Điện thoại Android 2 sim 2 sóng giá rẻ tốt nhất 2021

Điện thoại Android 2 sim 2 sóng giá rẻ cho phép bạn sử dụng liền mạch hai thẻ SIM cùng một lúc. Điện thoại hai SIM luôn phổ biến ở các nước châu Á và đặc biệt ở Việt Nam. Với điện thoại hai SIM, bạn vẫn có thể sử dụng SIM chính của mình và lấy một SIM cục bộ để sử dụng trên cùng một thiết bị khi đi du lịch, không cần phải mang theo hai điện thoại.

Sức mạnh bạn cần :OnePlus 8T

OnePlus 8T là một trong những điện thoại nhanh nhất mà bạn có thể mua hiện nay. Nó có chipset Snapdragon 865 và màn hình AMOLED 120Hz siêu phàm, đồng thời có sạc nhanh 65W, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Ồ, bạn sẽ nhận được Chế độ chờ hai SIM kép, cho phép bạn sử dụng hai thẻ SIM cùng một lúc.

Sự lựa chọn hợp lý :Nokia 3.4

Nokia 3.4 kết hợp phần cứng tốt, đáng tin cậy khi sử dụng hàng ngày với màn hình lớn 6,39 inch 720p và pin 4.000mAh. Bạn đang mua cái này vì sự tiện lợi; Nokia 3.4 hoạt động trên tất cả các nhà cung cấp dịch vụ tại Hoa Kỳ và có khe cắm thẻ SIM kép cho phép bạn sử dụng hai số cùng một lúc và nó có Chế độ chờ hai SIM kép.

Chuyển sang 5G :Google Pixel 4a 5G

Pixel 4a 5G là một chiếc điện thoại tầm trung tuyệt vời, cung cấp phần mềm sạch, camera vượt trội, kết nối 5G và cập nhật nhanh chóng. Mặc dù điện thoại có một khe cắm thẻ SIM duy nhất, nhưng nó cũng hoạt động với eSIM, cho bạn tùy chọn sử dụng hai số. Bạn có thể chuyển sang eSIM cho số chính của mình và sử dụng khe cắm thẻ SIM vật lý cho số phụ – nhưng không có Chế độ chờ hai SIM kép.

Redmi Note 9 Pro

Tốt nhất với ngân sách :Redmi Note 9 Pro

Redmi Note 9 Pro không có sẵn chính thức ở Hoa Kỳ, nhưng bạn có thể mở khóa nó trên Amazon. Bạn sẽ muốn làm như vậy vì điện thoại có phần cứng mạnh mẽ, màn hình FHD + sống động, thời lượng pin khủng và camera nổi bật.

Giá trị cuối cùng :Samsung Galaxy S20 FE

Do áp lực của nhà mạng, Samsung không cung cấp các mẫu máy hai SIM để bán ở Mỹ. Tuy nhiên, bạn có thể mua phiên bản toàn cầu của Galaxy S20 FE trên Amazon. Thiết bị có Exynos 990, ngang bằng với những gì bạn nhận được ở mô hình Hoa Kỳ. Bạn vẫn nhận được giá trị tuyệt vời tương tự, với lợi ích bổ sung của khe cắm SIM kép và Chế độ chờ hai SIM kép, và tính năng này hoạt động trên AT&T và T-Mobile.

Pin trâu:POCO M3

POCO M3 có thiết kế tuyệt đẹp, thời lượng pin hai ngày nhờ viên pin 6.000mAh, màn hình FHD + lớn 6,5 inch và phần cứng đáng tin cậy. Ồ, và bạn cũng đang nhận được một giá trị lớn ở đây. Điện thoại có khay thẻ SIM kép, cung cấp Chế độ chờ hai SIM kép và có băng tần LTE cho AT&T và T-Mobile.

Đây là những điện thoại Android hai SIM tốt nhất

Sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại là OnePlus 8T ; phần cứng được cung cấp ở đây sẽ sử dụng tốt cho bạn trong vài năm và có 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ cùng với hệ thống sạc nhanh 65W điên cuồng. OnePlus 8T cũng có máy ảnh tốt, phần mềm được tối ưu hóa rất tốt cho phần cứng và là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có kết nối hai SIM.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo