iPhone 7 không có chỗ cắm tai nghe ? Cách cắm tai nghe iPhone 7 Plus

iPhone 7 không có chỗ cắm tai nghe là một trong những động thái gây tranh cãi nhất trong lịch sử điện thoại thông minh – việc loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm khỏi iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple.

Cách cắm tai nghe iPhone 7 Plus

Sử dụng Jack chuyển đổi Lighting

Khoảnh khắc tôi nhìn thấy bộ chuyển đổi trong bài phát biểu quan trọng về iPhone 7 đã khiến trái tim tôi chùng xuống và vì hai lý do. Thứ nhất, tôi ghét sử dụng Jack chuyển đổi Lighting vì nó có nghĩa là bạn cần phải mang chúng theo bên mình. Thứ hai, không có cách nào để sạc thiết bị khi bạn đang sử dụng bộ chuyển đổi. Sạc không dây chưa bao giờ cần thiết trên iPhone như bây giờ.

2. Sử dụng tai nghe Bluetooth của riêng bạn

Đây thực sự có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu, giống như tôi, bạn ghét ý nghĩ sử dụng bộ chuyển đổi thì tai nghe TrueWireless như tai nghe Topk là thứ bạn cần mua.

Để kết nối chúng, bạn chỉ cần kích hoạt Bluetooth trên iPhone của mình, bật nguồn tai nghe, nhấn vào M5 và bạn đi. Chất lượng âm thanh cũng không tệ – chúng vượt trội hơn trọng lượng của chúng mặc dù chúng hơi nặng và không cân bằng như một cặp E10 phổ biến của SoundMAGIC chẳng hạn, nhưng với giá dưới 300 ngàn, chúng hoàn hảo cho những người bình thường người nghe.

Ảnh 09-09-2016, 12 39 43

3. Sử dụng bộ chuyển đổi Bluetooth 3,5 mm

Cũng có một cách để tiếp tục sử dụng tai nghe 3,5 mm của bạn với iPhone 7 cho phép bạn sạc điện thoại thông minh của mình cùng một lúc.

Bộ thu Bluetooth Mpow

Bộ điều hợp Bluetooth như  Bộ thu Bluetooth Mpow  cho phép bạn cắm tai nghe 3,5 mm và ghép nối chúng với iPhone của mình. Nó hoạt động như một bộ thu Bluetooth, nhận tín hiệu âm thanh, giống như AirPods của Apple.

4. Sử dụng bộ chuyển đổi Lightning Audio + Charge RockStar của Belkin

Nếu bạn nghĩ bộ điều hợp của Apple xấu xí, thì hãy đợi cho đến khi bạn thấy nỗ lực của Belkin . Cá nhân tôi sẽ không chạm vào điều này với một cột dài 10 feet, nhưng về cơ bản nó cho phép bạn sử dụng một cặp tai nghe hỗ trợ Lightning (hoặc, chúa giúp chúng tôi, tai nghe 3,5mm với bộ chuyển đổi 3,5mm sang ánh sáng của Apple) với iPhone 7 cùng một lúc khi sạc nó.

Bộ chuyển đổi belkin-iphone7

Nó có khả năng hữu ích để có ở bàn làm việc của bạn nếu bạn muốn nghe nhạc và sạc iPhone của mình, nhưng nếu có bất cứ điều gì khiến tôi khao khát iPhone 6 của mình, thì đây có lẽ sẽ là nó.

Vì vậy, có các tùy chọn của bạn. Mỗi cái đều có nhược điểm của nó nhưng có khả năng bạn sẽ tìm thấy một cái phù hợp với mục đích của mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải lo lắng về việc sạc tai nghe cũng như iPhone 7 của mình.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo