Top 3 địa chỉ may áo đồng phục thể thao, Áo Tennis Thiết Kế tại Hà Nội

Là một thành viên của câu lạc bộ thể thao như: Tennis, bóng đá hay Golf,… Có lẽ, bạn đang cần tìm một nơi bán đồng phục thể thao uy tín, chính hãng để đặt đồng phục cho câu lạc bộ của mình nhưng không biết nên chọn đơn vị nào để gửi gắm? Bởi việc mặc đồng phục không chỉ gây ấn tượng về mặt hình ảnh và sự chuyên nghiệp của câu lạc bộ đó mà nó còn thể hiện sự đoàn kết, tinh thần thể thao của người tham gia. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi đặt đồng phục thể thao, cụ thể là áo Tennis có thiết kế đẹp tại Hà Nội thì hãy tham ngay top 3 địa chỉ may đồng phục thể thao nổi tiếng dưới đây nhé!

1. Áo Tennis Thiết Kế 

Một trong những đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất đồng phục Tennis nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam đó là thương hiệu Áo Tennis Thiết Kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất in may đồng phục Tennis theo yêu cầu và ý tưởng của khách. Đơn vị đã hoàn thành rất nhiều đơn hàng đồng phục cho các câu lạc bộ Tennis chuyên nghiệp trên cả nước qua đó mang lại một hình ảnh ấn tượng hơn cho khách hàng của mình.

Tại Áo Tennis Thiết Kế bạn có thể dễ dàng chọn lựa mẫu áo mà mình yêu thích từ danh sách gần 1000 mẫu áo mà đội thiết kế của đơn vị đã chuẩn bị sẵn. Hoặc bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình để đơn vị hỗ trợ thiết kế mẫu theo sở thích của bạn hoàn toàn miễn phí nhé!

Ngoài ra, khi đặt hàng đồng phục theo đội tại đây, khách sẽ được miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán khi nhận hàng kiểm tra vừa lòng nên bạn cứ yên tâm.

2. Clara Việt Nam

Clara Việt Nam là nơi chuyên cung cấp các mẫu đồng phục PG, đồng phục công sở, áo thun, áo khoác và các sản phẩm đồng phục cao cấp khác. Clara được đánh giá cao nhờ chú trọng đến chất lượng vải tốt + thiết kế đẹp mắt (với hơn 1000+ mẫu), màu sắc đa dạng và thường xuyên cập nhập mẫu mới phù hợp với gu thẩm mỹ cho cả nam và nữ tha hồ lựa chọn.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm đồng phục cao cấp của Clara đều có khả năng chống tia UV cũng như đáp ứng được tính linh hoạt và có mức giá tối ưu nên khách rất ưa chuộng sử dụng. Ngoài ra, Clara còn là đơn vị nổi tiếng chuyên đồng hành cùng các giải đấu Golf chuyên nghiệp trên toàn quốc nên rất được các golfer yêu thích. Do đó nếu bạn đang tìm nơi cung cấp đồng phục thể thao cao cấp thì đừng bỏ qua cái tên này nha!

Chưa hết, Clara còn ghi điểm bởi cách phục vụ tận tâm, sẵn sàng tư vấn 24/7 để cung cấp thông tin sản phẩm, đơn hàng và báo giá chính xác miễn phí qua tổng đài. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng thân thiết của Clara, sẽ còn được nhận những mẫu may miễn phí để biết chính xác sản phẩm hoàn thiện sau khi mình nhận được sẽ như thế nào.

  • Địa chỉ: C2, L02 Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội.
  • Liên hệ: 1800 9073 – 0246 296 094
  • Website: claravn.vn
  • https://www.facebook.com/claravietnamco/

3. Đồ Thể Thao Chính Hãng – EnviSport

Nếu bạn muốn tìm mua đồ đồng phục thể thao chính hãng các loại như: quần áo bóng chuyền, Tennis, Gym, bóng đá, bóng bàn,… cho đến các mẫu giày thể thao và phụ kiện thể thao thì hãy chọn Envisport này nhé!

Envisport không chỉ sở hữu đa dạng sản phẩm đồng phục phù hợp cho cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi mà còn nhận được nhiều lời feedback tích cực từ phía khách hàng nhờ có chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, nhiều size và màu sắc cho khách lựa chọn. Về giá cả thì rất hợp lý, lại còn được free ship đơn hàng từ 500.000VNĐ trở lên, miễn phí đổi trả nếu gặp lỗi nên khách rất yên tâm.

  • Địa chỉ: Số 161, Phường Mai Phúc, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Liên hệ: 0963 656 860
  • Website: nhansport.com
  • https://www.facebook.com/envisport.vn

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo