25 Phần mềm chỉnh sửa video MIỄN PHÍ tốt nhất 2021

Trong một thế giới bị chi phối bởi nội dung trực quan, một video hấp dẫn có thể giúp thúc đẩy thành công cho thương hiệu của bạn. Nhưng việc tạo ra nội dung video tuyệt đẹp chỉ có thể thực hiện được với sự trợ giúp của phần mềm chỉnh sửa. Hầu hết các công cụ chỉnh sửa video nổi tiếng đều có giá cao, nhưng có một số tùy chọn tốt không kém mà không tốn một xu. Đó là một tin tuyệt vời đối với doanh nhân có đôi mắt như sao. Cho dù bạn cần phần mềm chỉnh sửa video cho câu chuyện trên Instagram, quảng cáo Facebook hay Vlog YouTube, việc sử dụng phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất sẽ làm cho thương hiệu của bạn trông bóng bẩy và chuyên nghiệp.

Đối với bài viết này, chúng tôi đã biên soạn phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất cho năm 2021. Danh sách của chúng tôi tập trung vào phần mềm chỉnh sửa đa năng nhất cho video mà chúng tôi có thể tìm thấy. Mặc dù mỗi người dùng có nhu cầu khác nhau, nhưng hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những gì bạn có thể mong đợi từ mỗi phần mềm biên tập phim và cách tận dụng tối đa.

Chúng tôi đã chia lựa chọn của mình thành phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất cho PC, ứng dụng chỉnh sửa video trên thiết bị di động và phần mềm chỉnh sửa video cho Instagram. Sẵn sàng để bắt đầu?

Ánh sáng, máy quay, diễn!

Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất cho máy tính để bàn và laptop xách tay

Danh sách phần mềm chỉnh sửa video miễn phí dành cho máy tính laptop sau đây chứa các ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Các ứng dụng dành cho máy tính để bàn thường có nhiều khả năng chỉnh sửa hơn các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video này khi bạn cần tạo nội dung dài hơn cho YouTube hoặc trang web của mình.

Tất cả các phần mềm chỉnh sửa video này đều được sử dụng hoàn toàn miễn phí hoặc có phiên bản miễn phí tuyệt vời. Và công dụng của chúng từ cơ bản đến nâng cao.

1. Blender

Có sẵn trên Windows, Mac và Linux.

Phần mềm chỉnh sửa video máy xay sinh tố

Blender, một trong những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất trên thị trường, có sẵn cho Windows, Mac và Linux.

Blender là một phần mềm mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Công cụ này thực sự được thiết kế như một bộ hoạt hình 3D, nhưng nó đi kèm với một ứng dụng biên tập video rất tốt. Phần mềm chỉnh sửa video của Blender sẽ đủ cho hầu hết các nhu cầu video của bạn.

Phần mềm chỉnh sửa dựng hpim cho phép bạn thực hiện các hành động cơ bản như cắt và nối video. Bạn cũng có thể sử dụng nó để thực hiện các tác vụ phức tạp hơn như tạo mặt nạ cho video. Điều này làm cho nó trở thành một phần mềm chỉnh sửa video rất linh hoạt, phục vụ cho cả người mới bắt đầu và người dùng nâng cao.

Phần mềm chỉnh sửa Video Blender bao gồm các tính năng sau:

  • Xem trước trực tiếp, dạng sóng luma, kính vectơ sắc độ và hiển thị biểu đồ.
  • Trộn âm thanh, đồng bộ hóa, lọc và hình ảnh hóa dạng sóng.
  • Lên đến 32 khe cắm để thêm video, hình ảnh, âm thanh và hiệu ứng.
  • Kiểm soát tốc độ, lớp điều chỉnh, chuyển tiếp, khung hình chính, bộ lọc, v.v.

Ưu điểm: Hoàn hảo cho người dùng nâng cao/

Nhược điểm: Hầu hết các hướng dẫn đều tập trung vào khía cạnh hoạt hình / mô hình 3D. Các tài nguyên để giúp bạn với phần mềm chỉnh sửa video rất hạn chế.

Tốt nhất cho: Các dự án nâng cao hơn có thể liên quan đến hoạt hình 3D.

2. Lightworks

Có sẵn trên Windows, Mac và Linux.

Phần mềm chỉnh sửa video Lightworks

Lightworks là một phần mềm edit video miễn phí tuyệt vời khác, có sẵn trên Windows, Mac và Linux.

Lightworks là một trong những phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ hơn trong danh sách. Nó có rất nhiều tính năng hữu ích. Phiên bản miễn phí sẽ là quá đủ cho hầu hết người dùng. 

  • Phiên bản miễn phí của Lightworks bao gồm: Cắt video độ chính xác cao.
  • Hỗ trợ đa phương tiện.
  • Xuất sang 720p cho YouTube.
  • Một loạt các định dạng video được hỗ trợ.

Trong khi hầu hết các tính năng được bao gồm, hỗ trợ video 4K cho YouTube và Vimeo chỉ được bao gồm trong phiên bản trả phí của phần mềm, có giá khoảng 25 đô la một tháng. 

So với Blender, Lightworks có nhiều video hướng dẫn tuyệt vời có thể giúp thiết lập và chạy nhanh hơn. Nếu phiên bản miễn phí không đáp ứng yêu cầu của bạn, bạn có thể xem xét một trong các chương phần mềm biên tập video trả phí của Lightworks.

Ưu điểm: Phần mềm chỉnh sửa video rất mạnh mẽ với nhiều tính năng nâng cao.

Nhược điểm: Chỉ hỗ trợ video 4K trong phiên bản trả phí. Một số người dùng có thể thấy Lightworks quá nâng cao.

Tốt nhất cho: Chỉnh sửa video trên máy tính để bàn toàn diện.

3. Shotcut

Có sẵn trên Windows, Mac và Linux.

chỉnh sửa video máy tính để bàn tốt nhất shotcut

Shotcut là một trong những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất dành cho Windows và nó cũng hoạt động tốt trên PC Mac và Linux. 

Shotcut, giống như Blender, là một chương phần mềm mã nguồn mở hoàn toàn, vì vậy bạn có quyền truy cập vào tất cả các tính năng mà không cần nâng cấp trả phí.

Mặc dù phần mềm chỉnh sửa video này có các tính năng tuyệt vời và video hướng dẫn, nhưng một số người dùng có thể thấy giao diện hơi kỳ quặc. Đó là bởi vì Shotcut ban đầu được thiết kế cho Linux. Tuy nhiên, nó vẫn là một phần mềm chỉnh sửa video chất lượng.

Hai trong số những tính năng nổi bật nhất của Shotcut là hỗ trợ độ phân giải HD 4K và chỉnh sửa dòng thời gian của nó. Không nhiều phần mềm chỉnh sửa video miễn phí cung cấp hỗ trợ độ phân giải 4K. Ngoài ra, Shotcut không yêu cầu bạn nhập video của mình vào phần mềm chỉnh sửa: đây có thể là phương pháp tiết kiệm thời gian nếu bạn đang xử lý các tệp video lớn. 

Hơn nữa, Shotcut cũng phục vụ cho những người đang tìm kiếm phần mềm chỉnh sửa video 1080p. Ứng dụng hỗ trợ video 1080p ở tốc độ 60 FPS (khung hình / giây). Ngoài ra, nó cung cấp 3 định dạng xuất không mất dữ liệu, cho phép bạn chuyển video mà không bị mất (nhược điểm duy nhất là kích thước tệp lớn).

Ưu điểm: Chỉnh sửa dòng thời gian gốc và hỗ trợ độ phân giải 4K.

Nhược điểm: Giao diện kỳ ​​quặc có thể gây khó chịu cho một số người dùng.

Tốt nhất cho: các dự án video 4K, HD và 1080.

4. DaVinci Resolve

Có sẵn trên Windows, Mac và Linux.

Phần mềm chỉnh sửa video DaVinci Resolve

DaVinci Resolve được cho là Phần mềm chỉnh sửa video tiên tiến nhất trong danh sách. Mặc dù nó có nhiều tính năng video chuyên nghiệp, nhưng giao diện của nó vẫn trực quan. Bên cạnh việc cắt và cắt video, bạn có thể làm chủ âm thanh và chỉnh sửa màu sắc. Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để thêm tiêu đề 2D và 3D vào video của bạn. 

Nếu bạn chỉ muốn cắt và tải video của mình lên, bộ tính năng phong phú của DaVinci Resolve có thể quá rộng. Tuy nhiên, nếu dự án video của bạn cao cấp hơn một chút, phiên bản miễn phí của phần mềm này khó có thể bị đánh bại.

Các tính năng của DiVinci Resolve bao gồm:

  • Cắt tỉa nâng cao
  • Chỉnh sửa nhiều
  • Hiệu chỉnh màu sắc
  • Làm chủ âm thanh

Ưu điểm: Giao diện trực quan và hiệu chỉnh màu sắc đáng kinh ngạc.

Nhược điểm: Không phải tất cả các hướng dẫn đều miễn phí.

Tốt nhất cho: Các dự án nâng cao hơn, nơi bạn cần chỉnh sửa màu sắc.

5. Openshot

Có sẵn trên Windows, Mac và Linux.

Phần mềm chỉnh sửa video Openshot

Openshot hoàn toàn là mã nguồn mở, điều này làm cho nó trở thành một trong những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất có thể truy cập được. 

Nó có thể gợi nhớ cho một số người dùng Mac một chút về iMovie với giao diện kéo và thả dễ sử dụng. Tuy nhiên, Openshot có nhiều tính năng hơn iMovie, bao gồm các lớp không giới hạn và trộn âm thanh. 

Phần mềm chỉnh sửa miễn phí này tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa các tính năng nâng cao và giao diện đơn giản. Nó cũng cho phép xem trước thời gian thực khi bạn tạo chuyển tiếp giữa các clip.

Các tính năng của Openshot bao gồm:

  • Bài hát / lớp không giới hạn
  • Thay đổi kích thước clip, chia tỷ lệ, cắt xén, chụp nhanh, xoay và cắt chuyển tiếp video với các bản xem trước thời gian thực
  • Tổng hợp, lớp phủ hình ảnh, hình mờ
  • Mẫu tiêu đề, tạo tiêu đề, phụ đề Tiêu đề hoạt hình 3D (và hiệu ứng)
  • Dòng thời gian nâng cao (bao gồm kéo và thả, cuộn, xoay, phóng to và chụp nhanh)

Ưu điểm: Mã nguồn mở, không giới hạn lớp.

Nhược điểm: Không có nhiều video hướng dẫn.

Tốt nhất cho: Tuyệt vời cho người dùng mới bắt đầu chỉnh sửa video.

6. Avidemux

Có sẵn trên Windows, Mac và Linux.

Công cụ chỉnh sửa video Avidemux

Giao diện đơn giản của Avidemux khiến nó trở thành một trong những phần mềm chỉnh sửa tốt nhất cho người mới bắt đầu muốn tạo nội dung video hấp dẫn. Chương Phần mềm này có thể giúp bạn thực hiện các tác vụ cơ bản bao gồm:

  • Cắt đơn giản
  • Mã hóa
  • Lọc

Nếu bạn chưa quen với việc chỉnh sửa video, đây có thể là một nơi tốt để bắt đầu.

Ưu điểm: Phần mềm rất đơn giản; không cần phải đọc tài liệu kỹ thuật.

Nhược điểm: Không nhiều tính năng như các Phần mềm chỉnh sửa video khác.

Tốt nhất cho: Các tác vụ chỉnh sửa cơ bản cho người mới bắt đầu.

7. HitFilm Express

Có sẵn cho cả Mac và Windows.

Phần mềm chỉnh sửa video Hitfilm dành cho Mac và Windows

HitFilm Express là một trong những phần mềm chỉnh sửa video 360 miễn phí tốt nhất cho người dùng Mac và PC. Nó chứa tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ một Phần mềm chỉnh sửa cơ bản (nối, cắt và chỉnh sửa âm thanh) cùng với nhiều tính năng khác. Mặc dù một số người dùng có thể thấy HitFilm hơi cao cấp, nhưng nó chắc chắn là một trong những Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất hiện có. Gói miễn phí bao gồm hơn 180 hiệu ứng đặc biệt.

Các hướng dẫn chủ yếu dựa trên các bộ phim Hollywood nổi tiếng như Chiến tranh giữa các vì sao, nhưng chúng rất tương tác và hấp dẫn.

Trước khi bạn có thể tải xuống phần mềm này, Hitfilm yêu cầu bạn chia sẻ cập nhật trạng thái trên phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, đây là một cái giá rất nhỏ để trả cho phần mềm tiên tiến như vậy. Các tính năng của Hitfilm bao gồm:

  • Công cụ cắt tiên tiến
  • Chìa khóa cho các hiệu ứng màn hình xanh
  • Bộ lọc âm thanh và video
  • Công cụ tổng hợp
  • Lớp và mặt nạ
  • Hỗ trợ video 3D

Ưu điểm: Phần mềm chỉnh sửa video thực sự chuyên nghiệp mà không cần phải trả giá.

Nhược điểm: Có thể mất một thời gian để tìm hiểu giao diện.

Tốt nhất cho: YouTuber Vlog – Tải lên YouTube được tích hợp sẵn.

8. InVideo

Có sẵn trên Windows và Mac

Phần mềm chỉnh sửa video trực tuyến invideo

Công cụ chỉnh sửa video trực tuyến này rất phù hợp cho các những ai làm ngành Truyền Thông, Marketing Online, nhà xuất bản, cá nhân và đại lý. Với sự hỗ trợ cho khung hình thông minh, thuyết minh tự động và hơn thế nữa, phần mềm tương thích với máy tính để bàn này là tốt nhất trong lớp vì nhiều lý do khác nhau. Người dùng khen ngợi phần mềm chỉnh sửa video này vì nó có dịch vụ khách hàng tuyệt vời, trải nghiệm người dùng, giá trị đồng tiền và tất nhiên đó là các tính năng. 

Với các mẫu video chất lượng cao mới được thêm vào hầu hết các tháng, công cụ này phù hợp với những người mới bắt đầu chỉnh sửa video cũng như dày dạn kinh nghiệm. Nó được cho là đơn giản để sử dụng và có tính linh hoạt đáng kinh ngạc. 

Các tính năng của Invideo bao gồm:

  • Công cụ âm thanh
  • Lớp phủ Thương hiệu / Văn bản
  • Hợp tác
  • Điều chỉnh tốc độ
  • Chia tách
  • Hỗ trợ độ phân giải HD
  • Ổn định video

Ưu điểm: Tuyệt vời để tạo video Phần mềm bày nhanh.

Nhược điểm: Nó không phải là một Phần mềm chỉnh sửa video 360 tất cả trong một. Bạn không thể thêm nhiều hơn một tệp âm thanh, v.v.

Tốt nhất cho: Tạo video tiếp thị hoặc bài báo cho blog của bạn.

9. iMovie

Có sẵn trên Mac

iMovie Video Chỉnh sửa Mac

IMovie cũ tốt được đưa vào Mac OS. Giống như hầu hết các ứng dụng Mac gốc, Phần mềm chỉnh sửa video này rất trực quan để sử dụng. 

Giao diện kéo và thả của iMovie giúp di chuyển và chỉnh sửa các phần tử video nhanh chóng. Người dùng Mac có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa này như một sân chơi để học những kiến ​​thức cơ bản về chỉnh sửa video.  Các tính năng của iMovie bao gồm:

  • Thư viện các chuyển đổi được tạo trước
  • Cắt video
  • Chỉnh sửa âm thanh
  • Màn hình chia nhỏ
  • Hỗ trợ độ phân giải 4K

Ưu điểm: Dễ học.

Nhược điểm: Người dùng nâng cao có thể thấy các tính năng hơi hạn chế; thời gian nhập và hiển thị có thể hơi chậm.

Tốt nhất cho: Người dùng Mac bắt đầu chỉnh sửa video.

10. Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí VSDC

Có sẵn trên Windows.

Phần mềm chỉnh sửa video VSDC

Một trong những phần mềm chỉnh sửa video 360 miễn phí tốt nhất chỉ có trên Windows là VSDC. Phiên bản miễn phí có một bộ tính năng mạnh mẽ bao gồm chỉnh sửa màu sắc và chỉnh sửa âm thanh. Sự pha trộn màu sắc cho phép bạn sửa đổi giao diện của video cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn. Các bộ lọc giống như Instagram cũng có sẵn để giúp người mới bắt đầu tiết kiệm thời gian chỉnh sửa. Ngoài ra, VSDC cho phép bạn tạo các mặt nạ có hình dạng khác nhau để làm mờ, ẩn hoặc làm nổi bật các yếu tố cụ thể trong cảnh quay của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm các đề xuất về Phần mềm chỉnh sửa video trả phí, VSDC có phiên bản chuyên nghiệp có giá 19,99 đô la. Nó đi kèm với tất cả các tính năng có trong phiên bản miễn phí cùng với tính năng ổn định hình ảnh, hỗ trợ qua giọng nói và dạng sóng trực quan. Nếu bạn chọn không cập nhật lên phiên bản chuyên nghiệp, thì hỗ trợ kỹ thuật sẽ phải trả 9,99 đô la cho một tháng hoặc 14,99 đô la cho một năm.

Ưu điểm: Tương đối dễ học với nhiều tính năng mạnh mẽ.

Nhược điểm: Hỗ trợ kỹ thuật không miễn phí; Chỉ dành cho Windows.

Tốt nhất cho: Các dự án chỉnh sửa dựa trên Windows

11. Machete Video Editor Lite

Có sẵn trên Windows.

Machete Video Editor Lite

Machete Lite là Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất để thực hiện các tác vụ chỉnh sửa nhanh trên máy tính Windows. Trong phiên bản miễn phí, bạn không thể chỉnh sửa âm thanh, nhưng bạn có thể loại bỏ các bản âm thanh. Ngoài ra, phiên bản miễn phí chỉ hỗ trợ các tệp AVI và WMV. 

Các tính năng của Machete Video Editor Lite bao gồm:

  • Sao chép, cắt, dán và xóa các đoạn tệp video
  • Tích hợp một video vào một video khác có cùng định dạng
  • Chỉnh sửa siêu dữ liệu (thẻ tệp) cho tất cả các định dạng phương tiện tương thích
  • Trích xuất luồng video dưới dạng một tệp riêng lẻ

Phiên bản đầy đủ có giá 19,95 đô la, nó cho phép bạn chỉnh sửa âm thanh và hỗ trợ nhiều loại tệp hơn.

Ưu điểm: Siêu đơn giản để học và sử dụng.

Nhược điểm: Chỉ dành cho Windows; không hỗ trợ nhiều loại tệp như các chương Phần mềm khác; không chỉnh sửa âm thanh.

Tốt nhất cho: Nối video đơn giản.

12. VideoPad

Có sẵn trên Windows

Phần mềm chỉnh sửa video cho Windows VideoPad

VideoPad là một trong những công cụ chỉnh sửa video tốt nhất để bạn bước những bước đầu tiên vào thế giới chỉnh sửa video đa phương tiện. Nó hoàn hảo cho bất kỳ ai bắt đầu chơi với các tác phẩm video vì nó đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, các Phần mềm chỉnh sửa video nâng cao có thể thấy nó quá cơ bản.

Các tính năng của VideoPad bao gồm:

  • Thư viện các chuyển đổi được tạo trước
  • Xuất phim ở nhiều độ phân giải
  • Chỉnh sửa video 3D
  • Giảm rung máy
  • Thư viện hiệu ứng âm thanh

Ưu điểm: Các tính năng mạnh mẽ để xuất trực tiếp lên YouTube và các nền tảng xã hội khác.

Nhược điểm: Quá đơn giản cho người dùng cao cấp hơn.

Tốt nhất cho: Người mới bắt đầu chỉnh sửa video.

13. Freemake Video Converter

Có sẵn trên Windows

Freemake Video Editor

Freemake là một công cụ chuyển đổi video miễn phí có thể sửa đổi và chuyển đổi video, trích xuất âm thanh từ video clip và nhúng video vào trang web. Đơn giản và nhanh chóng, Freemake cho phép bạn chuyển đổi các video clip để phát trên các thiết bị di động và tiện ích khác nhau. 

Phần mềm có thể chuyển đổi video giữa hơn 500 định dạng tệp video và hỗ trợ nhiều định dạng tệp âm thanh và hình ảnh để tạo Phần mềm chiếu và video clip.

Các tính năng của Freemake bao gồm:

  • Chuyển đổi video nhanh chóng và đơn giản
  • Chuyển đổi phim có phụ đề
  • Chuyển đổi giữa hơn 500 định dạng
  • Cắt, nối và xoay clip
  • Hỗ trợ độ phân giải 4K

Ưu điểm: Không yêu cầu kiến ​​thức chuyên môn.

Nhược điểm: Khi bạn cài đặt lần đầu, một số tính năng sẽ bị khóa trong ba ngày.

Tốt nhất cho: Chuyển đổi video thành vô số định dạng tệp.

Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất dành cho thiết bị di động: điện thoại, máy tính bảng

Các ứng dụng này dành cho những người thích quay và chia sẻ video từ điện thoại thông minh của họ và chỉnh sửa video khi đang di chuyển. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa video tuyệt vời trên mạng, nhưng danh sách này bao gồm một số phần mềm video tốt nhất, trực quan nhất và miễn phí để sử dụng cho thiết bị di động.

14. Quik

Có sẵn trên iOS và Android

Chỉnh sửa video miễn phí Quik

Quik là một app edit video miễn phí của nhà sản xuất GoPro. Ứng dụng này tương tự như Phần mềm chỉnh sửa video di động phổ biến Splice, nhưng mất một chút khả năng chỉnh sửa đối với người dùng. Nó có các tính năng tự động cắt và chỉnh sửa giúp tăng tốc quá Phần mềm chỉnh sửa, tuy nhiên, bạn vẫn có thể chỉnh sửa thủ công các clip của mình nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn.

Thật ấn tượng với những gì Quik có thể làm tự động: nó tìm kiếm video của bạn để tìm những khoảnh khắc tuyệt vời và thậm chí có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp. Nếu bạn thực sự cần chỉnh sửa nhanh, đây là ứng dụng dành cho bạn. Ngoài ra, không giống như Splice, nó cũng có sẵn cho người dùng Android!

Ưu điểm: Tính năng chỉnh sửa tự động.

Nhược điểm: Một số người dùng có thể muốn kiểm soát chỉnh sửa nhiều hơn.

Tốt nhất cho: Chỉnh sửa video cá nhân, nhanh chóng.

15. Adobe Premiere Rush

Có sẵn trên iOS và Android

adobe premium rush chỉnh sửa video di động miễn phí

Adobe Premiere Rush là một Phần mềm biên tập phim trên Android và iPhone rất phổ biến. Thêm nhạc (của riêng bạn hoặc từ thư viện đi kèm), chuyển tiếp, tự động sửa màu và bạn đã sẵn sàng chia sẻ video của mình.

Với hai chế độ, Freeform và Automatic, bạn có thể chọn giữ quyền kiểm soát chỉnh sửa hay bạn để Adobe chọn các chuyển tiếp và tự động cắt clip của bạn. Người dùng Adobe sẽ rất vui khi biết rằng ứng dụng này đồng bộ tuyệt vời với các thiết bị chủ lực khác của Adobe như Lightroom.

Ưu điểm: Sử dụng đơn giản; Hỗ trợ Adobe Creative Cloud.

Nhược điểm: Thiếu một vài chức năng cơ bản như khả năng xoay clip.

Tốt nhất cho: Chỉnh sửa video di động cơ bản.

16. Horizon

Có sẵn trên iOS và Android.

Phần mềm chỉnh sửa video Horizon

Horizon là một ứng dụng đơn giản cho phép người dùng quay video theo chiều ngang bất kể vị trí điện thoại của họ. 

Khi vội vàng ghi lại khoảnh khắc, chúng ta có thể quên nghiêng điện thoại và chụp hành động theo chiều ngang. Ứng dụng này có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó: tất cả các cảnh quay trong ứng dụng đều được quay theo chiều ngang bất kể bạn nghiêng điện thoại như thế nào.

Nếu bạn muốn tránh các video được quay theo chiều dọc và thực hiện nhanh chóng, Horizon sẽ giúp bạn.

Ưu điểm: Rất đơn giản để sử dụng; không bao giờ lãng phí nội dung theo chiều dọc.

Nhược điểm: Phiên bản Android không cao cấp như phiên bản iOS; một số mua hàng trong ứng dụng có thể cần thiết tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Tốt nhất cho: Luôn chụp phim theo chiều ngang.

17. Promo.com

Có sẵn trên iOS và Android .

quảng cáo nhà sản xuất video di động

Promo.com là một công cụ tuyệt vời để tạo các video chuyên nghiệp, tuyệt đẹp, đặc biệt là cho các bài đăng và quảng cáo trên mạng xã hội. Với phiên bản web và di động của chương Phần mềm, bạn có thể chỉnh sửa video tại bàn làm việc hoặc khi đang di chuyển một cách dễ dàng. 

Các tính năng bao gồm: 

  • Công cụ âm thanh
  • Lớp phủ Thương hiệu / Văn bản
  • Chia sẻ xã hội
  • Điều chỉnh tốc độ
  • Chia tách
  • Độ phân giải HD
  • Quay video

Ưu điểm: Siêu dễ sử dụng, UX rất trực quan và tự động hóa tuyệt vời.

Nhược điểm: Có thể khó định vị văn bản và hình ảnh trong phiên bản di động do kích thước màn hình.

Tốt nhất cho: Cách nhanh chóng và đơn giản để tạo quảng cáo chất lượng cao.

18. GoPro

Có sẵn trên iOS và Android .

Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí GoPro trên điện thoại di động

GoPro là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí phổ biến nhất dành cho người dùng iPhone và Android. Ứng dụng này rất dễ học do giao diện trực quan. 

Với GoPro, bạn có thể chỉnh sửa và cắt video chỉ trong một vài thao tác. Thêm một số chuyển tiếp và âm thanh từ thư viện tích hợp lớn và video của bạn đã sẵn sàng để chia sẻ.

Ưu điểm: Đơn giản và rất dễ sử dụng.

Nhược điểm: Có thể hơi trục trặc.

Tốt nhất cho: Khi bạn cần chỉnh sửa video nhanh chóng.

19. Vizmato

Có sẵn trên iOS và Android

Phần mềm chỉnh sửa video ios tốt nhất

Một trong những Phần mềm chỉnh sửa video Android và iOS miễn phí tốt nhất, Vizmato giúp bạn dễ dàng tạo các video và Phần mềm chiếu tuyệt vời. Ứng dụng cho phép bạn cắt, cắt và chỉnh sửa video, đồng thời cung cấp tính năng ghi HD với các hiệu ứng, chủ đề và bộ lọc video tức thì được áp dụng. Điều khiển tốc độ tích hợp cho phép bạn tăng tốc hoặc làm chậm các hiệu ứng trên cảnh quay của mình. Bạn cũng có thể thêm nhãn dán và văn bản vào video của mình và chèn nhạc nền tùy chỉnh trong khi chỉnh sửa. 

Một tính năng hấp dẫn khác của ứng dụng chỉnh sửa di động này là các hiệu ứng thay đổi giọng nói. Với Phần mềm chỉnh sửa của Vizmato, bạn có thể điều chỉnh giọng nói của mình để nghe giống như ma, sóc chuột, Baby và hơn thế nữa. Điều này lý tưởng để ghi âm thuyết minh hoặc kể những câu chuyện video thú vị. Với một lần nhấn xuất sang mạng xã hội, bạn có thể chia sẻ video ngay lập tức với những người theo dõi của mình trên Instagram, Facebook, v.v.

Ưu điểm: ghi HD; hiệu ứng video tức thì; công cụ thay đổi giọng nói

 Nhược điểm: Đôi khi kết xuất video chậm

Tốt nhất cho: Tạo nội dung video đáng chia sẻ 

Ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất cho Instagram

Tất cả chúng ta đều yêu thích Instagram. Bạn biết tầm quan trọng của việc làm cho thương hiệu của bạn trông chuyên nghiệp trên ứng dụng. Vậy tại sao không đưa Câu chuyện trên Instagram của bạn lên một tầm cao mới với các ứng dụng chỉnh sửa video này? Nhân tiện, tất cả các ứng dụng chỉnh sửa video trên thiết bị di động được liệt kê ở trên cũng hoạt động tốt cho Instagram. Tuy nhiên, các ứng dụng chỉnh sửa video bên dưới đã được thiết kế đặc biệt với nền tảng Instagram.

20. Magisto

Có sẵn trên iOS và Android .

Phần mềm chỉnh sửa video trên Instagram của Magisto

Magisto là một Phần mềm biên tập video AI từng đoạt giải thưởng. Thêm ảnh, video, nhạc và bất cứ thứ gì khác mà bạn muốn đưa vào và nó sẽ tự động chỉnh sửa và tạo video của bạn. Và kết quả là khá ấn tượng. 

Bằng cách chọn loại câu chuyện bạn muốn kể, Magisto có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, sử dụng Phần mềm chỉnh sửa video thông minh của nó để cung cấp cho bạn một video chuyên nghiệp. Thật tuyệt vời khi tạo các bài đăng nhanh trên Instagram. Ứng dụng làm cho nó trông giống như bạn đã dành ít nhất vài giờ để chỉnh sửa tác phẩm của mình.

Ưu điểm: Kết quả AI thực sự ấn tượng.

Nhược điểm: Bạn phải hy sinh một số kiểm soát chỉnh sửa cho tốc độ.

Tốt nhất cho: Chỉnh sửa video nhanh chóng, chuyên nghiệp.

21. Boomerang

Có sẵn trên iOS và Android.

Phần mềm chỉnh sửa Boomerang Instagram

Boomerang, có sẵn trên iOS và Android, là một ứng dụng do Instagram tạo ra. Ứng dụng này giúp bạn sử dụng ảnh của mình để tạo nội dung hấp dẫn hơn. Chụp một loạt tối đa 10 ảnh và Boomerang sẽ biến chúng thành một video nhỏ. Nhờ hỗ trợ gốc, bạn có thể đăng lên Instagram ngay từ ứng dụng.

Các tính năng của Boomerang bao gồm:

  • Quay video nhỏ cho Instagram Stories
  • Làm mịn video
  • Lặp đi lặp lại các video
  • Lưu cảnh quay trên thư viện ảnh

Ưu điểm: Rất dễ sử dụng và chia sẻ nội dung.

Nhược điểm: Đây là một ứng dụng có khá nhiều tính năng.

Tốt nhất cho: Biến ảnh thành nội dung video hấp dẫn.

22. Hyperlapse

Chỉ có sẵn trên iOS .

Hyperlapse Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Instagram

Hyperlapse rất tốt cho các video tua nhanh thời gian. Ứng dụng này được tạo ra bởi Instagram, vì vậy nó thực sự có nền tảng đó. Bằng cách tập trung nhiều thời gian vào một video ngắn, Hyperlapse có thể tạo ra những video thú vị cho khán giả của bạn. Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được một lượng người theo dõi trên Instagram sau khi đăng một vài đoạn thời gian trên trang IG của mình.

Ứng dụng này cũng không cần đến giá ba chân do công nghệ ổn định ấn tượng của nó. Loại video tua nhanh thời gian này có thể hoạt động hiệu quả để hiển thị cách sản phẩm được tạo ra. Khi bạn hoàn thành video timelapse của mình, bạn có thể chia sẻ nó thẳng lên Instagram. Bạn cũng có thể tăng tốc thời gian trôi đi của mình lên đến 12 lần.

Ưu điểm: Công nghệ ổn định có nghĩa là bạn không cần chân máy.

Nhược điểm: chỉ dành cho iOS; có thể mất một vài nỗ lực để có được kết quả tuyệt vời.

Tốt nhất cho: Chụp tua nhanh thời gian tuyệt đẹp.

23. PicPlayPost

Có sẵn trên iOS và Android .

picplaypost biên tập video miễn phí

Đôi khi bạn chỉ muốn đăng video cắt dán mà không thực hiện các chỉnh sửa cầu kỳ. PicPlayPost chỉ là ứng dụng dành cho những khoảnh khắc như vậy. Với ứng dụng này, bạn có thể ghép ảnh ghép trong vài giây để chia sẻ video du lịch, hiển thị hướng dẫn và hơn thế nữa.

Các tính năng của PicPlayPost bao gồm:

  • Chọn từ 9 khung hình ghép video
  • Thêm nhạc nền
  • Nhập và thêm ảnh gif từ Giphy
  • Thêm hình mờ với biểu trưng hình ảnh hoặc văn bản

Ưu điểm : Phần mềm chỉnh sửa video đơn giản mà không có các tính năng không cần thiết, khó hiểu.

Nhược điểm: Việc ghép nhiều ảnh ghép lại với nhau yêu cầu nâng cấp.

Tốt nhất cho : Tạo ảnh ghép tuyệt đẹp của cảnh video của bạn.

24. Apple Clips

Chỉ có sẵn trên iOS .

Chỉnh sửa video Apple Clips iOS

Trong khi một số ứng dụng gốc của Apple bị thiếu hụt, Apple Clips là một trong những ứng dụng tốt. Ứng dụng này đáp ứng hầu hết các nhu cầu chỉnh sửa video của bạn cho Instagram. Bạn có thể ghép các clip lại với nhau và chỉnh sửa dòng thời gian của mình.

Hai trong số những tính năng thú vị nhất là khả năng chỉnh sửa nền của bạn và mang lại cảm giác truyện tranh cho nội dung của bạn. Tính năng tuyệt vời tiếp theo là Live Titles: Chỉ cần quay video và Apple Clips sẽ tự động thêm phụ đề khi bạn nói (đồng bộ với giọng nói của bạn). Sau khi hoàn thành, bạn chỉ cần quay lại và chỉnh sửa các tiêu đề để đảm bảo rằng chúng chính xác.

Ưu điểm: Nhanh chóng và dễ sử dụng; Tính năng Tiêu đề trực tiếp.

Nhược điểm: chỉ dành cho iOS.

Tốt nhất cho: Người dùng Apple đang tìm kiếm Phần mềm chỉnh sửa video iOS thân thiện với Instagram, nhanh chóng, tương tác.

25. FilmoraGo

Có sẵn trên iOS và Android .

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi đến với FilmoraGo. FilmoraGo là một ứng dụng chỉnh sửa video chắc chắn mà không có bất kỳ hình mờ hoặc đăng ký trả phí nào. Thêm nhạc, chuyển tiếp và cắt video clip tất cả từ trong ứng dụng. 

Bạn có thể dễ dàng thêm chủ đề, văn bản và tiêu đề vào video của mình. Có một phiên bản dành cho máy tính để bàn bắt đầu từ $ 44,99 một năm, nhưng bạn vẫn có thể nhận được nhiều niềm vui chỉnh sửa từ ứng dụng di động miễn phí.

Ưu điểm: Tuyệt vời để chỉnh sửa video di động cơ bản.

Nhược điểm: Không hoàn toàn tốt như phiên bản dành cho máy tính để bàn.

Tốt nhất cho: Thêm văn bản, chủ đề và lớp phủ để tùy chỉnh video của bạn.

Kết luận: Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất

Sử dụng phần mềm chỉnh sửa video miễn phí trong danh sách này để bắt đầu tạo video tuyệt đẹp ngay hôm nay. Tăng ROI và tối đa hóa chi tiêu quảng cáo của bạn bằng cách tạo video sản phẩm và quảng cáo giới thiệu thương hiệu của bạn theo cách trực quan hấp dẫn.

Vì vậy, hãy cùng tổng hợp và điểm qua những phần mềm chỉnh sửa video phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Phần mềm chỉnh sửa video nào là tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Avidemux , Openshot , VideoPad

Phần mềm chỉnh sửa video nào để sử dụng cho các dự án nâng cao với hoạt ảnh 3D?
Blender

Phần mềm chỉnh sửa video nào để sử dụng cho các dự án video 4K, HD?
Shotcut

Phần mềm chỉnh sửa video nào tốt nhất cho các dự án chỉnh sửa dựa trên Windows?
VSDC

Phần mềm chỉnh sửa video nào tốt nhất cho người dùng Mac bắt đầu chỉnh sửa video?
iMovie

Phần mềm chỉnh sửa video nào là tốt nhất để nối video?
Machete Lite

Phần mềm chỉnh sửa video nào tốt nhất để tải vlog lên YouTube?
HitFilm Express

Phần mềm chỉnh sửa video nào là tốt nhất nếu bạn cần chỉnh sửa màu sắc?
DaVinci Resolve

Phần mềm chỉnh sửa video nào tốt nhất để sửa đổi và chuyển đổi video, trích xuất âm thanh từ video clip và nhúng video vào trang web?
Freemake

Ứng dụng di động nào để sử dụng khi bạn cần chỉnh sửa video nhanh chóng?
Splice , Quik , Adobe Premiere Rush

Ứng dụng di động nào tốt nhất để quay video theo chiều ngang?
Chân trời

Ứng dụng chỉnh sửa video trên Instagram nào tốt nhất để chỉnh sửa video nhanh chóng?
Magisto , Apple Clips

Ứng dụng Instagram nào tốt nhất để chuyển ảnh thành nội dung video?
Boomerang, có sẵn trên  iOS  và  Android

Ứng dụng chỉnh sửa video Instagram nào tốt nhất để chuyển tệp âm thanh thành chia sẻ xã hội?
Anchor Video Maker, khả dụng trên  iOS  và  Android

Ứng dụng video Instagram nào tốt nhất để quay phim tua nhanh thời gian?
Siêu trùng lặp

Ứng dụng video Instagram nào tốt nhất để thêm văn bản, chủ đề và lớp phủ để tùy chỉnh video?

FilmoraGo

Đưa video trên máy tính để bàn, thiết bị di động và Instagram của bạn lên một tầm cao mới bằng cách sử dụng các Phần mềm chỉnh sửa video này để nhanh chóng đạt được kết quả chuyên nghiệp.

Chúc bạn chỉnh sửa vui vẻ!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo