Xe điện 1 bánh tự cân bằng tốt nhất

Ngày nay, có rất nhiều lựa chọn đi xe sạc bằng điện tuyệt vời. Giày lượn hay xe điện 1 bánh tự cân bằng là một phương tiện di chuyển độc đáo và thú vị. Xe đạp leo núi điện cũng có thể đưa bạn đến nơi nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng xe điện một bánh đang nhanh chóng gia tăng. Và chúng tôi có những thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất được liệt kê dưới đây.

1. Xe đạp điện 1 bánh hãng King Song 16x

  • Tốc độ tối đa 31 dặm / giờ.
  • Phạm vi từ 70 đến 90 dặm trên một lần sạc.
  • Khả năng leo dốc 35 độ ấn tượng.
  • Lốp 16 inch x 3 inch ổn định.
  • Hệ thống âm thanh tích hợp 4.1.
  • Đèn chiếu sáng trước, sau và hai bên có thể tùy chỉnh.
  • Chức năng Bluetooth.

Nhược điểm:

  • Có thể là quá mạnh đối với một số người.
  • Không bao gồm bộ sạc nhanh 2.5A được nâng cấp.
  • Giá cao.

Chúng tôi không nghĩ rằng mình có thể tìm được đối thủ cạnh tranh thực sự cho Xe đạp điện Ninebot One Z10 . Nhưng chiếc Xe đạp điện 16x King Song thực sự là một trong những chiếc xe điện một bánh tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Nó không chỉ được trang bị sức mạnh mà còn có một trong những thiết kế xe đạp một bánh có động cơ tốt nhất trên thị trường.

Nhờ công suất cực đại 4.200 watt, King Song 16x có thể đạt tốc độ lên đến 31 dặm / giờ. Bởi vì nó gói một pin 1554Wh đi được 70-90 dặm. Và do cấu trúc được chế tạo tốt, nó có thể xử lý những người lái lên đến 120 kg. Và nó có thể xử lý độ nghiêng lên đến 35 độ, đây là một trong những tỷ lệ tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy.

Bên ngoài thông số kỹ thuật của nó, chiếc xe đạp điện chào hàng Bluetooth 4.0 để dễ dàng kết nối với ứng dụng King Song chuyên dụng trên điện thoại của bạn. Có hệ thống âm thanh 4.1 tích hợp, cũng như đèn pha phía trước, đèn phanh phía sau và đèn rẽ RGB có thể tùy chỉnh. Có thể là King Song 16x là chiếc xe đạp điện một bánh tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm. 

2. Xe đạp điện Segway Ninebot One Z10 1 bánh

Xe đạp điện Segway Ninebot One Z10
  • Tốc độ tối đa 28 dặm / giờ.
  • Một tầm bắn lên tới 56 dặm.
  • Lốp khí nén không săm 18 inch.

Nhược điểm:

  • Bạn đang trả tiền cho chất lượng.
  • Giá có thể là quá cao đối với một số.

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Segway đã tạo ra một phần công nghệ tuyệt vời khác với chiếc Xe đạp điện Ninebot One Z10 của họ . Cũng giống như với Ninebot Drifts của họ , Segway một bánh này đòi hỏi chất lượng. Nó chào tốc độ tối đa lên đến 28 dặm / giờ. Nó có thể bao gồm hơn 50 dặm trên một lần sạc. Và nó có thể chịu tải trọng lượng lên tới 150 kg một cách ấn tượng.

Lốp đơn giúp xử lý ấn tượng nhiều loại địa hình hiểm trở. Với đường kính rộng 18 inch, đây là một trong những chiếc xe lớn nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong số tất cả các loại xe điện một bánh. Do đó, cung cấp thêm sự an toàn và ổn định trong quá trình lái xe. Động cơ 1800 watt của Ninebot One Z10 có thể xử lý độ nghiêng lên đến 25 độ. Và pin 995Wh của nó có thể sạc lại trong khoảng 10 giờ. 

Hơn hết, có đèn LED phía trước và phía sau được tích hợp để đảm bảo an toàn. Bạn có thể tùy chỉnh đèn bên với hàng nghìn màu sắc. Segway một bánh có khả năng chống nước IP54. Có chức năng ứng dụng bao gồm chế độ dành cho người mới bắt đầu. Và thật dễ dàng vận chuyển với tay cầm đi kèm cho phép bạn đẩy xe đạp một bánh có động cơ khi ở “chế độ chở”. 

3. Xe đạp điện Gotway MTen3

Xe đạp điện Gotway MTen3
  • Chỉ khoảng 9kg
  • Có thể đạt tới 23 dặm / giờ.
  • Có tầm 25 đến 30 dặm.
  • Chức năng ứng dụng để chiếu sáng và hơn thế nữa.

Nhược điểm:

  • Chỉ là một bánh xe 10 inch.
  • Giới hạn trọng lượng 99 kg
  • Không bao gồm bộ sạc nhanh cao cấp.

Động cơ 800W của nó có thể giúp bạn đi với tốc độ hơn 23 dặm / giờ. Và pin 460Wh mà đi kèm bao gồm có một loạt tiềm năng từ 25 đến 30 dặm tùy thuộc vào tốc độ và kích thước của rider. 

Nó chào một bàn đạp đẹp mắt với khoảng sáng gầm 4,75 inch để tránh va quệt khi rẽ. Các bên được đệm và phẳng để đảm bảo cẳng chân của bạn được thoải mái. Một đèn pha và đèn LED được bao gồm để chiếu sáng. Có tay cầm để thuận tiện khi bạn gói đồ.

Xe đạp điện 1 bánh tốt nhất là gì?

Sau khi phá vỡ mọi thứ, danh hiệu xe đạp điện tốt nhất sẽ thuộc về Ninebot One Z10 hoặc King Song 16x . Mỗi thứ có một chút về mặt đắt hơn, nhưng khi bạn trên đường với một trong những chiếc xe một bánh có động cơ này, bạn sẽ thích quyết định của mình.

Tuy nhiên, cuối cùng, chúng ta phải gật đầu với King Song 16x. Nó có tốc độ tối đa cao hơn. Khả năng khoảng cách cao hơn. Một động cơ mạnh hơn và pin cũng mạnh hơn.

Hơn hết, King Song 16x có Bluetooth, hệ thống loa 4.1, lốp 16 inch lớn hơn và hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng. Điểm duy nhất mà Ninebot One Z10 thực sự đánh bại nó là dung lượng trọng lượng. Vì vậy, nếu bạn là một tay đua lớn hơn, bạn có thể muốn xem xét Segway một bánh thay thế.

Xe đạp điện 1 bánh có hợp pháp không?

Đối với hầu hết các phần, có. Những chiếc xe một bánh chạy điện này tương đối mới trên thị trường. Vì vậy, không có nhiều luật tập trung trực tiếp vào chúng. Tuy nhiên, có một số quy định địa phương hạn chế nơi có thể lái và tốc độ bạn được phép đi. 

Vì vậy, trước khi ra ngoài mua hàng, bạn có thể muốn xem mã địa phương của mình để xem liệu có bất kỳ hạn chế nào đối với việc đi xe và liệu xe đạp điện mới của bạn có hợp pháp hay không. 

Xe đạp điện có nguy hiểm không?

Một câu hỏi mà cha mẹ nào cũng muốn được giải đáp là xe máy điện có nguy hiểm không? Và thành thật mà nói, tất cả các hình thức của xe tự cân bằng này có thể gây nguy hiểm tùy thuộc vào trình độ kỹ năng của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo