Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế ? Cách tẩy trang mà không cần nước tẩy trang

Tẩy trang là một nhiệm vụ phải làm trong ngày. Cho dù bạn trở về sau một bữa tiệc khuya hay một đám cưới, tẩy trang là một trong những bước chăm sóc da bạn không thể bỏ qua. Những món trang điểm khó tẩy nhất là trang điểm mắt và son môi dạng lỏng. Và, nếu bạn không có sẵn nước tẩy trang thì nên dùng gì thay thế ? đừng lo lắng! Bạn có thể sử dụng các sản phẩm thông thường có sẵn tại nhà để làm sạch da mặt.

Cách tẩy trang mà không cần nước tẩy trang

Chúng tôi đã liệt kê 4 mẹo để tẩy trang mà không cần tẩy trang:

Thử dầu em bé: Loại dầu này cũng có thể dùng để tẩy trang. Dùng bông gòn hoặc miếng bông thấm một vài giọt dầu và lau để loại bỏ lớp trang điểm.

Các loại dầu em bé nên dùng để tẩy trang

Thử dùng dầu khoáng: Một cách khác bạn có thể tẩy trang là dùng sáp dưỡng ẩm. Nó giúp làm tan lớp trang điểm và an toàn khi sử dụng quanh vùng mắt.

Thử dùng kem dưỡng ẩm:
 Nếu không có dầu hoặc mỡ khoáng, bạn cũng có thể dùng kem dưỡng thông thường để tẩy trang. Cũng giống như dầu, hãy sử dụng sản phẩm một cách hạn chế để tránh gây kích ứng mắt.

Thử dầu dừa hoặc dầu oliu: Có, bạn có thể thoa dầu để tẩy trang. Lấy dầu dừa hoặc ô liu để tẩy trang cho mắt. Bí quyết là sử dụng nó một cách tiết kiệm. Nhỏ một vài giọt lên miếng bông và vuốt nhẹ lên mắt và môi để loại bỏ lớp trang điểm.

Các loại dầu Oliu nên dùng để tẩy trang

Một khi bạn đã tẩy trang bằng dầu, kem hoặc dầu khoáng, bạn phải rửa mặt. Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da mặt đúng cách và tuân thủ quy trình chăm sóc da của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo