Đánh giá laptop doanh nhân 2 trong 1 mới 2021 : MSI Summit E13 Flip Evo

Tại hội nghị trực tuyến toàn cầu vào tháng 9 năm ngoái, MSI đã ra mắt một loạt laptop dành cho doanh nhân và năng suất mới, bao gồm Summit, Prestige và Modern series với thiết kế khung máy đầy màu sắc.

Lần này, chúng tôi sẽ thử nghiệm MSI Summit E13 Flip Evo dành cho doanh nghiệ. Laptop, được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng 16:10 phổ biến trên các laptop 13,4 inch và dòng doanh nhân, đồng thời được trang bị bộ vi xử lý Intel U series thế hệ thứ 11 mới nhất, chip hiển thị Intel Iris Xe Graphics, bộ nhớ LPDDR4 X lên đến 32GB và lớn nhất 1TB Ổ cứng lưu trữ NVMe PCIe Gen4 SSD và các thông số kỹ thuật khác.

Các thông số kỹ thuật chính của MSI Summit E13 Flip Evo:

  • Hệ điều hành: Windows 10 Home /
  • Bộ xử lý Pro : Intel Core i7-1185G7 3.00GHz
  • Chip hiển thị: Intel Iris Xe Graphics
  • Thiết bị lưu trữ: 1TB M.2 NVMe PCIe Gen4 SSD (khe cắm ổ cứng duy nhất)
  • Bộ nhớ: lên đến 32GB LPDDR4x (Dual- kênh / trên bo mạch)
  • Màn hình cảm ứng IPS 13,4 inch Full HD + (viền hẹp / tỷ lệ khung hình 16:10 / hỗ trợ bút cảm ứng MSI Pen / 100% không gian màu sRGB )
  • Giao tiếp: 802.11 ax Wi-Fi 6E + Bluetooth v5.2
  • Pin: 70Wh
  • Kích thước: 300,2 (W) x 222,25 (D) x 14,9 (H) mm
  • Trọng lượng: 1,35Kg

MSI Summit E13 Flip Evo sử dụng thiết kế laptop đơn giản và gọn gàng, đồng thời sử dụng quá trình gia công CNC chính xác để tạo ra nắp máy. Ngoài mẫu phù hợp màu trắng được thử nghiệm lần này, một mẫu phù hợp với màu đen than chì cũng sẽ được tung ra đồng thời.

Để tạo sự khác biệt cho dòng laptop chơi game Dragon Soul của mình, MSI đã thiết kế lại tên thương hiệu và loại bỏ huy hiệu Dragon Shield cổ điển, điều này cũng làm cho phong cách thiết kế của dòng laptop này trở nên độc đáo hơn.

Do thiết kế chịu lực 360 độ nên nắp màn hình có thể mở 180 độ như một chiếc laptop doanh nhân thông thường, ở cạnh trái và phải của laptop được trang bị công tắc ống kính video, USB 3.2 Type-C, đầu đọc thẻ MicroSD ẩn, 3,5 mm Giắc cắm âm thanh tổng hợp, USB 3.2 Loại A và hai bộ cổng Thunderbolt 4 hỗ trợ sạc nhanh PD và chức năng truyền video DP. Thật đáng tiếc khi đầu đọc thẻ MicroSD cần phải sử dụng chân đẩy để mở. Nếu nó có thể được tạo thành một máy báo chí Thiết kế cửa sổ bật lên hữu ích hơn cho việc sử dụng thực tế.

Summit E13 Flip Evo được trang bị màn hình cảm ứng IPS 13,4 inch, tỷ lệ màn hình là 16:10, tỷ lệ màn hình thường thấy ở các laptop doanh nhân. Nó có thể cung cấp trường nhìn rộng hơn trong khi thực hiện đa nhiệm. Tất nhiên, nó cũng áp dụng thiết kế viền hẹp chủ đạo và độ phân giải màn hình. Nó hỗ trợ thông số kỹ thuật lên đến 1920 X 1200 FHD +. Có một mô-đun ống kính video HD hồng ngoại IR phía trên màn hình hiển thị cảm ứng, có thể được sử dụng với Windows Hello cho công việc đăng nhập bảo mật sinh trắc học.

Đối với dòng laptop dành cho doanh nhân và năng suất, MSI cuối cùng đã tạo ra một dòng sản phẩm độc lập cho dòng laptop này. Từ thiết kế đến cấu hình phần cứng và phần mềm, rõ ràng là nó được định vị trong laptop doanh nhân, trong khi laptop dòng Prestige hướng đến laptop của người sáng tạo hơn. Nhìn chung, Summit E13 Flip Evo mới là một chiếc laptop khá cân đối và mạnh mẽ, hiệu năng thực tế đủ đáp ứng nhu cầu xử lý các tác vụ giấy tờ hàng ngày, các thao tác đồ họa cơ bản, giải trí nghe nhìn đa phương tiện như xem phim truyền hình. và nghe Tất nhiên sẽ không có vấn đề gì lớn với âm nhạc, v.v.

Summit E13 Flip Evo với thiết kế xoay 360 độ có thể chuyển đổi giữa các chế độ laptop khác nhau tùy theo môi trường khác nhau, độ dày và trọng lượng của thân máy không cồng kềnh và khó mang theo như chiếc điện thoại hai trong một trước đây, và MSI đi kèm với nó. Bút cũng có thể thực hiện các chức năng viết tay và vẽ. Mặc dù cần phải sạc thêm là một nhược điểm nhỏ nhưng đây vẫn là một trải nghiệm tốt. Laptop cũng được tích hợp các cơ chế bảo mật như đầu đọc dấu vân tay, ống kính hồng ngoại IR, nút bật / tắt ống kính video, TPM 2.0, v.v., sẽ an toàn hơn cho người dùng doanh nghiệp.

Với thiết kế ngoại hình đơn giản và gọn gàng, cấu hình phần cứng và phần mềm hoàn chỉnh, cùng hiệu năng đáng mong đợi, MSI Summit E13 Flip Evo cũng đáp ứng các quy định quân sự MIL-STD 810G và cùng một mức độ tiêu chuẩn để thử nghiệm, về độ bền và tính di động. cũng khá tốt và đáng cải tiến hơn bao gồm khe cắm thẻ nhớ Micro SD ẩn cần được đẩy ra để sử dụng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo