Top 3 Spa tại Bắc Ninh nổi tiếng nhất

Trong cuộc sống hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đang trở thành xu thế, với mong muốn tân trang lại cho bản thân trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn. Chính vì vậy, các chị em luôn tìm đến những Spa uy tín, chất lượng để tân trang lại nhan sắc của mình. Hiểu được mong muốn của chị em phụ nữ đã có rất nhiều Spa được mở ra, nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em trên toàn quốc, trong đó có thành phố Bắc Ninh. Nhưng đâu mới là spa với nhiều dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý. Hãy cùng Bigtop tìm hiểu về Top 3 Spa tại Bắc Ninh. Nơi đây được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cách phục vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Athen – Spa Trị Liệu – Phòng Khám Đông Y

Một trong những spa nổi tiếng tại Bắc Ninh được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó chính là Athen. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ : làm đẹp, spa trị liệu, Massage body, xông hơi,… đa dạng mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.

Đến với Spa các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tư vấn về các liệu trình trị liệu hay làm đẹp. Spa Athen còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có trình độ chuyên môn sẽ tư vấn và điều trị cho khách hàng một cách tốt nhất. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, hàng nhập khẩu chính hãng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất với mức giá hợp lý. Spa Athen còn là phòng khám đông y cổ truyền được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra những quy trình trị liệu tốt nhất. Hiện nay Spa Anthen đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

  • Combo chà da Hàn Quốc+ Massage body 60p với giá chỉ 369.000 VNĐ
  • Khuyến mãi thẻ thành viên: ưu đãi lên đến 50%

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng thì Spa Athen chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà Hợp Phú, đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 091 208 12 19
  • https://www.facebook.com/spatrilieuathen

2. Mai Anh Spa (Cơ Sở 4)

Hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một trong những Spa làm đẹp nổi tiếng Bắc Ninh được đông đảo khách hảng tìm đến để sử dụng các dịch vụ tại đây đó chính là Spa Mai Anh. Đây là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng như: Chăm sóc da, triệt lông, điều trị nám,…. đa dạng về dịch vụ mang đến cho khách hàng đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, Mai Anh Spa có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn và đưa ra liệu trình phù hợp cho từng khách hàng. Không chỉ vậy, Mai Anh Spa còn thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo, huấn luyện về cách chăm sóc da nhằm phục vụ cũng như đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất. Mai Anh Spa có 4 cơ sở chính với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến là hàng nhập khẩu có hóa đơn chứng từ rõ ràng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, Mai anh spa đang có chương trình ưu đãi siêu hót hít đó là “mua 1 tặng 1 + giảm thêm 40%” được áp dụng cho khách hàng mới và còn được tặng thêm

  • 1 combo thư giản toàn thân 3 dịch vụ: mặt + body + gội đầu cho khách hàng có hóa đơn từ 3 triệu trở lên
  • Triệt lông từ 2 bộ phận trở lên( trừ nách mép) tặng 5 buổi sử dụng dịch vụ bất kỳ khách tự chọn

Đến với Mai Anh Spa, khách hàng sẽ được tư vấn và làm đẹp một cách tốt nhất. Mai Anh Spa chính là địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng. Hãy đến với Mai Anh Spa để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

  • Địa chỉ: 237 Nguyễn Cao, Phường Ninh Xá, Tp.Bắc Ninh
  • Liên hệ: 037 526 7302
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100088599812404

3. Jena Beauty Spa (Thuận Thành)

Jena Beauty Spa là một trong những spa làm đẹp nổi tiếng tại Thuận Thành, Bắc Ninh được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng được nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với Jena Beauty Spa, bạn sẽ thấy được một không gian thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với nhiều khu vực khác nhau mang đến sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi trải nghiệm.

Thêm vào đó, Jena Beauty Spa còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ tư vấn và đưa ra những liệu trình điều trị tốt nhất cho từng làn da với mức giá vô cùng hợp lý. Cùng với thiết bị máy móc hiện đại, được thực hiện theo quy trình công nghệ tiên tiến, mang đến cho khách hàng có được một làn da đẹp. Bên cạnh đó, Jena Beauty Spa còn thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo chuyên sâu cho nhân viên để có thêm kiến thức, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một Spa làm đẹp chất lượng thì Jena Beauty Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Phố Hồ, Thị Trấn Hồ, Thuận thành, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 097 759 18 68
  • https://www.facebook.com/Jenaspa.thuanthanh

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo