Đánh giá Nexvoo Nexpad Pro T530 : Điện thoại kiêm máy tính bảng giá 9 triệu không pin

Theo trang LinkedIn của mình, Nexvoo có trụ sở tại Indianapolis và là thương hiệu toàn cầu hàng đầu về các giải pháp truyền thông hợp nhất nâng cao video bao gồm Điện thoại, Thanh hội nghị truyền hình và Bảng IFPs lớn được tăng cường video.

Thiết kế

Thiết kế của thiết bị này không phù hợp với lối mòn, vì nó thực sự là một chiếc máy tính bảng Android 10 nhưng không có pin. Nếu điều đó nghe có vẻ ngớ ngẩn và nó có thể xảy ra, thì điều đáng xem là máy tính bảng cùng với điện thoại là những món đồ công nghệ mà các công ty này cho rằng biến mất khỏi văn phòng của họ nhiều hơn bất kỳ thứ nào khác.

T530 có nghĩa là để ngồi trên bàn, nơi nó có thể cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ email cơ bản, trợ lý kỹ thuật số, cuộc gọi hội nghị và bất kỳ công việc nào khác mà bạn có thể thực hiện với máy tính bảng.

Ngoại trừ việc có thể xích cái này vào đồ nội thất bằng cách sử dụng một khe bảo mật được cung cấp, vì vậy nó sẽ không bị mất tích một cách kỳ diệu, không bao giờ bị nhìn thấy nữa.

Vì nó không có nghĩa là để mang theo, mặt sau của vỏ được tạo hình để cung cấp một giá đỡ có thể đặt T530 theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc và bạn có thể di chuyển giữa những thứ này nếu bạn thấy mỗi chiếc đều có công dụng của nó.

Đối với những người thích màn hình lớn hơn, nó có cổng ra HDMI và máy ảnh mặt trước đủ tốt để quay video 4K trên Skype, Zoom hoặc bất kỳ phần mềm họp nào hiện đang thịnh hành tại nơi làm việc. Một mảng micrô thu nhận giọng nói địa phương và loa trong chuyển tiếp âm thanh.

Ở phía sau là cổng Ethernet để kết nối mạng có dây hoặc thiết bị có thể kết nối bằng WiFi. Nếu không có quyền truy cập mạng, T530 là vô nghĩa, vì vậy bạn cần cái này hay cái khác.

Ngoài việc được cấp nguồn trực tiếp và hình dạng kỳ lạ, sự chuyển hướng đáng chú ý duy nhất khác so với các tiêu chuẩn máy tính bảng Android là trên viền của màn hình là ba nút cảm ứng để tắt tiếng và tăng hoặc giảm âm lượng.

Nexvoo đã không đặt nút chỉnh âm lượng trên phần cứng này và các nút vật lý duy nhất là bật / tắt nguồn và một thanh trượt che camera để đảm bảo quyền riêng tư.

Theo nhiều khía cạnh, bên ngoài T530 đặt ra nhiều câu hỏi về cách nó có thể được sử dụng và để trả lời những câu hỏi đó yêu cầu trải nghiệm hệ điều hành của nó.

Phần cứng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT NEXVOO NEXPAD PRO T530

  • Trọng lượng : 729g
  • Kích thước : 239 x 123 x 118 mm
  • Kích thước màn hình : 8.0 inch
  • Độ phân giải : 1920 x 1200
  • Mật độ điểm ảnh : 283 ppi
  • Chipset : Snapdragon 450
  • GPU: Adreno 506
  • RAM : 3GB
  • Bộ nhớ : 21GB Camera
  • Camera trước : 8MP

Công nghệ máy tính bảng trong T530 đến từ các bộ phận được thiết kế cho điện thoại và máy tính bảng, chủ yếu là của Qualcomm. Đó là Snapdragon 450 do Qualcomm thiết kế, là trung tâm của SoC, kết hợp với 3GB LPDDR3 và 32 GB bộ nhớ flash.

Chúng tôi giả định là 32GB, nhưng thực tế của người dùng cuối là họ chỉ có quyền truy cập vào 21GB dung lượng đó và trong hệ thống của chúng tôi, dung lượng này đã bị giảm xuống còn 17,2GB bởi các ứng dụng cài đặt sẵn.

Khi chúng tôi đi sâu vào bên trong máy, một số tò mò đã xuất hiện gợi ý rằng phần cứng bên trong có thể đã được thay thế lại từ một dự án Nexvoo trước đó.

Máy này được dán nhãn là T530, nhưng ID thiết bị là N380, tên của một sản phẩm Nexvoo khác, Nexfone N380. Việc họ chia sẻ cùng một màn hình và thiết bị điện tử không phải là một bất ngờ lớn, nhưng không buồn thay đổi ID có vẻ hơi lỏng lẻo.

Không nghi ngờ gì nữa, điểm tốt nhất của thiết bị này là màn hình độ phân giải 1920 x 1200 mà Nexvoo mô tả là ‘Cấp độ Retina’. Chỉ để rõ ràng, không có định nghĩa về màn hình võng mạc, nhưng nó cho thấy rằng ở khoảng cách xem bình thường, mắt người sẽ không thể dễ dàng nhìn thấy từng pixel riêng lẻ.

Apple đã đưa ra chiêu tiếp thị ‘màn hình võng mạc’ và iPad Mini hiện tại của họ có độ phân giải 2048 x 1536 trên màn hình 7 inch, làm cho nó 326 pixel mỗi inch, chứ không phải 283 ppi được thấy trong thiết bị này. Điều đó nói rằng, màn hình này sắc nét, sáng và độ bão hòa hợp lý.

Phần còn lại của phần cứng này kém ấn tượng hơn nhiều, bắt đầu với Snapdragon 450 tám nhân. SoC này được thiết kế cho điện thoại và máy tính bảng năng lượng thấp, làm cho nó được chỉ định theo những cách không liên quan đến máy không sử dụng pin.

Lời kết

T530 cung cấp một nền tảng linh hoạt có thể được sử dụng để livestream họp công ty, hội nghị và cung cấp một cơ chế dễ sử dụng để truy cập email và tin nhắn. Và, nó đạt được tất cả các chức năng đó, ngay cả với phần cứng khiêm tốn được gắn bên trong.

Tuy nhiên, phần cứng bị ghép nối quá thấp nên giải pháp này không có nhiều tính linh hoạt để xử lý các ứng dụng Android chuyên sâu hơn ngoài các chức năng cơ bản đó.

Nếu đây là một chiếc máy tính bảng, chúng tôi hy vọng nó sẽ có giá thấp hơn một nửa hoặc thấp hơn giá yêu cầu này – tầm 3 triệu và nó sẽ có pin và có thể bao gồm cả khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

Nếu T530 rẻ hơn, linh hoạt hơn và Nexvoo có một bảng điều khiển quản lý quỷ quái nào đó có thể ngăn người dùng cài đặt phần mềm độc hại trên đó, chúng tôi sẽ có xu hướng đề xuất điều này cho doanh nghiệp.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo