Đánh giá Cục sạc đa năng hãng Anker: PowerPort III 3 cổng tối đa 65W

Một bộ sạc để cai trị tất cả. Đó ngày càng là mục tiêu của các thương hiệu sạc hiện đại và bộ chuyển đổi Anker PowerPort III 3-Port 65W được thiết kế cho mục đích đó. Được chế tạo để sạc cho cả laptop và điện thoại thông minh, chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào bộ sạc của Anker.

Những điều bạn cần biết về Anker PowerPort III 3-Port 65W

Với một cổng USB-C 45W và hai cổng USB-A 2.4A, bộ sạc 3 cổng Anker PowerPort III được thiết kế như một thiết bị tổng hợp cho mọi nhu cầu sạc của bạn. Phích cắm có thể cung cấp công suất lên đến 65W chia cho các cổng, cung cấp đủ nguồn và các cổng cho laptop card onboard, máy tính bảng và điện thoại thông minh sạc cùng một lúc.ang nhanh chóng sử dụng nhiều cổng USB-C cho các tiện ích hiện đại.

Anker cũng coi bộ sạc này như một người bạn đồng hành lý tưởng. Không giống như nhiều phích cắm tường khác trên thị trường, bộ sạc đi kèm với các bộ chuyển đổi có thể thay thế của Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Liên minh Châu Âu sẽ giúp bạn sử dụng hầu hết mọi nơi trên thế giới.

Theo phong cách quen thuộc của Anker, PowerPort III 3-Port chỉ có màu trắng. Vỏ nhựa bóng được chế tạo tốt và đủ chắc chắn để tồn tại sau một hoặc hai lần rơi. Không có cáp USB đi kèm trong gói.

Với công suất lên đến 45W từ cổng USB-C, Anker PowerPort III 3-Port có nhiều năng lượng để sạc điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay nhỏ hơn. Cổng USB-C sẽ vẫn phát ra công suất 45W đầy đủ khi bạn cắm một hoặc nhiều thiết bị USB-A vào các cổng khác, đảm bảo rằng các thiết bị ngốn điện hơn của bạn luôn được sạc nhanh chóng. Mặc dù những khách hàng có laptop Card rời để chơi game hoặc đồ họa mạnh hơn có thể yêu cầu bộ sạc có công suất 60W trở lên từ một cổng duy nhất.

Bộ chuyển đổi cũng rất hiệu quả khi sạc. Tôi đạt tốc độ chuyển đổi từ tường sang thiết bị trung bình là 82,2% ngay cả khi sạc nhiều thiết bị, mặc dù sạc chậm từ cổng USB-A có thể giảm xuống còn khoảng 78% hiệu suất.

Điều tôi thực sự thích ở bộ sạc Anker đặc biệt này là các phích cắm có thể thay thế. Anker sử dụng một hệ thống hai chấu đơn giản nhưng hiệu quả cao, lý tưởng cho việc hoán đổi nhanh các kết nối phích cắm của Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và EU, tất cả đều được bao gồm trong hộp. Đó là một người bạn đồng hành sạc chắc chắn cho những người thường xuyên di chuyển.

Có nên mua Cục sạc Anker PowerPort III 3-Port 65W không?

Anker PowerPort III 3-Port 65W là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một bộ sạc được xây dựng tốt để cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị khi đi du lịch. Thật không may, phạm vi hạn chế của tiêu chuẩn sạc USB-A khiến đây trở thành lựa chọn tốt hơn cho Apple hơn là người tiêu dùng Android. Đặc biệt là những người đang cầm trên tay các thiết bị cầm tay cũ.

Anker’s PowerPort III 3-Port 65W là bộ sạc tốt cho người dùng Apple đi du lịch.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo