Đồng hồ thông minh tốt nhất 2021: giá rẻ, sang trọng từ thương hiệu Samsung, Fitbit và Garmin

Hiện tại, chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho người dùng Android là Samsung Galaxy Watch Active 2 . Nó được tối ưu hóa cho điện thoại Samsung nhưng chạy tốt trên tất cả các điện thoại Android tốt nhất và có tất cả các tính năng đồng hồ thông minh và hỗ trợ thể dục mà bạn mong đợi. Nó nhỏ gọn và nhẹ nhưng vẫn cung cấp thời lượng pin tốt. Nhưng nếu bạn không thích điều đó, thì tin tốt là có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời khác từ Fossil đến Garmin đến Fitbit và hơn thế nữa.

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất là gì?

Nếu bạn hiện đang tìm kiếm đồng hồ thông minh Android tốt nhất, lựa chọn của bạn nên bao gồm hai lựa chọn tổng thể tốt nhất của chúng tôi, Galaxy Watch Active 2 và Skagen Falster 3. Những chiếc đồng hồ này có thể đến từ hai công ty khác nhau, nhưng cả hai đều được tải với nhiều tính năng mà người dùng đang tìm kiếm những ngày này trong khi vẫn duy trì thiết kế hấp dẫn. Nếu bạn không ngại chi nhiều hơn một chút cho một chiếc đồng hồ cao cấp, bạn nên xem xét Galaxy Watch 3. Đây là một số thiết bị đeo Android ấn tượng nhất cho đến nay.

Điều khiến thiết bị đeo trên người của Galaxy trở nên tuyệt vời là hệ điều hành Tizen mượt mà kết hợp với phần cứng đẹp. Không giống như Galaxy Watch ban đầu có viền xoay vật lý, dòng Watch Active sử dụng viền “ảo” cho phép bạn di chuyển xung quanh phần mềm bằng cách xoay quanh mép của màn hình AMOLED sống động.

Samsung Health cũng đã cải thiện rất nhiều trong vài năm qua và có nhiều lựa chọn toàn diện về các tùy chọn theo dõi tập luyện cũng như GPS tích hợp để theo dõi các hoạt động chạy ngoài trời hoặc đạp xe. Thời lượng pin trên cả hai đồng hồ được đo bằng ngày, không phải giờ và các dây đeo thể thao đi kèm đủ thoải mái để bạn quên rằng mình đang đeo bất cứ thứ gì trên cổ tay – cho đến khi có thông báo, bạn có thể dễ dàng kích hoạt hoặc loại bỏ.

Ngoài ra, thiết bị đeo của Galaxy được tối ưu hóa cho điện thoại Samsung nhưng có thể được đeo với thiết bị Android hoặc iOS (vâng, chúng cũng hoạt động tốt với iPhone). Samsung đã làm một công việc tuyệt vời trong việc giữ cho các mẫu máy cũ được cập nhật các tính năng mới nhiều năm sau khi phát hành.

Nếu bạn không quan tâm đến đồng hồ thông minh của Samsung hoặc đơn giản là bạn thích cách Google thực hiện mọi thứ, chúng tôi đề xuất Skagen Falster 3, nằm gần đầu bảng đồng hồ Wear OS tốt nhất của chúng tôi . Các vấu kim loại lộ ra của nó rất Skagen, nhưng núm vặn kỹ thuật số gắn bên đi kèm cho phép bạn điều hướng xung quanh phần mềm mà không che những gì trên màn hình. Nó chạy chip Qualcomm 3100 kết hợp với RAM 1GB cho hiệu suất mượt mà.

1. Samsung Galaxy Watch Active 2

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất cho hầu hết mọi người

Điểm mấu chốt: Galaxy Watch Active 2 có tất cả những ý tưởng về thiết bị đeo tốt nhất của Samsung được tập hợp thành một chiếc đồng hồ thông minh. Nó thời trang, thoải mái, có thời lượng pin lớn và có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe để giúp bạn hài lòng và tiếp thêm động lực cho bạn.

Thông số kỹ thuậtExynos 9110
RAM 768MB (Wi-Fi) / RAM 1,5GB (LTE)
Bộ nhớ 4GB
Kích thước màn hình40mm / 44mm
Kích thước dây20mm
Cân nặng37g (40mm) / 42g (44mm)
Tuổi thọ pin2-3 ngày
Hệ điều hànhTizen
Màu sắcBạc, đen, vàng, vàng hồng
Chống nước✔️ (5ATM)
LTECó, tùy chọn
GPS✔️
NFC✔️
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động✔️
Theo dõi giấc ngủ✔️
Sạc không dây✔️ (Qi)

Bạn không cần phải sử dụng điện thoại Samsung để tận hưởng những lợi ích của việc sở hữu đồng hồ thông minh Samsung và Galaxy Watch Active 2 cung cấp trải nghiệm thiết bị đeo toàn diện nhất cho người dùng Android ngay bây giờ. Nó nhỏ gọn và nhẹ nhưng có màn hình cảm ứng cực kỳ sắc nét và sống động, dễ điều hướng và thú vị khi sử dụng, nhờ viền điện dung mới. Hệ điều hành Tizen mượt mà và thân thiện với pin, không giống như hệ điều hành Wear của Google và mặc dù lựa chọn ứng dụng không lớn, nhưng các nguyên lý cốt lõi vẫn có, như Spotify, Strava, v.v.

2. Fossil Gen 5E

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho một chiếc đồng hồ Wear OS

Điểm mấu chốt: Là một trong những phiên bản mới nhất được tung ra thị trường, Fossil Gen 5E là một trong những chiếc đồng hồ Wear OS tốt nhất hiện có. Nó không phải là lựa chọn hợp lý nhất trên thị trường, nhưng bạn chỉ đơn giản là không thể đánh bại sự kết hợp của những thiết kế sang trọng này và các tính năng Wear OS. Bạn cũng có thể theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động cơ bản với Google Fit và Google Pay.

Thông số kỹ thuậtQualcomm Snapdragon 3100, RAM 1GB, bộ nhớ 4GB
Kích thước màn hình44mm / 1,19 “, 390×390 AMOLED
Kích thước dây22mm
Tuổi thọ pin1 ngày
Hệ điều hànhMang hệ điều hành
Màu sắcĐen / Thép không gỉ, Nâu / Da, Đen / Silicone
Chống nước✔️ (3ATM)
LTE🚫
GPS🚫
NFC✔️
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động🚫
Theo dõi giấc ngủ✔️
Sạc không dây🚫

Điều đáng chú ý là Fossil Gen 5E có sẵn trong các mẫu mã khác nhau với một loạt các thiết kế nam tính và nữ tính. Chúng được đóng gói với tất cả các tính năng tuyệt vời giống nhau, với thiết kế là điểm khác biệt duy nhất. Phiên bản dành cho nam có vỏ 44mm lớn hơn một chút, tương thích với các dây đeo có thể hoán đổi cho nhau 22mm. Phiên bản dành cho nữ có vỏ 42mm và tương thích với các dây đeo có thể hoán đổi cho nhau 18mm.

3. Samsung Galaxy Watch 3

Đối với những người muốn nhiều tính năng hơn

Điểm mấu chốt: Nếu bạn đang tìm kiếm công nghệ mới nhất, Samsung Galaxy Watch 3 mới là một lựa chọn đáng giá. Đó là thiết bị đeo theo phong cách sống cao cấp được trang bị một số tính năng sức khỏe và thể dục mới cho phép người dùng tận hưởng những gì tốt nhất trên tất cả các thế giới.

Thông số kỹ thuậtExynos 9110
RAM 1GB, bộ nhớ 8GB
Kích thước màn hình41mm / 45mm
độ phân giải 360×360
Kích thước dây20mm / 22mm
Cân nặng43g (41mm) / 49,2g (40mm)
Tuổi thọ pin2-3 ngày (
Hệ điều hànhTizen
Màu sắcBạc, Đen huyền bí, Bạc huyền bí, Đồng huyền bí
Chống nước✔️ (5ATM)
LTECó, tùy chọn
GPS✔️
NFC✔️
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động✔️
Theo dõi giấc ngủ✔️
Sạc không dây✔️ (Qi)

Một trong những phiên bản mới nhất của Samsung, Galaxy Watch 3 , không chỉ là một thiết bị đeo theo phong cách sống. Người tiền nhiệm không phải là lựa chọn tốt nhất cho những người hâm mộ thể dục vì nó giống một chiếc đồng hồ thông minh thời trang hơn với một số tính năng bổ sung được bổ sung.

Giờ đây, Galaxy Watch 3 đã trở lại và tốt hơn bao giờ hết. Đây là một lựa chọn nâng cấp tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp với tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất tiên tiến. Nó có hai kích cỡ và cung cấp kết nối LTE tùy chọn, GPS tích hợp, theo dõi nhịp tim, khả năng chống nước 5 ATM và độ bền cấp quân sự.

4. Garmin Forerunner 245 Âm nhạc

Một chiếc đồng hồ tuyệt vời cho những người tập trung vào thể dục

Điểm mấu chốt: Nếu bạn có thói quen chạy bộ buổi sáng, thì Garmin Forerunner 245 Music dễ dàng là lựa chọn tốt nhất. Nó có một màn hình transflective dễ đọc dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nó đi kèm với một dây đeo thoải mái, thời lượng pin tuyệt vời và theo dõi tập luyện chưa từng có.

Kích thước màn hình42mm / 1,2 “, 240×240 transflective
Kích thước dây20mm
Cân nặng38,5g
Tuổi thọ pin7 ngày
Hệ điều hànhGarmin
Màu sắcĐen, trắng, xanh
Chống nước✔️ (5ATM)
LTE🚫
GPS✔️
NFC🚫
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động🚫
Theo dõi giấc ngủ✔️
Sạc không dây🚫

Có một chiếc đồng hồ thông minh cho mọi loại người dùng Android và Garmin Forerunner 245 Music là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai chạy xe đạp hoặc bơi lội. Nó không phải là đồng hồ thông minh tốt nhất, nhưng nó nhận thông báo từ điện thoại của bạn. Nếu bạn không cần nhiều hơn thế – và ai sẽ làm những ngày này? – Forerunner 245 bù đắp cho nó với thời lượng pin đáng kinh ngạc hơn 7 ngày hoặc sáu giờ với GPS được bật, quá đủ cho một cuộc chạy marathon (hoặc hai nếu bạn thực sự giỏi).

5. Mobvoi TicWatch Pro 3

Tốt nhất cho Hiệu suất Cao cấp

Điểm mấu chốt: Như chúng tôi đã mong đợi từ Mobvoi, TicWatch Pro 3 mới lớn và có trách nhiệm. Thiết bị này mang lại hiệu suất mượt mà hơn, thời lượng pin dài hơn và một số tính năng mới về sức khỏe. Màn hình hai trong một đặc trưng của công ty cho phép bạn nhìn thấy nó dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Thông số kỹ thuậtQualcomm Snapdragon 4100, RAM 1GB, bộ nhớ 8GB
Kích thước màn hình47mm / 1.4 “
454×454 Retina AMOLED + FSTN
Kích thước dây22mm
Cân nặng42g
Tuổi thọ pin2-3 ngày
Hệ điều hànhMang hệ điều hành
Màu sắcBóng đen
Chống nước✔️ (IP68)
LTE🚫
GPS✔️
NFC✔️
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động✔️
Theo dõi giấc ngủ✔️
Sạc không dây🚫

Nếu bạn thích những thứ lớn, bạn sẽ đánh giá cao những gì TicWatch Pro 3 đang mang lại. Đồng hồ thông minh này đi kèm với màn hình hai lớp, bạn có thể nhớ lại từ các mẫu trước đó. Lần này, Màn hình kép 2.0 đã nhận được một số cải tiến hữu ích về kiểu dáng, bao gồm bộ đếm giây trực tiếp và đèn nền tiện dụng. Pin dự kiến ​​sẽ kéo dài trong 3 ngày ở Chế độ thông minh, tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn. Bạn cũng sẽ được tích hợp GPS, theo dõi hoạt động, theo dõi nhịp tim, cảm biến oxy trong máu (SpO2) mới và Google Pay.

6. Fitbit Versa 3

Đồng hồ thông minh tốt nhất cho vận động viên bình thường

Điểm mấu chốt: Là một trong những cái tên phổ biến nhất trong thế giới thiết bị đeo, Fitbit luôn là một lựa chọn tốt. Versa 3 mới tập trung vào theo dõi sức khỏe và thể dục, vì vậy nó lý tưởng cho những người đam mê tập luyện. Bạn có GPS tích hợp, theo dõi hoạt động / giấc ngủ, theo dõi nhịp tim và Fitbit Pay.

Kích thước màn hình40mm / 1.58 “, 336×336 AMOLED
Kích thước dâyTùy chỉnh, OSFA
Cân nặng40g
Tuổi thọ pin6 ngày trở lên
Hệ điều hànhFitbitOS
Màu sắcĐen, vàng mềm
Chống nước✔️ (5ATM)
LTE🚫
GPS✔️
NFC✔️
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động✔️
Theo dõi giấc ngủ✔️
Sạc không dây🚫

Mọi người đều biết rằng Fitbit tạo ra một số thiết bị đeo tốt nhất trong ngành. Hiện tại, Versa 3 hoàn toàn mới là một trong những chiếc đồng hồ thông minh Fitbit tốt nhất mà bạn có thể mua.

Nó khéo léo cung cấp số lượng hoàn hảo các tính năng của đồng hồ thông minh và các đặc quyền theo dõi thể dục vào một thiết bị tiện dụng. Nó mỏng và nhẹ với một thiết kế hấp dẫn. Bạn sẽ có thời lượng pin ít nhất 6 ngày, điều này khá ấn tượng. Điều đó đặc biệt đúng khi bạn nhận ra rằng nó có màn hình AMOLED tuyệt đẹp, sắc nét và tươi sáng. Một trong những nâng cấp quan trọng nhất là việc bổ sung GPS trên bo mạch.

7. Garmin Venu Sq

Đồng hồ thông minh phong cách sống tốt nhất

Điểm mấu chốt: Đối với những người đơn giản muốn có một chiếc đồng hồ thông minh cũng có thể theo dõi các hoạt động của bạn, bạn có thể muốn xem xét Garmin Venu Sq. Nó cung cấp GPS, theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động / giấc ngủ và theo dõi oxy trong máu.

Kích thước màn hìnhLCD 40mm / 1,3 inch, 240×240
Kích thước dây20mm
Cân nặng37,6g
Tuổi thọ pin6 ngày
Hệ điều hànhGarmin
Màu sắcĐá phiến, Vàng nhạt, Vàng hồng
Chống nước✔️ (5ATM)
LTE🚫
GPS✔️
NFC✔️
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động🚫
Theo dõi giấc ngủ✔️
Sạc không dây🚫

Nếu bạn thích ý tưởng có một chiếc đồng hồ thông minh cơ bản để theo dõi hoạt động, giấc ngủ và nhịp tim của mình, bạn nên nghĩ đến việc mua Garmin Venu Sq . Như bạn có thể đoán từ tên, mô hình này là phiên bản hình vuông của Garmin Venu ban đầu.

Có một vài khác biệt, nhưng không nhiều như bạn nghĩ. Garmin Venu Sq có sẵn phiên bản tiêu chuẩn cũng như phiên bản âm nhạc với Wi-Fi, có giá cao hơn một chút. Đây là những tính năng tiêu chuẩn trên Venu ban đầu. Lần này, bạn nhận được một vỏ polymer 40mm và một màn hình LCD màu 1,3 inch thay vì thép không gỉ và AMOLED sang trọng.

8. Skagen Falster 3

Tốt nhất cho thời trang

Điểm mấu chốt: Skagen Falster 3 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh đẹp nhất trên thị trường, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những cá nhân yêu thích thời trang. Cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó phong cách hơn một chút hay chỉ đơn giản là bạn muốn trải nghiệm phiên bản hệ điều hành đồng hồ thông minh của Google (có ưu và nhược điểm), Falster 3 sẽ ở gần đầu danh sách của bạn.

Thông số kỹ thuậtQualcomm Snapdragon 3100
RAM 1GB, bộ nhớ 4-8GB
Kích thước màn hình42mm / 1.3 “, 328×328 AMOLED
Kích thước dây22mm
Cân nặng41g
Tuổi thọ pin1-2 ngày
Hệ điều hànhMang hệ điều hành
Màu sắcĐen, bạc
Chống nước✔️ (5ATM)
LTE🚫
GPS✔️
NFC✔️
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động🚫
Theo dõi giấc ngủ🚫
Sạc không dây🚫

Đôi khi bạn chỉ muốn một chiếc đồng hồ thông minh thực sự giống một chiếc đồng hồ đeo tay. Bạn muốn một thiết kế đơn giản, dây đeo chất lượng tuyệt vời và lớp hoàn thiện không hét lên rằng “đây là một phần của công nghệ!” Chà, chiếc Falster 3 từ thương hiệu đồng hồ Skagen nổi tiếng của Đan Mạch chính xác là như vậy.

9. Galaxy Watch Active

Đồng hồ thông minh giá trị tốt nhất

Điểm mấu chốt: Nó chỉ cũ hơn Galaxy Watch Active 2 khoảng 6 tháng, nhưng nó chỉ mất một vài tính năng và rất nhiều giá. Watch Active nhỏ và nhẹ nhưng có màn hình AMOLED đẹp và pin kéo dài nhiều ngày. Nó cũng có tất cả các tính năng đáng kinh ngạc mà các thiết bị đeo được của Samsung được biết đến.

Thông số kỹ thuậtExynos 9110
RAM 768MB, bộ nhớ 4GB
Kích thước màn hình40mm (độ phân giải 360×360)
Kích thước dây20mm
Cân nặng25g
Tuổi thọ pin2-3 ngày
Hệ điều hànhTizen
Màu sắcBạc, Đen, Vàng hồng, Xanh lục
Chống nước✔️ (5ATM)
LTE🚫
GPS✔️
NFC✔️
Máy đo nhịp tim✔️
Theo dõi tập luyện tự động✔️
Theo dõi giấc ngủ✔️
Sạc không dây✔️ (Qi)

Điểm thu hút chính ở đây là màn hình AMOLED đẹp, có thể đọc được trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả ánh nắng chói chang. Đồng hồ nhẹ và thoải mái để đeo cả ngày – điều này rất tốt vì pin kéo dài như vậy và sau đó là một số. Mặc dù nó thiếu viền “xoay” điện dung như đối tác đắt tiền hơn, nhưng Watch Active ban đầu có mọi thứ bạn cần để duy trì hoạt động tốt: GPS, NFC, bộ nhớ để nghe nhạc và sạc Qi không dây thông qua tính năng Wireless PowerShare của Samsung.

Cách chọn đồng hồ thông minh Android tốt nhất cho bạn

Tin tốt về việc đeo đồng hồ thông minh vào năm 2021 là mặc dù có rất nhiều tùy chọn về mặt Wear OS, nhưng bạn cũng có một số tùy chọn tuyệt vời từ các công ty như Samsung, Fitbit và Garmin.

Samsung Galaxy Watch Active 2 là một lựa chọn nổi bật đối với hầu hết mọi người và đã nhận được đề xuất Tổng thể Tốt nhất được thèm muốn nhất của chúng tôi. Bạn thậm chí có thể tận hưởng nó nếu bạn không sở hữu một thiết bị Samsung. Bạn sẽ có GPS tích hợp, theo dõi hoạt động, giấc ngủ và nhịp tim, bộ nhớ nhạc, thông báo trên điện thoại thông minh, Samsung Pay, v.v. Nó không trở nên tốt hơn thế này.

Tất nhiên, mọi người đều có sở thích của họ. Nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của Tizen OS hoặc Samsung Health, sự lựa chọn của bạn chắc chắn không dừng lại ở đó. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về thiết bị đeo khác, cho dù đó là của Fitbit, Garmin, Fossil hay bất kỳ thương hiệu nào khác thu hút được sự chú ý của bạn.

Có rất nhiều yếu tố cần xem xét khi bạn mua một chiếc đồng hồ thông minh. Cho dù đây là thiết bị đeo đầu tiên của bạn hay bạn đã ở gần đây một hoặc hai lần, bạn sẽ muốn thu hẹp một số khía cạnh chính trước khi đưa ra quyết định. Dưới đây là những yếu tố chính bạn nên tập trung vào:

1. Kích thước và sở thích thiết kế

Đầu tiên và có lẽ quan trọng nhất, bạn sẽ cần xác định kích thước đồng hồ mà bạn đang theo đuổi. Đồng hồ nhỏ hơn thường rẻ hơn một chút so với đồng hồ lớn hơn và một số đồng hồ có thể quá lớn hoặc nhỏ so với cổ tay của bạn, điều này sẽ nhanh chóng làm mỏng đàn. Một ví dụ điển hình là Suunto 7 không hề rẻ.

Và, tất nhiên, chúng ta không thể quên về thẩm mỹ. Rốt cuộc thì bạn vẫn đang mua một chiếc đồng hồ và nó phải tương thích với phong cách của bạn! Bạn luôn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ thời trang, chẳng hạn như Fossil Gen 5E.

Nếu bạn lo lắng về việc có một sự vừa vặn thoải mái hơn là một thiết kế thời trang, một số lựa chọn khác có thể thu hút sự chú ý của bạn. Ví dụ, những người chạy bộ sẽ thích giao diện và cảm giác đơn giản của Garmin Forerunner 245 Music. Nếu bạn bị hấp dẫn bởi ý tưởng về một thiết kế tối giản, nhưng thích thứ gì đó hấp dẫn hơn một chút, thì Skagen Falster 3 đủ tinh tế và thanh lịch để đeo hàng ngày.

2. Xem xét các tính năng phải có của bạn

Bạn cũng sẽ cần cân nhắc tầm quan trọng của các tính năng như GPS, theo dõi sức khỏe và giấc ngủ, kết nối di động, theo dõi nhịp tim và thanh toán di động. May mắn thay, không khó để tìm thấy một chiếc đồng hồ có một chút mọi thứ ngày nay. Như đã nói, danh sách các tùy chọn của bạn sẽ ngắn hơn nhiều nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ có kết nối di động. Bạn sẽ chỉ tìm thấy hai mô hình trong danh sách này với tính năng đó, vì vậy các lựa chọn khá mỏng. Không phải ai cũng mua đồng hồ thông minh cho kết nối LTE, vì vậy đây sẽ không phải là một sự phá cách đối với hầu hết người dùng.

Một số tính năng phổ biến hơn mà bạn sẽ tìm thấy trên hầu hết các đồng hồ thông minh ngày nay bao gồm GPS, theo dõi hoạt động thể chất và theo dõi nhịp tim. Một số mô hình vẫn chưa nhảy lên toa xe GPS tích hợp, vì vậy bạn sẽ phải quyết định xem điều này có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.

Một tính năng khác mà chúng tôi thấy ngày càng nhiều là NFC cho thanh toán di động. Trên thực tế, hơn một nửa số thiết bị đeo được trong danh sách này có nó. Bạn sẽ không tìm thấy nó trên những chiếc đồng hồ thích hợp hơn, như Garmin Forerunner 245 Music hoặc Fossil Hybrid HR, nhưng đó chủ yếu là vì những mẫu đồng hồ đó hướng đến một kiểu người dùng khác nhau.

3. Bạn thích hệ điều hành nào hơn?

Chọn một hệ điều hành có thể khó khăn vì một số lý do. Nếu bạn là người mới trong thế giới đồng hồ thông minh, bạn có thể thờ ơ với vấn đề này, nhưng nó có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể của bạn, vì vậy nó đáng để suy ngẫm. Một trong những mối quan tâm phổ biến nhất là điện thoại thông minh của bạn sẽ hoạt động tốt như thế nào với đồng hồ thông minh của bạn.

Việc ghép nối đồng hồ thông minh Android với điện thoại thông minh Android có dễ dàng và trôi chảy hơn không? Chắc chắn rồi. Đó có nên là yếu tố quyết định? Không hẳn. Bạn có thể sử dụng iPhone với đồng hồ thông minh Android nhưng hãy chuẩn bị cho một số trục trặc trong quá trình sử dụng. Cũng có thể có một số hạn chế nhất định, chẳng hạn như không thể sử dụng tính năng trả lời nhanh để trả lời tin nhắn văn bản từ đồng hồ của bạn.

Một phàn nàn thường xuyên từ người dùng Samsung là Tizen OS không phải lúc nào cũng làm tốt việc hiển thị thông báo trên đồng hồ của hãng. Không phải là chúng không xuất hiện mà là các tùy chọn về cách chúng xuất hiện có phần hạn chế. Bạn có thể có thời gian dễ dàng hơn khi cuộn qua các thông báo trên đồng hồ thông minh Wear OS.

Các công ty đồng hồ thông minh khác như Garmin và Fitbit sử dụng hệ điều hành của riêng họ. Điều này có thể liên quan đến một chút đường cong học tập trong một số trường hợp, nhưng nó có thể rất đáng giá. Nếu bạn là một người đam mê chạy bộ, thường xuyên theo dõi quá trình tập luyện và các số liệu thống kê khác, Garmin là một lựa chọn tuyệt vời. Mặt khác, các vận động viên bình thường có thể thấy bản chất đơn giản của FitbitOS là thân thiện với người dùng và dễ điều hướng.

4. Đồng hồ thông minh hybrid thông minh như thế nào?

Nếu bạn đang tìm hiểu về đồng hồ thông minh lai lần đầu tiên, bạn có thể tự hỏi chúng thông minh đến mức nào . Bạn sẽ có được sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc đồng hồ truyền thống với một số đặc quyền của đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, đừng mua một trong những thiết bị đeo này với mong đợi các tính năng cao cấp.

Ví dụ, Fossil Hybrid HR cung cấp một số tính năng tiêu chuẩn mà bạn có thể mong đợi, như theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động cơ bản, điều khiển âm nhạc và thông báo trên điện thoại thông minh. Bạn sẽ không có màn hình AMOLED sáng, Trợ lý Google, thanh toán di động hoặc bất kỳ tùy chọn GPS nào. Những ai muốn trải nghiệm thế giới đồng hồ thông minh mà không cần phải đi tất cả có thể thấy đây là một nơi tốt để bắt đầu.

5. Còn về thời lượng pin thì sao?

Một số người dùng không thể chịu được ý nghĩ phải tắt đồng hồ sau mỗi 24 giờ để sạc nó. May mắn thay, có một lượng thời lượng pin sử dụng nhiều ngày trong danh sách này. Bạn cũng có thể chọn một kiểu máy có công nghệ tiên tiến giúp kéo dài tuổi thọ pin, chẳng hạn như màn hình hai lớp trên TicWatch Pro 3.

Các kiểu máy khác cung cấp chế độ tiết kiệm pin, tắt một số tính năng nhất định để kéo dài tuổi thọ pin, nhưng điều này không phải lúc nào cũng lý tưởng. Ngoài ra, khi bạn chọn một chiếc đồng hồ chẳng hạn như Skagen Falster 3 có khả năng sạc nhanh, nó có thể không quá phức tạp. Chỉ cần đặt đồng hồ của bạn để sạc vào buổi sáng khi bạn sẵn sàng cho ngày mới và nó sẽ được làm đầy trước khi bạn nhận ra.

Nếu bạn vẫn quyết tâm tìm một chiếc đồng hồ có thời lượng pin vượt trội, Garmin và Fitbit sẽ cung cấp một số tùy chọn tốt nhất cung cấp thời lượng pin gần một tuần. Mặc dù không có gì có thể đánh bại hơn 2 tuần được cung cấp bởi Fossil Hybrid HR, nhưng hãy chuẩn bị thỏa hiệp khi nói đến các tính năng chính của đồng hồ thông minh.


Khi bạn đã tìm hiểu kỹ tất cả các chi tiết quan trọng này, bạn nên có một ý tưởng khá tốt về loại đồng hồ thông minh Android mà bạn nên mua. Bất kể bạn chọn tùy chọn nào, bạn có thể mong muốn sở hữu một thiết bị công nghệ tiện lợi sẽ giúp bạn theo dõi sức khỏe và thể chất của mình đồng thời mang đến cho bạn một phụ kiện thú vị để kết hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo