Cách thêm danh bạ khẩn cấp SOS vào Apple Watch

Cả Apple Watch và iPhone đều đi kèm với một tính năng gọi là “SOS” được thiết kế để giúp bạn có được sự trợ giúp cần thiết trong trường hợp khẩn cấp. Khi được kích hoạt, nó không chỉ gọi cho bộ phận dịch vụ khẩn cấp mà còn tự động thông báo cho những người liên hệ khẩn cấp của bạn để họ có thể liên hệ với sự trợ giúp mà không bị chậm trễ. Trong hướng dẫn thực hành nhanh này, tôi sẽ trình bày cách bạn có thể thêm danh bạ khẩn cấp vào Apple Watch hoặc iPhone của mình.

Thêm Danh bạ khẩn cấp vào Apple Watch hoặc iPhone

Bằng cách xác định vị trí hiện tại, iPhone hoặc Apple Watch có thể tìm thấy số lượng các phòng dịch vụ khẩn cấp tại địa phương một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn phải chỉ định các số liên lạc khẩn cấp của mình để thiết bị của bạn có thể cảnh báo họ ngay lập tức. Hơn nữa, SOS liên tục thông báo cho các địa chỉ liên hệ đáng tin cậy về vị trí hiện tại của bạn mỗi khi bạn di chuyển để họ có thể giữ một tab về vị trí của bạn.

Thêm liên hệ khẩn cấp trên iOS hoặc watchOS

  1. Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Sức khỏe trên iPhone đã ghép nối của bạn.
Mở ứng dụng Health trên iPhone

2. Bây giờ, hãy nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Nhấn vào hồ sơ của bạn

3. Nhấn vào ID y tế.

Nhấn vào ID y tế

4. Tiếp theo, nhấn vào Chỉnh sửa .

Nhấn vào nút Chỉnh sửa

5. Tiếp theo, cuộn xuống phần Danh bạ khẩn cấp, sau đó chạm vào nút thêm liên hệ khẩn cấp.

Nhấn vào thêm liên hệ khẩn cấp

Lưu ý: Ngoài ra, bạn có thể mở ứng dụng Đồng hồ trên iPhone> Sức khỏe> ​​ID y tế> Chỉnh sửa và sau đó nhấn vào “thêm liên hệ khẩn cấp”.
6. Bây giờ, hãy chọn một số liên lạc.

Chọn một số liên lạc

7. Tiếp theo, thêm mối quan hệ. Sau đó, nhấn vào Xong để lưu các thay đổi của bạn.

Nhấn vào Xong

Bạn có thể lặp lại quy trình tương tự để thêm nhiều liên hệ khẩn cấp hơn vào iPhone hoặc Apple Watch của mình. Lưu ý rằng bạn không được phép đặt các dịch vụ khẩn cấp làm số liên lạc khẩn cấp.

Xóa danh bạ khẩn cấp khỏi Apple Watch hoặc iPhone

Nếu bạn muốn xóa bất kỳ liên hệ khẩn cấp nào khỏi iPhone hoặc Apple Watch của mình, bạn có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng.

1. Khởi chạy ứng dụng Sức khỏe trên iPhone của bạn, nhấn> biểu tượng hồ sơ> ID y tế> Chỉnh sửa .

Nhấn vào nút Chỉnh sửa

2. Bây giờ, cuộn xuống phần Danh bạ khẩn cấp, sau đó chạm vào nút biểu tượng dấu trừ bên cạnh một số liên lạc. Sau đó, nhấn vào Xóa. Tiếp theo, hãy nhấn vào Xong để lưu các thay đổi của bạn.

Thêm / Xóa Danh bạ Khẩn cấp trên Apple Watch hoặc iPhone Dễ dàng

Vì vậy, đó là cách bạn có thể thêm hoặc xóa danh bạ khẩn cấp trên iPhone và Apple Watch của mình. Điều mang lại lợi thế cho Apple Watch so với các đối thủ như Galaxy Watch là một bộ các tính năng sức khỏe và thể dục rất ấn tượng. watchOS 7 đã đưa ra một số tính năng sức khỏe đáng chú ý như theo dõi giấc ngủ và phát hiện rửa tay . Nếu bạn vẫn chưa tận dụng được hết chúng, tôi khuyên bạn nên dùng thử chúng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo