Cách cảm ơn khi nhận quà thể hiện bằng cách viết như thế nào chân thành nhất ?

Cảm thấy biết ơn và không bày tỏ nó giống như gói một món quà và không cho nó.” – William Arthur Ward

Cảm ơn khi nhận quà tưởng chừng như đơn giản nhưng đôi khi cũng thật khó để nói một lời cảm ơn chân thành, ngay cả khi chúng ta cảm nhận được điều đó. Bạn có nghĩ rằng, đôi khi có cảm giác như lời nói của chúng ta sẽ thiếu đi sự biết ơn mà ta mong muốn.

Khoa học đã chứng minh rằng bày tỏ lòng biết ơn giúp gắn kết hạnh phúc của cả người cho và người nhận. Một nghiên cứu năm 2018 cho thấy những người đánh giá thấp tác động của việc thể hiện lòng biết ơn thực sự có thể khiến họ không chia sẻ nó thường xuyên hơn. Nói một cách đơn giản rằng bạn càng thực hành lòng biết ơn, bạn càng cảm thấy tốt hơn và bạn càng có nhiều khả năng làm được điều đó.

Nếu bạn không phải là một người khéo ăn nói thì việc thể hiện một lời cảm ơn bằng cách viết cũng là một ý kiến hay. Trên thực tế, bạn có thể học cấu trúc của một tấm thiệp cảm ơn hay và nhân rộng nó bất cứ khi nào bạn cần nói “cảm ơn”. Một vài chi tiết chính có thể nâng cao bất kỳ lời cảm ơn nào để nó thể hiện cảm xúc hạnh phúc, lòng biết ơn và cảm ơn chân thành của bạn.

Trước khi bắt đầu viết, bạn sẽ cần một cây bút hoặc bút chì , và một số giấy đẹp hoặc một số văn phòng phẩm . Cố gắng không căng thẳng về tài liệu của bạn quá nhiều.

Viết thư cảm ơn là tất cả để bày tỏ niềm vui và hạnh phúc.

Phần 1: Lời chào

Đây có lẽ là phần rõ ràng nhất của lời cảm ơn, nhưng bạn sẽ muốn nó phù hợp với người nhận. Lời chào thiết lập giai điệu cho lòng biết ơn.

Đối với các mối quan hệ chính thức hơn, sử dụng bạn có thể sử dụng Ông hoặc Bà, nhưng đối với những người mà bạn quen thuộc hơn, hãy thoải mái gắn với tên và “Xin chào” hoặc “Này!”.

Đừng suy nghĩ quá nhiều về phần này. Đây chỉ là một phương tiện để đi đến thông điệp chính của bạn. Giống như bất kỳ tin nhắn nào, bạn có thể giới thiệu nhanh trước khi chuyển đến phần cảm ơn chính. Chẳng hạn:

“Tôi hy vọng bạn đang tận hưởng những ngày lễ năm nay!”

“Tôi hy vọng bạn đang làm tốt!”

“Rất vui được gặp bạn tại ____.”

Phần 2: Thông điệp

Đây là phần lớn thư của ghi chú, vì vậy đây là nơi bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình. Tuy nhiên, đừng cảm thấy rằng bạn cần phải đầu tư một giờ để tạo ra một đoạn văn hoàn hảo. Chỉ cần một vài câu nói chân thành, thân thiện thực sự là tất cả những gì bạn cần.

Thêm một vài chi tiết, chẳng hạn như lý do tại sao món quà lại có ý nghĩa lớn như vậy hoặc cách bạn định sử dụng nó. Đây là những gì làm cho một lời cảm ơn tốt một lời cảm ơn tuyệt vời. Bạn không cần phải bao gồm nhiều ở đây, nhưng thêm một vài câu sẽ giúp cho thấy lý do tại sao bạn rất biết ơn.

“Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì thẻ quà tặng Starbucks! Một ly latte chính là thứ mà tuần này cần. “

“Tôi yêu chiếc khăn mà bạn đã tặng cho tôi nhân ngày sinh nhật của tôi. Nó hoàn toàn phù hợp với tủ quần áo của tôi ”.

“Cuốn sách là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập của tôi. Tôi không thể chờ đợi để dành thời gian đọc cuối tuần này”.

 Sự đơn giản là yếu tố cần thiết khi bày tỏ một lời cảm ơn.

Nếu món quà là thứ bạn không thực sự yêu thích hoặc dự định sử dụng nhiều, đừng để điều đó ngăn cản bạn gửi lời cảm ơn. Bạn có thể cảm ơn người đó và

“Tôi rất biết ơn bạn luôn nghĩ về chúng tôi trong những ngày nghỉ.”

“Tôi rất ngạc nhiên khi nhận được một gói hàng qua thư! Nó thật sự là một bất ngờ đối với tôi”.

Phần 3: Tóm lại

Kết thúc ghi chú giống như bạn bắt đầu nó, với sự biết ơn của bạn về món quà của họ. Bạn không cần phải lặp đi lặp lại để đạt được điểm cuối cùng, vì vậy hãy thoải mái đưa ra một thông điệp cá nhân không hoàn toàn liên quan đến quà tặng nếu nó phù hợp. Nếu không, sẽ không bao giờ gây phiền hà khi ký tên bằng cách đảm bảo rằng họ biết bạn đánh giá cao cử chỉ của họ.

 “Cảm ơn một lần nữa vì đã nghĩ đến tôi. Nó thực sự rất có ý nghĩa!”

“Tôi thật may mắn khi có một người bạn như bạn!”

“Bạn rất chu đáo! Cảm ơn một lần nữa. ”

Khi nào nên gửi thư cảm ơn?

Chuyên gia về nghi thức xã giao Dianne Gotsman đưa ra lời khuyên này : “Nói chung, nếu bạn sống trong cùng một ngôi nhà hoặc sử dụng chung một phòng tắm, bạn có thể là người thân của gia đình vì vậy một lời cảm ơn bạn là tất cả những gì được đảm bảo. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào món quà, cử chỉ và sự cố gắng. Ngay cả mẹ hoặc chồng của bạn cũng sẽ đánh giá cao một lời cảm ơn bất ngờ và chân thành đối với cử chỉ tử tế của họ. “

Một nguyên tắc nhỏ khác là gửi lời cảm ơn sớm tốt hơn là muộn, nhưng Gotsman nói rằng gửi một lời cảm ơn muộn còn hơn không. Lòng biết ơn không bao giờ thừa.

Trong trường hợp bạn đã để thời gian trôi qua và cảm thấy như một lời cảm ơn có thể khiến bạn khó xử, hãy thêm một dòng về tần suất bạn sử dụng món quà hoặc rằng bạn đã suy nghĩ về mức độ chu đáo của nó trong suốt thời gian qua.

“Cuối cùng tôi cũng có cơ hội sử dụng thẻ quà tặng trong tuần này và đó ch là món quà tôi cần sau một vài tháng căng thẳng.”

“Đã một vài tuần bận rộn, nhưng tôi muốn nói lời cảm ơn về chiếc cốc mới. Tôi dùng nó mỗi ngày!”

“Tôi xin lỗi vì điều này đã không gửi lời cảm ơn đến với bạn sớm hơn! Món quà của bạn thật chu đáo. Cảm ơn bạn!”

Hơn 20 cách cảm ơn lời chúc sinh nhật đơn giản và ngọt ngào bạn phải biết

Vào ngày sinh nhật hạnh phúc của mình, bên cạnh những bữa tiệc hay những món quà thì một lời chúc ý nghĩa còn mang đến một giá trị tinh thần to lớn. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, lời cảm ơn chân thành gửi đến những lời chúc ấy cũng sẽ khiến những người bạn của bạn cảm thấy được tôn trọng, và tình bạn ấy sẽ được gắn kết hơn hay không?

Dưới đây là hơn 20 lời cảm ơn được gợi ý dành cho bạn.

Đơn giản

Dưới đây là một số cách đơn giản và dễ hiểu để nói lời cảm ơn đến tất cả những người đã chúc bạn Sinh nhật vui vẻ.

  • Xin cám ơn mọi người về những lời chúc sinh nhật. Bạn đã làm ngày của tôi vui lên!
  • Cám ơn tất cả những lời chúc sinh nhật! Bạn đã làm cho một ngày tuyệt vời thậm chí còn tuyệt vời hơn!
  • Cảm ơn vì đã chúc tôi một Sinh nhật vui vẻ, tất cả mọi người! Nó thực sự hạnh phúc, cảm ơn bạn!
  • Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc sinh nhật tuyệt vời. Các bạn là tốt nhất!
  • Gửi đến tất cả những người đã chúc tôi sinh nhật vui vẻ ngày hôm qua: Cảm ơn !!! Tôi đã có một ngày tuyệt vời, và được nghe từ tất cả các bạn là một trong những phần tuyệt vời nhất của ngày hôm đó!
  • Cảm ơn vì những lời chúc sinh nhật, tất cả mọi người!
  • Gửi đến tất cả những người đã đăng lời chúc mừng sinh nhật… cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã nghĩ đến tôi!
  • Cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian để đăng những lời chúc mừng sinh nhật của mình. Tôi thích nghe từ mỗi người trong số các bạn!
  • Thật vui khi được nghe từ rất nhiều người ngày hôm qua. Cảm ơn vì đã làm cho tôi cảm thấy đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình.
  • Cảm ơn tất cả những người đã đăng lời chúc mừng sinh nhật trên tường Facebook của tôi.
  • Cảm ơn mọi người về lời chúc mừng sinh nhật. Tôi không thể nói cho bạn biết tôi đã rất thích nghe từ rất nhiều bạn bè như thế nào.

Ngọt ngào và chân thành

Cuối cùng, đây là một số ý tưởng từ ngữ đặc biệt ngọt ngào.

  • Cám ơn tất cả những lời chúc sinh nhật! Tôi yêu tất cả các bạn!
  • Cảm ơn vì tất cả những lời chúc sinh nhật tốt đẹp! Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất là được nhắc nhở về những người bạn tuyệt vời mà tôi có!
  • Cảm ơn của tôi đến tất cả những người đã chúc tôi Sinh nhật vui vẻ ngày hôm qua. Nó thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.
  • Cảm ơn tất cả các bạn đã khiến tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng trong ngày sinh nhật của mình. Mỗi điều ước sinh nhật đều đặc biệt đối với tôi.
  • Cảm ơn bạn rất nhiều vì những lời chúc sinh nhật. Nghe từ rất nhiều thành viên trong gia đình và bạn bè khiến tôi cảm thấy biết ơn tất cả những người tuyệt vời trong cuộc sống của tôi.
  • Sinh nhật của tôi thật tuyệt vời và xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người tuyệt vời đã dành thời gian gửi lời chúc mừng sinh nhật cho tôi. Cảm ơn bạn!
  • Cảm ơn vì những lời chúc sinh nhật, tất cả mọi người. Tôi cảm thấy may mắn khi có những người bạn và gia đình tuyệt vời như vậy.
  • Cảm ơn vì những lời chúc sinh nhật ngọt ngào, tất cả mọi người. Họ đã làm cho tôi cảm thấy tuyệt vời.
  • Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc Happy Birthday đẹp. Bạn đã làm cho ngày của tôi trở nên đặc biệt hơn.
  • Chúa ơi, tất cả các bạn đều khiến tôi cảm thấy rất đặc biệt. Cảm ơn bạn vì những lời chúc sinh nhật tốt bụng của bạn!
  • Cảm ơn mọi người về lời chúc sinh nhật. Các bạn chỉ đơn giản là tốt nhất!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo