Sạc không dây có tốc độ sạc pin nhanh đến mức nào?

Công nghệ sạc nhanh là một công việc phức tạp của các tiêu chuẩn và công nghệ độc quyền. Một loạt các tiêu chuẩn và tốc độ không chỉ giới hạn ở bộ sạc có dây truyền thống. Sạc không dây cũng đang được tiến hành, hứa hẹn tốc độ cực nhanh vượt xa khả năng sạc có dây của hầu hết các điện thoại.

Để xem khả năng sạc không dây tiên tiến đã trở nên nhanh như thế nào, chúng trải nghiệm OnePlus 9 Pro bằng bộ sạc không dây Warp Charge 50, bộ sạc không dây Warp Charge 30 cũ hơn, bộ sạc có dây Warp Charge 60 và bộ sạc USB Power Delivery để mô phỏng tốc độ sạc điển hình cho điện thoại khác. Với những bộ sạc này trong tay, chúng ta có thể thấy nhanh cách các tiêu chuẩn độc quyền tiếp tục tăng tốc so với các tiêu chuẩn phổ thông hơn.

Sạc có dây 60W là lựa chọn nhanh nhất nhưng không quá chênh lệch. Mất 31 phút để sạc đầy OnePlus 9 Pro, nhanh hơn chỉ vài phút so với 39 phút sử dụng tùy chọn sạc không dây 50W mới nhất. Thêm 20% điện năng chỉ giúp cải thiện thời gian sạc trong 8 phút. Mặc dù khá thú vị, việc tăng 20% ​​điện năng sẽ làm giảm 20% thời gian sạc ở đây.

Nhìn chung, chỉ có một sự khác biệt nhỏ về tổng thời gian sạc giữa hai thiết bị này, đây là minh chứng cho thấy công nghệ sạc không dây của OnePlus đã trở nên mạnh mẽ như thế nào. Cả hai cũng giúp bạn thoải mái trở lại đôi chân của mình thậm chí chỉ với 15 phút sạc. Tốc độ sạc lần lượt là 60% và 42% chỉ sau một phần tư giờ.

Để so sánh, tôi cũng lấy bộ sạc không dây 30W cũ hơn của OnePlus để xem phiên bản mới nhanh hơn bao nhiêu. Chỉ 48 phút là đầy, nó vẫn rất cạnh tranh nếu không muốn nói là nhanh hơn các tiêu chuẩn sạc có dây phổ biến hơn được nhiều điện thoại thông minh sử dụng. Việc chuyển từ sạc không dây 30W sang 50W chỉ giúp cải thiện thời gian để sạc đầy một âm thanh khá nhỏ khác trong bảy phút. Mặc dù số phút này xếp chồng lên nhau, và 60W có dây nhanh hơn 15 phút so với 30W không dây.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo