Nên mua Apple Watch phiên bản nào : size 40mm hay 44mm ?

Cả hai phiên bản của Apple Watch , 40mm và 44mm, đều giống hệt nhau ngoại trừ kích thước màn hình. Các tính năng vẫn như cũ.

Apple Watch 40mm so với 44mm

Không giống như đồng hồ truyền thống đo kích thước vỏ theo chiều ngang, Apple đo Apple Watch SE , Apple Watch Series 4, Apple Watch Series 5 và Apple Watch Series 6 theo chiều dọc. Kích thước nhỏ hơn trong hai kích thước của Apple Watch có chiều cao là 40mm; lớn hơn, 44mm. Khi nói đến chiều rộng, Apple Watch nhỏ hơn có chiều rộng 34mm; lớn hơn, 38mm. Khi so sánh Apple Watch 40mm với 44mm, dưới đây là chi tiết về kích thước.

44mm40mm
Display area977 sq mm759 mét vuông
Kích thước màn hình448×368 điểm ảnh394×324 pixel

Sự khác biệt về kích thước của các mẫu Apple Watch SE, Apple Watch Series 4, Apple Watch Series 5 và Apple Watch Series 6 có vẻ không giống lắm – 3-4mm ở đây hoặc ở đó – nhưng 4mm trên 40mm là 1/10 của Kích thước của Apple Watch.

Hình dạng hình chữ nhật bo tròn của Apple Watch khiến bạn khó có thể so sánh trực tiếp với đồng hồ tròn trung bình của bạn. Tuy nhiên, không có Đồng hồ Apple nào được coi là quá rộng hoặc quá cao trong thế giới đồng hồ truyền thống. Đồng hồ lớn thường rộng gần 45mm.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn muốn mua Apple Watch size nhỏ, bạn vẫn có thể xem xét cả hai kích thước – không phải là quá lớn – mặc dù những người có cổ tay nhỏ hơn có thể thấy 40mm vừa vặn hơn trên cổ tay.

Hai kích thước vỏ của Apple Watch SE, Apple Watch Series 4, Apple Watch Series 5 và Apple Watch Series 6 cũng chuyển thành hai kích thước màn hình khác nhau. Cả hai đều có chất lượng Retina, có nghĩa là các điểm ảnh không thể nhìn thấy bằng mắt thường ở khoảng cách xem bình thường. Apple Watch lớn hơn chỉ đơn giản là có nhiều pixel hơn:

  • Apple Watch 40mm có kích thước hiển thị là 394×324 pixel
  • Apple Watch 44mm có kích thước hiển thị 448×368 pixel

Khi nói đến việc chọn mật độ điểm ảnh với Apple Watch 40mm so với 44mm, watchOS sẽ lấp đầy bất kỳ màn hình kích thước nào bạn chọn và đối với nhiều người, nó sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào. Điều đó nói rằng, nếu bạn muốn nhiều pixel hơn, chuyển thành văn bản và hình ảnh lớn hơn, thì điều đó đáng để xem xét.

Không có sự khác biệt khi nói đến độ dày (hoặc độ mỏng) của Apple Watch 40mm so với 44mm.

Đó là bởi vì, không giống như đồng hồ cơ hoặc đồng hồ kỹ thuật số truyền thống, vỏ Apple Watch phải chứa màn hình Retina, hệ thống trong một gói (chipset), pin và cảm biến. Nếu bạn đang cố gắng tìm ra chiếc Apple Watch nào sẽ phù hợp nhất dưới chiếc khuy áo sơ mi chặt chẽ của mình, thì cả hai đều giống nhau.

Một số phụ nữ sẽ muốn Apple Watch lớn hơn, và một số đàn ông, nhỏ hơn. Một số người có cổ tay nhỏ sẽ muốn đồng hồ lớn hơn và ngược lại.

Tất cả những điều này để nói – có được kích thước bạn thích. Hãy thử cả hai và xem cái nào phù hợp hơn với cổ tay, phong cách và cá tính của bạn. Đó là lý do tại sao Apple có kích thước, và tại sao cả hai kích thước đều có các tính năng giống hệt nhau.

Apple Watch 40mm so với 44mm: Thời lượng pin

Apple Watch SE 44mm, Apple Watch Series 4, Apple Watch Series 5 và Apple Watch Series 6 có pin lớn hơn một chút so với đồng hồ 40mm do có nhiều chỗ hơn trong vỏ. Nếu thời lượng pin là quan trọng nhất đối với bạn, thì đây là điều cần xem xét.

Apple Watch 40mm so với 44mm: Bạn nên mua cái nào?

Nếu bạn muốn có màn hình lớn nhất và rõ ràng nhất trên Apple Watch và muốn mua dây đeo bằng da, thì 44mm là lựa chọn dành cho bạn. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ pin lớn hơn và do đó, tuổi thọ pin cao hơn với 44mm.

Nếu bạn có cổ tay hơi nhỏ, muốn có dây đeo hiện đại hoặc đơn giản là muốn có một chiếc Apple Watch rẻ nhất, thì 40mm sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn.

Nếu bạn vẫn chưa quyết định nên mua Apple Watch phiên bản nào, hãy thử cả hai, xem cảm giác của chúng và hình dáng của chúng trên cổ tay của bạn. Sau đó, bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo