3 Cấu hình PC chơi game đáp ứng yêu cầu hệ thống Overwatch từ giá rẻ để cấu hình siêu khủng

Nếu bạn cần một PC mới đáp ứng các yêu cầu hệ thống của Overwatch, trong hướng dẫn này, chúng tôi đã đề xuất ba PC chơi game vững chắc cho Overwatch (giá rẻ, tầm trung và cao cấp) sẽ chạy trò chơi mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Điều thú vị về Overwatch là, mặc dù có đồ họa khá đẹp, nhưng nó không đòi hỏi phần cứng PC Gaming không cao. Một phần là do game chọn đồ họa theo phong cách hoạt hình hơn là đồ họa giống đời thực (giống như game PUBG) và phần khác là do game được tối ưu hóa rất tốt. Tuy nhiên, vẫn có những người chơi Overwatch trên các máy tính cũ hơn không mang lại mức hiệu suất phù hợp hoặc có những game console muốn chuyển sang chơi Overwatch trên PC, những người cần một hệ thống tốt để chạy nó .

Vì vậy, trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn ba cấu hình PC chơi game khác nhau sẽ đáp ứng (và vượt quá) các yêu cầu tối thiểu và được đề xuất để chạy Overwatch. Yêu cầu hệ thống tối thiểu và được đề xuất của Overwatch như sau:

Yêu cầu tối thiểu của Overwatch

CPUIntel Core i3 hoặc AMD Phenom X3 8650
GPUNVIDIA GTX 460 hoặc Radeon HD 4850
RAMBộ nhớ 4GB
Hệ điều hànhWindows 7/8/10 64-bit

Yêu cầu đề xuất của Overwatch

CPUIntel Core i5 hoặc AMD Phenom II X3
GPUNVIDIA GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7950
RAM6GB bộ nhớ
Hệ điều hànhWindows 7/8/10 64-bit

Một lần nữa, như bạn có thể thấy, các yêu cầu tối thiểu và được đề xuất để chạy Overwatch thấp hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Ngay cả các yêu cầu được đề xuất cho cuộc gọi trò chơi cho phần cứng 5-6 tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn đang chơi trên một máy tính xách tay cũ hơn hoặc bạn muốn nâng cấp máy tính của mình để có thể chơi trò chơi trên màn hình có độ phân giải cao hơn hoặc tốc độ làm mới cao hơn hoặc nếu bạn chuyển sang từ một bảng điều khiển, thì ba hệ thống trong hướng dẫn này sẽ cung cấp trải nghiệm lý tưởng khi chạy Overwatch.

Máy tính chơi game siêu rẻ 7 triệu cho Overwatch

Ryzen 5 2200G

Ai nói rằng chơi game trên PC không thể với 7 triệu ? Với cấu hình tự build PC chơi game cực rẻ trị giá 7 triệu này , bạn có thể mong đợi chạy Overwatch ở các cài đặt từ thấp đến trung bình trên màn hình 1080P với tốc độ khung hình cao. Và, vì Overwatch là một trò chơi cạnh tranh, nên việc không chơi nó ở cài đặt đồ họa cao nhất sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của bạn.

Cấu hình này đi kèm với AMD Ryzen 3 2200G APU, 8GB bộ nhớ DDR4, ổ cứng 320GB và nguồn điện 450W. Mặc dù đây không phải là một máy tính chơi game cao cấp, nhưng nó có thể chạy hầu hết các trò chơi trên ít nhất là cài đặt thấp hơn và nó dễ dàng vượt qua các yêu cầu hệ thống tối thiểu của Overwatch.

Và, chỉ với một vài nâng cấp, nó sẽ có thể chơi mọi thứ trên màn hình 1080P giá cả phải chăng ở các cài đặt từ trung bình đến cao hơn. Để nâng cấp cấu hình này, trước tiên tôi sẽ thêm một card đồ họa tầm trung vững chắc (như RX 580), sau đó thứ hai, nâng cấp bộ xử lý lên CPU AMD Ryzen tầm trung (như Ryzen 5 2600.)

Sự kết hợp đó sẽ đủ mạnh để chơi bất kỳ trò chơi nào ngoài đó trên các cài đặt cao hơn. Sau đó, để làm cho hệ thống này trở thành một máy tính hoàn thiện hơn, tôi sẽ thêm một ổ SSD và một thanh bộ nhớ 8GB thứ hai.

Tuy nhiên, cuối cùng, nếu bạn đang chuyển từ bảng điều khiển sang PC và / hoặc bạn chỉ cần một chiếc PC chơi game giá cả phải chăng cho Overwatch, thì phiên bản PC cấp thấp này sẽ cho phép bạn chạy trò chơi ở cấp độ không cản trở việc tham gia của bạn- trải nghiệm trò chơi và hiệu suất.

Danh sách phần cho cấu hình PC trị giá 7 triệu này cho Overwatch

CPUAMD Ryzen 3 2200G
MOBOGigabyte B450M
RAMCorsair Vengeance 8GB
Ổ cứngWD Blue 320 GB
CASEThermaltake Versa H15
PSUCorsair VS450
ODDCài đặt hệ điều hành từ ổ USB

Cấu hình PC chơi game trị giá 14 triệu Overwatch trên màn hình Full HD

MSI RX 580 8GB

Với 14 triệu, bạn có thể xây dựng một PC chơi game có thể chạy Overwatch ở cài đặt tối đa với tốc độ khung hình rất cao trên màn hình 1080P. Trên thực tế, cấu hình này thậm chí sẽ cho phép bạn chạy trò chơi trên màn hình có độ phân giải cao hơn hoặc tốc độ làm mới cao hơn.

Hệ thống đi kèm với bộ vi xử lý Intel Core i3-8100 lõi tứ, card đồ họa AMD RX 580 8GB, RAM 8GB, ổ cứng 1TB và nguồn điện 550W bán mô-đun.

Sự kết hợp i3-8100 và RX 580 8GB đủ mạnh để không chỉ chạy Overwatch ở các cài đặt cao hơn mà còn chạy khá nhiều trò chơi hiện đại khác ở các cài đặt cao hơn trên màn hình 1080P. Vì vậy, với cấu hình này, bạn không chỉ nhận được một hệ thống dễ dàng đáp ứng các yêu cầu hệ thống được đề xuất cho Overwatch mà còn nhận được một máy tính chơi game vững chắc cho các tựa game phổ biến khác.

Để nâng cấp, điều đầu tiên tôi có thể làm với cấu hình này là thêm một ổ SSD và một thanh bộ nhớ 8GB thứ hai . Trong một vài năm (hoặc khi bạn có đủ ngân sách để làm như vậy), sau đó tôi sẽ nâng cấp lên Intel Core i7-8700 và sau đó nếu bạn có kế hoạch chuyển sang chơi game 4K, bất kỳ card đồ họa nào từ 200 đến 300 đô la + đều có ý nghĩa ở thời gian.

Tuy nhiên, cuối cùng, cấu hình này sẽ đủ mạnh để chạy Overwatch và nó sẽ hoạt động như một máy tính chơi game vững chắc để chơi game 1080P trong ít nhất 4-5 năm tới.

Danh sách phần cho cấu hình PC trị giá 600 đô la này cho Overwatch

CPUIntel Core i3-8100
MOBOGigabyte H310M
GPUMSI RX 580 8GB
RAMCorsair Vengeance 8GB
Ổ cứngSeagate 1 TB
CASEThermaltake Versa H15
PSUCorsair CX 550M
ODDCài đặt hệ điều hành từ ổ USB

Cấu hình giá 20 triệu để chạy Fortnite trên màn hình 144Hz

MSI GTX 1070

Phiên bản PC chơi game trị giá 20 triệu này đi kèm với bộ xử lý AMD Ryzen 5 2600, card đồ họa GTX 1070 8GB, bộ nhớ DDR4 16GB, SSD 240GB, ổ cứng 1TB và nguồn điện 550W bán mô-đun .

Với Ryzen 5 2600 và card đồ họa GTX 1070 8GB, hệ thống này đủ mạnh để chạy Overwatch trên màn hình G-Sync 1440P 144Hz. (Xem hướng dẫn của chúng tôi về các màn hình G-Sync tốt nhất có giá cả phải chăng ). Màn hình G-Sync tốc độ làm mới cao sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất như Overwatch và thậm chí nó có thể mang lại cho bạn lợi thế so với những người chơi khác không chơi với các tính năng đó.

Về các tùy chọn nâng cấp, tất cả những gì bạn có thể muốn thêm vào hệ thống này là thêm dung lượng. Ngoài ra, đây là một máy tính chơi game cao cấp có thể phát huy tối đa mọi thứ trên màn hình 1080P một cách dễ dàng và thậm chí sẽ cho phép bạn chơi các trò chơi đòi hỏi nhiều hơn trên màn hình 1440P.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc PC chơi game mạnh mẽ để chạy cả Overwatch và các trò chơi đòi hỏi khắt khe hơn, thì phiên bản PC này sẽ có thể làm được như vậy trong tương lai gần.

Danh sách phần cho cấu hình PC 20 triệu này cho Overwatch

CPUAMD Ryzen 5 2600
MOBOMSI B450M Bazooka
GPUEVGA GTX 1070 8GB
RAMCorsair Vengeance 16GB
SSDPNY 240GB
Ổ cứngSeagate 1 TB
CASEThermaltake Versa H26
PSUCorsair CX 550M
ODDCài đặt hệ điều hành từ ổ USB

Kiểm tra Hướng dẫn tự build PC khác của chúng tôi để có thêm tùy chọn

Mặc dù ba phiên bản PC chơi game được liệt kê ở trên sẽ dễ dàng đáp ứng các yêu cầu hệ thống của Overwatch, nhưng nếu bạn có ngân sách cao hơn hoặc thấp hơn các tùy chọn được liệt kê ở trên, bạn có các tùy chọn khác. Nếu bạn muốn xem thêm các cấu hình PC chơi game để chạy Overwatch (hoặc bất kỳ trò chơi nào khác), hãy xem hai hướng dẫn được liệt kê bên dưới để có thêm lựa chọn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo