Đánh giá Pin sạc dự phòng Anker PowerPort Atom III Slim: Số lượng hơn chất lượng

Anker là một thương hiệu lớn bên mảng phụ kiện – thiết bị số. Một trong những sản phẩm độc đáo hơn của công ty là PowerPort Atom III Slim. Sạc dự phòng để bàn mỏng này không cung cấp một, không phải hai mà là bốn cổng USB. Điều đó đủ để trở thành trung tâm của vũ trụ sạc của bạn.

Tuy nhiên, với giá 45,99 USD, bộ sạc Anker’s Slim nằm ngay giữa thị trường ngày càng tràn ngập các Hub sạc pin đa cổng 60W và 100W. Hãy cùng khám phá xem Anker có gì để cung cấp và liệu nó có thể nổi bật trong thị trường sạc ngày càng cạnh tranh không trong bài đánh giá Anker PowerPort Atom III Slim này.

Những điều bạn cần biết về Anker PowerPort Atom III Slim

Với một USB-C 45W duy nhất và ba cổng USB-A mang nhãn hiệu PIQ, Atom III Slim của Anker được thiết kế để sạc cho nhiều thiết bị. Tất cả các cổng kết hợp lại, Atom III Slim tự hào có tổng công suất đầu ra là 65W.

Được chế tạo bằng các thành phần Gali nitride (GaN), Anker PowerPort Atom III Slim là một bộ sạc mỏng ấn tượng. Trung tâm có kích thước chỉ dày 0,7 inch và nặng 141g (5oz). Công nghệ này cũng giúp nó hoạt động khá mát mẻ, ngay cả khi đang sạc nhanh máy tính xách tay.

PowerPort Atom III slim có màu đen. Trung tâm có ổ cắm IEC C7 (hình 8) ở phía sau và được thiết kế như một người bạn đồng hành sạc trên máy tính để bàn chứ không phải là một viên gạch treo tường. Nó đi kèm với một phích cắm tường khu vực trong hộp nhưng không có cáp USB.

Những gì là tốt?

Với bốn cổng USB trên bo mạch, bộ điều hợp này được xây dựng để sạc nhiều thiết bị cùng một lúc và nó chắc chắn có thể làm được điều đó. Điều thứ hai bạn sẽ nhận thấy là Anker PowerPort Atom III Slim nhỏ gọn và được xây dựng tốt như thế nào. Nó có kích thước bằng một bộ pin nhỏ và thiết kế phẳng rất vừa vặn trên bàn làm việc của tôi. Chất liệu nhựa kết cấu trông và cảm thấy khá đẹp, mặc dù nó hơi trầy xước một chút dễ dàng.

Với công suất đầu ra 45W qua cổng USB-C, Anker PowerPort Atom III Slim cung cấp đủ năng lượng cho điện thoại thông minh sạc nhanh và hầu hết các máy tính xách tay nhỏ hơn. Mặc dù đối với các máy tính xách tay lớn hơn, bạn sẽ muốn thứ gì đó có công suất đầu ra 60W để duy trì thời gian sạc dưới hai giờ. Cần lưu ý rằng cổng USB-C hỗ trợ giao thức USB Power Delivery được sử dụng bởi các thiết bị cầm tay Google Pixel và Apple iPhone , nhưng không phải biến thể USB PD PPS mới hơn được yêu cầu để sạc nhanh các điện thoại hàng đầu mới nhất của Samsung ở tốc độ tối đa.

Đánh giá Anker PowerPort Atom III Slim: Bạn có nên mua nó?

Anker PowerPort Atom III Slim có đủ cổng để cung cấp năng lượng cho một loạt các tiện ích hiện đại. Chỉ cần không mong đợi nó sẽ sạc các thiết bị cũ rất nhanh. Cổng USB-C 45W với hỗ trợ USB Power Delivery rất phù hợp cho hầu hết các điện thoại thông minh và máy tính xách tay nhỏ hơn. Tuy nhiên, việc thiếu các tiêu chuẩn sạc nhanh trên cổng USB-A đã hạn chế nghiêm trọng tính hữu dụng của chúng. Riêng về sạc nhanh điện thoại thông minh.

Cổng USB-C của PowerPort Atom III Slim rất phù hợp để sạc nhanh hầu hết các điện thoại và máy tính xách tay mới. Tuy nhiên, ba USB-A chỉ phù hợp với các sản phẩm của Apple.

Những người đang tìm kiếm một bộ sạc để bàn cho nhiều thiết bị nhanh hơn sẽ được phục vụ tốt hơn nhiều bởi Elecjet X21 Pro hoặc RavPower PD Pioneer 65W , cả hai đều có hai cổng USB-C sạc nhanh.

Vậy ai nên mua Anker PowerPort Atom III Slim? Chà, bất cứ ai cần một loạt các cổng USB-A cơ bản cho các phụ kiện máy tính để bàn của họ sẽ được phục vụ tốt tại đây. Hoặc những người không ngại để thiết bị của họ sạc qua đêm.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo