Có đáng phải trả tiền mua phần mềm chống virus vào năm (2021) không ?

Vậy, ý kiến ​​của bạn là gì? Nó có đáng để trả tiền cho phần mềm diệt virus không? Và nếu có, thì chi phí lý tưởng của một phần mềm chống virus hiệu quả là bao nhiêu? Tất cả những yếu tố nào quyết định giá của phần mềm chống virus? Chà, chúng tôi biết có rất nhiều câu hỏi đang diễn ra xung quanh bạn.

Rất nhiều người tin rằng việc sử dụng phần mềm chống virus chỉ là một câu chuyện hoang đường. Rất nhiều phần mềm chống virus có sẵn trực tuyến, cả trả phí và miễn phí, nhằm mục đích cung cấp bảo mật hàng đầu để giữ cho thiết bị của bạn được bảo vệ. Bạn có thể đã nghe nói về những người chơi lớn như Norton , McAfee, Bit Defender, những người đã tham gia giải đấu này trong việc cung cấp tính năng bảo vệ chống virus và phần mềm độc hại nâng cao.

Khi nói đến việc chọn một phần mềm chống virus, và đặc biệt là khi chúng tôi trả phí đăng ký hàng năm để giữ an toàn cho thiết bị của mình, điều đó làm phát sinh một lượng kỳ vọng hợp lý mà chúng tôi mong đợi ở phần mềm chống virus. Trong bài đăng này, chúng tôi dự định cung cấp cho bạn một cái nhìn chi tiết để trả lời tất cả các nghi ngờ và câu hỏi của bạn về việc liệu có đáng để trả tiền cho phần mềm chống virus hay chỉ là một sự lãng phí tiền bạc.

Trả tiền cho phần mềm diệt virus có lãng phí tiền không?

Trong thời đại kỹ thuật số này, nơi mà hầu như toàn bộ thế giới của chúng ta được phục vụ trực tuyến, an ninh mạng trở thành một mối quan tâm cốt yếu. Chúng tôi luôn được bao quanh bởi các tiện ích của chúng tôi từ điện thoại thông minh đến PC đến máy tính bảng, chúng tôi đồng thời phụ thuộc vào các thiết bị này để tồn tại hoặc để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của chúng tôi.

Trả tiền cho phần mềm chống virus có lãng phí tiền không
Nguồn ảnh: Mac World

Bạn sẵn sàng đi bao xa khi nói đến việc đặt giá cho “Bảo mật kỹ thuật số”? Điều đó phụ thuộc vào mức độ quan trọng của bạn đối với dữ liệu. Có, dữ liệu có thể ở bất kỳ dạng nào, từ hình ảnh, video, nhạc, tệp, tài liệu hoặc hầu hết mọi thứ. Ngoài ra, nếu bạn là một tổ chức, thì việc bảo vệ dữ liệu của bạn trở thành một cấp độ trách nhiệm hoàn toàn mới. Nhưng có, dữ liệu phải được bảo vệ bằng bất kỳ giá nào!

Vì vậy, để kết luận, trả tiền cho phần mềm chống virus không bao giờ có thể là một sự lãng phí tiền bạc. Hãy coi đó là một khoản đầu tư hoặc một cam kết mà bạn thực hiện để bảo vệ dữ liệu và thiết bị nhạy cảm của mình.

Tốt nhất là mua phần mềm chống virus bản quyền hay sử dụng miễn phí?

Bạn nên chọn cái gì? Phần mềm chống virus trả phí hay phần mềm miễn phí? Nghe có vẻ như một cuộc gọi khó khăn, phải không?

Ngay sau khi bạn thực hiện tìm kiếm trên Google để tìm kiếm phần mềm chống virus tốt nhất cho PC, bạn sẽ nhận được hàng trăm triệu kết quả tìm kiếm trên màn hình, khiến bạn không cảm thấy bối rối gì cả. Vì bảo mật là một trong những thách thức lớn nhất, đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại, bạn sẵn sàng lựa chọn điều gì? Đăng ký miễn phí với một bộ tính năng tối thiểu hay gói trả phí cung cấp khả năng bảo vệ theo thời gian thực để giữ an toàn cho tất cả các thiết bị của bạn trước bất kỳ mối đe dọa tiềm ẩn nào?

Tốt nhất là mua phần mềm chống virus hay sử dụng miễn phí
Nguồn hình ảnh: FossBytes

Có, bạn có thể tìm thấy rất nhiều phần mềm chống virus miễn phí trực tuyến cung cấp một bộ tính năng và chức năng phong phú. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng phần mềm chống virus miễn phí sẽ chỉ có mức bảo vệ cơ bản và bạn có thể không truy cập được các tính năng bảo mật nâng cao cùng với gói miễn phí. Chọn gói đăng ký miễn phí có ưu và nhược điểm riêng. Nó chỉ phụ thuộc vào mức độ rủi ro mà bạn sẵn sàng chấp nhận để bảo vệ dữ liệu của mình?

Tôi vẫn cần phần mềm chống virus với Windows 10?

Windows 10 có một loạt các tiện ích bảo mật tích hợp sẵn. Tất cả chúng ta đều đã nghe nói về chương trình chống virus Windows Defender, phải không? Microsoft Defender quét toàn bộ hệ thống của bạn và bảo vệ thiết bị của bạn khỏi sự tấn công của virus hoặc phần mềm độc hại.

Vì vậy, bây giờ câu hỏi đặt ra “Tôi có còn cần phần mềm chống virus cho Windows 10 không?” Các tính năng bảo mật tích hợp sẵn của Windows 10 không đủ để bảo vệ thiết bị của bạn? Tại sao bạn vẫn muốn phần mềm chống virus?

Tôi vẫn cần phần mềm chống virus với Windows 10
Nguồn hình ảnh: Hỗ trợ của Microsoft

Không giống như các phiên bản Windows trước đó như Windows XP, Windows 7, Windows 8 / 8.1, Windows 10 linh hoạt hơn rất nhiều và được nâng cao về bảo mật. Mỗi ngày trôi qua, tin tặc ngày càng trở nên hung ác và họ tiếp tục tìm ra những cách mới, mạnh mẽ để truy cập trái phép vào thiết bị của chúng tôi. Virus và phần mềm độc hại lây nhiễm hiện nay mạnh hơn nhiều so với bạn nghĩ, thậm chí còn thông minh hơn khi bị bộ chống virus bắt.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống virus chuyên nghiệp, giá cả phải chăng để bảo vệ thiết bị Windows 10 của mình? Đọc tiếp.

Phần kết luận

Sau khi đọc bài đăng này, chúng tôi hy vọng bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn về việc “Có đáng để trả tiền cho phần mềm chống virus hay không”. Đầu tư vào một phần mềm chống virus sẽ không tạo ra lỗ hổng trong túi của bạn; nó không phải là một số tiền lớn. Hãy tưởng tượng tất cả những rủi ro và mất mát mà bạn có thể phải đối mặt khi PC của bạn bị nhiễm virus hoặc khi dữ liệu riêng tư và nhạy cảm của bạn bị phá hoại. Ý nghĩ đáng sợ, phải không?

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo