Những mẫu ốp lưng OnePlus 9 Pro tốt nhất

OnePlus 9 Pro là smartphone đắt giá nhất của hãng : mặt kính cong, mịn có thể trông tuyệt vời, nhưng cũng vì vậy mà tạo ra một chiếc điện thoại rất trơn mà bạn có thể muốn bảo vệ bằng một chiếc ốp lưng đẹp . Để giữ cho điện thoại mới của bạn luôn trong tình trạng nguyên sơ, đây là một số ốp lưng OnePlus 9 Pro tốt nhất mà bạn nên mua.

Ốp lưng OnePlus 9 Pro mỏng nhất: Spigen Liquid Air Armor

op9pro case spigen khí lỏng áo giáp

Liquid Air là một chiếc ốp lưng mỏng và nhẹ tuyệt vời của Spigen, được thiết kế vừa vặn để duy trì một kiểu dáng mỏng. Mặt sau có hoa văn với lớp sơn mờ chống trượt giúp cầm nắm chắc chắn, rất hữu ích với một chiếc điện thoại trơn trượt như 9 Pro và nó sử dụng công nghệ đệm khí để chống va đập. Khung viền hơi nhếch lên cũng giữ an toàn cho màn hình và camera phía sau, đồng thời bạn có được các đường cắt chính xác để dễ dàng truy cập vào tất cả các cổng và tính năng.


Ốp lưng trong suốt của OnePlus 9 Pro tốt nhất: Spigen Ultra Hybrid

oneplus 9 pro spigen siêu lai

Spigen Ultra Hybrid có mặt sau bằng polycarbonate và ốp lưng TPU mềm. Khung nhô lên giữ an toàn cho màn hình và camera sau, đồng thời các nút cũng được che đi. Giống như những chiếc ốp lưng Spigen khác, Ultra Hybrid sử dụng công nghệ Air Cushion để đảm bảo điện thoại sống sót sau mọi cú rơi vô tình. Mặt sau hoàn toàn trong suốt và cho phép bạn khoe thiết kế của điện thoại.


Bao da kiêm ví tốt nhất cho OnePlus 9 Pro: Bao da Feitenn

ví feitenn case op9pro

Bao da Feitenn cho OnePlus 9 Pro được làm bằng chất liệu giả da cao cấp. Một móc cài từ tính giữ nắp lá ở vị trí và một phần cắt đảm bảo rằng bạn có thể nói chuyện điện thoại mà không cần mở nó. Nắp trước cũng đóng vai trò như một chân đế và một ốp lưng TPU giữ điện thoại tại chỗ. Nó đi kèm với bốn khe cho thẻ tín dụng và ID và một túi lớn để đựng tiền mặt.


Ốp lưng chắc chắn tốt nhất của OnePlus 9 Pro: Otterbox Symmetry

oneplus 9 pro otterbox đối xứng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng trong suốt cũng cung cấp khả năng bảo vệ chắc chắn, Otterbox Symmetry là lựa chọn phù hợp. Nó cung cấp mức độ an toàn mà chúng tôi mong đợi từ các ốp lưng Otterbox trong khi cho phép bạn khoe điện thoại từ mọi góc độ.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo