm với nó để giúp bạn thực hiện công việc của mình.

Hơn nữa, với độ phân giải 2736 x 1824, bạn sẽ ít hoặc không bị chói. Thay vào đó, màn hình có độ tương phản cao và điều này sẽ giúp mắt bạn được thư giãn khi phải sử dụng laptop trong thời gian dài suốt cả ngày.

Nó cũng cực kỳ linh hoạt với bàn phím vì bạn có thể điều khiển nó xung quanh như bạn muốn; và chỉ nặng 1,7 pound, sẽ không phải là gánh nặng khi mang theo.

Đây là lựa chọn tổng thể tốt nhất vì nó có thời lượng pin tuyệt vời, màn hình hiển thị thậm chí còn tốt hơn và sự linh hoạt cho phép bạn làm việc từ mọi nơi.

Laptop Apple Mini tốt nhất:
Apple MacBook Air

Macbook Air
  • Màn hình 2560 x 1600
  • Intel Core i5
  • RAM 8GB
  • Cân nặng 2,8 LBS

Đánh giá của chúng tôi: 9.1 / 10

Apple đã phát triển danh tiếng về việc có một số laptop tốt nhất cho các chuyên gia. MacBook Air của họ là một trong những lựa chọn laptop hàng đầu của Apple.

Một trong những tính năng tốt nhất của MacBook Air là Touch ID cho phép người dùng chỉ cần nhấn vào cảm biến Touch ID để mở khóa hệ thống bảo mật. Bây giờ, bạn không cần mật khẩu nữa. Tất cả những gì bạn cần là dấu vân tay .

Trên hết, dung lượng lưu trữ và bộ nhớ của MacBook rất điên rồ. Bạn có thể chọn giữa 128GB hoặc 256GB dung lượng lưu trữ và 8GB bộ nhớ trên Amazon, nhưng nếu mua qua Apple, bạn có thể nhận được tối đa 1,5TB dung lượng lưu trữ và tối đa 16GB bộ nhớ. Phần tốt nhất của tất cả MacBook Air? Nó chỉ nặng 2,75lbs.

Tất nhiên, MacBook Air chắc chắn đắt hơn nhiều so với laptop mini thông thường , trung bình khoảng 1.000 đô la tùy thuộc vào cấu hình . Đây thường là một cái giá quá đắt phải trả, đặc biệt khi xem xét rằng laptop có xu hướng rẻ hơn so với laptop thông thường.

Nhưng nếu bạn sẵn sàng trả tiền mặt cho chiếc laptop Apple này, bạn sẽ đầu tư tốt cho tương lai.

Laptop 4K nhỏ:
DELL XPS 13 9380

DELL XPS 13 9380
  • Màn hình 3840 x 2160
  • Intel Core i7
  • RAM 16GB
  • Cân nặng 2,8 LBS

Đánh giá của chúng tôi: 9.2 / 10

Dell XPS 13 9380 là một laptop nằm ở rìa giữa laptop và laptop mini vì mặc dù nó có thể có kích thước của một laptop, nhưng nó có thể hoạt động như một laptop chất lượng cao.

Laptop có Bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 để bạn có thể chơi game với Dell XPS 13 cũng như làm việc trong các dự án và bài tập. Đây là điều mà bạn không thể làm được với hầu hết các laptop mini.

Hơn nữa, với Màn hình 4K Ultra HD và thời lượng pin trung bình là 10 giờ, Dell XPS 13 có độ bền để cho phép bạn hoàn thành các bài tập dài đó mà không cần nghỉ ngơi.

Tất nhiên, mẫu laptop này của Dell đắt hơn một chút so với hầu hết các laptop nhưng nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn mua nó, bạn sẽ nhận được một trong những thiết bị di động nhất mà Dell từng tạo ra cùng với tất cả các tính năng của một laptop Dell chất lượng cao.

Laptop mini giá rẻ:
Samsung Chromebook 3

Samsung Chromebook 3
  • Màn hình 1366 x 768 
  • Celeron N3060
  • RAM 4GB
  • Cân nặng 2,5 LBS

Đánh giá của chúng tôi: 8,4 / 10

Mặc dù Samsung Chromebook 3 có thể không có tính năng nổi bật thực sự, nhưng nó có giá cực kỳ phải chăng và sẽ hoạt động tốt cho các tác vụ cơ bản như gửi email, duyệt web và xử lý văn bản.

Samsung Chromebook 3 rất tuyệt vời về độ tin cậy và sự phụ thuộc. Giống như ASUS Chromebook được liệt kê bên dưới, nó có bàn phím chống nước riêng. Nó đã được chống lại trẻ em, có nghĩa là các tai nạn như tràn và rơi sẽ ít hoặc không ảnh hưởng đến Samsung Chromebook 3.

Pin của Chromebook 3 cũng rất đặc biệt. Thử nghiệm cho thấy pin có thể kéo dài đến 11 giờ. Tất nhiên, có những yếu tố bên ngoài mà bạn phải tính đến như kết nối mạng và độ cũ của thiết bị. Nhưng nhìn chung, chiếc laptop này đã chứng minh rằng nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Và với mức giá chỉ dưới ~ 180 đô la trên Amazon, bạn chắc chắn sẽ nhận được giá trị xứng đáng với số tiền của mình.

Đề cập danh dự # 1:
Lenovo Flex 11

Lenovo Flex 11
  • Màn hình 1366 x 768
  • Intel N5000
  • RAM 4GB
  • Cân nặng 2,8 LBS

Đánh giá của chúng tôi: 8,4 / 10

Lenovo Flex 11 chỉ thêm vào danh tiếng của Lenovo trong việc tạo ra những chiếc laptop cực kỳ đáng tin cậy mỗi năm. Đó là một lựa chọn ngân sách cung cấp mọi tính năng bạn cần để thành công cho dù đó là ở trường học hay ở nơi làm việc.

Lenovo Flex 11 là sự thay thế hoàn hảo cho Microsoft Surface Pro 6. Nó không đắt nhưng nó không hoạt động rẻ như một số laptop có thể. Ý tôi muốn nói về việc Lenovo Flex 11 là một sự thay thế cho Microsoft Surface Pro 6 là Lenovo Flex có thể hoạt động như một máy tính bảng bằng cách lật xung quanh bàn phím.

Điều này mang lại cho nó nhiều chức năng hơn so với laptop thông thường . Nhưng một vấn đề khiến người hâm mộ Microsoft không mua Lenovo là chiếc Flex 11 của Lenovo đã phải vật lộn để giữ cho độ sáng và độ phân giải của nó ở chất lượng bền vững.

Nó tối hơn bình thường nhưng điều đó không làm lu mờ tất cả các tính năng tuyệt vời của Flex 11. Bạn có thể dễ dàng chuyển laptop sang máy tính bảng chỉ với một lần lật. Thêm vào đó, với tất cả tính di động mà nó có được nhờ thân máy 2,75 pound và màn hình 11,6 ”, bạn sẽ không cảm thấy bị sa lầy bởi chiếc Lenovo này.

Đề cập Danh dự # 2:
HP ProBook x360

HP ProBook x360
  • Màn hình 1366 x 768
  • Celeron N3350
  • RAM 4GB
  • Cân nặng 3,2 LBS

Đánh giá của chúng tôi: 8,3 / 10

HP ProBook có một chút tất cả mọi thứ. Bạn sẽ có được một màn hình hiển thị tuyệt vời với tính năng HD LED của nó. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không cảm thấy chói hoặc mỏi mắt bất cứ khi nào sử dụng laptop.

Hơn nữa, vì là màn hình cảm ứng, HP ProBook giúp hoàn thành các tác vụ dễ dàng hơn gấp mười lần. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa laptop và máy tính bảng giống như Lenovo Flex 11. Những chiếc HP ProBooks này cũng được thiết kế để đảm bảo an toàn.

HP ProBook có thể tồn tại trong lớp học và nó có thể tồn tại ở nơi làm việc. Đó là một chiếc máy tính tuyệt vời cho mọi thứ bạn cần làm.

Tất nhiên, tôi không khuyên bạn nên mua máy tính này để chơi game vì các laptop có trong danh sách này chủ yếu là để sử dụng bình thường. Ngoài ra, HP ProBook này là lựa chọn tuyệt vời cho những ai không muốn bị giới hạn trong việc chỉ sử dụng các sản phẩm của Google, nhưng những người cần một laptop mini giá rẻ.

Cần một laptop nhỏ gọn? Kiểm tra các laptop mini này

Nếu bạn đang tìm kiếm một laptop mới và bạn cần một tùy chọn nhỏ gọn nhất có thể, thì một trong những laptop mini được liệt kê ở trên trong hướng dẫn này sẽ phù hợp với bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mini giá cả phải chăng để sử dụng thông thường, một chiếc MacBook cho công việc hay một chiếc laptop cao cấp với màn hình 4K, thì vẫn có một chiếc laptop mini dành cho bạn. Nếu bạn cần trợ giúp để tìm một chiếc laptop nhỏ tốt nhất cho nhu cầu và túi tiền của mình, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo