Bàn phím giá rẻ tốt nhất cho iPad Pro 12,9 inch (2021)

IPad Pro 12,9 inch (2021) là sức mạnh của máy tính bảng, được trang bị chip M1 tương tự như trên các máy Mac mới nhất. Nó cũng bao gồm màn hình Liquid Retina XDR với đèn LED mini, kết nối 5G tùy chọn và cổng Thunderbolt . Tuy nhiên, để hoàn thiện trải nghiệm iPad Pro, một bàn phím tốt là điều bắt buộc. Nếu bạn sở hữu phiên bản trước của iPad Pro 12,9 inch, thì bàn phím hiện tại của bạn có thể không vừa với mẫu mới vì phiên bản 2021 dày hơn 0,5mm. Hãy cùng xem xét các bàn phím tốt nhất cho iPad Pro 12,9 inch năm 2021.

Bàn phím tốt nhất cho iPad Pro 12,9 inch (2021)

Levet Ipad Pro 12.

Bàn phím Levet cho iPad Pro 12,9 inch Thế hệ thứ 2021-5

Hộp đựng bàn phím Levet là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tiết kiệm một vài đô la. Nó có bàn phím Bluetooth có thể tháo rời, giá đỡ Apple Pencil và pin sạc 650mAh có tuổi thọ 220 giờ và thời gian chờ 800 giờ.

Bàn phím ma thuật 12,9

Bàn phím Magic cho iPad Pro 12,9 ‑ inch (thế hệ thứ 5)

Nếu bạn có thể xử lý mức giá quá cao, Magic Keyboard đơn giản là bàn phím tốt nhất cho iPad Pro. Magic Keyboard biến iPad Pro của bạn thành một thiết bị giống như máy tính. Nó có bàn di chuột và các phím chuyển đổi dạng cắt kéo, vì vậy bạn có cảm giác như đang gõ trên MacBook. Kết nối thông minh của iPad Pro cung cấp năng lượng cho nó, vì vậy nó không bao giờ phải sạc. Nó cũng có cổng sạc USB-C, vì vậy bạn có thể sạc iPad Pro trong khi sử dụng cổng Thunderbolt của nó cho các phụ kiện khác. Năm nay bạn có một sự lựa chọn màu sắc là đen hoặc trắng.

Bàn phím thông minh của Apple

Thông minh và có năng lực :Bàn phím thông minh Folio cho iPad Pro 12,9 inch (thế hệ thứ 5)

Bàn phím thông minh Folio của Apple có bàn phím thoải mái trong một hộp đựng kiểu truyền thống. Mặc dù nó không có trackpad nhưng nó có tính năng bảo vệ mặt trước và mặt sau cho iPad Pro của bạn, với các góc nhìn có thể điều chỉnh được. Trình kết nối thông minh của iPad cung cấp năng lượng cho Bàn phím thông minh Folio, vì vậy không cần sạc hoặc ghép nối.

Logitech Combo

Đóng gói với các tính năng :HBàn phím cảm ứng kết hợp Logitech với bàn di chuột cho iPad Pro 12,9 inch (thế hệ thứ 5)

Logitech Combo Touch Keyboard Case là một bàn phím đa năng được tích hợp các tính năng. Giống như Magic Keyboard, nó được cung cấp bởi Trình kết nối thông minh của iPad Pro, vì vậy không cần sạc. Nó chứa một lần nhấp mới ở bất kỳ nơi nào trên trackpad, rất thích hợp cho các cử chỉ đa chạm. Bản thân bàn phím có thể tháo rời nếu bạn muốn sử dụng iPad mà không cần nó. Nó cũng có một giá đỡ chống lại sự linh hoạt để xem phim hoặc chương trình truyền hình.

Brydge tối đa 12,9

Bàn di chuột lớn và bảo vệ đầy đủ :Brydge 12,9

Brydge 12.9 MAX + có bàn di chuột cảm ứng đa điểm lớn cũng như bàn phím đầy đủ với các phím chức năng. IPad Pro bám vào vỏ một cách từ tính. Vỏ này được hỗ trợ bởi Bluetooth 5.0, vì vậy nó sẽ bật ngay lập tức khi được kết nối. Nó có tuổi thọ pin ba tháng, theo Brydge.

Các phím đầy màu sắc :bàn phím Fintie cho iPad Pro 12.9 “Thế hệ thứ 5 2021

Hộp đựng bàn phím Fintie là một lựa chọn hợp túi tiền, với bảy màu có đèn nền trên bàn phím của nó. Nó có vỏ bằng da và mặt sau bằng TPU mềm. Hộp đựng này cũng bao gồm một giá đỡ cho Apple Pencil thế hệ thứ hai của bạn.

Hoàn thành công việc của bạn với một bàn phím tuyệt vời

Bàn phím iPad tốt sẽ biến iPad Pro của bạn từ một chiếc máy tính bảng làm tất cả thành một chiếc máy tính thay thế hoàn chỉnh. Gắn iPad Pro của bạn vào bàn phím để trả lời email, nhập báo cáo hoặc chuẩn bị bảng tính. Với sức mạnh và kích thước của iPad Pro 12,9 inch (2021), bạn sẽ muốn có một chiếc bàn phím tốt nhất mà bạn có thể mua được.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo