Bếp điện từ tốt nhất 2021 tại Mỹ (USA)

Dưới đây là những loại bếp điện tốt nhất, với những mẫu bếp từ có sẵn, để bạn có thể nấu nướng trong nhà bếp của mình. Xu hướng chuộng model dành cho thị trường Mỹ đang nổi lên gần đây, mỗi sản phẩm đạt chuẩn USA đều có những quy cách kiểm điệm nghiêm ngặt. Đây là tuyển chọn bếp điện từ tốt nhất tại Mỹ, đa phần đều không có bán đúng model tại Việt Nam.

Những chiếc bếp điện từ tốt nhất không chỉ là thiết bị tuyệt vời để nấu nướng mà còn giúp cho việc dọn dẹp sau đó trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Kiểu dáng đẹp của chúng có nghĩa là chúng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu trang trí nhà bếp nào, vì vậy cho dù bạn chọn bếp điện 30 inch hay 36 inch, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang chọn một thiết bị trông tuyệt vời trong nhà của bạn. Các tùy chọn thiết kế cũng khác nhau giữa các loại bếp hiện đại với điều khiển cảm ứng hoặc tùy chọn truyền thống hơn với điều khiển quay số.

1. LG LCE3010SB: Bếp điện từ 30 inch tốt nhất

Đây là bếp điện 30 inch tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Đầu đốt: 5 | Kích thước: 30 inch | Điều khiển: Chạm | Bảo hành: 1 năm

Mặt bếp bằng thủy tinh gốm này cung cấp cho bạn năm bộ phận gia nhiệt, bao gồm một bộ phận có nhiều vòng nhiệt. Chúng bao gồm các đầu đốt tiêu chuẩn sáu inch, bảy inch và tám inch, một đầu đốt kép có thể mở rộng từ sáu đến chín inch và một đầu đốt làm ấm sáu inch. Với nhiều vùng nhiệt như vậy, bạn có thể sử dụng các loại chảo có kích thước khác nhau và dễ dàng nấu nhiều loại thực phẩm ở các nhiệt độ khác nhau cùng một lúc. Các phím điều khiển cảm ứng được bố trí theo hình bán nguyệt ở phần trước trung tâm của bếp nấu và mỗi khu vực điều khiển có các đèn báo bán nguyệt riêng hiển thị cài đặt nhiệt độ. Ở bên trái, bạn sẽ tìm thấy các nút điều khiển “ấm” và “khóa trẻ em”.

2. Samsung NZ36K7570RG: Bếp điện từ 36 inch tốt nhất

Bếp điện 36 inch tốt nhất cho nhà bếp lớn hơn

Đầu đốt: 5 | Kích thước: 36 inch | Điều khiển: Cảm ứng hoặc tương tự | Bảo hành: 1 năm

Với năm đầu đốt, Samsung NZ36K7570RG có vẻ giống như rất nhiều loại bếp trong dòng sản phẩm của chúng tôi. Tuy nhiên, điều làm cho nó khác biệt là những đầu đốt này cực kỳ linh hoạt, Hai có phần tử cầu, có nghĩa là chúng có thể được sử dụng song song và được kết nối cho các loại chảo hình chữ nhật như chảo nướng. Hai trong số các đầu đốt cũng có thể mở rộng và có thể chuyển đổi từ kích thước sáu đến chín inch. 

Có 15 cài đặt nhiệt trên mỗi đầu đốt của Samsung NZ36K7570RG và bạn có thể kết nối bếp điện này với WiFi của mình để theo dõi cách thức hoạt động của bếp hoặc kiểm tra xem nó có được bật hay không. Về độ an toàn, Samsung NZ36K7570RG có cả khóa trẻ em và đèn báo bề mặt nóng, khiến đây trở thành một chiếc bếp điện thân thiện với gia đình. 

3. KitchenAid KCED606GBL: Bếp điện từ tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp điện có phần tử chế tạo? Bếp điện từ KitchenAid KCED606GBL là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Đó là một loại bếp đắt tiền, nhưng nó nằm ở mức giá mà nhiều loại bếp không có tính năng hạ cấp cũng sẽ có, khiến nó có giá trị tuyệt vời đối với đồng tiền. Các tính năng an toàn trên bếp này là một số tính năng tốt nhất mà chúng tôi đã thấy và ngay cả khi bạn bật nó, đèn cảnh báo sẽ vẫn sáng cho đến khi bếp nguội hoàn toàn.

Tư vấn mua bếp điện từ

Số lượng đầu đốt

Nếu bạn nấu ăn cho nhiều người, hoặc chỉ đơn giản là muốn chuẩn bị sẵn nhiều thức ăn ngon, thì một bếp nấu năm đốt chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng nhiều chảo như vậy, bốn đầu đốt có thể dễ dàng thực hiện công việc – thường là với ít tiền hơn. Thông thường, các loại bếp điện chất lượng tốt có mặt bếp hai hoặc ba đốt, có nghĩa là các vòng đốt của các phần tử nóng lên khi cần thiết khi bạn cài đặt các nút điều khiển. Những thứ này hoạt động tốt để phù hợp với loại chảo bạn đang sử dụng trên đầu đốt cụ thể đó.

Nấu ăn bổ sung

Một tính năng đặc biệt phổ biến là cầu nối, là một khu vực đốt nóng liên kết hai đầu đốt và có thể được sử dụng để nấu thức ăn trong chảo rang hình bầu dục dài, hoặc sử dụng với vỉ nướng hoặc vỉ nướng. Nó cũng giúp nấu ăn dễ dàng khi bạn có nhiều cài đặt nấu cho các mức nhiệt và nhiệt độ cài đặt trước cho các món ăn yêu thích. Đầu đốt có tính năng đun sôi nhanh có thể rất hữu ích như đầu đốt đun sôi.

Các tính năng an toàn

Hầu hết các loại bếp trong dòng sản phẩm của chúng tôi đều có khóa điều khiển để khiến bếp không sử dụng được, vì vậy trẻ em tò mò không thể bật nó lên khi bạn vắng mặt. Hầu hết các loại bếp có đầu đốt phát sáng bắt chước đầu đốt cuộn, vì vậy không có nhầm lẫn khi nó đang nóng, nhưng điều này sẽ biến mất khi bạn tắt đầu đốt, ngay cả khi nó vẫn còn nóng. Do đó, điều quan trọng là phải có đèn báo nhiệt để cho bạn biết khi nào là an toàn để chạm vào, đặc biệt nếu bạn có trẻ em xung quanh. Nó giúp có các điều khiển được đặt ở phía trước đầu đốt để bạn không cần phải đưa tay qua các đầu đốt nóng để lấy chúng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo