Nên mua gói dung lượng iCloud nào : 50GB, 200GB hay 2TB cho iPad, iPad tốt nhất ?

Bộ nhớ iCloud đã đầy. Bạn đã chụp một số bức ảnh về những địa điểm yêu thích của mình, quay video tại các sự kiện vui vẻ, chất đống ghi chú. Ảnh, bản sao lưu iPhone hoặc iPad, video, bản ghi nhớ thoại và bất kỳ thứ gì khác cuối cùng sẽ đưa bạn đến thông báo này.

“ICloud Storage Full” nghĩa là gì?

IPhone của bạn có 5GB bộ nhớ iCloud miễn phí, để sử dụng để sao lưu cài đặt thiết bị, ảnh và các dữ liệu khác. Sau khi hết dung lượng iCloud, bạn có thể muốn xem các tùy chọn dung lượng iCloud trả phí và xác định tùy chọn nào sẽ phù hợp với nhu cầu của mình nếu bạn muốn nâng cấp.

Giá gói dung lượng iCloud của Apple

Dưới đây là giá gói dung lượng iCloud:

  • Tất cả các mức giá nói trên đều dành cho thuê bao hàng tháng.
  • Bạn có sẵn các tùy chọn bộ nhớ khác nhau và giá cả khác nhau tùy thuộc vào quốc gia của bạn.

Bậc lưu trữ iCloud 50GB cho iPhone / iPad của bạn với giá 19 ngàn / tháng

Gói dung lượng iCloud đầu tiên cung cấp cho bạn 50GB dung lượng trên iCloud với giá 19 ngàn / tháng, thanh toán hàng tháng. Sau khi bạn thực hiện thanh toán cho tháng hiện tại, các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay lập tức và dung lượng iCloud của bạn được nâng cấp lên 50GB.

Bằng cách này, bạn có thể sao lưu an toàn cài đặt iPhone, ảnh và video, ghi nhớ và lịch nhắc, cũng như thông tin từ ứng dụng Sức khỏe của bạn.

Ở đây bạn có thể lắp khoảng 15.000 bức ảnh, giả sử rằng ảnh bình thường chiếm trung bình khoảng 3,3MB và ảnh tự chụp trung bình chiếm khoảng 2MB. Một lần nữa, trung bình, bạn có thể có tới 5.430 bài hát, với một bài hát chiếm khoảng 9,2MB.

Bậc lưu trữ iCloud 200GB với giá 59 ngàn / tháng

Nếu bạn là người thích chụp ảnh, bạn quay và chỉnh sửa nhiều nội dung video trên iPhone hoặc iPad của mình và vẫn muốn đảm bảo rằng bạn luôn được sao lưu, tùy chọn lưu trữ iCloud này có thể tốt cho bạn. Mỗi tháng, bạn phải trả 59 ngàn / tháng và bạn có thể có quyền truy cập vào 200GB dung lượng iCloud.

Bộ nhớ iCloud 200GB sẽ cho phép bạn chứa hơn 60.600 bức ảnh.

Bậc lưu trữ iCloud 2TB với giá 199 ngàn / tháng

Đây hiện là dung lượng lưu trữ tối đa mà bạn có thể nhận được từ iCloud của Apple. Với 199 ngàn một tháng, bạn có quyền truy cập vào 2TB dung lượng lưu trữ đám mây để tải lên ảnh, video và mọi thứ bạn muốn. 2TB có thể chứa khoảng 518.000 bức ảnh cho đến khi bộ nhớ đầy, khoảng 81 giờ quay video 4K.

Chia sẻ bộ nhớ iCloud cho gia đình

Điều thú vị về hai cấp trên của tùy chọn lưu trữ iCloud là bạn có thể chia sẻ 200GB hoặc 2TB đó với gia đình của mình. Mặc dù bạn và các thành viên gia đình của bạn sẽ chia sẻ cùng một bộ nhớ nhưng ảnh cá nhân, tệp và tài liệu của mọi người vẫn ở chế độ riêng tư nên bạn không thể xem nội dung của nhau.

Tìm hiểu thêm về Chia sẻ trong gia đình

Ảnh iCloud và iCloud Drive

Khi bạn có đủ bộ nhớ iCloud và bạn đã tải ảnh của mình lên iCloud, bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào có thể đăng nhập vào Ảnh iCloud. Chúng sẽ được sắp xếp theo ngày, bạn cũng có thể xem ảnh của mình từ các danh mục khác nhau, chẳng hạn như Ảnh ưa thích, Đã xóa gần đây và Album.

Trong iCloud Drive, bạn có thể tải lên và lưu trữ tất cả các loại tài liệu mà bạn có thể dễ dàng truy cập lại từ internet, miễn là bạn đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình.

Truy cập Ảnh iCloud và iCloud Drive từ iCloud.com .

Tôi có cần bộ nhớ iCloud không?

Bạn có thể tự hỏi mình liệu dung lượng iCloud có đáng giá hay không và liệu bạn có cần nó để bắt đầu hay không. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào sở thích cá nhân vì một số người thích sao lưu thông tin của họ trên đám mây, trong khi những người khác thì không. Nó phụ thuộc vào lượng ảnh, video và dữ liệu khác mà bạn có và muốn sao lưu trên iCloud.

Nếu bạn lưu trữ nhiều thông tin quan trọng trên iPhone của mình và bạn thực hiện chỉnh sửa video hoặc chỉnh sửa ảnh, thì tốt hơn nên có một bản sao lưu trên đám mây. Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn danh mục bạn muốn sao lưu vào bộ nhớ iCloud. Tuy nhiên, bạn có thể muốn gắn bó với 5GB dung lượng iCloud miễn phí nếu bạn không quan tâm quá nhiều đến việc sao lưu iPhone của mình hoặc nếu bạn thường xuyên chuyển ảnh iPhone sang PC chẳng hạn.

3 Comments
  1. Tôi có bộ nhớ iCloud 2TB và đặt cả iPhone và iPad Pro thành Tối ưu hóa bộ nhớ, tôi thường để video quay ở 4K @ 60fps và bật iCloud Photos và Photo Stream để bất cứ thứ gì tôi chụp trên một trong hai thiết bị đều bật lên mặt khác có thể là ảnh chụp màn hình, ảnh, vids, v.v. Hoặc tài liệu, tệp sao lưu, v.v. Tôi không muốn bận tâm đến việc lưu trữ trong thiết bị của mình, nếu tôi thay đổi thiết bị hoặc chúng (thiết bị của tôi) bị mất Tôi chỉ muốn biết rằng tất cả dữ liệu của tôi đã được sao lưu và có thể truy cập được trong thiết bị tiếp theo mà tôi nhận được.

  2. Reply
    Nguyễn Ngọc Thạch 22/04/2022 at 2:22 chiều

    Tôi đã trả tiền mua thêm dung lượng ICloud từ 5 GB lên 200 GB ( giá 59 ngàn / tháng) từ 3 ngày nay nhưng trên Iphone vẫn thông báo bộ nhớ của máy vẫn là 5 GB ( gần hết ).
    Tôi muốn khi nào thì việc mua của tôi có hiệu lực ( bộ nhớ Icloud nâng lên 200GB ) ?
    Xin cảm ơn .

    • Reply
      Nguyễn Vương Luân 22/04/2022 at 5:26 chiều

      Thử đăng xuất tài khoản iCloud và đăng nhập lại. Sau đó vào iCloud.com để kiểm tra xem lại thanh toán đã thành công chưa.

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo