Những chiếc laptop tốt nhất nên mua vào năm 2021

Nếu đang tìm kiếm một chiếc laptop mới, bạn có thể bị choáng ngợp bởi số lượng các tùy chọn. Không có gì sai với điều đó – hiện nay có nhiều laptop hơn bao giờ hết. Nhưng làm thế nào để bạn tìm ra cái nào đáng giá tiền của bạn? Dưới đây là danh sách các laptop tốt nhất trên thị trường của chúng tôi để giúp bạn thu hẹp danh sách để mua!

Danh sách này thực sự có thể kéo dài hàng giờ, vì có rất nhiều danh mục để bạn lựa chọn. Chúng tôi đã cố gắng bám sát một vài trong số những vấn đề chính để dễ dàng thực hiện. Xét cho cùng, danh sách này nhằm giúp bạn hơn là làm cho cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Nhiều tùy chọn trong số này đã xuất hiện trên các danh sách khác của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã tinh chỉnh các lựa chọn của mình để trở thành lựa chọn tốt nhất trong số những lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi sẽ liệt kê một số lựa chọn ở các mức giá khác nhau và sau đó chuyển sang các máy chuyên dụng. Sẵn sàng? Nào cùng đào vào bên trong.

Những chiếc laptop tốt nhất năm 2020:


Laptop tầm trung tốt nhất

HP Envy 13t

ghen tị với 13 laptop HP tốt nhất

HP Envy 13t dường như ngày càng tiến gần hơn đến Spectre mỗi năm. Nó có cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại, viền cực kỳ mỏng và màn hình Full HD 13,3 inch sắc nét là màn hình cảm ứng tùy chọn.

Nếu bạn quyết định chọn HP Envy 13t, bạn sẽ được sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11, 256GB bộ nhớ và 8GB RAM. Bạn có thể chọn nâng cấp cả bộ nhớ và RAM lên 16GB và 1TB, tương ứng. Tuy nhiên, đây không thực sự là một lựa chọn dành cho Game thủ; Envy 13t chỉ khả dụng với card đồ họa Intel Iris Xe.

Asus Vivobook S13

Asus Vivobook S13 là một laptop mỏng, cao cấp sẽ trở nên nổi bật nhờ lớp hoàn thiện cầu vồng độc đáo. Bản lề ErgoLift thông minh nâng một chút gờ cằm xuống bên dưới bàn phím để có cảm giác mỏng hơn và trải nghiệm gõ thoải mái.

Bạn có thể chọn màu đen và bạc, những màu khá phổ biến, nhưng màu Gaia Green và Resolute Red không giống với bất kỳ màu nào bạn có thể từng thấy. Dưới vẻ ngoài đẹp đẽ đó, Vivobook đang hoạt động với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10, RAM 8GB LPDDR4X và ổ SSD 512GB.

Nếu bạn muốn tạo ra một chiếc laptop độc đáo và mạnh mẽ, Vivobook S13 là lựa chọn phù hợp. Nó có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 88% đáng chú ý, vì vậy bạn sẽ bị thu hút bởi chính thân máy hoặc màn hình hiển thị gần như vô tận.

Microsoft Surface Pro 7

Microsoft Surface Pro 7

Không thể đưa ra danh sách những laptop tốt nhất mà không nhắc đến dòng sản phẩm 2 trong 1 mạnh mẽ của Microsoft. Tuy nhiên, Surface Pro 7 là phiên bản mới nhất của dòng flagship, như thường lệ, nó xuất xưởng mà không có bàn phím hoặc bút cảm ứng đi kèm. Miễn là bạn sẵn sàng mua phụ kiện, Surface Pro 7 là lựa chọn hàng đầu để thay thế laptop truyền thống của bạn.

Thiết kế kim loại bóng bẩy chứa bộ vi xử lý Intel Core i5, màn hình PixelSense 12,3 inch sắc nét và bộ nhớ 8GB. Bạn có thể chọn chip Intel Core i7 mạnh mẽ hơn nếu bạn muốn thực sự đưa Surface vượt qua các tốc độ của nó. Nhiều máy tính bảng cuối cùng phải hy sinh các cổng để có thân hình mỏng hơn, nhưng Surface Pro 7 vẫn giữ lại các tùy chọn USB-A và USB-C để giúp bạn luôn kết nối.

Surface Pro là một cách tuyệt vời để loại bỏ laptop của bạn và với thời lượng pin 10,5 giờ, Surface Pro 7 sẽ có thể xử lý cả ngày làm việc.

MacBook Air (Chip M1)

laptop tốt nhất macbook air m1

Trong khi nhiều laptop giá cả phải chăng lựa chọn hệ điều hành Windows, thì MacBook Air là một cách tuyệt vời để thử nghiệm macOS mà không phải tốn kém. Đó là một sự thay thế nhẹ hơn, hình nêm cho MacBook Pro và nó là sản phẩm 13 inch đầu tiên của Apple nhận được Bàn phím Magic mới.

Hỗ trợ bàn phím là bộ vi xử lý Apple M1 hoàn toàn mới, độc quyền. Bạn sẽ không phải chọn các phiên bản khác nhau của chip M1; mỗi chiếc MacBook Air đều có rất nhiều điểm mạnh. MacBook Air mới đang hoạt động với 8GB RAM và 256GB hoặc 512GB dung lượng lưu trữ. 

Laptop cao cấp tốt nhất

Nếu bạn có thể bỏ thêm một chút tiền cho những thứ mới nhất và tuyệt vời nhất, thì những lựa chọn này là dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn mạnh mẽ nhất cho người dùng hàng ngày. Từ bộ vi xử lý mạnh mẽ đến chất lượng xây dựng cao cấp, những chiếc laptop này thể hiện những gì máy tính di động đã trở thành.

Microsoft Surface Pro X

Laptop cao cấp tốt nhất của Microsoft Surface Pro X

Microsoft Surface Pro 7 là lựa chọn tốt nhất của bạn cho các tác vụ nặng, nhưng Surface Pro X cho thấy những gì mà máy tính bảng 2 trong 1 cao cấp thực sự có thể làm được. Nó được kết nối LTE, vì vậy bạn có thể hoàn thành công việc ở bất cứ đâu có tín hiệu.

Microsoft đã phải thực hiện một số thay đổi để tạo ra một thiết bị mạnh mẽ với thân hình mỏng như vậy. Surface Pro X loại bỏ bộ vi xử lý Intel Core để thay thế cho việc cung cấp Snapdragon SQ2 tùy chỉnh được cập nhật cho người mới bắt đầu. Surface Pro X chuyển từ màn hình 12,3 lên 13 inch với tỷ lệ 3: 2 đặc trưng đi kèm với mọi thiết bị Surface. Chip SQ1 có thể được ghép nối với tối đa 16GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ, quá đủ cho hầu hết người dùng.

Giống như các thiết bị Surface khác, Surface Pro X không bao gồm bàn phím hoặc Bút Surface, nhưng có rất nhiều tùy chọn để hoàn thành thiết lập của bạn.

HP Spectre x360

laptop hp bóng ma x360

Nếu bạn muốn có hiệu suất hàng ngày tốt nhất mà HP cung cấp, bạn phải sử dụng Spectre x360. Nó kết hợp tất cả sức mạnh của một chiếc ultrabook cao cấp với sự linh hoạt của thiết bị 2 trong 1 với thiết kế độc nhất vô nhị.

Spectre x360 được gia công từ một miếng nhôm và thiết kế góc cạnh chứa bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 với đồ họa Intel Iris Xe. HP đã trang bị Spectre với màn hình cảm ứng 4K 13,3 inch và dung lượng SSD NVMe lên đến 1TB. Giữa bàn phím có đèn nền hoàn toàn và ba lớp hoàn thiện có sẵn – Bạc tự nhiên, Đen Nightfall và Xanh Poseidon – HP Spectre x360 trông và cảm thấy sang trọng từ mọi góc độ.

Spectre x360 có thể là tùy chọn đẹp nhất trong danh sách này, nhưng nó có giá cả phải chăng hơn nhiều tùy chọn cao cấp khác.

Dell XPS 13

dell xps 13

Việc tìm ra những sai sót để sửa chữa trên XPS 13 mới nhất đang trở nên khó khăn đối với Dell, nhưng bằng cách nào đó họ đã cố gắng làm cho nó tốt hơn nữa. Viền thậm chí còn nhỏ hơn, bộ xử lý thậm chí còn mạnh hơn, các cổng thậm chí còn ít hơn – tốt, đó không phải là một lợi ích, nhưng đó là những gì xảy ra khi bạn muốn đóng gói tối đa sức mạnh xung quanh.

Màn hình InfinityEdge 13,4 inch sắc nét của Dell đang chạy trên bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 mới nhất với RAM lên đến 32 GB và ổ SSD 2TB. Tuyệt vời hơn, màn hình được làm bằng kính Corning Gorilla Glass 6 bền và được điều chỉnh bằng Dolby Vision để có màu sắc tươi sáng hơn và sắc đen sâu hơn được hỗ trợ bởi đồ họa Iris Xe mới của Intel. Bạn có thể chọn Dell XPS 13 với màu Bạc bạch kim hoặc Trắng mờ, mỗi chiếc đều có bàn phím có đèn nền.

Dell XPS 15

dell xps 15

Nếu bạn yêu thích dòng Dell XPS, nhưng màn hình 13,4 inch không đủ lớn đối với bạn, Dell gần đây cũng đã làm mới XPS 15 lớn hơn và xấu hơn. Thiết kế tổng thể trông quen thuộc với phiên bản nhỏ hơn, nhưng Dell đã nâng cấp mọi thứ lên 11.

Màn hình được kéo dài đến 15,6 inch và có sẵn màn hình cảm ứng UHD Plus nếu bạn có đủ tiền. Bên dưới màn hình đó, bạn sẽ tìm thấy chip Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 10, đồ họa Nvidia GeForce GTX 1650 Ti, RAM DDR4 8 hoặc 16GB và dung lượng SSD lên đến 512GB. Dell bổ sung một cổng USB-C thứ ba để bổ sung cho hai tùy chọn Thunderbolt 3.

Samsung Galaxy Book Flex

laptop samsung galaxy book flex

Samsung tạo ra màn hình tốt hơn bất kỳ ai khác trong doanh nghiệp. Điều gì xảy ra khi bạn mang một trong những màn hình đó sang dạng laptop 2 trong 1? Bạn sẽ có được chiếc Galaxy Book Flex linh hoạt và mạnh mẽ. Có sẵn ở cả hai mẫu 13,3 và 15 inch, Galaxy Book Flex cho thấy laptop của Samsung có thể mạnh mẽ như thế nào.

Samsung Galaxy Book Flex cũng không kìm hãm khi nói đến bên trong – nó tận dụng tối đa bộ vi xử lý Intel Core i7 với 8GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ. Bạn có thể tận dụng toàn bộ lợi thế của S-Pen tích hợp khi chuyển sang chế độ máy tính bảng và thực sự thỏa sức sáng tạo của mình. Cùng với bút S-Pen, Galaxy Book Flex được tinh chỉnh với loa AKG và thời lượng pin kéo dài 20 giờ cả ngày.

Làm tròn bảng thông số kỹ thuật, Flex có một webcam 720p, đồ họa Intel Iris Plus và Wi-Fi 6.

MacBook Pro 13 inch (Chip M1)

laptop tốt nhất macbook pro m1

MacBook Air có thể là thiết bị macOS giá cả phải chăng nhất, nhưng MacBook Pro là lựa chọn tốt nhất để bạn có trải nghiệm trọn vẹn. Khả năng làm mát tốt hơn và dung lượng lưu trữ lên đến 1TB khiến MacBook Pro trở thành lựa chọn tốt cho các tác vụ nặng cũng như tính toán hàng ngày.

Thiết kế chính xác là những gì bạn mong đợi từ Apple – một thân máy hoàn toàn bằng nhôm được chế tác tinh xảo với Bàn phím Magic mới và TouchBar mà bạn yêu thích hoặc ghét. Ngoài những yếu tố chính đó, MacBook Pro 13 inch có sẵn với hai cổng Thunderbolt và chip Apple M1 tích hợp. Khi bạn đã ổn định trên MacBook Pro, đã đến lúc chọn thông số kỹ thuật của bạn. Bạn có thể chọn 8GB RAM và 256 hoặc 512GB dung lượng lưu trữ.

Laptop chơi game tốt nhất

Nếu bạn đã từng thử chơi trò chơi trên một laptop tiêu chuẩn, bạn có thể nhận ra rằng nó có thể khó khăn như thế nào. Cấu hình laptop trung bình của bạn không được điều chỉnh cho các tình huống chơi game cường độ cao, nhưng những lựa chọn này thì có. Với GPU và CPU được cải tiến – cùng liều lượng ánh sáng RGB lành mạnh – đây là những chiếc laptop tốt nhất hiện có nếu bạn muốn tham gia trò chơi.

Razer Blade 15 RTX

Laptop Razer Blade 15

Không có gì ngạc nhiên khi xem Razer Blade 15 inch là một laptop chơi game hàng đầu. Giữa bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 và đồ họa Nvidia GeForce RTX 3060 hoặc 3070, Blade là một cỗ máy chơi game mạnh mẽ. Bạn sẽ phải chịu một chút thuế Razer nếu bạn đang muốn làm một chiếc của riêng mình, nhưng nó đáng giá tiền.

Bên cạnh bộ vi xử lý mạnh mẽ và đồ họa tiên tiến, Razer Blade còn được trang trí trong lớp vỏ màu đen huyền bí với logo màu xanh lá cây tươi sáng trên nắp. Blade có sẵn với một số cấu hình Razer Chroma khác nhau tùy thuộc vào túi tiền của bạn. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm một chút tiền, tùy chọn tiêu chuẩn là thiết lập một vùng. 

Bất kể bạn chọn cấu hình nào, Razer Blade được trang bị RAM 16 GB và ổ SSD lên đến 512 GB để giúp bạn chơi game trong nhiều giờ liên tục.


Asus ROG Zephyrus G14

asus rog zephyrus g14

Nhiều thiết bị chơi game cao cấp lựa chọn phần cứng của Intel, nhưng Asus ROG Zephyrus G14 cho thấy khả năng của chip AMD Ryzen. Được trang bị lên đến Ryzen 9, Zephyrus G14 là một máy chơi game toàn năng mạnh mẽ với nhiều dung lượng lưu trữ và tốc độ.

Mặc dù bộ xử lý là AMD nhưng đồ họa là Nvidia trong GPU GeForce RTX 2060 Max-Q. Thêm vào đó, bạn sẽ có bộ nhớ 16GB và ổ SSD 1TB để đóng gói tất cả các trò chơi của mình. ROG Zephyrus G14 có lớp hoàn thiện Moonlight White rực rỡ thoát khỏi vẻ ngoài tiêu chuẩn của laptop chơi game màu đen.

Đây là một laptop tuyệt vời để chơi game hạng nặng – nó sẵn sàng cho VR với tốc độ làm mới 120Hz, Internet Gig Plus và màn hình Pantone Validated. Bạn có thể dễ dàng bỏ qua thiết lập VR và thưởng thức bốn loa Dolby Atmos trong trận chiến.


Alienware m17 R4

phần mềm ngoài hành tinh m17 r2

Từ những ngày đầu, Alienware đã đứng ngay đầu danh sách laptop chơi game tốt nhất. Mặc dù công ty không cung cấp quá nhiều mẫu nhưng mỗi mẫu đều đã được tinh chỉnh qua nhiều năm để tối đa hóa sức mạnh và kiểu dáng. Alienware m17 cũng không phải là ngoại lệ và cấu hình R4 mang lại nhiều điểm nhấn trong thiết kế 17,3 inch.

Nó được nâng cấp lên chipset Intel thế hệ thứ 10 và m17 được nâng cấp lên Core i9 và đồ họa Nvidia GeForce RTX 3080. Laptop Alienware có xu hướng nặng, nhưng ở mức 22mm và 5,51 lbs, m17 nhẹ hơn và mỏng hơn so với các tùy chọn trước đó. Khả năng làm mát không kém phần thần thánh khi nói đến chơi game, vì vậy Alienware đã nâng cấp m17 với tính năng làm mát Cryo Tech V3.0 kết hợp ống dẫn nhiệt, ngăn xếp bằng đồng và quạt điện áp cao.

Để kết thúc chuyến tham quan, Alienware m17 có sẵn với RAM lên đến 32GB và tối đa 4TB cộng với 512GB dung lượng SSD. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tùy chỉnh tối đa cho bàn phím RGB của mình, AlienFX cho phép bạn tô màu cho từng phím riêng lẻ.


Laptop doanh nhân tốt nhất

Trong một thời gian dài, laptop doanh nhân không phải là lựa chọn quyến rũ nhất trên thị trường. Họ ưu tiên chức năng hơn hình thức, thường dẫn đến những chiếc máy quá nặng và kém hấp dẫn. Những ngày đó đang mờ dần, khi ba lựa chọn cuối cùng sẽ hiển thị. Từ cấu trúc cao cấp đến nội thất tinh chỉnh, đây không phải là máy tính làm việc của cha mẹ bạn.


HP Elite Dragonfly

hp elite chuồn chuồn - laptop doanh nhân tốt nhất

Nếu bạn muốn một laptop doanh nhân có thể phát biểu trong phòng họp, HP Elite Dragonfly phù hợp với hóa đơn. Với thiết kế magiê màu xanh lam độc đáo và màn hình cảm ứng 4K UHD, Dragonfly có sức mạnh và phong cách để điều khiển căn phòng trong khi thuyết trình.

Nó không chỉ là một lớp hoàn thiện tuyệt vời, vì Dragonfly có thể được cấu hình lên đến bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 với RAM 16GB và đồ họa Intel UHD 620. Bàn phím chống tràn của HP có đèn nền để giúp bạn làm việc ở những nơi tối hoặc trong khi bạn đi du lịch. Bạn không bao giờ biết nhiệm vụ tiếp theo của mình sẽ là gì, nhưng bộ nhớ 2TB tùy chọn sẽ xử lý mọi thứ bạn cần.

Tuyệt vời hơn nữa, Elite Dragonfly là thiết bị 2 trong 1 nên bạn có thể chuyển nó sang chế độ máy tính bảng nếu bạn bắt đầu mất sự chú ý của khán giả trong cuộc họp. Màn hình bảo mật và công cụ hỗ trợ webcam cũng có nghĩa là bạn có thể làm việc mà không bị gián đoạn và bạn sẽ không bị bất kỳ ai nhòm ngó qua vai mình.


Lenovo ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 8

lenovo thinkpad x1 carbon

Dòng Lenovo ThinkPad từ lâu đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho laptop doanh nhân. Lenovo sau đó đã lấy tất cả các tính năng ThinkPad tốt nhất và đưa chúng vào gia đình X1 mạnh mẽ, với laptop Carbon là chủ đạo của nó. Bây giờ trên thế hệ thứ 8 của nó, ThinkPad X1 Carbon đang nhỏ giọt với những nâng cấp mới nhất.

Đối với người mới bắt đầu, X1 Carbon mới nhất mỏng hơn 6% so với người tiền nhiệm nhưng có thời lượng pin lên đến 19,5 giờ và công nghệ sạc nhanh. Bên dưới mui xe, X1 Carbon có bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 và bộ nhớ lên đến 16GB để bạn tiếp tục hoạt động. Lenovo thậm chí còn cung cấp nhiều loại màn hình bao gồm màn hình cảm ứng FHD hoặc màn hình 4K Dolby Vision.

Bộ nhớ lên đến 1TB và loa Dolby Atmos giúp hoàn tất quá trình thiết lập cùng với cổng USB-A và USB-C.


MacBook Pro 16 inch

laptop macbook pro 16 inch

MacBook Pro 16 inch của Apple giành được vị trí trong số các laptop kinh doanh trong danh sách này như một cường quốc sáng tạo. Nó được xây dựng để trở thành MacBook mạnh nhất trên thị trường với nhiều tùy chọn để tùy chỉnh. Bạn có thể chỉ ra một chiếc máy khá ấn tượng, nhưng hãy sẵn sàng để cảm nhận mức thuế của Apple.

Bắt đầu, bạn có thể chọn bộ xử lý Intel Core i7 hoặc i9 với RAM 16, 32 hoặc 64GB. Đối với các tùy chọn nhà máy, sẽ là một thách thức để tìm ra nhiều hơn thế. Nếu bạn muốn lưu trữ, MacBook Pro 16 inch cung cấp từ 512GB đến 8TB và đồ họa AMD Radeon 5300M hoặc 5500M. Đó không thực sự là đặt cược tốt nhất cho hầu hết người dùng Mac vì các thông số kỹ thuật hàng đầu sẽ khiến bạn trả lại hơn 50 triệu đồng.

Nếu bạn sử dụng MacBook Pro, bạn sẽ có thể lựa chọn lớp hoàn thiện màu Bạc hoặc Xám không gian.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo