Đánh giá HP EliteBook x360 1040 G8 – laptop bảo mật tốt nhất cho doanh nhân

Thị trường laptop dạng xe mui trần cao cấp nhắm đến một nhóm người rất hẹp và cụ thể. Cuối cùng, những gì họ cần là bảo mật tối cao, sự ổn định không bị hạn chế và hiệu suất để có thể thực hiện khá nhiều công việc của bạn khi đang di chuyển. Đừng quên rằng là thiết bị 2 trong 1, nó phải cung cấp màu sắc chính xác để bạn có thể hiển thị cho khách hàng của mình hình ảnh chân thực nhất.

Vì vậy, như bạn có thể thấy, đây không phải là một nhóm đối tượng bình thường và HP EliteBook x360 1040 G8 phải kiên quyết theo mọi hướng để có thể cạnh tranh.

Trước hết, lapto HP EliteBook x360 1040 G8 được trang bị bộ vi xử lý tốt nhất mà Intel có thể cung cấp trong không gian ULV – lên đến Core i7-1185G7. Ngoài ra, bạn sẽ có được một màn hình được cho là tuyệt vời với độ phân giải 1080p hoặc 4K. Bây giờ, có ba tấm nền, tất cả đều dựa trên công nghệ IPS. Như chúng tôi đã nói, có một 1080p với độ sáng tối đa được báo cáo là 400 nits, trong khi bảng điều khiển 4K đạt được 550 nits. Tuy nhiên, giống như nhiều laptop cao cấp của HP, laptop này có thể được mua với màn hình, được trang bị công nghệ phản chiếu Sure View.

Mục tiêu chính của nó là giữ nội dung hợp lý của công việc của bạn cho chính bạn. Cách thức hoạt động của nó là sử dụng đèn nền và một lớp phản chiếu trên màn hình. Vì vậy, chỉ với một nút bấm, người duy nhất có thể xem nội dung là bạn. Và mọi người ngồi ngay sau bạn.

Đánh giá HP EliteBook x360 1040 G8

Thiết kế và xây dựng

Có một điều mà bạn không thể bỏ lỡ trên cuốn sổ này, đó là thiết kế. Các cạnh sắc nét, cảm giác mát mẻ được cung cấp bởi khung nhôm và yếu tố hình thức di động – laptop 100% bằng nhôm nguyên khối. Nó có cấu hình 16,6mm và nặng 1,31 kg, và lớp hoàn thiện được anot hóa của nó không để lại vết ố và dấu vân tay bám trên bề mặt. Hơn nữa, tính toàn vẹn của cấu trúc dường như ở điểm với rất ít uốn cong có thể nhìn thấy ngay cả khi có nhiều lực tác động vào khung máy.

Giờ đây, bạn có thể mở nắp bằng một tay, nhưng ngay khi bạn vượt qua 60 °, phần đế sẽ nâng lên. Về mặt sáng sủa, bản lề cung cấp chuyển động rất mượt mà và khi bạn mở ở chế độ máy tính bảng, một bộ nam châm giúp nắp dính vào đế. Điều này giúp bạn thoải mái khi cầm và sử dụng Active Pen mà HP cung cấp cùng với thiết bị. Nhắc mới nhớ, bạn có thể dán bút vào bên trái cuốn sổ một lần nữa, nhờ sự trợ giúp của nam châm.

Xa hơn nữa, chúng tôi thấy bàn phím. Nó có đèn nền hai tầng và lớp chống tràn. Nhưng đây không phải là điều ấn tượng nhất về nó. Thay vào đó, nó có phản hồi rất tốt, cả xúc giác và yên tĩnh. Thêm vào đó, hành trình phím dài một cách đáng ngạc nhiên, dựa trên cấu hình của laptop. Chúng tôi cũng quan sát thấy rất ít sự uốn cong boong nói chung.

Và trước khi chúng ta quên – có một tính năng nữa ở đó – một cuộn dây NFC được tích hợp ở góc trên cùng bên phải của bàn di chuột.

Trong trường hợp bạn không nhìn thấy, có một vài loa xung quanh bàn phím. Nhưng đây không phải là tất cả, vì hai cái nữa đang ẩn ở bảng điều khiển phía dưới. Ngoài ra còn có lưới thông gió, trong khi không khí nóng thoát ra từ các lỗ siêu mỏng ở mặt sau.

Các cổng

Ở phía bên trái của laptop, có cổng USB Type-A 3.2 (Gen. 1), giắc cắm âm thanh, khay thẻ SIM và khe khóa bảo mật. Đổi bên và bạn sẽ tìm thấy một cổng USB Type-A 3.2 (Gen. 1) khác, một đầu nối HDMI 2.0, theo sau là hai đầu nối Thunderbolt 4, một trong hai cổng này có thể được sử dụng để sạc.

Laptop này có nhiều lần lặp lại bao gồm hai bộ vi xử lý Core i5 (Core i5-1135G7, Core i5-1145G7) và hai bộ vi xử lý Core i7 (Core i7-1165G7, Core i7-1185G7).

Tương ứng, card đồ họa bạn nhận được phụ thuộc vào CPU, vì không có tùy chọn chuyên dụng nào. Điều này có nghĩa là bạn đang “mắc kẹt” với Iris Xe Graphics tích hợp G7 với 80 hoặc 96 EU.

Nhận định

Bây giờ, chúng ta phải công bằng – EliteBook x360 1040 G8 không phải là một laptop giá rẻ. Bạn không chỉ nhận được HP Active Pen bên trong hộp mà còn có NFC để ghép nối nhanh với thiết bị di động hoặc Thẻ thông minh không dây. Ngoài ra, hầu hết các khung phía trên màn hình đều được sử dụng tốt vì nó chứa một loạt các cảm biến. Điều này bao gồm một cảm biến ánh sáng xung quanh, một cảm biến tiệm cận (phát hiện sự hiện diện của bạn và đăng nhập và đăng xuất khỏi laptop với sự trợ giúp của cảm biến IR.

Ngoài ra, bạn còn có kết nối LTE, hai cổng Thunderbolt 4 và I / O khá tốt. Mặc dù vậy, nó không có đầu đọc thẻ SD.

Vì vậy, nếu bạn có tiền lẻ dự phòng, việc mua cuốn sổ tay này cho công việc kinh doanh của bạn sẽ không phải là một quyết định tồi.

Ưu điểm

  • Thiết kế mỏng với khung máy chắc chắn.
  • Thời lượng pin rất tốt
  • Hai cổng Thunderbolt 4 và một khe cắm thẻ LTE
  • Hỗ trợ SSD PCIe x4 M.2
  • Nhận dạng khuôn mặt hồng ngoại + đầu đọc dấu vân tay + cảm biến khoảng cách phát hiện sự hiện diện của bạn + kết nối NFC
  • Hệ thống Sure View tùy chọn để bảo mật công việc của bạn
  • Bút chủ động có thể sạc lại HP bên trong hộp

Nhược điểm

  • Bộ nhớ RAM được hàn vào bo mạch chủ
  • Thiếu khe cắm thẻ nhớ SD

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo