Cách sao lưu iPhone vào iCloud : Hướng dẫn nhanh!

Bạn muốn lưu một bản sao lưu tất cả thông tin trên iPhone của mình, nhưng bạn không chắc chắn về cách thực hiện. Nếu không có bản sao lưu, bạn có nguy cơ mất tất cả thông tin trên iPhone của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu iPhone của bạn vào iCloud  !

Cách sao lưu iPhone vào iCloud

Để sao lưu iPhone của bạn vào iCloud, hãy bắt đầu bằng cách mở Cài đặt và nhấn vào tên của bạn ở đầu màn hình. Sau đó, nhấn vào  iCloud .

Tiếp theo, cuộn xuống và nhấn vào iCloud Backup . Đảm bảo rằng nút gạt bên cạnh  Sao lưu iCloud được bật.

bật công tắc bên cạnh sao lưu icloud

Cuối cùng, nhấn vào  Back Up Now .

Không có đủ bộ nhớ để sao lưu vào iCloud!

Nếu iPhone của bạn không có đủ dung lượng lưu trữ iCloud để sao lưu vào iCloud, bạn có hai tùy chọn:

  • Mua thêm dung lượng lưu trữ iCloud.
  • Tạo không gian lưu trữ bằng cách xóa một số nội dung đã được sao lưu vào iCloud.

Nếu bạn đang cân nhắc mua thêm dung lượng lưu trữ iCloud, hãy xem bài viết của chúng tôi về các cách giúp bạn thanh toán cho các bản sao lưu iCloud . Bạn vẫn có thể sao lưu iPhone của mình vào iCloud trên iOS 12 mà không tốn một xu nào!

Nếu bạn chỉ muốn xóa một số không gian lưu trữ iCloud, bạn có thể làm như vậy bằng cách đi tới Cài đặt -> Tên của bạn -> iCloud -> Quản lý bộ nhớ .

quản lý dung lượng icloud trên iphone

Sau đó, nhấn vào mục bạn muốn xóa khỏi bộ nhớ iCloud. Cuối cùng, nhấn vào  Tắt và Xóa .

vô hiệu hóa và xóa ảnh lưu trữ icloud

Lưu ý: Nếu bạn quyết định xóa Tin nhắn hoặc Ảnh, bạn sẽ có 30 ngày để thay đổi quyết định. Sau đó, tất cả ảnh và tin nhắn được lưu trữ trong iCloud sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Khi bạn đã giải phóng đủ dung lượng bộ nhớ, hãy quay lại Cài đặt -> Tên của bạn -> iCloud -> Sao lưu iCloud và nhấn Sao lưu ngay .

Đã sao lưu và sẵn sàng hoạt động!

Bạn đã sao lưu thành công iPhone của mình, vì vậy có một công ty đã lưu tất cả dữ liệu của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Hãy chắc chắn rằng bạn chia sẻ bài viết này trên mạng xã hội để giúp gia đình và bạn bè của bạn sao lưu iPhone của họ lên iCloud ! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về iCloud hoặc iPhone của mình, hãy để lại chúng bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo